Tổng hợp 4 mẫu đồng hồ Omega ấn tượng nhất được ra mắt trong năm 2021

25 tháng 3, 2022
5192 lượt xem
Trong khi nhiều ông lớn chọn cách lùi lịch ra mắt các sản phẩm mới thì Omega lại chọn hướng đi rất táo bạo khi liên tục cho ra mắt các dòng sản phẩm mới trong năm 2021. Hãy cùng Galle Watch điểm qua 4 mẫu đồng hồ Omega ấn tượng nhất được ra mắt trong năm qua nhé.

Mục Lục

    Với nhiều thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ, năm 2021 là một này đầy thách thức. Không chỉ tìm cách phục hồi sau thời kỳ hậu COVID-19, mà các thương hiệu còn đối mặt câu hỏi làm sao để tạo ra và giới thiệu những sản phẩm mới một cách ấn tượng đến đại chúng. Trong khi nhiều ông lớn chọn cách lùi lịch ra mắt các sản phẩm mới thì Omega lại chọn hướng đi rất táo bạo khi liên tục cho ra mắt các dòng sản phẩm mới trong năm 2021. Hãy cùng Galle Watch điểm qua 4 mẫu đồng hồ Omega ấn tượng nhất được ra mắt trong năm qua nhé!

    dong-ho-omega

    Omega Speedmaster Moonwatch Professional Master Chronometer

    Trong  giai đoạn đầu của năm 2021, Omega đã giới thiệu đến công chúng một sản phẩm mới của dòng Speedmaster Moonwatch, một trong số những dòng sản phẩm có thiết kế được coi là biểu tượng của thế giới đồng hồ. Tái bản một phiên bản huyền thoại, đó tưởng như là một bài toán khó và vô cùng thách thức cho các thương hiệu, nhưng với Omega thì đó là cơ hội để chứng minh năng lực tuyệt vời.

    omega

    Sự thay đổi trên chiếc đồng hồ Omega Speedmaster Moonwatch mới là rất tinh tế, với phần vỏ gọn gàng và mỏng hơn so với người tiền nhiệm. Bộ dây cũng là kiểu thiết kế mới, đi kèm với lớp vỏ mỏng và gọn sẽ mang lại trải nghiệm đeo tốt hơn cho người sử dụng. 

    Thương hiệu Omega mang đến cho chiếc Speedmaster Moonwatch Professional Master Chronometer này một chút hơi hướng vintage - cổ điển nhờ font số trên mặt số và bezel. Về mặt kỹ thuật, máy móc thì Omega trang bị cho chiếc đồng hồ này bộ máy mới có mã hiệu Caliber 3681. Bộ máy này giờ đây đã có bộ thoát co-axial nổi tiếng, chất lượng tuyệt hảo đi đạt tiêu chuẩn khắt khe METAS Master Chronometer.

    omega

    Bên cạnh đó Omega cũng ra một phiên bản đúng chất tái bản khi mặt kính giữ nguyên là kính Hesalite và đáy kín, trong khi bản tiêu chuẩn là kính sapphire ở mặt chính và mặt đáy. Giá của dòng sản phẩm tái bản này dao động từ 5,900 euro đến 6,700 euro (khoảng 150-180 triệu) tùy vào từng mã sản phẩm khác nhau.

    Bộ sưu tập Omega Seamaster 300 mới

    Ở bộ sưu tập đồng hồ lặn nổi tiếng này của mình, thương hiệu Omega đã tăng thêm chất vintage hoài cổ cho tổng thể thiết kế, lấy cảm hứng từ những mẫu đồng hồ lặn của mình năm 1957.

    omega

    Dòng sản phẩm Omega Seamaster 300 này có thiết kế độc đáo, vintage và không bị nhầm lẫn với dòng lặn mới Omega của hãng. Những chiếc đồng hồ Omega Seamaster 300 mới sẽ được làm từ thép không gỉ, với hai lựa chọn màu sắc mặt số là xanh và đen, ngoài ra cũng có một phiên bản làm từ lõi vàng 9k màu Đồng và mặt số nâu đậm chất hoài cổ.

    omega

    Chất liệu đáng chú ý tiếp theo đó là chất liệu nhôm thay cho ceramic trên niềng xoay bezel của hai chiếc Omeag Seamaster 300 bản thép (bản vỏ vàng vẫn có niềng xoay ceramic). Bộ máy bên trong là máy Calibre 8912, dĩ nhiên vẫn đạt tiêu chuẩn METAS Master Chronometer. Mức giá của dòng lặn vintage này dao động từ 6,150 đến 11,500 franc  Thụy Sĩ (tương đương 150 đến 300 triệu đồng) tùy chất liệu.

    Omega Speedmaster Chronoscope Collection

    Thương hiệu Omega đã rất cố gắng không thay đổi diện mạo dòng sản phẩm Speedmaster huyền thoại trong nhiều phiên bản của các năm qua. Nhưng trong năm 2021, hãng đã mang đến một thiết kế vô cùng ấn tường qua phiên bản Chronoscope Co-Axial Master Chronometer Chronograph. Mẫu đồng hồ này là sự kết hợp của những yếu tố thiết kế từ dòng Speedmaster cùng phong cách retro của các mẫu đồng hồ Omega chronograph từ thập niên 1940.

    omega-speedmaster

    Đặc điểm làm nên sự đặc biệt của mẫu đồng hồ Omega Speedmaster Chronoscope mnày chính là mặt số. Có thể dễ dàng nhận thấy là trên mặt số có nhiều vòng tròn tinh vi lồng ghép vào nhau, và trên đó được ghi chép với nhiều con số bé tí xíu. Nó không chỉ là một yếu tố thẩm mỹ, mà còn diễn giải về tính năng quan trọng của mẫu đồng hồ này: Chronoscope.

    omega-2021

    Chronoscope là một dụng cụ đo lường, sử dụng thời gian làm phương tiện tính ra đủ thứ tinh vi. Đó là tổ hợp của ba chức năng trên chiếc Omega này: Đầu tiên là telemeter, đo lường quãng đường dựa trên vận tốc âm thanh (343m/giây hoặc 20km/phút). Kế đó là tachymeter, đo lường vận tốc trên một quãng đường nhất định. Tính năng này cần thiết cho các tay đua, vận động viên thi đấu các bộ môn chạy hay trượt băng tốc độ. Cuối cùng là pulsometer, cho phép bạn đo nhịp tim của mình.

    Giống như Seamaster 300 thì dòng Omega Speedmaster Chronoscope 2021 cũng có hai loại chất liệu vỏ là thép và Vàng đồng 9k. Mức giá bán lẻ tham khảo là 8,600 franc Thụy Sĩ cho bản thép (khoảng 215 triệu), và 14,000 franc cho bản vỏ vàng (khoảng 350 triệu).

    Đồng hồ lặn Omega Seamaster Diver 300M Black Black

    Chiếc Omega “All Black” này có thể nói là một thiết kế ấn tượng bậc nhất của thương hiệu Omega trong năm 2021. Phần vỏ của chiếc Omega này là vô cùng ấn tượng khi làm từ Ceramic và được phủ lên một màu matte black - đen bóng mờ rất đẹp. Phần niềng xoay ceramic và mặt số cũng được phủ một màu đen đồng bộ khiến cho chiếc đồng hồ trở nên ấn tượng và độc đáo hơn. 

    omega-seamaster

    Thiết kế mặt số có màu đen nhưng không hề bị chìm mà mặt khác lại là điểm nhấn tạo sức hút cho chiếc Omega này. Trên mặt số là các họa tiết vân sóng đặc trưng của Omega, các mốc giờ to bản, được phủ dạ quang nên người dùng có thể quan sát giờ dễ dàng trong các điều kiện thiếu sáng. Chiếc Omega này dĩ nhiên có độ chịu nước lên tới 300M và bộ máy đạt tiêu chuẩn METAS Master Chronometer. Mức giá của dòng lặn này là 8,600 franc Thụy Sĩ cho bản thép (khoảng 215 triệu).

    omega-seamaster

    Các bạn nghĩ sao về 4 mẫu Omega đầy ấn tượng được ra mắt trong năm 2021 vừa qua? Hãy để lại cảm nhận để chúng ta cùng thảo luận nhé. Và đừng quên ghé thăm website của Galle Watch để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé!

    Hiện nay, tại các showroom của Galle Watch đã cập nhật những mẫu đồng hồ mới nhất được ra mắt năm 2021 từ các thương hiệu lớn trên thế giới như Frederique Constant, Certina, Ernest Borel, Seiko, Orient,.... Để trải nghiệm và sở hữu một trong số đó, hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay. Hàng trăm mẫu đồng hồ nam, nữ chính hãng đang chờ đón chủ nhân của mình. 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD