10 chiếc đồng hồ Nhật Bản chính hãng, chất lượng trong tầm giá 5 triệu

27 tháng 1, 2022
6985 lượt xem
Nếu phải kể các thương hiệu đồng hồ làm mưa làm gió ở thị trường Nhật Bản, thì chắc chắn những cái tên như Seiko, Orient, Citizen, Master Works sẽ được nhắc tới đầu tiên. Tại Việt Nam, các thương hiệu này cũng rất được yêu thích bởi sự bền bỉ, chính xác, tỉ mỉ trong từng chi tiết máy, đặc biệt, chỉ với tầm giá 5 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu 1 trong 10 thiết kế dưới đây!

Mục Lục

    Nếu phải kể các thương hiệu đồng hồ làm mưa làm gió ở thị trường Nhật Bản, thì chắc chắn những cái tên như Seiko, Orient, Citizen, Master Works sẽ được nhắc tới đầu tiên. Tại Việt Nam, các thương hiệu đồng hồ Nhật Bản này cũng rất được yêu thích bởi sự bền bỉ, chính xác, tỉ mỉ trong từng chi tiết máy, đặc biệt, chỉ với tầm giá 5 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu 1 trong 10 thiết kế dưới đây!


    Đồng hồ Nhật Bản xuất hiện khá muộn trên thị trường, tuy nhiên bằng sự cố gắng và liên tục học hỏi công nghệ từ cái nôi đồng hồ thế giới, các thương hiệu này đã liên tục chiếm lĩnh thị trường Việt Nam và thế giới trong những năm gần đây. Điểm khách hàng yêu thích nhất ở đồng hồ Nhật Bản nữ và nam, là sự bền bỉ và chính xác, nhưng lại có giá bán mềm hơn rất nhiều so với đồng hồ Thụy Sĩ. Không chỉ có thể, các nhà sản xuất của đất nước mặt trời mọc còn được đánh giá cao khi liên tục trang bị những tính năng tiện ích, hợp lý cho các thiết kế của mình. 

    dong-ho-nhat-ban

    Đồng hồ Nhật Bản chính hãng Master Works MW06SRS-ECDBO8

    Master Works là thương hiệu mới xuất hiện trong một vài năm gần đây ở Nhật Bản, tuy nhiên hãng đã cho ra mắt những thiết kế đầu tay có chất lượng cực cao, hình thức bắt mắt mà không khách hàng nào có thể ngó lơ, tiêu biểu như chiếc MW06SRS-ECDBO8 dành cho các quý ông công sở, thanh lịch. Mặt số đồng hồ là một gam màu trắng đơn giản, nhưng các họa tiết mà hãng trang trí thì lại cực kỳ bắt mắt vì được mạ vàng hồng sang trọng. Dây đeo làm bằng da nâu cao cấp, có thể tháo lắp, thay đổi dễ dàng mà không cần nhờ đến bất cứ người thợ nào. Giá bán của mẫu đồng hồ nam dây da này hiện nay tại Galle Watch chỉ hơn 4 triệu đồng, hời quá phải không nào! 

    dong-ho-nhat-ban-gia-re-master-works

    Mẫu đồng hồ thông minh Nhật Bản - Master Works MW06SRS-ECDBO8

    Đồng hồ Seiko 5 Nhật Bản SNK805K2S

    Seiko 5 là dòng đồng hồ quân đội, rất được lòng các chàng trai yêu thích sắc màu và sự cá tính.SNK805K2S là một sản phẩm thuộc dòng này, được trang bị cỗ máy automatic non-hacking, khả năng trữ cót lên tới 40 giờ. Khung đồng hồ được làm bằng thép không gỉ và kính Hardlex độc quyền của Seiko, bảo vệ hoàn hảo cho cỗ máy bên trong. Tone màu chủ đạo của thiết kế này là xanh quân đội, mặt số phủ dạ quang mà chỉ có giá bán hơn 2 triệu đồng, nhanh tay mua kẻo hết. 

    dong-ho-seiko-5-nhat-ban

    SNK805K2S - Mẫu đồng hồ quân đội Nhật Bản có giá bán hợp lý cho các anh chàng cá tính

    Đồng hồ Nhật Bản nam Citizen BI5064.50A

    Với những phái mạnh yêu thích sự đơn giản, cổ điển hơn thì có thể chọn chiếc Citizen BI5064.50A mặt số trắng, dây đeo kim loại bản to. Bảo vệ cho cỗ máy Quartz bên trong là lớp vỏ kim loại bền bỉ và mặt kính cứng chịu lực, chống chịu va đập tốt. Ngoài ra, thiết kế này còn được trang bị chức năng lịch ngày, bộ 3 kim và cọc số dạng vạch đơn giản, thanh thoát. Sản phẩm hiện đang được bán với giá ưu đãi, chỉ hơn 3 triệu đồng tại Galle Watch. 

    dong-ho-nhat-ban-chinh-hang-citizen

    Đồng hồ Nhật Bản nam Citizen BI5064.50A thanh lịch

    Đồng hồ Citizen BI1052.85P

    Citizen BI1052.85P sở hữu diện mạo sang trọng, thanh lịch hơn nhờ tone vàng kim được phủ ở toàn bộ mặt số, dây đeo, case. Bao bọc bên ngoài bộ máy điện tử chính xác, độ sai số rất thấp chính là lớp vỏ kim loại và kính cứng trong suốt. Ngoài ra, để tạo điểm nhấn cho dial, hãng đã sắp xếp khung lịch ngày trải dài từ vị trí 3 - 5 giờ. 

    dong-ho-nhat-ban-nam-citizen

    Đồng hồ Nhật Bản nam Citizen BI1052.85P sang trọng

    Đồng hồ Nhật Bản Seiko SUR259P1

    Nếu như phải chọn một chiếc dây kim loại, đạt đủ điều kiện về chất liệu, thiết kế, chất lượng mà có giá chỉ tầm 5 triệu thì chẳng mẫu nào có thể vượt qua Seiko SUR259P1. Nền mặt số là một gam màu xanh lạ mắt, khi nhìn nghiêng chúng ta còn thấy những đường vân hiện lên như những tia nắng mặt trời. Cỗ máy ma Seiko sử dụng cho thiết kế này hoạt động bằng năng lượng pin, cho độ chính xác cao và có khả năng chống nước đáng ngạc nhiên 10ATM. 

    dong-ho-nhat-ban-seiko

    Đồng hồ Nhật bản Seiko SUR259P1 mặt số xanh độc lạ 

    Đồng hồ Nhật Bản Orient RA-AC0F07S10B

    RA-AC0F07S10B hiện nay đang được bán với giá hơn 4 triệu đồng tại Galle Watch, sở hữu ngoại hình đậm chất cổ điển và lịch lãm, thực sự phù hợp với những quý ông công sở. Mặt số của sản phẩm được chế tác 41.6mm, vừa cổ tay của hầu hết cánh mày râu. Ô lịch ngày được đặt dọn gàng ở vị trí 3 giờ quen thuộc, bên cạnh đó là bộ kim mũi giáo và cọc số dạng vạch mạ bạc trên tổng thể nền trắng, cực kỳ hài hòa và ấn tượng. 

    dong-ho-nhat-ban-orient

    Đồng hồ Nhật Bản Orient RA-AC0F07S10B

    Đồng hồ Nhật Bản Orient RA-AC0F02S10B

    RA-AC0F02S10B là chiếc đồng hồ cơ bền bỉ, vận hành bằng cỗ máy F6722 và được thiết kế đậm chất thanh lịch. Sản phẩm khoác lên mình một bộ cánh bạc đã được đánh bóng, cực kỳ nổi bật khi lên tay. Mặt số chế tác khá đơn giản, không sử dụng những họa tiết cầu kỳ mà chỉ dùng bộ kim và cọc số thanh mảnh, nhẹ nhàng. Ngoài ra, cỗ máy thời gian này còn có chức năng dừng kim giây, khả năng chống nước 5ATM. 

    dong-ho-nhat-ban-orient-chinh-hang

    Đồng hồ Orient RA-AC0F02S10B chính hãng Nhật Bản có giá bán cực mềm

    Đồng hồ Nhật Bản Orient RA-SP0002S10B

    Orient luôn biết cách lôi cuốn chúng ta bằng những thiết kế đơn giản, giá rẻ nhưng chất lượng thì không phải bàn cãi. Chiếc RA-SP0002S10B tạo ra ấn tượng với bộ kim, cọc số xanh trên nền dial trắng, núm, vỏ, dây đeo đồng màu với nhau, mang đến vẻ đẹp đầy mạnh mẽ và nam tính. Bộ máy điện tử Cal.VL582 mà RA-SP0002S10B sử dụng có độ chính xác cực cao, độ sai số là rất nhỏ. 

    dong-ho-nhat-ban-orient-dep

    RA-SP0002S10B - Tuyệt tác của đồng hồ Orient Nhật Bản

    Đồng hồ Citizen BI5032.56P

    Citizen BI5032.56P đặc biệt ngay ở thiết kế, không chỉ sở hữu lớp vỏ mạ vàng sang trọng mà còn được trang trí bởi những viên đá ở viền bezel và mặt số. Hãng đã sử dụng bộ 3 kim truyền thống cho thiết kế này, cùng với đó là dây đeo kim loại chắc chắn, đầm tay và lớp kính chịu lực bền bỉ. Cỗ máy điện tử mà BI5032.56P sử dụng rất bền, tuổi thọ cao, độ chính xác tuyệt vời, nhưng giá bán chỉ dừng lại ở mức 5 triệu đồng, phù hợp với những khách hàng có thu nhập trung bình. 

    dong-ho-nhat-ban-citizen

    Đồng hồ Citizen BI5032.56P đính đá cho nam

    Đồng hồ Nhật Bản giá rẻ Citizen BE9170.56A

    Citizen BE9170.56A từ lâu đã chiếm lĩnh trọn vẹn tình cảm của giới yêu đồng hồ, không chỉ mang vẻ đẹp thanh lịch từ thiết kế mà còn khẳng định được chất lượng nhờ cỗ máy điện tử bền bỉ. Không sở hữu vẻ ngoài xa hoa, lộng lẫy, nhưng chính sự giản dị, gần gũi của BE9170.56A đã khiến cho cỗ máy thời gian này chẳng bao giờ lỗi mốt và kém ưa chuộng. Sản phẩm có mặt số 39mm, sẽ phù hợp hơn với những chàng trai có kích thước cổ tay nhỏ. 

    dong-ho-nhat-ban-dep-citizen

    Đồng hồ Nhật Bản giá rẻ Citizen BE9170.56A

    Dù đã đạt được những thành tựu vang dội trong làng đồng hồ thế giới, nhưng các thương hiệu đồng hồ Nhật Bản chưa bao giờ ngừng học hỏi và cập nhật xu hướng để cho ra những thiết kế hoàn hảo hơn. 10 mẫu trên đây chỉ là một gợi ý nhỏ trong danh sách vô vàn sản phẩm giá 5 triệu được bán tại Galle Watch. Hãy đến ngay showroom của chúng tôi để được trải nghiệm trực tiếp nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD