Điểm danh 5 đồng hồ Seiko nam mặt vuông - Nét đẹp chạm trái tim

27 tháng 1, 2022
11924 lượt xem

Đồng hồ Seiko nam mặt vuông được thiết kế với kiểu dáng nam tính, mạnh mẽ, lịch lãm nhưng vẫn giữ được nét đẹp trẻ trung, năng động chính là một trong những thiết kế đang chú ý sau những chiếc đồng hồ mặt tròn cổ điển. Hãy cùng Galle Watch cập nhật Top 5 đồng hồ Seiko nam mặt vuông đang hot nhất hiện nay tại galle.vn nhé.

Mục Lục

    Sau gần 50 năm nghiên cứu, đến năm 1924, thương hiệu đồng hồ Seiko đã chính thức ra đời tại Tokyo Nhật Bản. Những năm sau đấy, cái tên Seiko liên tục được biết đến với những mẫu đồng hồ độc đáo và sáng tạo. Seiko trở thành thương hiệu đáng tin cậy trong mắt khách hàng của mình. Đồng thời, những thiết kế của các nghệ nhân Seiko đã và đang liên tục được chờ đón và săn lùng. Có thể nói, cảm nhận tốt từ khách hàng chính là thành công tốt nhất mà Seiko đạt được.

    Đồng hồ Seiko nam mặt vuông được thiết kế với kiểu dáng nam tính, mạnh mẽ, lịch lãm nhưng vẫn giữ được nét đẹp trẻ trung, năng động chính là một trong những thiết kế đang chú ý sau những chiếc đồng hồ mặt tròn cổ điển. Hãy cùng Galle Watch cập nhật Top 5 đồng hồ Seiko nam mặt vuông đang hot nhất hiện nay tại galle.vn nhé.


    1. Đồng hồ Seiko SGEE13P1

    Đồng hồ Seiko SGEE13P1 là dòng đồng hồ điện tử sở hữu phong cách thể thao mạnh mẽ. Kết hợp cùng với phong cách cổ điển càng làm tăng lên nét đẹp lịch lãm, sang trọng mà các anh chàng cần có.

    Mặt đồng hồ hình vuông với đường kính 36mm, bên trong là thiết kế mặt số với phong cách truyền thống quen thuộc. Logo Seiko đẳng cấp, rõ nét tại vị trí kim 12 giờ, sau đó là 2 kim chỉ thon dài, đơn giản, 12 cọc số la mã cổ kính cùng khung hiển thị ngày ở vị trí hướng 3 giờ.

    Mặt kính đồng hồ SGEE13P1 cứng cáp, chống trầy, chịu lực tốt kết hợp cùng khung viền màu bạc được làm bằng thép không gỉ 316L đã hình thành một lớp vỏ bọc chắc chắn bảo vệ bộ máy Quart hoạt động ổn định bên trong.

    Dây da đồng hồ màu nâu đen, bản dây to, cá tính, ôm sát cổ tay với các nấc điều chỉnh dễ dàng. Bản dây da vừa vặn với kích thước mặt đồng hồ, nhấn mạnh thêm phong cách thể thao, lịch lãm của quý ông mỗi khi diện SGEE13P1 cùng các phong cách thời trang đa dạng khác nhau.

    Đồng hồ Seiko SGEE13P1

    2. Đồng hồ Seiko SKK715P1

    Đồng hồ Seiko SKK715P1 được sử dụng bộ máy Quartz - điều động bằng một tinh thế thạch anh, tạo nên những xung nhịp ổn định, chuẩn xác. Bao bọc hoàn hảo cho bộ máy Quartz là khung thép không gỉ chắc chắn, viền đồng hồ màu bạc cùng tông với dây đeo làm tôn nên nẻ đẹp sang trong cho chiếc đồng hồ Seiko SKK715P1.

    Về thiết kế kiểu dáng mặt đồng hồ khá giống với phiên bản SGEE13P1, đường nét cổ điển của SKK715P1 được mô tả rõ ràng qua những chi tiết đơn giản của đồng hồ. Logo sắc nét, 12 số la mã cổ kính chính là nét giống nhau với SGEE13P1. Điểm khác nhau chính là kích thước SKK715P1 nhỏ hơn SGEE13P1. tiếp đó chính là khung hiển thị giờ của SKK715P1 nằm tại hướng 6 giờ, cùng với thiết kế 3 kim đông hồ hình lá cân xứng đã tạo thiện cảm đối với người nhìn ngay từ ánh mắt đầu tiên.

    Đồng hồ Seiko SKK715P1 được đánh giá rất tốt cho điểm cộng thanh lịch của phái mạnh trong các cuộc họp và dạ tiệc quan trọng.

    Đồng hồ Seiko SKK715P1

    3. Đồng hồ Seiko SUP895P2

    Rất nhiều những tín đồ mộ điệu yêu thích đồng hồ khá thích thú với những chiếc đồng hồ mặt vuông mang phong cách cổ điển. Vì sao lại như vậy? Nhìn vào thiết kế của đồng hồ Seiko SUP895P2 sẽ không quá khiến bạn khó hiểu cho điều này.

    Hầu hết các dòng đồng hồ cổ điển đều được thiết kế mặt tròn để tăng thêm nét đẹp thanh lịch. Tuy nhiên nó lại thiếu đi phong cách cá tính cần thiết cho phái mạnh. Chính vì thế mà Seiko SUP895P2 ra đời. Sở hữu mặt vuông với đường kính 28mm, một kích thước hoàn hảo cho nét đẹp lịch lãm nhưng vẫn nam tính.

    Khung viền của Seiko SUP895P2 được thiết kế bằng thép chống gỉ sang trọng, kết hợp với dây da màu đen huyền bí, bản dây da phù hợp với các chàng có cổ tay có đường kính từ 14-17cm, ôm trọn cổ tay của người đeo với phong cách thời trang năng động. Dễ dàng mê hoặc lòng người và kích thích mong muốn sở hữu của rất nhiều người hâm mộ Seiko.

    Đồng hồ Seiko SUP895P2

    4. Đồng hồ Seiko SNDZ59P1

    Đồng hồ Seiko SNDZ59P1 đi vào lòng người với sắc đẹp khó quên. Đây là chiếc đồng hồ có mặt vuông xém cạnh, các góc cạnh không phô ra rõ ràng, mà được các nhà chế tác gọt dũa, trau chuốt lại trông vô cùng tinh tế và sành điệu.

    Thiết kế của mặt đồng hồ màu đen ma mị, mê hoặc ánh nhìn của người đối diejn với những họa tiết nhẹ nhàng, màu sắc đẹp mắt. Seiko SNDZ59P1 có 3 mặt số phụ, chữ số và vạch số màu trắng nổi bật trên nền đen. Tại hướng đồng hồ 3 giờ, là logo Seiko đẳng cấp, và khung hiển thị ngày dễ nhìn.

    Phía ngoài là lớp thép không gỉ màu bạc, nối liền với dây da màu nâu cổ điển. Trên bề mặt da là những đường vân hình lưới, làm cho SNDZ59P1 càng thêm cá tính, sáng tạo. Với phong cách thể thao, kiểu đồng hồ Chronograph có thể điều chỉnh thời gian linh động, cùng với đó là bộ máy Quartz ổn định, SNDZ59P1 đã gây được ấn tượng đáng nhớ đối với những anh chàng hiện đại.

    Đồng hồ Seiko SNDZ59P1

    5. Đồng hồ Seiko SNDA11P1

    Lại một lựa chọn khó lòng bỏ qua cho các anh chàng khi mà chiếc đồng hồ Seiko SNDA11P1 sở hữu một ngoại hình điển khai đến thế. Hãy thử tưởng tượng, một chiếc đồng hồ với kiểu dáng thể thao phong cách, lại nam tính quyến rũ đang ở trước mắt bạn, liệu bạn có thể bỏ qua mà không nhìn đến hay không?

    Không thể rời mắt, đó chính là sức hút mà Seiko SNDA11P1 mang đến cho chúng ta. Với thiết kế mặt đồng hồ hình vuông, màu đen cùng 3 mặt số phụ cách điệu độc đáo. Bên cạnh đó các nghệ nhân Seiko còn nhấn nhá bằng kim chỉ màu đỏ bắt mắt, rực rõ gây chú ý không nhỏ cho người nhìn. Đây là một điểm cộng về ấn tượng của SNDA11P1.

    Tiếp đến chính là 2 chất liệu quan trọng không thể không nói đến chính là đường viền thép không gỉ cùng dây da màu đen cao cấp. Tất cả phối hợp cùng mặt kính sapphire sáng bóng đã ghi dấu chất lượng cho tiêu chuẩn Nhật Bản. Tất cả những gì Seiko SNDA11P1 đang sở hữu chính là những ưu điểm nổi bật mà các nhà thiết kế mong muốn đem lại cho chúng ta những gì tốt nhất trong từng tác phẩm của họ, từ đó tạo nên nét đẹp đẳng cấp, sang trọng, mạnh mẽ cho quý ông.

    Đồng hồ Seiko SNDA11P1

    Trên đây là Top 5 đồng hồ Seiko nam mặt vuông sành điệu chạm vào trái tim của giới mộ điệu. Bạn cũng thế đúng không? Hãy tìm đến Galle Watch để sở hữu ngay cho mình một mảnh ghép trong phong cách thời trang mỗi ngày của mình nhé. Hãy đến với Galle Watch để không còn phải đau đầu học cách phân biệt đồng hồ Seiko chính hãng!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD