Top 5 đồng hồ nam mặt chữ nhật giá rẻ bán chạy nhất Galle Watch

27 tháng 1, 2022
2640 lượt xem
Đối với những người sở hữu cổ tay lớn có chu vi trên 17cm, hãy lựa chọn đồng hồ mặt chữ nhật, nó sẽ là điểm nhấn tạo cảm giác cổ tay gọn gàng hơn. Tìm hiểu top 5 đồng hồ nam mặt chữ nhật giá rẻ bán chạy nhất Galle Watch hiện nay

Mục Lục

    Bạn có biết, hình dạng mặt đồng hồ có thể là yếu tố giúp tôn lên vẻ mạnh mẽ của đấng mày râu nhưng cũng có thể làm lộ khuyết điểm cổ tay nếu không lựa chọn phù hợp? Đối với những người sở hữu cổ tay lớn trên 17cm, hãy lựa chọn đồng hồ mặt chữ nhật, nhằm tạo cảm giác cổ tay gọn gàng hơn. Mời bạn tham khảo top 5 đồng hồ nam mặt chữ nhật giá rẻ bán chạy nhất đồng hồ Galle hiện nay nhé!

    1. Đồng hồ Romanson DL2158CMWBK

    Đồng hồ nam mặt chữ nhật giá rẻ Romanson DL2158CMWBK có thiết kế đơn giản với gam màu đen chủ đạo, mặt số được thay thế bởi 11 vạch kẻ thanh thoát và điểm nhấn ở vị trí số 12 cũng chính là logo của thương hiệu đồng hồ Hàn Quốc nổi tiếng Romanson.

    Dây đeo bằng da màu đen mềm mại, ôm sát cổ tay, không gây cảm giác nhờn dính. Tổng thể thiết kế của chiếc đồng hồ Romanson DL2158CMWBK đơn giản mà hài hòa, đeo lên tay tạo vẻ lịch sự, nhã nhặn cho các chàng trai.

    Đồng hồ Romanson DL2158CMWBK

    Đồng hồ Romanson DL2158CMWBK

    2. Đồng hồ nam mặt chữ nhật giá rẻ Police 13890JPGYB/02

    Hãng đồng hồ Police của Ý nổi tiếng với những cỗ máy thời gian rất phong cách, cá tính. Chiếc đồng hồ Police 13890JPGYB/02 lôi cuốn ánh nhìn với sự kết hợp giữa tone màu đen và  xanh dương, phần vỏ được làm từ nhựa cao cấp, hiển thị giờ bằng đèn LED mang tính công nghệ cao. Nếu bạn là người yêu thích công nghệ, năng động và trẻ trung thì sản phẩm Police 13890JPGYB/02 chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

    Đồng hồ Police 13890JPGYB/02

    Đồng hồ Police 13890JPGYB/02

    3. Đồng hồ Romanson TL4228MCWH

    Đồng hồ Romanson TL4228MCWH mang phong cách trẻ trung, mặt đồng hồ nổi bật với vạch số mạ vàng được xếp chuẩn xác trong “đường vành khăn” của 2 đường tròn đồng tâm. Ngoài ra,cỗ máy đeo tay Romanson TL4228MCWH còn có lịch ngày tiện dụng, giúp người đeo có thể theo dõi thời gian dễ dàng nhất. 

    Với thiết kế sang trọng, tinh xảo và tỉ mỉ đến từng chi tiết, dễ dàng kết hợp với các loại trang phục, đồng hồ Romanson TL4228MCWH mang đến vẻ lịch lãm, khẳng định đẳng cấp phái mạnh.

    Đồng hồ Romanson TL4228MCWH

    Đồng hồ Romanson TL4228MCWH

    4. Đồng hồ nam mặt chữ nhật giá rẻ Romanson TL0110MWWH

    Cỗ máy thời gian tạo cơn sốt của Romanson - TL0110MWWH. Lấy cảm hứng “tâm điểm”, bộ số la mã của chiếc đồng hồ nam mặt chữ nhật giá rẻ Romanson TL0110MWWH được cách điệu vô cùng tinh vi, xoay quanh và hướng vào trọng tâm của sản phẩm, một hình chữ nhật nhỏ bên trong cũng được thiết kế theo dòng cảm hứng này khiến người đối diện khi nhìn vào đều bị hút mắt bởi không gian chiều sâu đầy mê hoặc.Cỗ máy đeo tay này có thiết kế được ví như một sự phá cách đầy hứng khởi.

    Đồng hồ Romanson TL0110MWWH

    Đồng hồ Romanson TL0110MWWH

    5. Đồng hồ Romanson DL2158CMCWH

    Mang thiết kế tổng thể giống chiếc đồng hồ Romanson DL2158CMWBK mà Galle đã giới thiệu ở phần đầu danh sách, tuy nhiên ở mẫu mã này, Romanson DL2158CMCWH lại mang tới sự trẻ trung hơn nhờ vào phần mặt màu trắng với điểm nhấn là phần vạch số và bộ kim được mạ vàng sáng bóng. Nếu bạn đang cần một chiếc đồng hồ giúp bạn trở nên trẻ trung, năng động nhưng vẫn giữ nét sang trọng, vậy thì hãy lựa chọn ngay sản phẩm Romanson DL2158CMCWH này. 

    Đồng hồ Romanson DL2158CMCWH

    Đồng hồ Romanson DL2158CMCWH

    Đồng hồ mặt hình chữ nhật là thiết kế khá "kén" người đeo, vì thế bạn cần cân nhắc khi lựa chọn một mẫu đồng hồ thích hợp. Trên đây là top 5 mẫu đồng hồ nam mặt chữ nhật giá rẻ được Galle Watch phân phối chính hãng và được nhiều rất nhiều người yêu thích, còn bạn, bạn ấn tượng vào mẫu nào chưa? Hãy tới Đồng hồ Galle và lựa chọn cho mình một cỗ máy thời gian ưng ý nhé !

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD