Frederique Constant Classics Collection - Thanh lịch và cổ điển

27 tháng 1, 2022
2860 lượt xem
Phong cách classic luôn trường tồn, đặc biệt là trong thế giới của các cỗ máy thời gian. Trong bài viết này, hãy cùng Galle Watch tìm hiểu các mẫu đồng hồ thanh lịch và cổ điển tới từ BST Classics của thương hiệu Frederique Constant.

Mục Lục

    Bất chấp sự phát triển mạnh mẽ của các xu hướng thiết kế mới trong ngành đồng hồ, phong cách cổ điển vẫn luôn giữ được vị thế của mình nhờ vẻ đẹp vượt thời gian. Đồng hồ Classic mang đến sự hài hòa, chú trọng vào việc giữ gìn vẻ thanh lịch cho người đeo và luôn là lựa chọn hoàn hảo trong mọi sự kiện.

    Và nếu phải lựa chọn một đại diện tiêu biểu cho phong cách cổ điển này, đừng bỏ qua BST Classics của Frederique Constant. 

    Là bộ sưu tập chủ lực của nhà sản xuất đồng hồ có trụ sở ở Geneva, Classics hướng đến việc giữ gìn vẻ thanh lịch và cổ điển thuần khiết trong thiết kế, kết hợp với những tinh chỉnh trong các chi tiết cùng bộ máy Thụy Sỹ chính xác, bền bỉ và đáng tin cậy. Nhờ đó, các mẫu đồng hồ Classics của Frederique Constant luôn nằm trong Top những sản phẩm được khách hàng yêu thích nhất, không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. 

    Bạn là người yêu thích sự chỉn chu, thanh lịch và cổ điển? Tham khảo ngay BST Classics đầy lôi cuốn từ Frederique Constant nhé!

    1. Đồng hồ Frederique Constant FC-259ST5B5     
    Đơn giản và chính xác với bộ máy quartz FC-259, FC-259ST5B5 còn đưa bạn quay lại thời kỳ vàng son của đồng hồ cổ điển với thiết kế dây đeo vải dù dạng rút đặc trưng. Phối màu vàng/xám cũng đem lại sự khác biệt rất lớn khi đặt cạnh những thiết kế khác trên thị trường.

    2. Đồng hồ Frederique Constant FC-303V5B2B  
    Đây là một trong những thiết kế của Frederique Constant được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Bộ vỏ mạ demi sang trọng, mặt số ít chi tiết giúp cho FC-303V5B2B luôn nổi bật mà không lo bị lỗi mốt.

    3. Đồng hồ Frederique Constant FC-310MS5B6 
    Mặt số lộ cơ Heart Beat là một điểm nhấn ăn khách trên FC-310MS5B6 . Bên cạnh đó, dial chạm vân Guilloche tinh tế, các cọc số La Mã dạng mảnh càng tăng thêm sức hấp dẫn và vẻ cổ điển cho mẫu đồng hồ này.

    4. Đồng hồ Frederique Constant FC-220SS5B6 
    Less is more. Câu nói này rất chính xác khi nhìn vào mẫu đồng hồ FC-220SS5B6. Lược bỏ đi những chi tiết rườm rà. Frederique Constant mang đến cho FC-220SS5B6  sự khoáng đạt nhưng vẫn đầy quyến rũ với mặt số mở rộng, hoàn thiện với cách chải tia sunray cùng dây đeo da nâu cổ điển.

    5. Đồng hồ Frederique Constant FC-303LN5B2B  
    Nằm trong BST Asia Collection, FC-303LN5B2B là mẫu đồng hồ được Frederique Constant phát triển riêng cho các quý ông châu Á. Sản phẩm có đường kính vừa phải, chỉ 40mm cùng phối màu xanh cổ vịt độc đáo.

    6. Đồng hồ Frederique Constant FC-310MC4S34  
    Những mẫu đồng hồ mặt số vuông luôn mang tới sự ấn tượng. Và sự độc đáo của đồng hồ lại càng được tôn thêm khi Frederique Constant trang bị cho FC-310MC4S34 dial lộ cơ Heart Beat, giúp phô diễn cỗ máy tự động FC-310 của mình.

    Bạn yêu thích thiết kế nào trong BST Classics của thương hiệu Frederique Constant? Hãy để lại comment bên dưới nhé. Để trải nghiệm và trên tay các mẫu đồng hồ này, ngay từ hôm nay, bạn có thể tới với các showroom Galle Watch trên toàn quốc. 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD