Đồng hồ U Boat - Đánh giá và phân biệt U Boat chính hãng

27 tháng 1, 2022
8459 lượt xem
Nhắc đến những cỗ máy thời gian, mọi người thường nghĩ ngay tới Thụy Sỹ hay Nhật Bản. Tuy nhiên, có rất nhiều các quốc gia khác trên thế giới cũng đã rất thành công với sản phẩm này. Có thể kể đến như đất nước Ý xinh đẹp với điển hình là thương hiệu đồng hồ U Boat. Chắc hẳn đối với nhiều người, U Boat vẫn là một cái tên lạ lẫm. Vậy trong bài viết dưới đây, Galle Watch sẽ mang đến thông tin về đồng hồ U Boat - đánh giá và phân biệt đồng hồ U Boat, hãy cùng theo dõi nhé!

Mục Lục

    Nhắc đến những cỗ máy thời gian, mọi người thường nghĩ ngay tới Thụy Sỹ hay Nhật Bản. Tuy nhiên, có rất nhiều các quốc gia khác trên thế giới cũng đã rất thành công với sản phẩm này. Có thể kể đến như đất nước Ý xinh đẹp với điển hình là thương hiệu đồng hồ U Boat. Chắc hẳn đối với nhiều người, U Boat vẫn là một cái tên lạ lẫm. Vậy trong bài viết dưới đây, Galle Watch sẽ mang đến thông tin về đồng hồ U Boat - đánh giá và phân biệt đồng hồ U Boat, hãy cùng theo dõi nhé!


    1. Giới thiệu về đồng hồ U Boat

    Nước Ý không chỉ được biết đến là đất nước nổi tiếng về thiên nhiên tươi đẹp, hội họa, ẩm thực, kiến trúc thăng hóa, nền giáo dục tốt,…mà còn có nền công nghiệp đồng hồ vô cùng phát triển

    .

    Gioi_thieu_thuong_hieu_U_Boat

    Với khoảng 100 thương hiệu đồng hồ nam, những chiếc đồng hồ Ý ngày càng khẳng định được vị thế trong trái tim của các tín đồ say mê đồng hồ. Một trong những thương hiệu đồng hồ tự hào của nước Ý, được thế giới trần trồ là đồng hồ U Boat. Bạn đã biết gì về đồng hồ U Boat chưa?

    Thương hiệu đồng hồ U Boat do Italo Fontana sáng lập có trụ sở tại Tuscany, đây là một thị trấn nhỏ, đẹp của Lucca). Ông nội của Italo Fontana là Ilvo Fontana đã phác thảo, thiết kế nên chiếc đồng hồ U Boat dành cho phi công của hải quân Ý vào năm 1942. Tuy nhiên, do thiết kế bị thất lạc nên đến năm 2000, Italo Fontanamới biến ước mơ của ông nội thành sự thật.

    Mong muốn của Italo Fontana là sẽ phát triển U Boat trở thành một thương hiệu đồng hồ hạng sang của nước Ý. Vì vậy, ông đã tiến hành nghiêm cứu, thử nghiệm nhiều vật liệu khác nhau, áp dụng các kỹ thuật tiên tiến để cho ra đời chiếc đồng hồ nam U Boat dựa trên thiết kế ban đầu nhưng mang vẻ đẹp chắc chắn, to khỏe.

    Đồng hồ U Boat là đồng hồ dành cho những người đam mê hoạt động trên không, là lựa chọn hoàn hảo cho các phi công. Chiếc đồng hồ nổi tiếng này thường xuất hiện trên cổ tay của Giorgio Armani, David Beckham hay Tom Cruise.

    2. Vẻ đẹp của đồng hồ U Boat

    Đồng hồ U Boat được thiết kế dựa trên ý tưởng là dành riêng cho các phi công khi phải làm việc trong điều kiện thời tiết xấu và ánh sáng yếu.

    Ve_dep_dong_ho_U_Boat

    Mặt số đồng hồ có kích thước khá lớn, khả năng hiển thị cao. Điều đặc biệt của cỗ máy này là ở núm chỉnh giờ và chốt an toàn luôn nằm ở vị trí bên trái nhằm đảm bảo cho các phi công khi đeo găng tay vẫn có thể sử dụng một cách thuận tiện nhất. 

    Những cỗ máy đeo tay U Boat có kiểu dáng khỏe khoắn, trẻ trung và chắc chắn, được chế tác một cách tỉ mỉ dưới bàn tay khéo léo của các nghệ nhân. U Boat được chia thành nhiều bộ sưu tập khác nhau gồm: Classico, Thousands of Feet, Flightdeck. Tất cả các thiết kế này đều mang vẻ đẹp của retro độc đáo, thu hút ánh nhìn của khách hàng ngay khi chạm mặt. 

    3. Đồng hồ U Boatphù hợp với ai? Mức giá thế nào?

    Đối với các đấng mày râu, những chiếc đồng hồ đeo tay không chỉ là món phụ kiện phục vụ mục đích xem giờ mà còn cho thấy con mắt tinh tường, thú vui tao nhã và thể hiện đẳng cấp của người sở hữu. Đây là thương hiệu đồng hồ dành cho nam giới, đặc biệt là những người yêu thích hoạt động trên không.

    Là một thương hiệu đồng hồ cao cấp của nước Ý nên giá thành của sản phẩm khá cao. Đặc biệt là những chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn có mức giá rất cao mà chỉ những người có thu nhập "đỉnh" mới có thể sở hữu, như U-Boat Hera, U-Boat Lussuria, U-Boat Phoenix.

    4. Phân biệt đồng hồ U Boat

    Đồng hồ là món phụ kiện được rất nhiều người yêu thích. Nếu bạn là tín đồ của các cỗ máy thời gian thì một trong những kiến thức cơ bản cần nắm được là biết cách phân biệt đồng hồ chính hãng và đồng hồ giả.

    Dong_ho_U_boat_chinh_hang

    Trên thị trường, có nhiều thương hiệu đồng hồ khác nhau và mỗi thương hiệu có một cách nhận biết riêng. Những chiếc đồng hồ fake dù được chế tạo tinh vi nhưng vẫn không tránh khỏi những khiếm khuyết. Để nhận biết đồng hồ U Boat chính hãng, ta dựa vào những điểm sau:

    • Thứ 1: Hãy kiểm tra logo của đồng hồ. Trên tất cả các đồng hồ U Boat đều sẽ có in logo thương hiệu là chữ U Boat. Logo hàng chính hãng được in rõ nét, cân đối, độ nông sâu đồng đều. Hàng thật bao giờ cũng được chế tác tỉ mỉ, công phu. Những đặc điểm này hàng giả, hàng nhái không thể làm được.
    • Thứ 2: Một đặc điểm dễ nhận biết nhất của đồng hồ U Boat là nút chỉnh giờ và chốt an toàn của đồng hồ nằm ở vị trí bên trái.
    • Thứ 3: Kiểm tra mặt số và kim của đồng hồ. Những chi tiết trên đồng hồ U Boat chính hãng sẽ được làm đều và cân xứng với nhau; chữ số và kim phải được in đậm, to và độ nét cao, Thường thì hàng fake sẽ không chú trọng đến đặc điểm này.
    • Thứ 4: Kiểm tra bộ máy bên trong đồng hồ qua tiếng kêu khi chuyển động có nhẹ nhàng và êm dịu không? Mặt sau của đồng hồ là nơi nhà sản xuất in những thông số quan trọng. Hãy quan sát kỹ các chi tiết như số seri, thông số về độ chịu nước, xuất xứ…có cân đối, đồng đều, không bị nhòe, đường nét đẹp và tinh xảo không?
    • Thứ 5: Kiểm tra dây đeo đồng hồ. Đồng hồ U Boat chính hãng được làm từ dây da thật, các dây da có độ mềm, đường chỉ khâu trên dây nhìn trông đẹp mắt, chắc chắn và không đứt quãng.
    • Thứ 6: Trọng lượng đồng hồ nặng vì được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao. Những đồng hồ chính hãng thường đi kèm với phiếu bảo hành, hộp đựng, túi xách và hướng dẫn sử dụng.
    • Thứ 7: Đồng hồ U Boat là đồng hồ cao cấp nên chắc chăn có giá bán cao. Nên nếu được chào bán với mức giá rẻ thì là đừng vội mừng vì rất có thể là hàng fake. 

    5. Đồng hồ U Boatcó ở Galle Watch không?

    Thiết kế độc đáo, mới lạ của đồng hồ U Boat là niềm ao ước sở hữu của các đấng mày râu. Tuy nhiên đồng hồ U Boat hiện chưa phổ biến trên thị trường Việt Nam.

    Tại Galle watch có rất nhiều mẫu đồng hồ nam giới có thiết kế mạnh mẽ, đầy nam tính đến từ hơn 30  thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của nhiều nước trên thế giới như Longines, Tissot, Orient, Seiko, CK, Bering…. với nhiều phân khúc giá khác nhau chắc chắn sẽ đáp ứng được sở thích của bạn một cách tốt nhất. 

    Là một hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng với uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam, Galle Watch cam kết đưa đến cho khách hàng những mẫu mã bắt mắt, hoạt động tuyệt hảo cùng mức giá phù hợp với mọi khách hàng. Hãy đến ngay với chúng tôi để được trải nghiệm nhé!

    ----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD