Top 5 mẫu đồng hồ nam size 38mm cho chàng tay nhỏ

27 tháng 1, 2022
8195 lượt xem

Nếu bạn là một người sở hữu cổ tay nhỏ? Bạn yêu thích đồng hồ nhưng sợ khó chọn? Bạn lo lắng về các kích thước mặt đồng hồ phù hợp với cổ tay bạn?. Bài viết ngày hôm nay của chúng tôi dành riêng cho những chàng trai sở hữu cổ tay nhỏ, gầy, và mảnh khảnh. Những mẫu thiết kế được chọn riêng với kích cỡ chỉ 38mm, phù hợp với dáng tay gầy, nhỏ.

Mục Lục

    Nếu bạn là một người sở hữu cổ tay nhỏ? Bạn yêu thích đồng hồ nhưng sợ khó chọn? Bạn lo lắng về các kích thước mặt đồng hồ phù hợp với cổ tay bạn? Đừng lo, chúng tôi sẽ giúp bạn tất cả những điều đó. Bài viết ngày hôm nay của chúng tôi dành riêng cho những chàng trai sở hữu cổ tay nhỏ, gầy, và mảnh khảnh. Những mẫu thiết kế được chọn riêng với kích cỡ chỉ 38mm, phù hợp với dáng tay gầy, nhỏ. Top 5 mẫu đồng hồ size 38 đến từ 5 thương hiệu khác nhau, hứa hẹn sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn.

    Top 5 mẫu đồng hồ nam size 38mm cho chàng tay nhỏ


    1. Đồng hồ nam Candino C4314/2

    Mẫu đồng hồ đầu tiên trong danh sách ngày hôm nay có xuất xứ từ Thụy Sĩ. Với thiết kế dây đeo tay bằng kim loại màu bạc, thiết kế đơn giản làm nổi bật phần mặt đồng hồ có nền đen huyền bí. Các chi tiết số, kim chỉ của đồng hồ cũng được nhấn nhá bằng màu bạc của kim loại, tạo nên sự hợp nhất giữa màu sắc trên chiếc đồng hồ này. Mặt kính sapphire chống xước giúp đồng hồ thêm bền đẹp hơn.

    Đồng hồ nam Candino C4314/2

    2. Đồng hồ Calvin Klein K6K31146

    Mẫu đồng hồ của nhà CK vốn luôn được yêu thích bởi thiết kế đơn giản nhưng không đơn điệu. Chiếc đồng hồ Calvin Klein K6K31146 ghi điểm trong mắt các quý ông là một cỗ máy thời gian không tuổi, bởi thiết kế này hoàn toàn phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi. Màu bạc của kim loại là màu chủ đạo của chiếc đồng hồ này, dây đeo tay bằng kim loại được thiết kế nhỏ dần từ phía mặt đồng hồ trở đi. Nếu kết hợp chiếc đồng hồ này với bộ vest lịch lãm, hoặc sơ mi trắng đi du lịch thì không còn điều gì có thể chê được.

    Đồng hồ Calvin Klein K6K31146

    3. Đồng hồ nam Century 648.7.N.55I.12.15.DCJM

    Quý ông lịch lãm sẽ là tên chúng tôi đặt cho mẫu đồng hồ nam Century 648.7.N.55I.12.15.DCJM. Một vẻ ngoài thật sự rất phong trần với màu nâu của dây da mềm, kết hợp cùng màu trắng ở mặt đồng hồ tạo nên sự lịch lãm. Chiếc đồng hồ mang đậm nét trường thành của người đàn ông hiện đại, với viền mặt đồng hồ màu bạc có các khía cạnh mặt cắt cuốn hút, các chữ số và vạch chia to bản dễ nhìn. Vỏ đồng hồ được sáng chế dựa trên saphire nguyên khối 48 mặt cắt, khẳng định vẻ cao cấp của chiếc đồng hồ.

    Đồng hồ nam Century 648.7.N.55I.12.15.DCJM

    4. Đồng hồ nam FESTINA F16744/4

    Một mẫu thiết kế đồng hồ rất đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự chắc chắn, khỏe khoắn. Chiếc đồng hồ nam FESTINA F16744/4 là một thiết kế như thế. Sự đơn giản đến từ màu sắc đồng hồ, chỉ kết hợp hai màu đen và màu bạc của kim loại, chiếc đồng hồ này vẫn ghi điểm trong mắt khách hàng. Nếu kết hợp chiếc đồng hồ này với bộ vest công sở chắc chắn sẽ vô cùng hoàn hảo. Chiếc đồng hồ sẽ như một tâm điểm, tỏa sáng cho cả bộ trang phục. Mặt đồng hồ màu đen bắt sáng, tạo nên sự mạnh mẽ cho chiếc đồng hồ.

    Đồng hồ nam FESTINA F16744/4

    5. Đồng hồ Citizen BM6471.52A

    Một thiết kế đồng hồ năng lượng mặt trời đến từ nhà Citizen, hãng này vốn rất nổi tiếng với những mẫu đồng hồ Eco-drive và mẫu đồng hồ Citizen BM6471.52A là một chiếc như thế. Chưa cần bàn đến những chi tiết thiết kế, về tính năng không cần sử dụng pin, hay lên cót, chiếc đồng hồ này đã vô cùng tiện lợi đối với người sử dụng. Cả chiếc đồng hồ được phủ màu bạc của kim loại, hứa hẹn sẽ trở thành điểm nhấn, tỏa sáng cho cả set đồ của bạn. Mẫu đồng hồ được thiết kế cơ bản, với mặt đồng hồ hình tròn, với các vạch chia giờ, vị trí xem lịch ở vị trí 3h, thuận tiện cho người sử dụng.

    Đồng hồ Citizen BM6471.52A

    Danh sách top 5 mẫu đồng hồ nam size 38mm ngày hôm nay chỉ là những mẫu cơ bản được lựa chọn ra từ các hãng. Nếu bạn yêu thích những mẫu đồng hồ tương tự, bạn có thể tham khảo thêm trên website của chúng tôi, hoặc cũng có thể liên hệ để được tư vấn trực tiếp. Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp, và phục vụ quý khách.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD