Đồng hồ Wenger – Đánh giá và phân biệt chính hãng

27 tháng 1, 2022
27973 lượt xem
Bên cạnh loạt thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ vang danh thế giới thì Wenger được giới mộ điệu biết đến như thương hiệu lâu năm và đầy tính nghệ thuật. Năm 1893, thương hiệu Wenger do ông Swiss Army thành lập tại Delemont - đây là công ty chuyên cung cấp vũ khí cho quân đội và nổi tiếng về ngành công nghiệp sản xuất dao gấp tại Thụy Sỹ.

Mục Lục

    Bên cạnh loạt thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ vang danh thế giới thì Wenger được giới mộ điệu biết đến như thương hiệu lâu năm và sở hữu thiết kế đầy tính nghệ thuật.


    I. Đánh giá đồng hồ Wenger

    1. Giới thiệu về đồng hồ Wenger

    Thụy Sĩ được biết đến là một trong những nền công nghiệp đồng hồ phát triển mạnh mẽ được thế giới công nhận. Đồng hồ Thụy Sĩ có thương hiệu lâu năm và đầy tính nghệ thuật đó là đồng hồ Wenger. Năm 1893, Thương hiệu Wenger do ông Swiss Army  thành lập tại Delemont. Đây là công ty chuyên cung cấp vũ khí cho quân đội và nổi tiếng về ngành công nghiệp sản xuất dao gấp tại Thụy Sỹ.

    Lịch sử thương hiệu đồng hồ Wenger

    Năm 1988, do việc mang dao khi tham gia hàng không bị cấm vận nên công ty chuyển sang sản xuất đồng hồ. Trải qua một thời gian dài nghiên cứu, tìm tòi và chế tạo, đến năm 1997, chiếc đồng hồ đầu tiên mang thương hiệu Wenger đã ra đời. Năm 2005, sau hơn 100 năm phát triển, thương hiệu Wenger được sát nhập vào tập đoàn Victorinox.

    Đồng hồ Wenger còn được tín đồ Việt Nam biết đến với những tên gọi như đồng hồ Swiss Military, đồng hồ Swiss Army, đồng hồ Wenger Swiss Military. Mục tiêu của thương hiệu Wenger là sản xuất ra những chiếc đồng hồ có chất lượng theo đúng tiêu chuẩn Thụy Sĩ nhưng có mức giá rẻ nhằm đáp ứng nhu cầu của tất cả những người yêu thích đồng hồ.

    Trên đồng hồ Wenger luôn có đóng dấu Swiss Made. Đây là một ký hiệu quan trọng cho thấy chất lượng của đồng hồ. Hiện nay, thương hiệu Wenger đã có mặt ở hầu hết các quốc gia trên thế giới và được mệnh danh là đồng hồ Thụy Sĩ giá rẻ, là người bạn đồng hành trên mọi chặng đường.

    Thiết kế của đồng hồ Wenger cực kì đơn giản và dễ nhìn nhưng không kém phần sang trọng, được tích hợp đầy đủ các tính năng cơ bản như: xem giờ trong bóng tối nhờ công nghệ dạ quang, khả năng chống nước khi lặn sâu dưới 200m, mặt kính độ cứng cao chống sốc hoàn hảo. Đặc biệt, đồng hồ Wenger là thương hiệu đồng hồ duy nhất có chế độ bảo hành 3 năm trên toàn cầu.

    2. Vẻ đẹp của đồng hồ Wenger

    Trên thị trường đồng hồ Thụy Sĩ, đồng hồ Wenger là thương hiệu đồng hồ non trẻ nhưng bằng sự nỗ lực không ngừng sáng tạo, thương hiệu này ngày càng khẳng định vị thế của mình nhờ chất lượng, giá thành và đặc biệt là kiểu dáng đẹp mắt, ấn tượng, cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Đồng hồ Wenger

    Thương hiệu Wenger sử dụng các tông màu trầm như màu đen, màu nâu và các tông màu sáng như màu trắng, vàng, xanh. Đây là những gam màu ôn hòa, nhẹ nhàng tạo nên vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung, năng động, đẳng cấp không thua kém bất kỳ một thương hiệu đồng hồ nào.

    Đồng hồ Wenger mang vẻ đẹp tinh tế của những con dao gấp truyền thống cùng với sự tỉ mỉ của người thợ thủ công trong công nghệ sản xuất đồng hồ. Với kiểu dáng tròn tinh tế, mặt số có kích thước to, đường nét được chế tác một cách tỉ mỉ, độ chính xác tuyệt đối, thanh lịch nhưng siêu bền nên đồng hồ Wenger xứng đáng thu hút hàng triệu trái tim tín đồ yêu thích đồng hồ Thụy Sĩ.

    3. Đồng hồ Wenger phù hợp với ai? Mức giá thế nào?

    Đối với những tín đồ say mê đồng hồ thì ba tiêu chí luôn được quan tâm hàng đầu là chất lượng, kiểu dáng và giá thành. Sẽ thật tuyệt vời nếu được sở hữu một chiếc đồng hồ đẹp, chất lượng tốt mà giá thành lại phù hợp và đồng hồ Wenger chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất đối với các phái mạnh.

    Thương hiệu đồng hồ Wenger chuyên sản xuất những dòng sản phẩm đồng hồ nam giới với mức giá trung bình, dao động từ 2 – 8 triệu đồng nên khá phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng.

    Có thể nói, đồng hồ Wenger thuộc phân khúc đồng hồ giá rẻ. Những người bình dân hay những người thành đạt đều có thể sở hữu những chiếc đồng hồ mang phong cách Wenger trẻ trung và năng động. Những dòng đồng hồ Wenger được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay là:

    Đồng hồ Wenger 2

    Tổng hợp các dòng đồng hồ có giá thành từ 7 – 8 triệu

    - Đồng hồ Wenger Sea Force Chrono

    Đây là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao của thương hiệu Wenger. Đồng hồ Wenger Sea Force Chrono có thiết kế lịch lãm, sang trọng với dây đeo bằng kim loại có giá thành trên 8 triệu, mang lại đẳng cấp cho người sở hữu.

    - Đồng hồ Wenger Roadster Black Night Chrono

    Đồng hồ Wenger Roadster Black Night Chrono có giá bán dưới 7 triệu, được thiết kế bằng dây vải với hai màu cơ bản là xanh và đen giúp các bạn trẻ dễ dàng lựa chọn theo phong cách của mình. Ngoài ra, nếu không thích dây vải thì bạn có thể chọn dây da cũng khá phá cách và đẹp mắt.

    Tổng hợp các dòng đồng hồ có giá bán từ 4 – 5 triệu

    - Đồng hồ Wenger Urban Metropolitan

    Dòng sản phẩm này có mức giá từ 4 – 5 triệu đồng. Thiết kế dây đeo bằng da mềm mại vô cùng đẳng cấp, bắt mắt và sang trọng, phù hợp với các quý ông yêu thích sự phá cách và năng động.

    - Đồng hồ Wenger Roadster Black Night 01.1841.105

    Đồng hồ Wenger Roadster Black Night 01.1841.105 có giá thành thấp hơn chút. Với thiết kế dây da trơn màu, dày dặn, cực đẹp và chắc chắn là niềm ao ước của các tín đồ say mê đồng hồ Wenger.

    Tổng hợp các dòng đồng hồ có giá thành từ 2 – 4 triệu

    Những dòng đồng hồ thuộc phân khúc giá thành rẻ nhưng chất lượng đảm bảo được nhiều bạn trẻ yêu thích là đồng hồ Wenger City Classic và Wenger Urban Metropolitan 01.1041.127.

    4. Phân biệt đồng hồ Wenger

    Sự bùng nổ của hàng fake trên thị trường hiện nay khiến người tiêu dùng ngày càng cảm thấy lo ngại. Thương hiệu đồng hồ Wenger có giá thành rẻ lại nổi tiếng trên thị trường đồng nam giới nên chắc chắn sẽ có hàng nhái, hàng giả. Vậy làm thế nào để phân biệt đồng hồ Wenger thật giả chính xác nhất?

    Thứ 1: Mua đồng hồ Wenger chính hãng ở cửa hàng uy tín

    Đồng hồ Wenger chính hãng có đầy đủ các phụ kiện đi kèm gồm: hộp đựng, túi sách, hướng dẫn sử dụng và phiếu bảo hành toàn cầu. Chỉ duy nhất thương hiệu đồng hồ này có thời gian bảo hành là ba năm. Đây là một lưu ý quan trọng để nhận biết với hàng fake.

    Mua đồng hồ Wenger chính hãng ở đâu

    Thứ 2: Kiểm tra các chi tiết trên đồng hồ Wenger

    • Mặt kính của đồng hồ rộng, tròn nhìn mạnh mẽ, nam tính. Mặt kính được làm từ sapphire, không bị xước hay nứt vỡ khi va đập, có độ bền cao. Những chiếc đồng hồ nhái làm từ nhựa mica kém chất lượng.

    • Dây đeo đồng hồ được chế tác tinh xảo, tỉ mỉ mà những đồng hồ nhái thì không bao giờ làm được. Nếu bằng da thì rất dày, một màu, mềm mại, bằng vải thì trẻ trung, các mũi kim đều và thẳng hàng, không có bất kỳ lỗi nhỏ nào. Nếu bằng kim loại thì chắc chắn, lắc mạnh không bị lỏng lẻo, bóng đẹp vì được làm từ chất liệu thép không gỉ.

    • Lớp vỏ đồng hồ làm từ thép không gỉ, bền. Kim chỉ thanh mảnh, rõ ràng. Logo thương hiệu và các số, ký tự trên đồng hồ được in rõ nét. Hàng fake thì không chú trọng đến chi tiết.

    • Trọng lượng đồng hồ nặng, độ chính xác tuyệt đối, độ bền cao và có khả năng thích ứng tốt, chống nước và chống sốc do đã trải qua hơn 130 bài kiểm định chất lượng khốc liệt từ hội đồng Thụy Sỹ.

    II. Đồng hồ Wenger có ở Galle không?

    Những tín đồ đam mê đồng hồ Thụy Sĩ thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua thương hiệu Wenger. Tuy có giá thành hợp lý, khá phù hợp với túi tiền nhưng đồng hồ Wenger vẫn chưa phổ biến trên thị trường đồng hồ Việt Nam.

    Để đáp ứng nhu cầu của phái mạnh, Galle watch đã phân phối rất nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng như: Longines, Tissot, Orient, Seiko, CK, Bering… Quý khách có thể truy cập vào website chính thức https://galle.vn/ của Galle watch để trải nghiệm và lựa chọn chiếc đồng hồ phù hợp với phong cách của mình nhé!

    III. Galle Watch được phân phối chính hãng ở đâu?

    Galle watch tự hào là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng hàng đầu ở nước ta. Hiện nay, Galle watch đã có chuỗi cửa hàng rộng khắp các tỉnh thành trên phạm vi cả nước như Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai…

    Hệ thống đồng hồ Galle phân phối nhiều thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng

    >>Xem thêm: Hệ thống cửa hàng Galle Wacth

    Hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng Galle Watch sở hữu 31 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai, . Galle Watch tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ

    Quý khách hàng đến với Galle Watch sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Với 15 năm kinh nghiệm, Galle Watch tự tin mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất. Galle Watch vinh dự là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của thương hiệu Frederique Constant, Alpina, Century, Perrelet, Orient, Candino, Festina, Roamer,...

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD