Top những đồng hồ nữ mặt chữ nhật đáng mua nhất hiện nay

27 tháng 1, 2022
4609 lượt xem

Những chiếc đồng hồ mặt chữ nhật mang một vẻ khỏe khoắn, năng động cho người đeo. Hãy cùng xếp hạng top 7 đồng hồ nữ mặt chữ nhật đáng mua nhất hiện nay.

Mục Lục

    Trước đây nữ giới thường chỉ đeo đồng hồ mặt tròn và dây da, bởi quan niệm thẩm mỹ cho rằng hợp với khuôn cổ tay nhỏ. Nhưng ngày nay, đồng hồ nữ mặt chữ nhật đã hoàn toàn xoá bỏ nhận định trên, cho phép phái đẹp có nhiều sự lựa chọn hơn trong nhu cầu thể hiện bản thân và phong cách của mình. Và bộ sưu tập đồng hồ chính hãng của Đồng hồ Galle cũng là một lời gợi ý đầy thú vị dành cho những chị em quan tâm đến dòng sản phẩm này.

    Đôi nét giới thiệu về đồng hồ nữ mặt chữ nhật

    Ban đầu đồng hồ mặt chữ nhật vốn dành cho nam giới, lấy từ cảm hứng những chiếc xe tăng Renault trong thế chiến. Cartier, một thương hiệu đồng hồ chính hãng của Pháp đã cho ra mắt chiếc đồng hồ Tank với thiết kế hình chữ nhật. Về sau, các nhà nghiên cứu nhận ra rằng mẫu này rất hợp với cổ tay thon nhỏ của nữ giới, và trào lưu đồng hồ mặt chữ nhật nữ dần trở nên được ưa chuộng ở khắp nơi.

    Để đáp ứng với nhu cầu của một bộ phận khách hàng lớn là nữ giới, rất nhiều kiểu dáng đồng hồ nữ mặt chữ nhật đã ra mắt trên thị trường và ngày càng được trau chuốt nhiều hơn, nâng cao giá trị cả về chất lượng lẫn thời trang. Thậm chí những chiếc đồng hồ nữ mặt chữ nhật đính đá là một phong cách được rất nhiều người hưởng ứng.

    Việc lựa chọn một sản phẩm đồng hồ mặt chữ nhật nữ theo mong muốn cá nhân luôn là vấn đề đáng được quan tâm. Dưới đây là một số thông tin về sản phẩm đồng hồ chính hãng nổi bật nhất mà bạn có thể tham khảo, để dễ dàng tìm thấy chiếc đồng hồ phù hợp với phong cách của mình. Thông thường, người ta chia ra làm hai loại đặc trưng là đồng hồ nữ mặt chữ nhật dây da và dây kim loại.

    Điểm danh những đồng hồ mặt chữ nhật dây kim loại được yêu thích hiện nay

    Đồng hồ nữ mặt chữ nhật Century 432.7.S.22.16.SK

    Nhỏ nhắn, hiện đại nhưng không kém phần quý phái, nổi bật là chiếc đồng hồ nữ mặt chữ nhật đính đá trên hộp số thay cho các chữ La Tinh hay những con số đơn thuần. Century được thiết kế với dây thép cách điệu, tạo nên sự bắt mắt cho chủ nhân của nó. Không những tránh được cảm giác phô, mà còn khiến cho các quý cô trông quý phái và sành điệu hơn. Đồng hồ nữ mặt chữ nhật Century là một trong những sản phẩm tuyệt vời tại showroom của Đồng hồ Galle mà bạn nên một lần ghé qua để tận mắt thưởng thức vẻ đẹp của nó.

    Đồng hồ mặt chữ nhật dây kim loại Century 432.7.S.22.16.SK

    Đồng hồ mặt chữ nhật dây kim loại Century 432.7.S.22.16.SK 

    Đồng hồ Rado R20212103 mặt chữ nhật

    Đồng hồ Thuỵ Sỹ không hề xa lạ đối với thị trường quốc tế nói chung hay thị trường Việt Nam nói riêng, và Rado là thương hiệu được nhắc tới như là bậc thầy về công nghệ lẫn thẩm mỹ trong giới sản xuất đồng hồ. Thiết kế của chiếc Rado R20212103 là đồng hồ mặt chữ nhật nữ được làm từ Ceramic, vật liệu có khối lượng nhẹ nhưng độ bền cao. Với tông sáng và dịu phối từ hai màu trắng, vàng, khiến chiếc đồng hồ trông có vẻ đơn giản, nhưng lại rất thanh lịch và ẩn giấu điều tinh tế sâu sắc.

    Đồng hồ mặt chữ nhật nữ Rado R20212103

    Đồng hồ mặt chữ nhật nữ Rado R20212103

    Đồng hồ Francis Delon 1D12FBFBLWWH

    Là một chiếc đồng hồ nữ mặt chữ nhật đính đá có thiết kế vô cùng xinh xắn. Đến từ quê hương của những câu chuyện đầy lãng mạn, Francis Delon là thương hiệu đồng hồ Pháp cũng rất xứng đáng được nhắc đến. Chiếc Francis Delon 1D12FBFBLWWH mang vẻ đẹp tinh khôi và đầy sang trọng, viền đồng hồ được đính đá kết hợp với tông màu trắng sáng càng gợi lên nét quý phái đầy nữ tính. Sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng Francis Delon chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

    Đồng hồ nữ mặt chữ nhật đính đá Francis Delon 1D12FBFBLWWH

    Đồng hồ nữ mặt chữ nhật đính đá Francis Delon 1D12FBFBLWWH 

    Top đồng hồ mặt chữ nhật nữ dây da bạn không nên bỏ lỡ

    Đồng hồ Orient FUNEF001W0

    Với sản phẩm vô cùng độc đáo khi kết hợp giữa màu sắc sang trọng nhưng thiết kế khá đơn giản, chiếc đồng hồ hãng Orient để lại nhiều ấn tượng cho cả khách hàng lẫn những fan đồng hồ chính hãng. Với bộ kim thanh mảnh được vót nhọn cùng vạch số cùng màu với bộ case, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho người đeo. Đồng thời, nhờ sự tối giản nhưng tinh tế này, Orient FUNEF001W0 có thể dễ dàng phối với mọi trang phục, giúp các cô nàng có thể tự tin tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.

    Đồng hồ chính hãng Orient FUNEF001W0

    Đồng hồ chính hãng Orient FUNEF001W0 

    Đồng hồ Tissot T58.1.225.56

    Là chiếc đồng hồ nữ dây da mặt chữ nhật mang thương hiệu Tissot nổi tiếng, hẳn chúng ta không cần phải bàn về chất lượng của chiếc đồng hồ chính hãng này nữa. Điểm cần nói tới là thiết kế có phần giản dị của sản phẩm này rất dễ để phù hợp với nhiều phong cách, đặc biệt là kiểu trẻ trung, hiện đại của những bạn thiếu nữ. Đồng hồ nữ mặt chữ nhật dây da Tissot T58 lấy tông chính là màu đen, viền trắng, độ dày được tính toán vừa phải, khiến người đeo trông càng trở nên thanh mảnh và linh hoạt.

    Đồng hồ nữ mặt chữ nhật dây da Tissot T58.1.225.56

    Đồng hồ nữ mặt chữ nhật dây da Tissot T58.1.225.56 

    Đồng hồ nữ Candino C4338/2

    Nổi bật với sắc hồng phấn nhẹ nhàng, đồng hồ mặt chữ nhật dây da nữ C4338/2 nhà Candino là món quà dành cho các cô nàng hay mộng mơ và thích những điều lãng mạn. Thiết kế của sản phẩm này có hình dáng nhỏ nhắn đáng yêu, trọng lượng cũng khá nhẹ nhàng, dây đeo có bề rộng vừa phải, đường kính 24x27mm. Là một sản phẩm đến từ thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Thuỵ Sỹ, đồng hồ nữ dây da mặt chữ nhật Candino C4388/2 sẽ càng tô thêm cho phái nữ vẻ trẻ trung, dịu dàng và đầy sức sống.

    Đồng hồ nữ dây da mặt chữ nhật Candino C4388/2

    Đồng hồ nữ dây da mặt chữ nhật Candino C4388/2

    Đồng hồ Frederique Constant FC-200MCD14

    Theo hướng phong cách khác với những sản phẩm trên, nhà Frederique Constant với sản phẩm FC-200MCD14 là đồng hồ nữ mặt chữ nhật dây da được thiết kế theo phong cách cổ điển và mang dáng vẻ đầy hoài niệm. Đây cũng là chiếc đồng hồ nữ mặt chữ nhật đính đá được nhiều quý cô yêu thích. Thiết kế của sản phẩm này là sự dung hòa dịu dàng giữa sắc vàng nhạt của viền đồng hồ với mặt số chữ La Tinh màu trắng, đính đá hai bên, dây đeo da màu nâu, tạo nên vẻ sang trọng, thanh lịch cho người sử dụng.

    Đồng hồ mặt chữ nhật dây da nữ Frederique Constant FC-200MCD14

    Đồng hồ mặt chữ nhật dây da nữ Frederique Constant FC-200MCD14

    Đồng hồ Romanson RL1215TLGWH

    Tiếp tục với phong cách hàn lâm, Romanson cho ra mắt sản phẩm RL1215TLGWH lấy chủ đạo là tông nâu trung tính, mặt số trắng và chữ số La Tinh. Tuy nhiên, thiết kế của chiếc đồng hồ mặt chữ nhật dây da nữ này có phần mạnh mẽ hơn, trên viền đồng hồ đính hai dãy đá có kích thước lớn hơn các mẫu khác. Điều này làm toát lên khí chất quý phái và đầy quyền lực, rất phù hợp với những bạn nữ theo phong cách thông minh và thành đạt.

    Đồng hồ nữ dây da mặt chữ nhật Romanson RL1215TLGWH

    Đồng hồ nữ dây da mặt chữ nhật Romanson RL1215TLGWH

    Đồng hồ Roamer 101001-415001

    Nếu bạn là một cô nàng hiện đại, nhanh nhẹn, đơn giản và thích sự gọn gàng, thì đồng hồ nữ dây da mặt chữ nhật đến từ thương hiệu Roamer có tên là 101001 là một sự lựa chọn đầy sáng suốt. Thiết kế của sản phẩm này không quá cầu kỳ nhưng lại thể hiện nét sang trọng. Một thiết kế không bao giờ cũ với dây da cao cấp màu đen, mặt số chia làm hai phần, viền số màu trắng và chính giữa màu đen. Roamer 101001 là thiết kế rất cực kỳ hợp lý khi rất dễ dàng để kết hợp với nhiều phong cách.

    Đồng hồ nữ mặt chữ nhật Roamer 101001

    Đồng hồ nữ mặt chữ nhật Roamer 101001

    Trên đây là một số mẫu đồng hồ nữ mặt chữ nhật mà Đồng hồ Galle rất hân hạnh được giới thiệu đến quý khách hàng, đặc biệt là các bạn phái đẹp. Hy vọng rằng qua bài viết này, các bạn có thể lựa chọn được cho mình một chiếc đồng hồ yêu thích, làm nổi bật lên phong cách riêng biệt của chính bản thân mình.  

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline1800 6785

    Facebookhttps://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroomhttps://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD