Đồng hồ size 36 - Nét thanh lịch cho quý ông cổ tay nhỏ

27 tháng 1, 2022
6171 lượt xem

Bài viết này chúng tôi mong muốn giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn mẫu đồng hồ phù hợp với bản thân, top 5 mẫu đồng hồ size 36 dưới đây đã được lựa chọn rất kỹ đáp ứng tiêu chí to bản của kích thước 36mm, và dễ dàng kết hợp nhiều phong cách. Chúng ta hãy cùng tham khảo nhé!

Mục Lục

    Việc chọn đồng hồ tùy vào kích cỡ sao cho phù hợp với vóc dáng cổ tay tưởng chừng là chuyện dễ dàng nhưng không phải. Đối với những cô nàng có cổ tay nhỏ, vừa thì sẽ rất dễ trong việc chọn cỡ đồng hồ như size nhỏ, còn đối với những cô nàng có cổ tay to một chút, và đặc biệt cá tính thích đeo những mẫu đồng hồ mặt to bản thì lại phải chọn lựa vô cùng kỹ lưỡng. Bài viết này chúng tôi mong muốn giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn mẫu đồng hồ phù hợp với bản thân, top 5 mẫu đồng hồ size 36  dưới đây đã được lựa chọn rất kỹ đáp ứng tiêu chí to bản của kích thước 36mm, và dễ dàng kết hợp nhiều phong cách. Chúng ta hãy cùng tham khảo nhé!


    Kích cỡ cổ tay phù hợp với đồng hồ bản to size 36mm:

    Bạn muốn mua cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp với kích cỡ tay, nhưng lại không thể đến tận nơi để thử sản phẩm. Bạn thích mẫu mã thiết kế của chiếc đồng hồ nhưng không chắc khi đeo lên tay có phù hợp hay không. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những vấn đề này. Để chọn lựa được một chiếc đồng hồ phù hợp với cổ tay của bạn, bạn cần phải biết size cổ tay của mình. Cách đo size cổ tay rất dễ, bạn chỉ cần một sử dụng một sợi chỉ, hoặc một sợ dây mềm mảnh quấn 1 vòng quanh cổ tay của bạn tại vị trí mà bạn sẽ đeo đồng hồ. Sau khi có ước ượng về size cổ tay rồi, bạn lấy thước kẻ đo lại sợ chỉ, hoặc sợi dây không giãn đó. Đó sẽ là size cổ tay của bạn.

    Đối với những người có cổ tay lớn một chút, sẽ thích hợp với những mẫu thiết kế mặt đồng hồ 36mm. Nếu size cổ tay của bạn rơi vào khoảng 14,5cm đến 15,5cm thì sẽ phù hợp nhất với kích thước đường kính đồng hồ size 36mm, còn nếu bạn muốn đeo mặt to một chút so với cổ tay thì cổ tay của bạn rơi vào khoảng 14cm sẽ rất đẹp.

    Tùy kiểu dáng đồng hồ sẽ đem lại những nét đẹp khác nhau, kích thước chỉ là một phần nhỏ quyết định độ phù hợp của sản phẩm.

    Dưới đây là một số mẫu đồng hồ Size 36mm dành cho Nam nổi bật đang được bán tại Galle Watch

    1. Đồng hồ Nam Ernest Borel GS801-6622

    Chiếc đồng hồ đầu tiên chúng tôi giới thiệu đến bạn có nguồn gốc từ Thụy Sĩ, nơi có các nhà sáng chế đồng hồ vô cùng tài ba. Mẫu đồng hồ này mang đậm nét đồng hồ Thụy Sĩ với thiết kế đơn giản nhưng vẫn nâng tầm đẳng cấp. Dây đeo đồng hồ Ernest Borel GS801-6622 bằng kim loại được thiết kế tỉ mỉ, nhấn nhá vào móc nối giữa mặt đồng hồ vào dây đeo, tất cả các chi tiết trên mặt đồng hồ đều rất đơn giản, nhưng vẫn toát lên phong thái sang trọng. Màu xanh dương trầm ở nền hộp số của đồng hồ tạo nên vẻ khác biệt cho chiếc đồng hồ này.

    Đồng hồ Nam Ernest Borel GS801-6622

    2. Đồng hồ Candino C4292/1

    Mẫu thiết kế đồng hồ thứ 2 cũng đến từ Thụy Sĩ nhưng chiếc đồng hồ này thiên về hơi hướng cổ điển đơn giản hơn so với mẫu ở trên. Đồng hồ Candino C4292/1 với dây đeo bằng da có màu nâu thanh lịch, nổi bật lên mặt đồng hồ viền màu vàng gold sang trọng. Mặt đồng hồ cũng được thiết kế vô cùng đơn giản, ít cách điệu, chủ yếu toát lên sự lịch lãm vốn có. Vị trí lịch ngày ở vị trí 3h, rất tiện cho việc sử dụng của khách hàng.

    Đồng hồ Candino C4292/1

    3. Đồng hồ Enicar 262/31/113MAKAS

    Mẫu đồng hồ thứ 3 mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn chính là chiếc đồng hồ Enicar 262/31/113MAKAS này. Được thiết kế với màu bạc kim loại sáng bóng, dây đeo tay của chiếc đồng hồ này còn được nhấn nhá bởi các mắt xích nhỏ rất độc đáo. Viền mặt đồng hồ cũng mang màu bạc kim loại khiến cả thiết kế đều rất hút mắt, phản lại những ánh sáng chiếu tới. Những vị trí chỉ giờ trên mặt đồng hồ được đính đá trắng sang trọng, đây là một sự kết hợp hoàn hảo, giữa nét cổ điển thanh lịch, cùng với vẻ hào nhoáng của những viên đá chắc chắn sẽ làm toát lên đẳng cấp của người đeo.

    Đồng hồ Enicar 262/31/113MAKAS

    4. Đồng hồ nam Festina F20249/4

    Nếu như bạn đã quá quen với các thiết kế đồng hồ của Thụy Sĩ, thì bạn nên thử sang mẫu đồng hồ có nguồn gốc từ Tây Ban Nha này. Đồng hồ nam Festina F20249/4 mang một vẻ đẹp vô cùng phóng khoáng, mà lại ko kém phần thanh lịch. Dây đeo đồng hồ bằng da trơn màu đen cơ bản, không có họa tiết da thật, hay điểm nhấn gì. Mặt đồng hồ có nền xanh dương toát lên sự lạnh lùng nhưng đầy cá tính. Việc lựa chọn viền đồng hồ có màu gold đối lập với màu xanh của nền nhưng lại vô cùng hoàn hảo, hai gam màu này trở nên rất tinh tế khi được kết hợp cùng nhau.

    Đồng hồ nam Festina F20249/4

    5. Đồng hồ TISSOT T95.1.483.91

    Mẫu đồng hồ cuối cùng chúng tôi giới thiệu đến các bạn mang nhãn hiệu Tissot, nói về chất lượng thì hãng đồng hồ này không có gì để phàn nàn cả. Thiết kế hiện đại với màu chủ đạo là màu của kim loại trắng sáng. Dây kim loại được cách điệu ở điểm nối các mắt xích tạo nên sự khác biệt. Mặt đồng hồ tối giản, thay thế hoàn toàn những chữ số bằng vạch chia hướng đến phong cách basic cho người đeo.

    Đồng hồ TISSOT T95.1.483.91

    Năm mẫu đồng hồ trên đây đại diện cho năm thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới. Những mẫu đồng hồ này đều được lựa chọn dành cho những quý ông sở hữu cổ tay nhỏ. Nếu bạn muốn tham khảo thêm nhiều hơn những mẫu thiết kế tương tự, bạn hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi, để được tư vấn kỹ lưỡng nhất. Chúng tôi có rất nhiều mẫu thiết kế đang chờ bạn khám phá, hứa hẹn sẽ đáp ứng được mọi tiêu chí mà bạn đưa ra.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD