Đồng hồ Parmigiani - Đánh giá chi tiết và phân biệt chính hãng

27 tháng 1, 2022
7183 lượt xem
Thương hiệu Parmigiani được lấy từ tên người sáng lập nên là ông Michel Parmigiani. Sau 26 năm cuộc đời, ông đã bắt đầu sự nghiệp của mình bắt đầu từ những việc như khôi phục lại mẫu đồng hồ không đơn giản bị hỏng hóc.

Mục Lục

    1. Đánh giá đồng hồ Parmigiani

    Lịch sử của thương hiệu Parmigiani:

    Thương hiệu đồng hô Parmigiani được lấy từ tên người sáng lập nên là ông Michel Parmigiani. Sau 26 năm cuộc đời, ông đã bắt đầu sự nghiệp của mình bắt đầu từ những việc như khôi phục lại mẫu đồng hồ không đơn giản bị hỏng hóc. Và phải đến 19 năm sau, Parmigiani được nhận giải thưởng GALA cao quý vì những đóng góp của ông cho nền đồng hồ cơ khí.

    Với nguồn động lực thúc đẩy mạnh mẽ như vậy, năm 1996, nhà xưởng sản xuất đồng hồ Parmigiani ra đời. Với sự hỗ trợ về mặt kinh tế của tổ chức Sandoz Family, thương hiệu Parmigiani phát triển nhanh chóng và có được bước đầu những thành công nhất định. Dần dần, nhiều người quan tâm và sử dụng mẫu đồng hồ Parmigiani hơn khiến hãng trở nên nổi tiếng và được nhiều người săn đón.

    Tổng quan thiết kế đồng hồ Parmigiani- đạt đến đẳng cấp của sự tinh tế

    Đồng hồ Parmigiani không thiết kế dựa trên những mô hình đồng hồ có trước, hãng đã đi một con đường riêng để tiếp cận khách hàng của mình. Không phải chiếc đồng hồ nào cũng sắp xếp các chi tiết theo một tổng thể không bị rối mắt như Parmigiani. Mỗi chiếc đồng hồ nằm trong mỗi bộ sưu tập khác nhau đều có những trải nghiệm khác nhau dành cho người sử dụng. Thế nhưng đa phần ai cũng hài lòng với sự chỉn chu trong từng thiết kế.

    Với khách hàng, họ có thể tùy hứng đeo những chiếc đồng hồ này đến mọi nơi mà không sợ bị lệch tông với không gian hay bộ trang phục mình mặc. Chính sự đơn giản nhẹ nhàng của đồng hồ Parmigiani  đã đem lại cho họ cảm giác như vậy.

    Đánh giá tổng quan mặt đồng hồ Parmigiani

    Thiết kế mặt đồng hồ Parmigiani luôn làm cho người chiêm ngưỡng bất ngờ qua từ bộ sưu tập này cho đến bộ sưu tập khác. Khách hàng khi nhìn ngắm những sản phẩm của Parmigiani luôn tự hỏi tại sao hãng lại biết cách thu hút ánh nhìn của người xem đến vậy. Thương hiệu Parmigiani thiết kế cho sản phẩm của mình theo 2 loại mặt, đó là mặt vuông và mặt tròn.

    Cả 2 mô hình sản phẩm đều sử dụng chất liệu kính saphiere chịu được những va đập mạnh. Hơn nữa độ chống nước cũng lên đến 5ATM. Cho dù mỗi thiết kế đều khác nhau nhưng vẫn giữ được đúng tinh thần của Parmigiani, đó là: tinh tế và tối giản. Mặt hàng đồng hồ cơ cũng được thiết kế với nắp kính trong suốt phía dưới để người dùng có thể quan sát được sự vận hành của bộ máy phức tạp. Rất nhiều người dùng bất ngờ với năng lượng dự trữ của đồng hồ Parmigiani bởi nó lên đến 8 ngày sau một lần vận động.

    Đánh giá qua về quai đeo đồng hồ Parmigiani

    Đa số những thiết kế của Parmigiani đều sử dụng dây da sang trọng màu sắc trung tính. Những gam màu như: nâu, nâu đen, xanh đậm,… được hãng tận dụng triệt để. Bởi đây là những gam màu không quá nổi bật nên rất hợp để diện đến những nơi yêu cầu cao sự lịch sự. Dây da được làm từ những chất liệu cao cấp nhất, in chìm thông tin của mặt hàng để người dùng có thể kiểm tra. Với những thiết kế của Parmigiani, khách hàng có thể thoải mái vận động, đi mưa mà không sợ sản phẩm bị hỏng hóc.

    Giá cả đồng hồ Parmigiani

    Thương hiệu Parmigiani được xếp vào thương hiệu cao cấp, mỗi chiếc đồng hồ đều là mặt hàng xa xỉ phẩm. Do vậy không khó hiểu tại sao mà giá thành của mỗi sản phẩm đều cao như vậy. Giá những chiếc đồng hồ Parmigiani giao động trong khoảng $8000 đến $35000, một con số rất lớn. Vào những dịp lễ hội, thương hiệu Parmigiani cũng có chương trình khuyến mãi thế nhưng không giảm giá quá nhiều, người tiêu dùng nên cân nhắc kỹ lưỡng.

    2. Phân biệt thật giả sản phẩm đồng hồ Parmigiani

    Mỗi khi nhận được đồng hồ về tới tay, người tiêu dùng nên chú ý một số đặc điểm sau:

    Mặt đồng hồ:

    Đây là nơi dễ phát hiện được những dấu hiệu làm giả nhất. Mọi người hãy kiểm tra xem mặt hàng đồng hồ Parmigiani có được làm bằng kính saphiere không bằng cách nhỏ một giọt nước lên trên mặt kính. Nếu nước tụ lại một chỗ, đó là saphiere. Còn nếu nước lan tỏa và vỡ ra, đó là kính thường.

    Quai đeo đồng hồ:

    Nhìn kỹ vào chất liệu làm da và kiểm tra thông tin in chìm trên quai. Nếu nhận thấy không có dấu hiệu gì bất thường thì có thể kiểm tra đến những phần khác của đồng hồ Parmigiani.

    Vỏ hộp đựng đồng hồ:

    Đây là chi tiết ít ai chú ý đến, thế nhưng lại là nơi dễ phát hiện sản phẩm thật/giả nhất. Kiểm tra kỹ lưỡng trong hộp có đựng đầy đủ giấy tờ liên quan đến đồng hồ Parmigiani không, nếu có thì kiểm tra thông tin trên đó. Sản phẩm đồng hồ Parmigiani sẽ giới thiệu được những thông tin về phiếu bảo hành, mặt hàng sản phẩm, nơi sản xuất,…

    3. Galle có bán đồng hồ Parmigiani không?

    Hiện tại trên toàn cửa hàng Galle không bán sản phẩm đồng hồ Parmigiani này. Người tiêu dùng có thể đến và chiêm ngưỡng những mặt hàng đồng hồ khác cùng giá tiền. Tin rằng những sản phẩm đồng hồ mà Galle bán có thể thỏa mãn được nhu cầu của quý khách hàng.

    Với hệ thống bán lẻ 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai, … Galle Watch tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ

    Quý khách hàng đến với Galle Watch sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Với 15 năm kinh nghiệm, Galle Watch tự tin mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất.

    Galle Watch không chỉ bán thương hiệu đồng hồ bạn yêu thích mà còn bán mẫu đồng hồ phù hợp với gu của bạn nhất

    Galle Watch vinh dự là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của thương hiệu Frederique Constant, Alpina, Century, Perrelet, Orient, Candino, Festina, Roamer, ...

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:

    - Hotline: 1800 6785

    - Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD