ĐỒNG HỒ SEIKO MONSTER - ÔNG HOÀNG THỢ LẶN

27 tháng 1, 2022
8503 lượt xem
Phá cách hơn hẳn các thiết kế của những chiếc đồng hồ kinh điển thường gặp, Seiko Monster khiến cho bất kỳ “nhãn quan” nào lướt qua cũng phải dừng lại suýt xoa ngắm nhìn. Hãy cùng Galle Watch tìm hiểu về “Ông hoàng thợ lặn” này, để xem liệu đây có phải là một nhận định thái quá về đồng hồ hiệu Seiko không nhé!

Mục Lục

    Phá cách hơn hẳn các thiết kế của những chiếc đồng hồ kinh điển thường gặp, Seiko Monster khiến cho bất kỳ “nhãn quan” nào lướt qua cũng phải dừng lại suýt xoa ngắm nhìn. Hãy cùng Galle Watch tìm hiểu về “Ông hoàng thợ lặn” này, để xem liệu đây có phải là một nhận định thái quá về đồng hồ hiệu Seiko không nhé!

     

    Vài nét về đồng hồ Seiko Monster

     

    Seiko Monster là một thương hiệu đồng hồ lặn nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Điểm hấp dẫn của “ông hoàng” này nằm ở thiết kế độc đáo và kiểu dáng mạnh mẽ, hung hăng trên những mặt số và vỏ. Điều này rất đúng với biệt danh Monster - quái vật của nó.

     

    dong-ho-seiko-monster-1
    Seiko Monster - Ông hoàng thợ lặn

     

    Seiko Monster hội tụ trong nó đầy đủ những tinh túy từ kinh nghiệm chế tác đồng hồ hơn 100 năm của thương hiệu Seiko. Đây là một dòng đồng hồ cơ vô cùng độc đáo và sang trọng.

     

    Vì sao nói chúng tôi gọi Seiko Monster là “Ông hoàng thợ lặn”.

     

    Thiết kế mang phong cách độc đáo không nhầm lẫn vào đâu được.

     

    Đối với giới mô điệu mà nói, chỉ nhìn thoáng qua thôi đã có thể xác định được đâu là một chiếc đồng hồ lặn tuyệt vời vì chúng có những đặc điểm riêng biệt của một dòng đồng hồ siêu chống nước như: vòng bezel có thể xoay và bản to được phân chia ra thành 60 nấc, có một dòng chữ “Diver’s” trên đồng hồ, các chỉ số và kim đồng hồ được phủ một lớp dạ quang.

     

    So với các thiết kế thường gặp thì đồng hồ Seiko Monster lại mạnh bạo và cá tính hơn nhiều. Phần case và vòng bezel đều giữ màu thép nguyên bản, được đánh bóng kiểu chải xước đầy nam tính. Viền bezel bên ngoài được cách tân thành những đường sóng khỏe khoắn. Với thiết kế độc đáo này giúp người dùng khi đang bơi hay lặn, người đeo đều có có thể dễ dàng quan sát được thời gian. Đối với cách chia vạch, những chiếc đồng hồ lặn khác hầu như đều là những vạch dài, sâu và khi sờ sẽ cảm nhận được nhưng với Seiko Monster, chỉ có 15 giây đầu tiên là những vạch số được khắc sâu còn lại từ giây thứ 16 trở đi sẽ là những chấm tròn nhỏ.

     

    dong-ho-seiko-monster-2
    Seiko Monster - Thiết kế độc đáo

     

    “Ông hoàng thợ lặn” này không chỉ hấp dẫn khách hàng qua thiết kế nổi bật với cách chia vạch ở vòng bezel, nó còn gây ấn tượng mạnh bởi phần màu mặt đồng hồ khá đa dạng màu sắc như: nâu, đen, xanh, cam, đỏ, vàng,.. Có lẽ Seiko đã tự mình dựng lên hẳn một tính cách khác lạ cho đồng hồ Seiko Monster: khác biệt và không chịu thua ai.

     

    Đa dạng phiên bản đồng hồ Seiko Monster.

     

    Mặc dù có cùng chung một ý tưởng thiết kế nhưng Seiko Monster luôn biết tự làm mới mình. Tuy đa dạng hóa với nhiều phiên bản sản phẩm nhưng Seiko Monster vẫn giữ nguyên được những nét đặc trưng về thiết kế.

    Phiên bản Seiko Monster đầu tiên được ra mắt công chúng vào năm 2001. Sau khi gây tiếng vang lớn trong giới đồng hồ lặn, Seiko tiếp tục cho ra đời những màu sắc, thiết kế đa dạng với bộ máy ngày càng được nâng cấp hơn.

     

    Tính tới thời điểm này, Seiko Monster có tới 12 mẫu với tên gọi khác nhau trên thị trường. Những phiên bản Seiko Monster đã từng xuất hiện:

    Black Monster: mặt dial màu đen.

    Blue Monster: mặt dial màu xanh.

    Yellow Monster: Mặt dial màu vàng.

    Orange Monster: mặt dial màu cam.

    Red Monster: mặt dial màu đỏ.

     

    dong-ho-seiko-monster-3
    Seiko Monster - Đa dạng phiên bản đồng hồ

     

    Monster - Cái tên nói lên cái tầm cũng như chất lượng.

     

    Không chỉ dừng lại ở thiết kế, một chiếc đồng hồ tốt thì chất liệu tạo ra nó cũng phải tốt, vì thế Seiko cũng ưu ái sử dụng những chất liệu tốt nhất cho ông hoàng sắc màu của mình.

    Để chịu được áp lực cũng như va đập lớn Seiko Monster được thiết kế với vỏ thép nguyên khối chống 316L và một mặt kính Hardlex chịu lực và chống xước cực tốt. Chất lượng kính Hardlex sánh ngang với kính Sapphire cao cấp.

     

    dong-ho-seiko-monster-4
    Seiko Monster- Cái tên nói lên cái tầm cũng như chất lượng sản phẩm

     

    Dây đeo đồng hồ được làm từ kim loại và dây cao su, đây là 2 nguyên liệu cực quan trọng đối với dòng đồng hồ lặn. Hai nguyên liệu này giúp cho Seiko Monster tăng độ bền và không bị chịu ảnh hưởng bởi nước, đặc biệt là đối với nước biển.

    Chiếc Seiko Monster đời đầu là in-house automatic 7S26 và 21 chân kính, tần số 21600 vph và cót dự trữ được 42h. Bộ máy 7S26 còn có khả năng chống shock cao.

     

    Những chiếc Seiko Monster đời sau được trang bị bộ máy7S35, 7S36, $R36, 6R15. Đặc biệt với bộ máy 6R15, bộ máy được lắp trong phiên bản mới nhất, số chân kính lên đến 23, khả năng dự trữ lên đến 50h liên tục cộng thêm 2 chức năng hacking top, handwinding và khả năng chống sốc diashock vượt trội.

     

    Giá bán đồng hồ Seiko Monster.

     

    Với những đặc tính nêu trên cùng những trải nghiệm thực tế mang đến cho người dùng, đồng hồ Seiko Monster rất xứng đáng với mệnh danh “ông hoàng thợ lặn”. Điều đáng ngạc nhiên là giá của Seiko Monster vô cùng hợp lý. Với những phiên bản đầu đời giá tầm 4 đến 5 triệu đồng còn những phiên bản cao cấp tầm 10 đến 12 triệu đồng.

     

    dong-ho-seiko-monster-5
    Seiko Monster - Giá cả hợp lý

     

    Để có thể mua được một chiếc Seiko Monster chính hãng đúng giá, bạn cần tìm hiểu thêm các thông tin liên quan đến những cửa hàng bán đồng hồ Seiko. Bạn phải chắc rằng đó là một cửa hàng ủy quyền có uy tín và đừng quên hãy so sánh giá của một vài cửa hàng để có thể mua sắm với mức giá tốt nhất nhé!

     

    Galle Watch mong rằng bạn đã hiểu hơn về đồng hồ Seiko Monster. Nếu bạn thích bất kỳ một sản phẩm nào khác của đồng hồ Seiko, hãy đến với Galle Watch tại địa chỉ 41 phố Thi Sách, Phường Ngô Thị Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội để trên tay trải nghiệm hoặc đặt hàng qua hotline: 18006785.

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD