Top 7 đồng hồ nam dây da mặt chữ nhật thịnh hành tại đồng hồ Galle

27 tháng 1, 2022
3223 lượt xem

Hôm nay, Galle mời bạn cùng điểm mặt vị trí của 7 gương mặt đồng hồ nam dây da mặt chữ nhật đại diện 7 hãng đồng hồ khác nhau đang được thình hành tại đồng hồ Galle, hãy khám phá xem đó là những cái tên nào nhé!

Mục Lục

    Theo xu hướng hiện đại ngày nay, đồng hồ không chỉ mang tính chất xem thời gian mà còn được xem là một trong các phụ kiện không thể thiếu của các tín đồ thời trang ngày nay.

    Trên thị trường hiện tại có rất nhiều kiểu dáng đồng hồ đa dạng về mẫu mã và thiết kế. Để thu hút ánh nhìn của người mua, hình dáng đồng hồ đó phải đẹp và độc đáo. Trong vô số thể loại đồng hồ khác nhau, có một loại đồng hồ được thiết kế với phong cách thời trang năng động, cá tính và mạnh mẽ dành riêng cho nam giới, đó chính là đồng hồ nam dây da mặt chữ nhất.

    Hôm nay, Galle Watch mời bạn cùng điểm mặt vị trí của 7 gương mặt đồng hồ nam dây da mặt chữ nhật đại diện 7 hãng đồng hồ khác nhau đang được thình hành tại Galle Watch, hãy khám phá xem đó là những cái tên nào nhé!

    1. Đồng hồ Seiko SUP895P2

    Đồng hồ Seiko SUP895P2 được thiết kế theo phong cách cổ điển, mặt đồng hồ hình chữ nhật màu trắng với các cọc số đơn giản cùng 2 kim đồng hồ chỉ thời gian. Seiko SUP895P2 thuộc dòng đồng hồ điện tử phối hợp cùng dây da màu đèn làm nổi bật phong cách thể thao năng động và cá tính.

    Về thiết kế bên trong, đồng hồ SUP895P2 sở hữu bộ máy Quarzt hiện đại, được điều động bằng 1 tinh thể thạch anh thay thế cho năng lượng pin. Bên cạnh đó, SUP895P2 còn được trang bị công nghệ chống nước ở độ sâu 5ATM, thích hợp với các môn thể thao dưới nước và vận động ngoài trời.

    Đồng hồ Seiko SUP895P2

    Đồng hồ Seiko SUP895P2

    2. Đồng hồ nam dây da mặt chữ nhật Citizen BG5057.07F

    Đồng hồ Citizen BG5057.07F mang đậm màu sắc của sự sang trọng và thiết kế cách điệu với mặt đồng hồ hình chữ nhật phối hợp cùng dây da. Mang dậm dấu ấn hiện đại và đem lại sự trẻ trung, thanh lịch cho phái mạnh. Tạo thành một điểm nhấn nổi bật khi đồng hành cùng các bộ thời trang lịch sự và năng động.

    Về thiết kế, mặt đồng hồ hình chữ nhật với màu đen quyến rũ, đồng bộ cùng dây da đồng hồ màu đen, tô điểm cho sự sang trọng và thanh lịch cho cánh mày râu.

    Đồng hồ Citizen BG5057.07F

    Đồng hồ Citizen BG5057.07F

    3. Đồng hồ Orient FUNEL002C0

    Một trong những thương hiệu đồng hồ được phái nam yêu thích không thể không nhắc đến thương hiệu đồng hồ Orient. Và Orient FUNEL002C0 chính là một trong các thiết kế khiến các nghệ nhân tự hào, bởi kể từ khi ra mắt đến này FUNEL002C0 vẫn luôn dễ dàng chiếm trọn tình yêu thương của phái mạnh ở khắp nơi.

    Được thiết kế theo phong cách nửa hiện đại nửa truyền thống, mặt đồng hồ FUNEL002C0 gây ấn tượng với các cọc số la mã kết hợp cùng cách vạch số đơn giản hình thành nên 12 khung giờ quen thuộc trong ngày.

    Tại vị trí hướng 6 giờ là khung hiển thị ngày, viền đồng hồ được mạ 1 lớp vàng đồng nhạt càng làm FUNEL002C0 thêm phần sang trọng. Tiếp đến là dây đeo đồng hồ bằng da cao cấp, màu nâu có nhiều vân nổi, cách điệu thêm phong cách năng động và trẻ trung cho các anh chàng của chúng ta.

    Đồng hồ Orient FUNEL002C0

    Đồng hồ Orient FUNEL002C0

    4. Đồng hồ TISSOT T073.310.16.116.00

    Đồng hồ Tissot T073.310.16.116.00 được phối nét bởi 2 màu sắc cổ điển nhưng vô cùng sang trọng là đen và trắng.

    Mặt đồng hồ màu trắng được bao bọc bằng kính sapphire crystal cùng khung thép không gỉ 316L bền chắc. Nối tiếp cùng mặt đồng hồ là bộ phận dây đeo không thể thiếu, chế tạo bằng da cao cấp, chất da mềm mại, êm ái tạo cảm giác thoải mái khi đeo. Sắc dây đồng hồ màu đen làm nổi bật tông da, không kén da, và càng làm nổi bật sự nam tính mạnh mẽ vốn có của phái mạnh.

    Đồng hồ TISSOT T073.310.16.116.00

    Đồng hồ TISSOT T073.310.16.116.00

    5. Đồng hồ nam dây da mặt chữ nhật D&G DW0429

    Cái tên D&G chắc chắn không hề xa lạ đối với các tín đồ đam mê đồng hồ chính hãng. Và một thiết kế của D&G khiến người tâm đắc chính là D&G DW0429.

    Sở hữu ngoại hình khá độc đáo, một thiết kế theo xu hướng hoàn toàn mới và bỏ qua các lối mòn cũ, các nghệ nhân D&G đã đem đến một cái nhìn mới về đồng hồ mặt chữ nhật. Được thiết kế bo tròn với các đường viền của khung đồng hồ, các thớ thép không gỉ ôm trọn bộ máy Quartz bên trong, bảo vệ sự ổn định của đồng hồ và cũng đồng thời bảo vệ các chi tiết độc đáo của mặt đồng hồ DW0429.

    Mặt đồng hồ nam dây da mặt chữ nhật được thiết kế khá đơn giản, và nhấn nhá bằng 3 mặt số phụ chỉ giờ, phút, giây. Ngoài ra đồng hồ DW0429 thuộc kiểu đồng hồ Chronograph với các chức năng hẹn giờ đầy đủ, hỗ trợ các hoạt động liên quan đến thời gian tốt nhất cho phái mạnh.

    Đồng hồ D&G DW0429

    Đồng hồ D&G DW0429

    6. Đồng hồ Romanson DL5163NMGWH

    Một thiết kế của thương hiệu Romanson xuất xứ từ Hàn Quốc đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay chính là DL5163NMGWH.

    Là một trong các dòng đồng hồ điện tử với phong cách vừa thể thao vừa thanh lịch, đồng hồ DL5163NMGWH trở thành cỗ máy thời gian đa năng và một người bạn tri kỉ đồng hành cùng quý ông trong rất nhiều sự kiện quan trọng hằng ngày.

    Với thiết kế hình chữ nhật đem lại sự mạnh mẽ và năng động cho cánh mày râu. Mặt đồng hồ màu trắng được mạ vàng các đường viền xung quanh, 12 cọc số cũng đều được mạ vàng, bắt sáng tốt trong điều kiện ánh sáng yếu. Dây da đồng hồ màu nâu sang trọng, chất da mềm mại, đường may tinh tế, chống thấm và chống ẩm, đáp ứng các nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của quý ông.

    Đồng hồ Romanson DL5163NMGWH

    Đồng hồ Romanson DL5163NMGWH

    7. Đồng hồ nam dây da mặt chữ nhật Longines L5.655.4.76.2

    Đứng cuối bảng xếp hạng ngày hôm nay là đồng hồ Longines L5.655.4.76.2. Với cái tên Longines đủ để người ta hình dung đến những gì đẳng cấp, thời thượng. Và cũng vì thế mà giá của nó không hề thấp đối với tầng lớp học sinh, sinh viên.

    Đồng hồ Longines L5.655.4.76.2 được thiết kế bằng các chất liệu quen thuộc và tốt nhất như: kính sapphire, thép không gỉ 316L, dây da cao cấp. Bên trong chiếc đồng hồ này là cổ máy in-house của nhà Longines mang tên Swiss Quartz - năng lượng pin được thay thế bằng một tinh thể thạch anh, chuyển động nhịp nhàng và duy trì sự ổn định của máy theo thời gian lâu dài.

    Longines L5.655.4.76.2 khẳng định đẳng cấp phái mạnh lên một tầm cao mới, đem lại sự sang trọng, mạnh mẽ và thời thượng cho những ai xứng đáng là chủ nhân của L5.655.4.76.2.

    Đồng hồ Longines L5.655.4.76.2

    Đồng hồ Longines L5.655.4.76.2

    Bạn vừa cùng Galle điểm qua 7 gương mặt tiêu biểu cho đồng hồ nam dây da mặt chữ nhật hot nhất ở Galle Watch. Vậy bạn đã chọn ra cho mình mẫu đồng hồ nào phù hợp nhất cho bản thân chưa?

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD