Top 5 đồng hồ Seiko nữ mặt vuông không thể bỏ lỡ tại Galle Watch

27 tháng 1, 2022
8327 lượt xem

Những chiếc đồng hồ Seiko nữ mặt vuông chính là một trong những minh chứng cho công cuộc sáng tạo không ngừng của thương hiệu Seiko. Vậy hãy cùng kham phá Top 5 đồng hồ Seiko nữ mặt vuông không thể bỏ lỡ tại Galle Watch nhé! 

Mục Lục

    Theo xu hướng hiện đại, phụ kiện là một món thời trang quan trọng không thể thiếu đối với đại đa số phái nữ xinh đẹp. Trong đó đồng hồ là một trong những dòng phụ kiện được các nàng ưu tiên hàng đầu. Nhắc đến đồng hồ sẽ không thể không nhắc đến thương hiệu đồng hồ Seiko nổi tiếng đến từ Nhật Bản.

    Tính đến thời điểm hiện tại, Seiko đã cho ra mắt rất nhiều mẫu mã thiết kế đồng hồ độc đáo, đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của ngành công nghiệp đồng hồ. Trong số đó, những chiếc đồng hồ Seiko nữ mặt vuông chính là một trong những minh chứng cho công cuộc sáng tạo không ngừng của thương hiệu này. Vậy hãy cùng kham phá Top 5 đồng hồ Seiko nữ mặt vuông không thể bỏ lỡ tại Galle Watch nhé! 


    1.Đồng hồ Seiko SUP429P1

    Đồng hồ Seiko SUP429P1 được thiết kế vô cùng thời trang, bắt mắt. 

    Điểm nhấn gây ấn tượng nhất của cỗ máy Seiko SUP429P1 nằm ở các chi tiết trên mặt số. Nền dial trắng tinh khiết được tô điểm bởi những "viên" số hình dạng độc đáo, kết hợp bộ kim được bao bọc bởi tone xanh nổi bật. Bao quanh viền mặt là hàng đá nhỏ lấp lánh vô cùng nữ tính và sang trọng khi lên tay các cô gái. 

    Sở hữu trái tim là bộ máy V115, các "nhịp đập" của SUP429P1 rất nhịp nhàng và chính xác. Đem tới vẻ đẹp đậm chất thời trang cho cỗ máy này chính là phần dây đeo được chế tác bằng chất liệu da với những đường vân xanh rất lạ mắt, đồng màu với bộ kim. Thiết kế dây da luôn luôn tạo nên những vẻ đẹp rất riêng cho các cỗ máy thời gian cũng như đem đến sự cuốn hút cho người sử dụng. 

    Đồng hồ Seiko SUP429P1

    2.Đồng hồ Seiko SUJG69P1

    Mỗi người đều có một phong cách và sở thích rất riêng, chính vì thế mà các đại chế tác Seiko luôn muốn đa dạng về thiết kế của mình để phù hợp với nhiều người hơn.

    Nếu cỗ máy SUP429P1 phù hợp với những cô gái yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính thì thiết kế SUJG69P1 chính là món quà dành tặng những cô nàng có cá tính. Nhưng không vì thế mà đánh giá cỗ máy Seiko SUJG69P1 mang ngoại hình mạnh mẽ. Thiết kế này vẫn có những nét nữ tính riêng biệt với tone màu trắng bạc bao trùm lên toàn bộ vỏ và phần dây đeo kim loại. Đặc biệt dây đeo kim loại được chế tác từ những mắt xích sẽ ôm trọn cổ tay xinh xắn của phái đẹp.

    Phần mặt số màu trắng nổi bật với bộ kim xanh nhỏ, cùng với đó là những vạch số và bộ số La Mã đem tới nét cổ điển cho cỗ máy SUJG69P1. Ngoài ra, được trang bị bộ máy QUartz hoạt động chính xác, bền bỉ, các cô gái có thể yên tâm khi chọn lựa Seiko SUJG69P1 trong hoạt động thường ngày. 

    Đồng hồ Seiko SUJG69P1

    3.Đồng hồ Seiko SYL819P1

    Đồng hồ Seiko SYL819P1 sở hữu ngoại hình phá cách đầy ấn tượng với phong cách thể thao hiện đại. Đây là dòng đồng hồ điện tử với mặt đồng hồ được thiết kế tối giản nhưng không mất đi nét sang trọng cần có.

    Seiko SYL819P1 khác hẳn với các đường lối thiết kế truyền thống của Seiko, mặt đồng hồ Seiko có đường kính 28mm, một phiên bản khá nhỏ nhưng vẫn đủ gây sự chú ý cho khách hàng ngay từ các nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, các đường viên xung quanh của mặt đồng hồ SYL819P1 được thiết kế xém góc, bo tròn các góc cạnh, khung viền màu đen, phong cách thường thấy ở các dòng đồng hồ điện tử thể thao.

    Tiếp đến là dây đeo đồng hồ được nhấn nhá bằng các đường cong, nhìn từ phía ngoài có cảm giác như những đường sóng lượn lăn tăng, làm tăng thêm sức hút độc đáo cho Seiko SYL819P1.

    Đồng hồ Seiko SYL819P1

    4.Đồng hồ Seiko SUJG74P1

    Trở lại với những nét đẹp nữ tính, sang trọng là sự góp mặt của chiếc đồng hồ Seiko SUJG74P1. Các cô nàng yêu thích màu hồng điệu đà, Seiko SUJG74P1 là một phiên bản hoàn hảo có thể đáp ứng được những yêu cầu làm đẹp của các bạn đấy.

    Sở hữu vẻ ngoài với màu hồng nhẹ nhàng, SUJG74P1 dễ dàng chiếm trọn cảm tình của các cô nàng nữ tính, dịu dàng. Thử tưởng tượng, bạn đang diện một chiếc váy trắng tinh khôi, và kết hợp cùng với chiếc đồng hồ Seiko SUJG74P1 này, có đủ để càng làm bạn trông duyên dáng hơn không?

    Câu trả lời chắc chắn là có, vì SUJG74P1 được ra đời với mục đích đồng hành cùng bạn trong bất cứ hoàn cảnh nào, cũng như một người bạn tri kỷ kéo dài theo năm tháng. Với chất liệu thép không gỉ 316L, chất liệu chống trầy, và độ bền tốt nhất hiện nay. Seiko SUJG74P1 xứng đáng trở thành phụ kiện không thể thiếu trong bộ sưu tập thời trang của phái đẹp.

    Đồng hồ Seiko SUJG74P1

    5.Đồng hồ Seiko SUJG71P1

    Như đã nói trước đó, các nhà thiết kế tài ba của Seiko luôn mong muốn đáp ứng sở thích của đại đa số phái nữ khác nhau. Mỗi một cô gái đại diện cho một màu sắc khác nhau, Seiko SUJG71P1 cũng vậy, sản phẩm đại diện cho phong cách thời trang nữ tính nhưng vẫn mang nét cá tính.

    Nói đến thiết kế, đây là phiên bản cùng dòng với SUJG74P1. Nhưng ở Seiko SUJG71P1 lại sở hữu một nét đẹp riêng biệt không thể nhầm lẫn được. Những chi tiết tinh tế của dây đeo và kích thước đường viền của đồng hồ, tất cả đều có màu bạc, thông thường màu bạc luôn có thể làm nổi bất nét sang trọng một cách hiệu quả nhất.

    Nét đẹp cá tính cả cỗ máy thời gian này được thể hiện ngay tại màu sắc của mặt đồng hồ. Khi đồng hồ mặt vuông kết hợp cùng sắc nâu huyền bí, đã đủ để nhấn mạnh tính cách tự tin và mạnh mẽ của phái nữ. Sở hữu những nét đẹp duyên dáng như thế, có thể thấy rằng Seiko SỤG74P1 vô cùng xứng đáng được có mặt trong bộ sưu tập phụ kiện thời trang của các cô nàng đúng không nào ?

    Đồng hồ Seiko SUJG71P1

    Trên đây là Top 5 đồng hồ Seiko nữ mặt vuông cá tính nhất mà các bạn không thể bỏ qua tại tại Galle Watch. Nếu bạn là một tín đồ của đồng hồ Seiko chính hãng, tuyệt nhiên đừng bỏ lỡ phiên bản đồng hồ mặt vuông ấn tượng này trong bộ sưu tập thời gian của mình nhé. Hãy đến với Galle để đảm bảo mua được những chiếc đồng hồ Seiko chính hãng mà không cần lo lắng, đau đầu tìm hiểu cách phân biệt đồng hồ Seiko thật giả nhé. 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD