Đánh giá đồng hồ Frederique Constant Highlife Perpetual Calendar

27 tháng 1, 2022
1287 lượt xem
Bộ sưu tập Perpetual Calendar là một phần trong công cuộc cải tiến dòng Highlife của Frederique Constant - một sản phẩm đã từng ra mắt năm 1999, rất lâu trước khi người Việt yêu thích và quan tâm nhiều hơn đến đồng hồ đeo tay. 

Mục Lục

    Bộ sưu tập Perpetual Calendar là một phần trong công cuộc cải tiến dòng Highlife của Frederique Constant - một sản phẩm đã từng ra mắt năm 1999, rất lâu trước khi người Việt yêu thích và quan tâm nhiều hơn đến đồng hồ đeo tay. 

    Khi quay trở lại, Frederique Constant Highlife có 3 dòng chính là: Heartbeat với một ô cửa sổ lộ cơ tại vị trí 12 giờ (giá khởi điểm từ 46 triệu đồng); dòng Highlife Automatic đạt chứng nhận COSC (giá khởi điểm từ 43 triệu đồng); cuối cùng là dòng đồng hồ lịch vạn niên in-house (giá khởi điểm từ 210 triệu đồng). 

    Highlife Perpetual Calendar là chiếc đồng hồ lịch vạn niên được tạo ra từ sự kết hợp giữa quá khứ và kỹ thuật hiện đại. Và có thể bạn chưa biết, lịch vạn niên là một cơ chế cực kỳ phức tạp mà ít thương hiệu có thể tiếp cận, là biểu hiện của trình độ kỹ thuật cao được đúc kết từ hơn 30 năm kinh nghiệm sản xuất đồng hồ và là lý do khiến những cỗ máy thời gian sở hữu cơ chế này có giá bán vô cùng đắt đỏ. Trong mắt nhiều nhà phân tích, Frederique Constant lịch vạn niên được xem là phiên bản thực thi tốt nhất từ trước đến nay của nhà sản xuất. 

    Về thiết kế, Frederique Constant Highlife Perpetual Calendar không quá khác biệt so với những phiên bản khác cùng dòng, tuy nhiên, việc sử dụng bộ máy FC-775 chính là điểm nhấn đặc biệt nhất của thiết kế này. Đây là cỗ máy đã từng được hãng giới thiệu vào năm 2016 trong mẫu đồng hồ Slimline Perpetual. Bộ máy bao gồm cơ thế lịch vạn niên automatic được thiết kế và sản xuất in-house ngay tại nhà máy của Frederique Constant tại Geneva. Tại thời điểm đó, Slimline Perpetual có giá bán xấp xỉ 203 triệu đồng và được xem là khoản đầu tư tuyệt vời, nhận được nhiều kỳ vọng của giới mộ điệu. 4 năm sau, sự xuất hiện  Highlife Perpetual Calendar một lần nữa gợi nhớ lại cỗ máy huyền thoại nhưng đã được hoàn thiện với ngoại hình tốt hơn nhằm đáp ứng nhu cầu của dòng đồng hồ thể thao.

    Frederique Constant Highlife Perpetual Calendar có tất cả 3 phiên bản cho người dùng lựa chọn. Mỗi phiên bản đều được chế tác dựa trên khung vỏ tonneau 41mm, tương tự như mẫu đồng hồ thể thao bằng thép có nguồn gốc từ những năm 1970 nhưng vẫn luôn có sức hút mãnh liệt với các tay chơi chuyên nghiệp. Highlife Perpetual Calendar gây ấn tượng mạnh mẽ nhất với phiên bản thép không gỉ 2 tông màu, kết hợp với các yếu tố mạ vàng hồng, sau đó là phiên bản thép mặt số xanh dương và cuối cùng là bản vỏ thép dây da cá sấu. Ở mỗi phiên bản, mặt số sẽ được tạo hình quả địa cầu và các mặt số phụ được hoàn thiện bởi các đường xoắn ốc mờ. Ngoài ra, đi kèm với mỗi chiếc đồng hồ lịch vạn niên là một dây đeo cao su giúp người đeo khẳng định chất thể thao của chính mình, cũng nhờ chức năng dây đeo tích hợp mà bạn có thể thay dây đồng hồ bất cứ khi nào muốn mà không cần thêm công cụ hỗ trợ.

    Highlife Perpetual Calendar là niềm tự hào của Frederique Constant trong năm 2020, hầu như phù hợp với tất cả những bộ suit lịch lãm hay những chiếc áo sơ mi thanh lịch. Nó cũng không quá nhỏ hay quá to trên cổ tay của các quý ông bởi mặt số 41mm là kích thước tiêu chuẩn, hoàn hảo dành cho nam giới châu Á. 

    Còn bạn, bạn đánh giá như thế nào về Highlife Perpetual Calendar? Hãy cùng Galle Watch chia sẻ những đề tài thú vị trong những bài viết tiếp theo nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD