Top 5 đồng hồ Orient lịch vạn niên đáng mua nhất tại Galle Watch

27 tháng 1, 2022
11176 lượt xem

Thương hiệu Orient với những thành tựu đáng nể trong suốt lịch sử phát triển. Ta có thể kể đến ngay từ khi những chiếc đồng hồ Orient lịch vạn niên ra mắt đã gây sốt trên cộng đồng “fan” của Orient. Những chiếc đồng hồ Orient lịch vạn niên có khả năng hiển thị lịch mặt trăng, tự động đếm các năm nhuận hoặc chuyển ngày trong tháng.

Mục Lục

    Thương hiệu Orient với những thành tựu đáng nể trong suốt lịch sử phát triển. Ta có thể kể đến ngay từ khi những chiếc đồng hồ Orient lịch vạn niên ra mắt đã gây sốt trên cộng đồng “fan” của Orient. Những chiếc đồng hồ Orient lịch vạn niên có khả năng hiển thị lịch mặt trăng, tự động đếm các năm nhuận hoặc chuyển ngày trong tháng.


    Tuyệt diệu hơn, khi sở hữu một chiếc đồng hồ có lịch vạn niên, bạn chỉ cần phải điều chỉnh một lần trong vòng một thế kỷ. Ngoài ra, cũng như bao dòng đồng hồ khác, Orient vẫn luôn khiến người ta phải say mê và ngất ngây bởi cái đẹp, cái chất. Orient lịch vạn niên sở hữu vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm, có thể đánh bại những ai khó tính nhất ngay từ lần gặp đầu tiên.

    Không chỉ vậy, Orient lịch vạn niên còn được vận hành bằng bộ máy inhouse chuẩn xác do hãng tự sản xuất.

    Sau đây hãy cùng Galle khám phá Top 5 đồng hồ Orient lịch vạn niên đáng mua nhất tại Galle Watch:

    1. Đồng hồ Orient FEU0B001BH

    Đồng hồ Orient FEU0B001BH mang dáng vẻ hầm hố và mạnh mẽ đường kính 44mm và dày 12mm phù hợp với đàn ông có cổ tay to. Dưới mặt kính cứng chống va đập tốt là mặt số phối màu sắc độc đáo, các chi tiết trau chuốt, tỉ mỉ nổi bật trên nền đen. Vỏ và dây đeo được sử dụng thép không gỉ 316L và trang bị khả năng chống nước lên đến 10 ATM, đảm bảo rằng dù có đi bơi, tiếp xúc với nhiều nước vẫn không bị mất đi độ sáng bóng, ánh kim loại và độ bền của Orient FEU0B001BH. Không chỉ vậy, Orient FEU0B001BH còn tích hợp thêm tính năng GMT - xác định phương hướng và nhiều chức năng khác.

    Như vậy, Orient FEU0B001BH tích hợp những tính năng vô cùng độc đáo, cùng với chất liệu gia công sang trọng, bền bỉ, chiếc đồng hồ này sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu của bất kỳ ai sở hữu nó.

    Đồng hồ Orient FEU0B001BH

    2. Đồng hồ Orient SEU0A006WH

    Đồng hồ Orient SEU0A006WH thiết kế vừa mang đến cho các quý ông vẻ ngoài khỏe khoắn, năng động nhưng không kém phần lịch lãm, sang trọng. Nổi bật trên mặt dial là các vạch số được mạ vàng cùng bộ kim Dauphines được vót nhọn vô cùng nam tính. Dây của chiếc Orient SEU0A006WH được tạo nên bởi các mắt xích từ thép không gỉ 316L pha viền vàng hồng mang lại vẻ đẹp thời trang và lịch lãm.

    Đồng hồ Orient SEU0A006WH

    3. Đồng hồ Orient FEU07001BX

    Đồng hồ Orient FEU07001BX được kết hợp hoàn hảo giữa hai tông màu quyền lực vàng và đen, thiết kế tinh tế mang đến vẻ ngoài lịch lãm, giúp các quý ông trở nên bảnh bao hơn bao giờ hết. Nhìn vào mặt đồng hồ, mặc dù nhiều chi tiết nhưng không hề dối mắt ngược lại là điểm nhấn thu hút ánh nhìn, bạn có thể dễ dàng nhận thấy thiết kế tinh tế của những kim giờ, kim phút vuông vắn rất đặc biệt được phủ lớp phản quang giúp xem giờ dễ dàng ngay cả khi trời tối.

    Đồng hồ Orient FEU07001BX

    4. Đồng hồ Orient FEU07005WX

    Đồng hồ Orient FEU07005WX khoác lên mình vẻ ngoài “trang nhã”, không có sự khác biệt nhiều so với chiếc Orient FEU07001BX. Sự khác nhau duy nhất chính là màu sắc của chất liệu sản xuất ra đồng hồ và nền mặt số. Nếu như ở Orient FEU07001BX là màu vàng sang trọng, thời thượng thì Orient FEU07005WX lại cho thấy mình thực sự trang nhã và lịch thiệp với tông trắng chủ đạo. Không cần màu mè nhưng cũng đủ để hứa hẹn trở thành một điểm nhấn đặc biệt trên tay người đàn ông.

    Đồng hồ Orient FEU07005WX

    5. Đồng hồ Orient FEU07009BH

    Đồng hồ Orient FEU07009BH dành cho nam được thiết kế với vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng nhưng cũng không kém phần trẻ trung. Sự kết hợp hài hòa giữa các chi tiết, màu sắc và bộ máy inhouse tạo nên một tổng thể hoàn hảo. Khác với Orient FEU07001BX và Orient FEU07005WX ở Orient FEU07009BH là

    vòng bezel tông màu vàng đồng đánh bóng sang trọng kết hợp hài hòa dây da nâu với những đường vân vừa mang nét cổ điển, vừa sang trọng và đẳng cấp.

    Đồng hồ Orient FEU07009BH

    Trên đây là Top 5 đồng hồ Orient lịch vạn niên đáng mua nhất tại Galle Watch. Mong rằng sau khi tham khảo bài viết của Galle Watch, bạn sẽ tìm được một chiếc đồng hồ phù hợp với mình. Đặc biệt, Galle muốn nhắn nhủ với bạn rằng hãy tìm hiểu thật kỹ về cách phân biệt chính hãng đồng hồ Orient trước khi mua ở bất kỳ đâu nếu việc đó quá khó với bạn thì hãy tìm một cửa hàng được Orient phân phối chính thức tại Việt Nam thì việc đó là không cần thiết ví dụ như Galle Watch.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD