Thông tin rò rỉ về đồng hồ Garmin Fenix 7: Thanh mảnh hơn, có thêm điện tâm đồ

25 tháng 3, 2022
3443 lượt xem
Đồng hồ Garmin Fenix 7 được coi là một trong những mẫu đồng hồ thể thao cao cấp được mong chờ nhất trong thời gian tới. Theo dự đoán từ trước thì thương hiệu Garmin sẽ giới thiệu phiên bản mới nhất của dòng Fenix trong năm 2021. Hãy cùng Galle Watch tổng hợp các thông tin rò rỉ, các tin đồn để xem chúng ta nên chờ đợi gì ở dòng sản phẩm Garmin Fenix 7 sắp tới nhé!

Mục Lục

    Đồng hồ Garmin Fenix 7 được coi là một trong những mẫu đồng hồ thể thao cao cấp được mong chờ nhất trong thời gian tới. Theo dự đoán từ trước thì thương hiệu Garmin sẽ giới thiệu phiên bản mới nhất của dòng Fenix trong năm 2021. Hãy cùng Galle Watch tổng hợp các thông tin rò rỉ, các tin đồn để xem chúng ta nên chờ đợi gì ở dòng sản phẩm Garmin Fenix 7 sắp tới nhé!


    Ngày ra mắt đã cận kề

    Mỗi khi một thiết bị điện tử nào đó chuẩn bị ra mắt, chúng thường phải trải qua vòng kiểm duyệt của Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC). Điều này lại càng đúng với các thiết bị đeo tay vốn có các tính năng sử dụng sóng như sử dụng Wifi, Bluetooth, và kết nối không dây NFC. Với những ai chưa biết thì FCC được Chính phủ Mỹ giao trách nhiệm điều tiết bất cứ ai ngoài Chính phủ liên bang sử dụng quang phổ radio (bao gồm truyền thanh và truyền hình), và viễn thông xuyên bang (dây nói, vệ tinh, và dây cáp).


    Garmin Fenix 6 là một trong số các mẫu đồng hồ thể thao cao cấp được ưa thích

    Và mới đây trên trang thông tin của FCC, ta có thể thấy Garmin đã đăng ký kiểm duyệt hai sản phẩm (mã lần lượt IPH-A04110 and IPH-04111) vào ngày 3 tháng 12. Sau đó đến ngày 10 tháng 12 vừa qua, Garmin tiếp tục đăng ký thêm một sản phẩm là IPH-04112 và đa số giới thạo tin đều tin chắc rằng, đây chính là bộ ba sản phẩm Garmin Fenix 7. Như vậy, ngày ra mắt của dòng sản phẩm được mong chờ này sẽ sớm diễn ra trong vài ngày tới.

    Hình ảnh thiết kế rò rỉ?

    Khi ta “truy tìm” tung tích của Garmin Fenix 7 trên Internet, không khó để bắt gặp những hình ảnh thiết kế của mẫu đồng hồ này. Và một trong số những hình ảnh đáng tin cậy nhất là về một chiếc Fenix 7 Solar. Hãy cùng nhìn vào hình ảnh so sánh chiếc Garmin Fenix 7 Solar với người tiền nhiệm Garmin Fenix 6 Solar.


    Hình ảnh so sánh Garmin Fenix 7 Solar và Garmin Fenix 6 Solar

    Một số cải tiến đáng chú ý mà ta có thể nhận thấy qua hình ảnh này. Đầu tiên là phần viền chuyển hóa năng lượng ánh sáng (màu xanh lá) trên Garmin Fenix 7 đã được làm dày hơn, gấp đôi so với phiên bản Fenix 6. Điều này đồng nghĩa với việc Fenix 7 sẽ có thời lượng pin kéo dài hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

    Phần rìa lớn hơn đồng nghĩa với việc phần niềng bezel của Fenix 7 cũng được làm mỏng hơn. Điều này giúp đồng hồ trở nên nhẹ hơn, bớt cục mịch hơn phiên bản Fenix 6. Điều này sẽ giúp cho dòng Fenix phù hợp với nhiều kiểu khách hàng hơn là tập trung vào dân yêu thể thao chuyên nghiệp như dòng Fenix 6.

    Ra mắt tại sự kiện CES 2022?

    Thương hiệu Garmin thường có thói quen ra mắt các sản phẩm mới của mình vào mùa xuân hoặc thu, thường là tại hội chợ thương mại IFA tại Berlin. Nhưng với tình hình dịch bệnh hiện nay, cùng việc IFA 2021 đã bị hủy bỏ, dẫn đến các kế hoạch ra mắt sản phẩm của Garmin bị ảnh hưởng khá nhiều.

    Dù rất hy vọng Garmin Fenix 7 sẽ được ra mắt sớm trong vài ngày hoặc tuần tới nhưng rất có thể Garmin sẽ tập trung cho sự kiện CES diễn ra tại Las Vegas vào ngày 5 tháng 1 năm 2022 tới. 

    Vậy Garmin Fenix 7 có cải tiến gì đáng chờ đợi?

    Cùng Galle Watch tổng hợp những cải tiến mà rất nhiều người dùng và fan của Garmin đưa ra về dòng sản phẩm Garmin Fenix 7 nhé

    Thiết kế mỏng và thanh lịch hơn

    Một phiên bản mỏng và thanh lịch hơn so với Fenix 6 là điều mà rất nhiều fan hâm mộ Garmin chờ đợi ở dòng sản phẩm mới này. Garmin Fenix 6 vốn rất thành công ở khía cạnh người đồng hành của những người chơi thể thao chuyên nghiệp nhưng để thành công hơn và thu hút nhiều khách hàng hơn thì dòng Fenix cần có thiết kế mới, mỏng hơn, trang nhã hơn, để cân bằng giữa thể thao và các hoạt động thường ngày.

    Sự xuất hiện của điện tâm đồ ECG

    Garmin Fenix được định vị là sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu thể thao chuyên nghiệp, nhưng không vì thế mà nó không có những tính năng đáp ứng người dùng phổ thông. Và sự có mặt của chức năng đo điện tâm đồ ECG sẽ giúp Garmin Fenix 7 thu hút thêm được nhiều khách hàng hơn nữa.


    Apple Watch đã trang bị tính năng điện tâm đồ từ dòng Serie 5, Garmin Fenix liệu có sớm bổ sung tính năng này?

    Garmin sẽ chờ sự cho phép của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) trước khi kích hoạt chức năng này. Theo dự đoán thì Garmin Fenix 7 sẽ có sẵn các cảm biến và sẽ vô hiệu hóa chức năng này tạm thời. Chức năng ECG sẽ được kích hoạt bằng các bản nâng cấp sau khi được FDA cấp phép.

    Màn hình cảm ứng

    Nhiều khả năng Garmin Fenix 7 sẽ có sự xuất hiện của màn hình cảm ứng, đi cùng với năm nút bấm chức năng. Dù nút bấm là lựa chọn tối ưu khi sử dụng đồng hồ trong khi tập luyện (với những ngón tay ướt mồ hôi) thì sự có mặt của màn hình cảm ứng cũng giúp hút nhiều khách hàng hơn, những người sử dụng đồng hồ trong hoạt động bình thường nhiều hơn là tập thể thao.

    Nhắc nhở nạp năng lượng

    Chức năng này vốn đã có mặt trên sản phẩm của các đối thủ như chiếc Polar Grit X và giờ hứa hẹn sẽ có mặt trên Garmin Fenix 7. Đây là chức năng sẽ giúp bạn không bị cạn nước hay năng lượng trong quá trình tập luyện hoặc thi đấu bằng cách dựa trên đo đạc của các cảm biến và hoạt động dự kiến của bạn. Ta thường không ý thức được mình đang thiếu nước hay đường cho đến khi quá muộn.


    Tính năng nhắc nhở nạp nước và năng lượng vô cùng hữu ích

    Có thể nói Garmin Fenix 7 hứa hẹn sẽ được bổ sung thêm một loạt nâng cấp đắt giá để tiếp tục giữ vững vị thế của mình trên thị trường. Các bạn nghĩ sao về những thông tin rò rỉ về Garmin Fenix 7, theo các bạn bao nhiều phần trăm sẽ thành sự thật? Hãy cùng Galle Watch thảo luận ở bên dưới nhé. Đừng quên ghé thăm website của Galle Watch để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé!

    Tham khảo thêm những mẫu đồng hồ Garmin hot nhất hiện nay: XEM THÊM

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD