Top 7 đồng hồ nam mặt vuông giá rẻ không thể bỏ qua

27 tháng 1, 2022
5236 lượt xem

Nếu bạn là một chàng trai năng động, có cá tính mạnh mẽ thì một chiếc đồng hồ nam mặt vuông giá rẻ sẽ là một lựa chọn tuyệt vời giúp bạn thể hiện được cá tính của mình. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay các hệ thống Galle Watch trên toàn quốc để chọn cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp với tính cách của mình nhất nào!

Mục Lục

    Nếu như những đường cong mềm mại của đồng hồ mặt tròn đã quá phổ biến trên thị trường thì những chiếc đồng hồ nam mặt vuông lại có phần cuốn hút và ấn tượng hơn. Nếu bạn là một chàng trai năng động, có cá tính mạnh mẽ thì một chiếc đồng hồ mặt vuông sẽ là một lựa chọn tuyệt vời giúp bạn thể hiện được cá tính của mình. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay các hệ thống Galle Watch trên toàn quốc để chọn cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp với tính cách của mình nhất nào!

    Dưới đây là gợi ý 7 chiếc đồng hồ nam mặt vuông giá rẻ mà bạn không thể bỏ qua trên Galle Watch:

    1. Đồng hồ nam mặt vuông giá rẻ Orient FSTAA002W0

    Đồng hồ Orient FSTAA002W0 thuộc thương hiệu Orient – một thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản. Với thiết kể mới mẻ, hiện đại và tinh tế chiếc đồng hồ đã làm cháy ví biết bao nhiêu chàng trai. Vốn được phái mạnh ưa chuộng bởi kiểu dáng đẹp mắt, màu sắc hài hòa và chất liệu cao cấp. Chắc hẳn đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời giúp tôn lên vẻ nam tính và hấp dẫn cho phái mạnh.

    Đồng hồ Orient FSTAA002W0

    2. Đồng hồ Seiko SGEE13P1

    Đồng hồ SGEE13P1 của nhà Seiko được thiết kế sang trọng, đẳng cấp với chất liệu thép không gỉ có độ bền cao. Kim chỉ giờ màu đen nổi bật trên nền mặt hiển thị màu trắng giúp chủ nhân có thể dễ dàng xem giờ một cách chính xác và nhanh chóng. Các cọc số la mã với các kích thước lớn bé khác nhau vừa tạo nên nét cổ điển lại vừa sang trọng và lịch lãm. Có lẽ chiếc đồng hồ nam mặt vuông này sẽ rất thích hợp với các chàng trai không thích màu mè, thích sự đơn giản, thanh lịch.

    Đồng hồ Seiko SGEE13P1

    3. Đồng hồ FESTINA F16569/4

    Festina luôn được nhắc đến là hãng đồng hồ nam cao cấp có thiết kế vô cùng thanh lịch và cuốn hút. Được thành lập vào năm 1902 tại La Chaux-de-Fonds (Thụy Sĩ).Trải qua nhiều biến cố và từ năm 1894 đến nay, trụ sở của Festina đã chuyển tới thành phố Barcelona, Tây Ban Nha do Miguel Rodriguez làm chủ sở hữu. Sau hơn 30 năm thành lập và phát triển, thị phần của Fetina đã vươn ra khắp thế giới với số liệu hơn 5 triệu sản phẩm được bán ra mỗi năm.

    Chiếc đồng hồ Đồng hồ Festina F16569/4 với thiết kế vô cùng sang trọng và lịch lãm, bạn sẽ là tâm điểm khi mang nó tới mọi bữa tiệc. Được sử dụng công nghê Quartz nên có độ chính xác cao và bền. Với độ chịu nước 3 ATM, bạn không nên sử dụng đồng hồ khi tắm, bơi lội hay tham gia các hoạt động thể thao dưới nước. Mặt kính được làm từ kính cứng chống xước tốt tuy nhiên bạn không nên đeo nó khi hoạt động hay làm các công việc mạnh vì đồng hồ rất dễ bị hư hại nặng.

    Đồng hồ FESTINA F16569/4

    4. Đồng hồ nam mặt vuông Festina F16235/B

    Chiếc đồng hồ Festina F16235/B với thiết kế vô cùng sang trọng và lịch lãm, bạn sẽ là tâm điểm khi mang nó tới mọi bữa tiệc. Được sử dụng công nghệ Quartz nên có độ chính xác cao và bền. Với độ chịu nước 5 ATM bạn có thể thoải mái rửa tay, tắm dưới vòi hoa sen hay bơi lội. Tuy nhiên, với mức độ này bạn không nên sử dụng nó để lặn. Mặt kính được làm từ kính cứng chống xước tốt tuy nhiên bạn không nên đeo nó khi hoạt động hay làm các công việc mạnh vì đồng hồ rất dễ bị hư hại nặng.

    Đồng hồ Festina F16235/B

    5. Đồng hồ Candino C4361/1 mặt vuông

    Đồng hồ nam Candino C4361/1 đến từ thương hiệu Candino tại Thụy Sỹ màu trắng tinh khôi mặt vuông vô cùng cuốn hút với các chàng trai gợi lên vẻ lịch lãm và đầy cá tính. Với thiết kế nổi bật các số chỉ giờ và 2 cây kim chức năng giờ và phút màu xanh đầy ấn tượng. Cửa sổ lịch ngày vô cùng tiện lợi cho chủ nhân. Mặt kính Sapphire rõ nét, chống xước, chống lóa giúp chủ nhân có thể thoải mái thể hiện cá tính của mình mà không lo chiếc đồng hồ nam mặt vuông sẽ bị xấu đi. Thiết kế dây da trơn màu trắng tạo vẻ thanh lịch cho chủ nhân.

    Đồng hồ nam Candino C4361/1

    6. Đồng hồ nam Roamer 936856-492309

    Thương hiệu Roamer nổi tiếng với chiếc 936856-492309 là một đồng hồ gợi lên sự sang trọng và đẳng cấp cho các quý ông – người mà sở hữu nó trên cổ tay mình một cách vừa vặn. Chiếc đồng hồ như là một món quà có ý nghĩa to lớn giúp cho cánh đàn ông vừa có thể che được khuyết điểm trên cổ tay của mình lại vừa sở hữu một vật có sức hấp dẫn khó cưỡng.

    Đồng hồ Roamer 936856-492309

    7. Đồng hồ mặt vuông Police 14002JS/04

    Police là một trong những hãng đồng hồ có tiếng tăm nhất tại các nước Châu Âu, mặc dù ở Việt Nam các sản phẩm của họ chưa được phổ biến rộng rãi. Chiếc Police 14002JS/04 có thiết kế năng động, khỏe khoắn phù hợp với những đối tượng chủ yếu là học sinh, sinh viên hay những chàng trai ưa thích hoạt động thể thao. Ngoài thiết kế góc cạnh, tạo nên sự cuốn hút cho người dùng, chiếc đồng hồ nam mặt vuông giá rẻ này cũng rất phải chăng nên ai cũng có thể dễ dàng sở hữu nó.

    Đồng hồ Police 14002JS/04

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline1800 6785

    Facebookhttps://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroomhttps://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD