Top 6 đồng hồ Orient Caballero - bản giao hưởng lãng mạn tại Galle Watch

27 tháng 1, 2022
12958 lượt xem

Dường như Orient đã dồn mọi tâm huyết và đem đến tất cả những gì tinh túy nhất vào đồng hồ Orient Caballero. Những chiếc đồng hồ Orient Caballero hiện ra như một bản giao hưởng giữa cổ điển và hiện đại khiến các quý ông phải say đắm ngay lần đầu tiên chạm mặt.

Mục Lục

    Thương hiệu Orient có lẽ đã có quá quen thuộc với những người yêu thích đồng hồ trong đó có thị trường Việt Nam. Với lịch sử bắt đầu từ những năm 1901 cho đến nay Orient đã tạo nên một thị trường đồng hồ phong phú đa dạng về thiết kế và bộ máy. Có thể dễ dàng điểm mặt gọi tên một số bộ sưu tập không thể bỏ qua của Orient: Orient Mako, Orient Ray, Sun and Moon,... hay bộ sưu tập Orient Caballero ra đời năm 2017 mà Galle đang muốn kể đến.

    Dường như Orient đã dồn mọi tâm huyết và đem đến tất cả những gì tinh túy nhất vào đồng hồ Orient Caballero. Những chiếc đồng hồ Orient Caballero hiện ra như một bản giao hưởng giữa cổ điển và hiện đại khiến các quý ông phải say đắm ngay lần đầu tiên chạm mặt.


    Sau đây hãy cùng Galle khám phá vẻ đẹp “Top 6 đồng hồ Orient Caballero - bản giao hưởng lãng mạn tại Galle Watch”:

    1. Đồng hồ Orient FAG00002W0

    Đồng hồ Orient FAG00002W0 mặt tròn truyền thống thiết kế cổ điển với mặt số đơn giản, tinh tế. Điểm nhấn là bộ kim mắt ngỗng trứ danh cùng cọc số la mã thanh mảnh nổi bật trên nền trắng. Thêm một chút độc đáo dưới lớp kính cứng chống va đập của Orient FAG00002W0 chính là ô cửa sổ Open Heart vô cùng sexy tại góc 9h phô diễn một phần chuyển động của cỗ máy bên trong. Chỉ cần nhìn ngắm trong khoảnh khắc, ta như thể bị cuốn vào dòng chảy nhịp nhàng như hơi thở của thời gian.

    Vỏ của chiếc Orient FAG00002W0 được tạo nên bởi  chất liệu thép không gỉ 316L mạ vàng thời thượng, dung hòa giữa hiện đại và cổ điển. Kết hợp dây đeo da mềm mại, sang trọng mà không thiếu phần lịch lãm đem đến cho chủ nhân cảm giác thoải mái khi đeo.

    Không chỉ dừng lại ở vẻ bề ngoài cuốn hút Orient FAG00002W0 còn có một trái tim nóng bỏng của chính gia đình Orient là F6T22 (trang bị thêm 22 chân kính và tần số dao động lên tới 26,600 Alt/h) sai số ở mức an toàn, chỉ lệch 10 - 15s/ ngày và hai chức năng Hand-Winding (lên dây cót thủ công) và Hacking Second (dừng kim giây khi rút núm chỉnh thời gian) vô cùng tiện lợi.

    Sở hữu Orient FAG00002W0 trên tay sẽ đem đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung mà không kém phần lịch lãm.

    Đồng hồ Orient FAG00002W0

    2. Đồng hồ Orient FAG00003B0

    Khác với ánh vàng thời thượng trên những thớ kim loại thời thượng của đồng hồ  Orient FAG00002W0, ở vị trí top 2 đồng hồ Orient FAG00003B0 lại mang đến cho chúng ta một phong cách bí ẩn lôi cuốn trí tò mò của mọi người bởi gam màu lạnh trắng và đen. Sở hữu đồng hồ Orient FAG00003B0 kết hợp cùng những bộ trang phục công sở hay để đi dạo phố, đi cafe hoặc đi chơi nhẹ nhàng thì đây sẽ là một sự lựa chọn cực kì tuyệt vời cho bạn.

    Đồng hồ Orient FAG00003B0

    3. Đồng hồ Orient FAG00003W0

    Tiếp tục một mẫu đồng hồ Orient FAG00003W0 không có sự khác biệt gì nhiều so với vị trí top 1. Orient FAG00003W0 thuộc kiểu Skeleton(Lộ máy) sở hữu sự đồng nhất trong màu sắc với phần gờ tạo phong thái lịch lãm kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại giữa phần mặt số la mã, dây da màu đen và thiết kế máy.

    Đồng hồ Orient FAG00003W0

    4. Đồng hồ Orient FAG00004D0

    Đồng hồ Orient FAG00004D0 thiết kế dựa trên những cảm hứng đến từ hơi hướng cổ điển sang trọng ở Châu Âu. Sự xuất hiện của các chữ số la mã cổ điển và vòng Chapter Ring gợi liên tưởng mạnh mẽ đến những chiếc đồng hồ quả lắc cổ kính đồng thời giúp phần mặt trở nên gọn gàng và không bị rối mắt. Không chỉ vậy, không trùng lặp với 3 vị trí top 1, 2, 3 Orient FAG00004D0 được trang bị nền xanh blue tạo chiều sâu hút mắt mỗi khi xem giờ. Bên cạnh đó, không kém phần ấn tượng từ chiếc Orient FAG00004D0 là bộ kim mang phong cách thiết kế đậm chất Thụy Sĩ lấy cảm hứng từ nhà thiết kế bậc thầy Abraham Louis Breguet.

    Đồng hồ Orient FAG00004D0

    5. Đồng hồ Orient FAG00001S0

    Giống với những chiếc đồng hồ Caballero ở trên đồng hồ Orient FAG00001S0 cũng mang vẻ đẹp của một chiếc đồng hồ cao cấp với thiết kế thời thượng, tinh tế ở từng chi tiết, bộ máy inhouse hoạt động bền bỉ chuẩn xác. Tuy niềng bezel được phủ vàng hồng nhưng không làm mất đi phần lịch lãm, nam tính khi các quý ông diện trên tay.

    Đồng hồ Orient FAG00001S0

    6. Đồng hồ Orient FAG00001T0

    Cuối cùng là một thanh chocolate ngọt ngào Orient FAG00001T0. Có phần đậm chất cổ điển hơn khi tông màu nâu làm chủ đạo. Đây sẽ là một lựa chọn không tồi cho những anh chàng mệnh thổ.

    Đồng hồ Orient FAG00001T0

    Trên đây Galle đã điểm mặt Top 6 đồng hồ Orient Caballero - bản giao hưởng lãng mạn tại Galle Watch.
    Bạn đã bị cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên như lời đồn chưa? Nếu rồi hãy đến ngay với Galle để rinh em ấy về nhà ngay nhé. Còn chưa cũng hãy đến ngay với Galle để khám phá nhiều hơn nữa về Orient Caballero và những bộ sưu tập nổi tiếng khác của đồng hồ Orient mà không phải lo lắng về việc phân biệt thật giả chính hãng.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD