Đồng hồ Vostok – Đánh giá chi tiết và phân biệt Vostok chính hãng

27 tháng 1, 2022
13365 lượt xem
Trong ngành công nghiệp đồng hồ Nga thì một trong những thương hiệu đồng hồ vẫn luôn được nhiều người săn đón là đồng hồ Vostok. Thương hiệu của đồng hồ này gắn liền với sự phát triển của lịch sử hào hùng ở nước Nga.

Mục Lục

    Trong ngành công nghiệp đồng hồ Nga thì Voska luôn là một trong những thương hiệu đồng hồ được nhiều người săn đón. Hãy cùng Galle Watch đánh giá chi tiết để các bạn có thể có cái nhìn tổng quát hơn về đồng hồ của thương hiệu này nhé!


    Đánh giá đồng hồ Vostok

    1. Giới thiệu về đồng hồ Vostok

    Trong ngành công nghiệp đồng hồ Nga thì một trong những thương hiệu đồng hồ vẫn luôn được nhiều người săn đón là đồng hồ Vostok. Thương hiệu của đồng hồ này gắn liền với sự phát triển của lịch sử hào hùng ở nước Nga.

    Đồng hồ Vostok

    Năm 1927, Hội đồng lao động quốc phòng Liên Xô đã thông qua sắc lệnh về việc thành lập nền công nghiệp sản xuất đồng hồ. Mục đích ra đời sắc lệnh là để đáp ứng nhu cầu về đồng hồ cho nhà nước và Hồng quân Liên Xô.

    Sự kiện trên đã đặt nền móng đầu tiên cho sự phát triển của ngành công nghiệp đồng hồ ở Nga. Tuy nhiên, vào thời điểm này, cái tên Vostok vẫn chưa có mặt trên thị trường.

    Khi chiến tranh thế giới thứ 2 xảy ra, nhà máy sản xuất đồng hồ với tên gọi Chistopol được thành lập. Sản phẩm đồng hồ đầu tiên ra đời là đồng hồ Bostok (tiền thân của đồng hồ Vostok), chủ yếu phục vụ cho quân đội Liên Xô gồm thủy quân và không quân. Vì vậy, điểm nổi bật của đồng hồ Vostok là có khả năng chống nước tuyệt vời.

    Ngay sau khi ra đời, đồng hồ Vostok đã nhanh chóng chiếm được trái tim của người sử dụng. Hàng loạt sản phẩm được ra đời mang lại những chiến thắng vang dội cho thương hiệu đồng hồ này. Dấu ấn quan trọng nhất của đồng hồ Vostok là được trao huy chương vàng tại Hội chợ đồng hồ quốc tế Leipzig đã khẳng định chất lượng tốt, độ bền cao của hãng đồng hồ này.

    Năm 1972, đồng hồ Vostok đã có mặt ở trên 50 quốc gia trên thế giới. Trải qua thời gian, thương hiệu đồng hồ Vostok vẫn luôn chiếm một vị trí đặc biệt đối với những người yêu thích phụ kiện đồng hồ Nga.

    2. Vẻ đẹp của đồng hồ Vostok

    Những chiếc đồng hồ Vostok không chỉ được ca ngợi bởi chất lượng mà thiết kế của đồng hồ cũng không hề thua kém những thương hiệu đồng hồ của Nga và các nước nổi tiếng trên thế giới.

    Vostok2-001.jpg

    Hai sản phẩm tiêu biểu cho vẻ đẹp bền bỉ, mạnh mẽ, đậm chất truyền thống lịch sử của đồng hồ Vostok và tạo nên thương hiệu cho hãng đồng hồ danh giá này là:

    • Đồng hồ Vostok Amphibia: Đồng hồ Vostok Amphibia là cái tên quen thuộc không thể không nhắc đến của thương hiệu Vostok. Đây là chiếc đồng hồ lặn nổi tiếng bởi chất lượng được nhiều người ngưỡng mộ. Thiết kế đồng hồ mặt cong tinh tế kết hợp với tinh thể acrylic có khả năng chống nước tới 200m, chuyên phục vụ cho hải quân Nga.

    • Đồng hồ Vostok Komandirskie: Đồng hồ Vostok Komandirskie phục vụ cho lực lượng quốc phòng Liên Xô, không chỉ có chất lượng tốt, mẫu mã phong phú, đa dạng mà giá thành cực rẻ nên rất phổ biến ở nước Nga. Vẻ đẹp của đồng hồ Vostok Komandirskie chính là sự bền bỉ và mạnh mẽ vì nó gắn liền với vũ khí và quân đội Liên Xô.

    3. Đồng hồ Vostok phù hợp với ai? Mức giá thế nào?

    Đồng hồ Vostok ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu về đồng hồ của quân đội Liên Xô. Những chiếc đồng hồ mang thương hiệu này đẹp và chủ yếu dùng để xem giờ. Thương hiệu đồng hồ Vostok được xếp trong danh sách đồng hồ thuộc phân khúc giá thành bình dân với mức giá dưới 7 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của mọi người.

    goc_1500441253.jpg

    4. Phân biệt đồng hồ Vostok

    Đồng hồ đeo tay là phụ kiện được nhiều người yêu thích, không chỉ dùng để đo thời gian mà còn thể hiện phong cách, đẳng cấp của người sở hữu. Tuy nhiên, trên thị trường hiện này, hàng fake ngày càng tràn lan.

    Vì vậy nếu là tín đồ say mê đồng hồ mang thương hiệu Vostok Nga thì phải nắm vững những kiến thức cơ bản để có thể phân biệt hàng chính hãng và hàng giả, tránh “tiền mất, tật mang”.

    Thứ 1: Đồng hồ Vostok chính hãng có số seri đi kèm tên thương hiệu rõ nét, các đường dập số không bị nhòe, không có dấu hiệu mờ nhạt như hàng fake. Mặt khác, các số in trên mặt của đồng hồ cân đối, độ nông sâu đều nhau.

    Vostok2-001.jpg

    Các bạn có thể truy cập vào trang web chính thức của thương hiệu Vostok ddeeer kiểm tra các thông số có liên quan đến chất liệu vỏ, dây đeo, khả năng chịu nước, mã số đồng hồ… để nhận biết hàng chính hãng và hàng giả.

    Thứ 2: Đồng hồ Vostok thật luôn luôn có kim đồng hồ mảnh, đường rãnh dọc kim sắc nét, hai đường vát trên kim tạo thành hình tam giác cân. Thông thường ở hàng fake các chi tiết không được chú trọng.

    Thứ 3: Những chiếc đồng hồ chính hãng thường có trọng lượng nặng do được làm từ chất liệu tốt. Đồng hồ Vostok chắc chắn và độ bền cao. Nếu lắc qua lắc lại không có dấu hiệu lỏng lẻo. Còn hàng fake làm từ chất liệu rẻ tiền nên nhẹ và mỏng manh hơn.

    Thứ 4: Đồng hồ chính hãng có kim chạt mượt mà, đều đặn và không bị giật. Đồng hồ fake kim giật hay phát ra tiếng kêu gây khó chịu.

    Thứ 5: Đồng hồ chính hãng luôn có phụ kiện đi kèm như hộp đựng, hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành toàn cầu.

    Có thể mua đồng hồ Vostok ở đâu?

    Thương hiệu đồng hồ Vostok hiện nay vẫn chưa phổ biến trên thị trường đồng hồ nước ta. Vậy nên các bạn có thể đặt mua đồng hồ Vostok qua các trang mạng nước ngoài hoặc mua hàng xách tay.

    Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu của những người say mê đồng hồ, Galle Watch là đơn vị phân phối rất nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới như Longines, Tissot, Orient, Seiko, CK, Bering….Để khám phá thế giới đồng hồ và lựa chọn mẫu đồng hồ phù hợp nhất, quý khách có thể truy cập vào website chính thức https://galle.vn/ của Galle watch.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD