Top 7 đồng hồ Seiko 5 dây kim loại đáng sở hữu nhất trên Galle Watch

27 tháng 1, 2022
4015 lượt xem
Ra đời vào những năm 1963 dưới cái tên Sportsmatic 5, dòng đồng hồ Seiko 5 được thiết lập những tiêu chuẩn mới đối với đồng hồ cơ, sử dụng bộ máy cơ tự động nhưng lại có mức giá hoàn toàn hợp lý.

Mục Lục

    Khởi đầu của Seiko chỉ là một cửa hàng đồng hồ khiêm tốn ở Tokyo, Nhật Bản với cái tên K.Hattori. Hơn 130 năm hình thành và phát triển thương hiệu Seiko đã được nhiều người yêu thích đồng hồ lựa chọn bởi giá cả phải chăng và độ bền nổi tiếng lên tới hàng chục năm của dòng đồng hồ này.

    Không chỉ có vậy, Seiko liên tục tiến lên mạnh mẽ với các dòng đồng hồ đeo tay huyền thoại trong đó có Seiko 5. Seiko 5 – cái tên không chỉ cộng đồng yêu đồng hồ Việt Nam mà cả toàn cầu biết đến với hội tụ các tiêu chí: bền bỉ, chính xác, chống sốc và cá tính.

    Ra đời vào những năm 1963 dưới cái tên Sportsmatic 5, dòng đồng hồ Seiko 5 được thiết lập những tiêu chuẩn mới đối với đồng hồ cơ, sử dụng bộ máy cơ tự động nhưng lại có mức giá hoàn toàn hợp lý.

    Hãy cùng Galle điểm mặt top 7 đồng hồ Seiko 5 dây kim loại đáng sở hữu nhất:


    1. Đồng hồ Seiko SSA331K1

    Có thể nói, với thiết kế thể thao độc đáo như một đường đua tốc độ cùng sự pha trộn giữ ba màu đen, trắng, cam nổi bật đã giúp chiếc đồng hồ Seiko SSA331K1 gây ấn tượng rất lớn với các đấng mày râu yêu thích cỗ máy thời gian ngay từ lần đầu tiên.

    Thiết kế Skeleton ( lộ máy) cho phép người dùng nhìn thấy những chuyển động phức tạp bên trong cỗ máy. Mặt số Seiko SSA331K1 thiết kế phá cách với các đường tròn đồng tâm mang đến sự trẻ trung táo bạo cùng với kim chỉ và vạch số được phủ một lớp dạ quang thuận tiện xem giờ trong bóng tối, nơi thiếu ánh sáng. Mặt kính cứng chống va đập tốt, ít gây lóa trong quá trình sử dụng. Chất liệu thép không gỉ 316L cực bền và sáng bóng được dùng chế tạo đồng hồ Seiko SSA331K1. Độ chống nước lên đến 10 ATM. Với thiết kế độc đáo từ mặt đồng hồ cho đến tính năng chắc chắn rằng chàng trai nào đeo Seiko SSA331K1 đều sẽ được mọi người khen ngợi.

    Đồng hồ Seiko SSA331K1

    2. Đồng hồ Seiko SRP437K1

    Đồng hồ Seiko SRP437K1 thuộc dòng Seiko 5 Sports theo phong cách cổ điển sử dụng gam màu đen làm chủ đạo kết hợp với cách vạch chỉ giờ màu đỏ tạo điểm nhấn. Sử dụng bộ máy Automatic được trang bị 24 chân kính, kim chỉ và vạch số to bản đậm chất thể thao thể hiện đẳng cấp của phái mạnh. Khả năng phải quang của Seiko SRP437K1 không kém gì những chiếc đồng hồ Seiko 5 khác.

    Chất liệu thép không gỉ 316L đặc trưng là vẻ đẹp mạnh mẽ của Seiko SRP437K1 và trở lên khỏe khoắn hơn với đường kính to 44mm và độ dày 12 mm rất phù hợp với các đấng mày râu có cổ tay vừa và to.

    Vòng bezel được thiết kế ấn tượng với chức năng GTM giúp bạn nhận biết được thời gian khi đi du lịch, giao tiếp, làm việc với đối tác hoặc người thân ở nước ngoài.

    Đồng hồ Seiko SRP437K1

    3. Đồng hồ Seiko SRP429K1

    Vẫn giữ thiết kế truyền thống 3 kim nhưng đồng hồ Seiko SRP429K1 vô cùng độc đáo với phong cách thể thao cực chất, các chi tiết khỏe khoắn tạo vẻ ngoài trẻ trung, năng động.

    Mặt số to bản, nổi bật là các kim cùng cọc số to sắc nét. Vỏ và dây đeo làm từ chất liệu thép không gỉ 316L bền đẹp, chắc chắn không gây kích ứng da giúp bạn thoải mái khi tham gia các hoạt động thể thao kết hợp cùng vòng bezel hình răng cưa cùng case đồng hồ dày dặn 12mm mang lại vẻ ngoài manh mẽ, nam tính. Trái tim Seiko SRP429K1 là bộ máy Automatic hoạt động chuẩn xác.

    Không chỉ vậy đồng hồ Seiko SRP429K1 còn tích hợp đầy đủ các tính năng của một chiếc đồng hồ hiện đại: khả năng xem ngày, thứ ở cửa sổ vị trí 3h, độ chịu nước ở độ sâu 100m,...

    Đồng hồ Seiko SRP429K1

    4. Đồng hồ Seiko SRP417K1

    Đồng hồ Seiko SRP417K1 thiết kế không quá cầu kỳ, nhưng vẫn thu hút các anh chàng cá tính, phong cách. Bạn là dân công sở bạn muốn thay đổi phong cách thời trang quen thuộc thì Seiko SRP417K1 là sự chọn hoàn hảo bởi sự khỏe khoắn, mạnh mẽ đậm chất thể thao.

    Thiết kế lấy mặt số làm điểm nhấn với vạch số và kim số màu gold phủ dạ quang nổi bật trên nền đen bí ẩn cùng sang trọng. Từ các vạch số tạo các tia kéo vào tâm tròn tạo chiều sâu vô cùng hút mắt mỗi khi xem giờ. Mặt số 42 mm phù hợp với hầu hết cổ tay nam giới Việt. Chất liệu vỏ, dây đồng hồ từ thép không gỉ 316L giúp đồng hồ bạn đeo trên tay lúc nào cũng sáng bóng như mới. Seiko SRP417K1 không chỉ là vật dụng để xem giờ mà còn giúp phái mạnh tự tin thể hiện phong độ, đẳng cấp, sức cuốn hút với điểm nhấn nhỏ trên tay.

    Đồng hồ Seiko SRP417K1

    5. Đồng hồ Seiko SRP337K1S

    Đồng hồ Seiko SRP337K1S thiết kế đơn giản, lịch lãm nhấn nhá ấn tượng cách thiết kế ấn tượng mặt số. Không phải một mà nhiều vòng tròn đồng tâm kết hợp lại tạo lên mặt số độc đáo, bố cục rõ ràng sắc nét đến từng vạch số. Nổi bật trên đó là kim giây màu đỏ phá vỡ sợ trầm nhẹ của tông màu chủ đạo. Mặt đồng hồ có hiển thị lịch ngày, thứ bố trí kéo dài ở vị trí 2 - 4h.

    Sử dụng bộ máy Automatic bền bỉ với thời gian đem lại những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng. Với 24 chân kính tăng độ bền, tần số dao động 21600 Alt/h cho chuyển động mịn màng, độ bền cao, độ chính xác tốt, dự trữ năng lượng cót 41 giờ.

    Mặt kính cứng, vỏ và dây đeo bằng thép không gỉ 316L mạ bạc chắc chắn đem lại vẻ nam tính, mạnh mẽ.

    Đồng hồ Seiko SRP337K1S

    6. Đồng hồ Seiko SNZJ11K1

    Tiếp tục ở top 6 là một mẫu đồng hồ Seiko SNZJ11K1 mang phong cách thể thao vô cùng khỏe khoắn. Gam màu trầm tính làm chủ đạo làm cho Seiko SNZJ11K1 trở lên lịch lãm hơn. Kim chỉ và vạch số to bản thiết kế thành các tam giác cân vô cùng lạ mắt đều được phủ phản quang tại các đầu để hỗ trợ người dùng khi xem giờ trong điều kiện không được tốt. Mặt kính cứng chống va đập tốt bảo vệ an toàn cho mặt số bên trong.

    Bộ áo giáp đen làm từ chất liệu thép không gỉ 316L giúp Seiko SNZJ11K1 bảo vệ à hoạt động tốt khỏi những tác động trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, vòng bezel được làm khá phức tạp và gồ ghề khắc phương hướng rõ nét của tính năng la bàn sẽ giúp bạn định rõ phương hướng ngay cả khi không thông thuộc địa hình. Không chỉ vậy, Seiko SNZJ11K1 còn có các tính năng hiện đại khác: xem ngày thứ ở vị trí 3h, độ chịu nước lên đến 10 ATM,... Đồng hồ Seiko SNZJ11K1 đáng là một chiếc đồng hồ đồng hành cùng bạn trong cuộc sống.

    Đồng hồ Seiko SNZJ11K1

    7. Đồng hồ Seiko SNZG73K1

    Cuối cùng ở top 7 là chiếc đồng hồ vô cùng hút mắt bởi sắc đỏ của vòng bezel. Vòng bezel lấy cảm hứng như một đường đua tốc độ, bên trong mặt kính cứng là kim cùng cọc số to bản đặc trưng của chiếc đồng hồ thể thao. Bộ máy Automatic với 23 chân kính giảm sự ma sát giữa các chuyển động tăng độ chính xác, tăng tuổi thọ các bộ phận bị lực tác động. Vỏ và dây đeo là các mắt xích nhỏ, ôm tay sáng bóng với chất liệu thép 316L . Công nghệ chống nước lên đến 10 ATM bạn có thể thoải mái hoạt động, bơi lội nhưng khuyến cáo không nên chơi thể thao mạnh dưới nước.

    Đồng hồ Seiko SNZG73K1

    Không những phong cách mà còn sở hữu nhiều tính năng hiện đại. Những chiếc đồng hồ Seiko 5 dây kim loại sẽ là món đồ trang sức tạo điểm nhấn trên bộ trang phục của bạn. Hãy đến với Đồng hồ Galle để sở hữu những chiếc đồng hồ Seiko 5 chính hãng nói riêng và rất nhiều cỗ máy thời gian khác mà không sợ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, đau đầu tìm hiểu cách phân biệt đồng hồ Seiko chính hãng.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD