Top 5 đồng hồ nữ mặt tròn sang trọng, đầy phong cách tại Galle

27 tháng 1, 2022
935 lượt xem

Đồng hồ nữ mặt tròn là kiểu dáng được ưa chuộng nhất từ xưa đến hiện tại, chưa bao giờ lỗi thời và cổ hủ. Những chiếc đồng hồ nữ mặt tròn luôn dễ dàng phối hợp với bất kỳ trang phục nào, đồng thời còn làm tăng thêm sự sang trọng và quý phái cho các cô nàng.

Mục Lục

    Đối với phái nữ, nhu cầu làm đẹp là tất yếu và cần thiết trong cuộc sống hằng ngày. Đi cùng những bộ váy xinh đẹp hay những bộ thời trang công sở thanh lịch là những phụ kiện xinh xắn, bổ trợ nhau nhầm tô điểm thêm cho sự xinh đẹp của các cô nàng. Và một trong các phụ kiện được phái đẹp lựa chọn đầu tiên chính là đồng hồ nữ mặt tròn sang trọng.


    Những cỗ máy thời gian ra đời với rất nhiều thiết kế đa dạng và phong phú, từng thiết kế phù hợp với một chủ nhân, và phù hợp với sở thích riêng của mỗi người. Đồng hồ nữ mặt tròn là kiểu dáng được ưa chuộng nhất từ xưa đến hiện tại, chưa bao giờ lỗi thời và cổ hủ. Những chiếc đồng hồ nữ mặt tròn luôn dễ dàng phối hợp với bất kỳ trang phục nào, đồng thời còn làm tăng thêm sự sang trọng và quý phái cho các cô nàng.

    Vậy đâu là những chiếc đồng hồ nữ mặt tròn được lựa chọn nhiều nhất tại đồng hồ Galle. Bảng xếp hảng top 5 đồng hồ mặt tròn nữ lưu giữ trọn vẹn cảm xúc nhất sau đây sẽ giúp bạn biết rõ.

    1. Đồng hồ Rado R27742712

    Đứng ở vị trí đầu tiên là phong thái của thương hiệu đồng hồ Rado R27742712, xuất xứ từ Thụy Sĩ - cái nôi của ngành công nghiệp đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới. Đồng hồ Rado R27742712 đã trải qua những kiểm duyệt khắc khe nhất của quy chuẩn đồng hồ Thụy Sĩ trước khi ra mắt trên thị trường. Chính vì thế mà nói về chất lượng, chúng ta sẽ không cần suy nghĩ quá nhiều về điều đó. Rado chính là thương hiệu luôn đặt uy tín và chất liệu sản phẩm của mình lên hàng đầu.

    Đồng hồ Rado R27742712 sở hữu thiết kế đầy ấn tượng với tông màu đen huyền bí và ma mị. Mặt đồng hồ được khảm 4 viên kim cương sang trọng, mặt kính sapphire cứng cáp, bộ máy Swiss Quartz ổn định, cùng chất liệu Ceramic bền bỉ và sáng bóng. Tất cả đều được Rado sử dụng từ những gì tốt nhất, hiện đại nhất, để sáng tạo nên cỗ máy thời gian R27742712 bí ẩn và quyến rũ đến không ngờ.

    Đồng hồ Rado R27742712

    Đồng hồ Rado R27742712

    2. Đồng hồ nữ mặt tròn Calvin Klein K7W2M616

    Đồng hồ Calvin Klein K7W2M616 được thiết kế theo phong cách hiện đại như một món quà mà các nhà thiết kế CK dành tặng cho các cô gái đáng yêu. Ai cũng có quyền được xinh đẹp, ai cũng có một thời thanh xuân ngọt ngào, CK K7W2M616 hội tụ tất cả những ưu điểm về cái đẹp và tính cách dịu dàng của các cô nàng trẻ trung và hiện đại. CK K7W2M616 tựa như một món trang sức độc đáo, sang trọng mà không chói lóa, đủ để làm nổi bật những vẻ đẹp vốn có của các quý cô.

    Sở hữu những đường nét ấn tượng, những đường cong duyên dáng, cùng màu sắc nhẹ nhàng của các thớ thép không gỉ mạ vàng hồng. Mặt đồng hồ hình tròn, được tối ưu từng chi tiết, không rườm rà, tuy giản dị nhưng lại cực kì sang trọng và bắt mắt. Đồng hồ Calvin Klein phù hợp với những ai yêu thích phong cách đơn giản, dịu dàng và trẻ trung, thanh lịch.

    Đồng hồ Calvin Klein K7W2M616

    Đồng hồ Calvin Klein K7W2M616

    3. Đồng hồ mặt tròn Seiko SNDV70P1

    Nếu nói về những cái tên đồng hồ nữ mặt tròn đang được yêu thích hiện nay, không thể không nhắc đến Seiko Watch. Đồng hồ Seiko SNDV70P1 đại diện cho vẻ đẹp cá tính, năng động, mạnh mẽ của những cô gái thời nay. Từng đường nét của SNDV70P1 đều được chăm chút tỉ mỉ, màu sắc hài hòa, nhẹ nhàng nhưng vẫn cực kì ấn tượng.

    Thuộc kiểu đồng hồ Chronograph với chức năng bấm giờ được điều chỉnh bởi các nút vặn bố trí bên cạnh mặt đồng hồ hình tròn. Khung viền đồng hồ làm bằng thép không gỉ 316L mạ vàng, bao bọc cho bộ máy Quartz thạch anh, cùng các chi tiết độc đáo trên bề mặt đồng hồ. Các họa tiết của đồng hồ Seiko SNDV70P1 được sắp xếp một cách đầy tính toán, 12 cọc số la mã cổ kính cùng 3 mặt số phụ trên màu nền xanh da trời nhẹ nhàng và thu hút. Để tăng thêm sự cá tính, dây đeo của đồng hồ Seiko SNDV70P1 cũng được làm bằng thép không gỉ màu bạc sang trọng.

    Các thớ thép tựa như tính cách của các cô gái, cứng rắn, mạnh mẽ, trẻ trung nhưng vẫn mềm dịu những khi cần thiết. Đây là một kiểu dáng đồng hồ đang được rất nhiều cô nàng hiện đại lựa chọn và mix cùng các bộ trang phục phong cách hiện đại.

    Đồng hồ Seiko SNDV70P1

    Đồng hồ Seiko SNDV70P1

    4. Đồng hồ Orient RA-AG0018L10B

    Đồng hồ Orient RA-AG0018L10B là một trong những thiết kế ấn tượng của các nghệ nhân nhà Orient. Lấy ý tưởng từ những đại dương xanh, mặt đồng hồ RA-AG0018L10B được thiết kế với màu xanh dương xinh đẹp, nổi bật trên đó là những viên đá nhỏ được bố trí trải đều xung quanh mặt đồng hồ. Thêm vào đó là vị trí trái tim hở của dòng máy Skeleton - Semiskeleton được sắp xếp ở hướng 8-10 giờ. Các chuyển động của bộ máy Cal.F6T22 Made in Japan đều được thu vào ánh nhìn của những ai hướng đến nó, nhịp nhàng và đều đặn, xuyên suốt qua năm tháng.

    Dây đồng hồ Orient RA-AG0018L10B cũng đồng bộ cùng mặt đồng hồ, dây da màu xanh trẻ trung làm nổi bật màu sắc và tông da khi đeo. Ngoài ra, dây da còn làm tăng thêm nét cá tính cho các cô nàng yêu thích phong cách thời trang năng động.

    Đồng hồ Orient RA-AG0018L10B

    Đồng hồ Orient RA-AG0018L10B

    5. Đồng hồ Citizen FE6093.87X

    Citizen là thương hiệu Nhật Bản đã quá quen thuộc với rất nhiều người trong chúng ta. Các thiết kế của hãng đồng hồ Citizen đều mang phong cách thời trang độc đáo và hiện đại.

    Đồng hồ Citizen FE6093.87X nổi bật với tông màu vàng hồng, chất liệu chủ yếu của FE6093.87X là thép không gỉ 316L, mạ vàng hồng. Hướng đến những nét đẹp đơn giản sang trọng nhưng vẫn mãi tồn tại cùng thời gian, FE6093.87X chính là minh chứng cho vẻ đẹp mà Citizen mang đến.

    Được trang bị bộ máy Eco-Drive, chống nước 5ATM, đáp ứng các nhu cầu sinh hoạt đơn giản. Ngoài ra trên đồng hồ FE6093.87X còn có đèn cảnh báo khi cần sạc và tự động ngắt điện khi sạc đầy, năng lượng cót dự trữ xấp xỉ 8 tháng sau khi sạc đầy.

    Đồng hồ Citizen FE6093.87X

    Đồng hồ Citizen FE6093.87X

    Trên đây là top 5 đồng hồ nữ mặt tròn sang trọng, ấn tượng và phong cách nhất tại Galle Watch. Bao nhiêu đây đã đủ làm bạn xiêu lòng chưa? Nếu vẫn chưa, tại galle.vn vẫn còn rất nhiều mẫu đồng hồ sành điệu và kiểu cách với rất nhiều màu sắc khác nhau đang chờ bạn đến khám phá.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD