Đồng hồ Seiko Astron - Cỗ máy thời gian đầu tiên sở hữu chức năng định vị toàn cầu GPS

27 tháng 1, 2022
22627 lượt xem
Chức năng GPS là điểm nổi bật nhất của đồng hồ Seiko Astron, giúp người dùng nhận biết 40 múi giờ trên thế giới, có khả năng hoạt động độc lập nên vận hành cực kỳ ổn định. Dù trong quá khứ hay tương lai, thì thiết kế này sẽ chẳng bao giờ lỗi thời. Nếu bạn muốn biết nhiều hơn về Seiko Astron, hãy cùng Galle Watch tiếp tục khám phá nhé!

Mục Lục

    Chức năng GPS là điểm nổi bật nhất của đồng hồ Seiko Astron, giúp người dùng nhận biết 40 múi giờ trên thế giới, có khả năng hoạt động độc lập nên vận hành cực kỳ ổn định. Dù trong quá khứ hay tương lai, thì thiết kế này sẽ chẳng bao giờ lỗi thời. Nếu bạn muốn biết nhiều hơn về Seiko Astron, hãy cùng Galle Watch tiếp tục khám phá nhé!

    dong-ho-seiko-astron

    Thương hiệu Seiko và sự sở hữu công nghệ của tương lai

    Seiko là thương hiệu đồng hồ lâu đời nhất của xứ sở hoa anh đào, hãng có sự khởi đầu khá khiêm tốn, bắt nguồn từ quận Ginza, Tokyo với một cửa hàng trang sức có tên K.Hattori & Co, Ltd và được điều hành bởi Kintaro Hattori. Năm 1969, Seiko đã tạo một làn sóng mới cho thị trường đồng hồ thế giới khi cho ra mắt thiết kế Seiko Astron chạy bằng cỗ máy thạch anh với độ chính xác đáng kinh ngạc. 

    Cho đến năm 2012, Seiko Astron đã chính thức trở thành biểu tượng của công nghệ khi mang trong mình chức năng định vị GPS toàn cầu, khiến cho bao tín đồ đam mê đồng hồ phải thán phục và săn lùng. Sản phẩm được các chuyên gia đánh giá cao về tính thực tiễn, chức năng hiện đại, thiết kế tinh tế. 

    Múi giờ ở các quốc gia là không giống nhau, thậm chí một lãnh thổ còn có nhiều hơn một múi giờ, việc này sẽ gây ảnh hưởng đến thời gian, khi thay đổi vị trí, tất nhiên thời gian cũng cần thay đổi. Chức năng GPS của Seiko Astron sinh ra là để giải quyết vấn đề này, giúp đồng hồ hoạt động chính xác ở mọi nơi trên thế giới. 

    gia-dong-ho-seiko-gps-solar-astron

     Seiko Astron trở thành biểu tượng của công nghệ

    Đánh giá đồng hồ Seiko GPS Solar Astron

    Ngoài sở hữu ưu điểm về công nghệ, Seiko Astron còn mang đến cho người dùng những thiết kế đẹp mắt, chất liệu chế tác tuyệt vời và cỗ máy bền bỉ, để đền đáp cho sự chờ đợi của khách hàng với dòng sản phẩm cao cấp này. 

    Thiết kế ấn tượng

    Những chiếc Seiko Astron đều được thiết kế theo phong cách thể thao, mặt số khỏe khoắn và những chi tiết đặc biệt hút mắt, nhận được sự quan tâm của mọi người dùng. Seiko đã phô diễn toàn bộ chức năng của sản phẩm thông qua thiết kế này, khiến cho các chàng trai năng động, trẻ trung phải săn lùng ngay từ khi ra mắt.

    Chất liệu tuyệt vời

    Chất liệu chính mà Seiko sử dụng để chế tạo ra Astron là titan và thép không gỉ và được làm hoàn toàn thủ công, nhờ đó khi đeo lên tay, người dùng sẽ có cảm giác nhẹ nhàng, êm ái nhưng vẫn chắc chắn. Ngoài ra, hãng còn trang bị thêm mặt kính sapphire cao cấp phủ lớp chống phản quang để gia tăng độ bền đẹp và khả năng quan sát.

    Bộ máy chất lượng

    Những chiếc đồng hồ Seiko Astron được trang bị cỗ máy Caliber 7X5, có khả năng kết nối 4 vệ tinh, nắm chắc vị trí đứng của người đeo và đồng bộ dữ liệu thời gian với chiếc đồng hồ của bạn và chúng ta sẽ chỉ mất khoảng 30s để biết mình đang ở đâu. Ngoài ra, nhà sản xuất đã trang bị khả năng chịu nước 10ATM và độ kháng từ 4800 A/m cho Seiko Astron. 

    dong-ho-seiko-gps-solar

    Đồng hồ Seiko Astron không chỉ mang thiết kế ấn tượng mà còn sở hữu cỗ máy chất lượng bên trong

    Các chức năng chính mà dòng Seiko Astron sở hữu

    Điều nhiều người dùng quan tâm nhất ở Seiko Astron đó là những tính năng thiết thực mà chiếc đồng hồ này sở hữu.

    Tự động định vị: Đây là chức năng chính làm nên tên tuổi cho Seiko Astron, giúp đồng hồ xác định chính xác vị trí của người dùng, đồng thời cập nhật thời gian. 

    Tự động cập nhật múi giờ: Seiko Astron có khả năng xác nhận 40 múi giờ, tương ứng với 40 vùng lãnh thổ, cung cấp múi giờ chuẩn nhất. Do đó, dù bạn ở đất liền hay hải đảo xa xôi, giữa sa mạc hay lênh đênh trên đại dương,...đều có thể biết chính xác thời gian tại khu vực đó. 

    Chế độ máy bay: Giống như điện thoại di động ngày nay, Seiko Astron còn có chức năng “In-Flight Mode” tránh gây ra sóng nhiễu đối với thiết bị điện tử trên máy bay. Khi bật chế độ máy bay, tín hiệu GPS sẽ ngừng hoạt động. 

    Chức năng tiết kiệm ánh sáng: Là chức năng tiết kiệm ánh sáng ban ngày, tránh lãng phí khi không cần thiết. Người dùng có thể điều chỉnh thời gian bằng tay nếu kích hoạt chức năng này. 

    Chức năng bấm giờ thể thao: Seiko Astron còn được trang bị tính năng Chronograph tiện lợi, mạnh mẽ, phù hợp với những người dùng yêu thích thể thao.

    Lịch vạn niên: Đây là chức năng cao cấp của đồng hồ đeo tay và rất ít thương hiệu chế tác được bởi sự phức tạp của nó. Tuy nhiên Seiko Astron được trang bị lịch vạn niên có độ chính xác đến năm 2100. 

    Các phiên bản đồng hồ Seiko Astron lừng danh

    Đồng hồ Seiko Astron ngay từ khi ra mắt đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dùng. Hãy cùng Galle Watch xem qua các phiên bản của dòng đồng hồ này qua các năm nhé!

    Đồng hồ Seiko Astron 1969 – Khởi đầu cho cỗ máy thạch anh

    Seiko Astron bắt đầu ra mắt phiên bản đầu tiên vào năm 1969, và đó chính là chiếc đồng hồ sử dụng bộ máy thạch anh. Ngày nay, những chiếc đồng hồ thạch anh trên thế giới đều sử dụng bộ máy do Seiko phát triển. 

    dong-ho-seiko-astron-gps-solar-1969

    Đồng hồ Seiko Astron 1969 – Khởi đầu cho cỗ máy thạch anh

    Đồng hồ Seiko Astron GPS Solar 2012 – Chiếc đồng hồ của toàn cầu

    Từ cỗ máy thạch anh năm 1969, Seiko tiếp tục phát triển lên thành chiếc Astron GPS , trang bị thêm tính năng định vị toàn cầu và một vài chức năng tiện ích khác. Sự ra đời của phiên bản này thể hiện cho mong muốn của nhà sản xuất là muốn biến Astron thành chiếc đồng hồ điện tử tốt nhất thế giới. 

    gia-dong-ho-seiko-astron-2012

    Đồng hồ Seiko Astron GPS Solar 2012 – Chiếc đồng hồ của toàn cầu

    Đồng hồ Seiko GPS Solar 2020 – Phiên bản kỷ niệm đồng hồ Astron 1969

    Trong năm 2020, để kỷ niệm cho mẫu đồng hồ Astron ra mắt đầu tiên (1969), Seiko đã cho ra mắt bộ sưu tập mới, gồm 4 phiên bản hoài cổ, vỏ cong, vấu rộng. Ở sản phẩm mới này, Seiko đã sử dụng bộ máy Calibre 5X53 năng lượng mặt trời, tích hợp kết nối GPS. Mặt số đồng hồ được làm bằng titan, giúp giảm trọng lượng sản phẩm nhưng khả năng chống xước vẫn rất tốt, thậm chí là tốt hơn. Khả năng chịu nước của Astron 2020 cũng được nâng lên 200m. Giá đồng hồ Seiko Astron 2020 sẽ rơi vào khoảng trên dưới 3000 USD.

    mua-dong-ho-seiko-astron-2020

    Đồng hồ Seiko GPS Solar 2020 – Phiên bản kỷ niệm đồng hồ Astron 1969

    Seiko Astron là niềm tự hào của Nhật Bản nói riêng và thế giới nói chung, dòng sản phẩm này đã mang đến cho hàng triệu người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, đặc biệt là đối với những người yêu du lịch và thường xuyên di chuyển vị trí múi giờ. Hy vọng, với những chia sẻ trên đây của Galle Watch, bạn đã hiểu rõ hơn về siêu phẩm này! Để mua đồng hồ Seiko chính hãng hãy đến ngay showroom Galle Watch gần nhất ngay hôm nay. 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD