Đồng hồ Garmin Venu 2 Plus dự kiến ra mắt: Có thêm chức năng đàm thoại?

25 tháng 3, 2022
3960 lượt xem
Thương hiệu đồng hồ thể thao nổi tiếng Garmin dự kiến sẽ sớm cho ra mắt phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm Venu 2 có tên là Venu 2 Plus trong thời gian sắp tới. Bên cạnh sự thay đổi về ngoại hình với sự xuất hiện thêm một nút bấm vật lý thì tính năng nghe gọi điện thoại trực tiếp qua đồng hồ hứa hẹn sẽ là nâng cấp đắt giá nhất. Hãy cùng Galle Watch khám phá một số thông tin cập nhật về chiếc đồng hồ Garmin Venu 2 Plus trong bài viết ngày hôm nay.

Mục Lục

    Thương hiệu đồng hồ thể thao nổi tiếng Garmin dự kiến sẽ sớm cho ra mắt phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm Venu 2 có tên là Venu 2 Plus trong thời gian sắp tới. Bên cạnh sự thay đổi về ngoại hình với sự xuất hiện thêm một nút bấm vật lý thì tính năng nghe gọi điện thoại trực tiếp qua đồng hồ hứa hẹn sẽ là nâng cấp đắt giá nhất. Hãy cùng Galle Watch khám phá một số thông tin cập nhật về chiếc đồng hồ Garmin Venu 2 Plus trong bài viết ngày hôm nay.


    Trước Venu 2 Plus thì dòng sản phẩm Venu đã được thương hiệu Garmin giới thiệu 2 đời sản phẩm. Hiện tại Venu đang ở dòng thứ hai, gồm phiên bản Venu 2 dành cho nam giới với kích cỡ mặt 45mm, và phiên bản Venu 2S dành cho nữ giới với kích cỡ mặt 40mm. Venu 2 Plus dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 01 năm 2022, và sẽ là một bản nâng cấp mới cho phiên bản Venu 2 đang bán hiện nay.

    Phiên bản mới, những cải tiến mới

    Đồng hồ Garmin Venu 2 Plus sẽ vẫn giữ các đặc điểm hình dáng và kích thước tương đồng người đàn anh Venu 2. Ta vẫn sẽ có một thiết kế mặt tròn, đường kính mặt sẽ nhỏ đi một chút từ 45mm xuống 44mm. Màn hình vẫn có kích cỡ 1.3 inch cùng độ phân giải 416 x 416 pixels.

    Có một thay đổi nhỏ từ những hình ảnh được rò rỉ ra là sự xuất hiện thêm của một núm bấm vật lý trên thân vỏ. Theo một số nguồn tin, núm bấm mới ở vị trí 3 giờ này sẽ được dùng để kích hoạt chức năng của micro trên đồng hồ Garmin Venu 2 Plus. Điều này đồng nghĩa với việc thành viên mới nhất của dòng Venu sẽ được bổ sung chức năng hỗ trợ đàm thoại, thậm chỉ cả nhận diện dòng nói để nhắn tin và có thể là cả trợ lý ảo.


    Hình ảnh Garmin Venu 2 Plus rò rỉ thời gian gần đây

    Nếu như đây là sự thật thì đây là một nâng cấp cực kỳ đắt giá của Venu 2 Plus so với dòng Venu 2 vốn đã được đánh giá cao do sự cân bằng giữa trải nghiệm đồng hồ thông minh và đồng hồ hỗ trợ tập luyên chuyên nghiệp. Với tính năng nhận diện giọng nói qua micro, người dùng có thể trả lời tin nhắn, thông báo theo ý mình thay vì lựa chọn các mẫu trả lời soạn sẵn như ở Venu 2.

    Một thay đổi nữa mà chúng ta có thể thấy đó là sự xuất hiện của một màu sắc mới. Bên cạnh màu đen và vàng thì Garmin Venu 2 Plus sẽ có thêm một bản màu xám. Đây là một màu sắc trung tính và hứa hẹn sẽ rất được ưa thích khi sản phẩm này chính thức được giới thiệu vào năm tới.

    Liệu Garmin sẽ bổ sung thêm trợ lý ảo cho Venu 2 Plus?

    Mặc dù Garmin Venu 2 Plus không phải chiếc đồng hồ đầu tiên của Garmin được trang bị micro, nhưng rất có thể nó sẽ là chiếc đồng hồ đầu tiên được áp dụng công nghệ trợ lý giọng nói. Trong hình ảnh rò rỉ, ở trên mặt số của chiếc đồng hồ màu xám đen, chúng ta có thể thấy giao diện hiện lên như của một trợ lý ảo, một kiểu giao diện thường thấy khi ta kích hoạt Siri trên WatchOS của Apple hay WearOS của Android.

    Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều mẫu đồng hồ thông minh có sở hữu trợ lý ảo. Có thể kể đến như Apple Watch với trợ lý ảo Siri. Với chức năng này, người dùng có thể dễ dàng đặt lịch nhắc, đặt câu hỏi, nhắn tin, thậm chí kiểm soát các thiết bị nhà thông minh chỉ nhờ vào việc ra lệnh qua chiếc đồng hồ trên tay mình. Dù vậy tính năng cao cấp như vậy chưa được xác nhận sẽ có trên bất kỳ đồng hồ Garmin nào.


    Người dùng kỳ vọng Garmin cũng sớm có trợ lý ảo như Siri của Apple Watch

    Có thể nói, chúng ta hoàn toàn có thể chờ đợi những tính năng cập nhật hấp dẫn của Venu 2 Plus khi đây là dòng đồng hồ mới nhất và được Garmin định vị là một sản phẩm thay thế hấp dẫn cho người dùng, những người vốn đang quan tâm đến Apple Watch hay các thiết bị chạy WearOs khác. Garmin Venu 2 Plus hứa hẹn sẽ được bổ sung các tính năng trợ giúp thông minh không thua kém các đối thủ, trong khi vẫn giữ được điểm mạnh vốn có là các tính năng hỗ trợ tập luyện chuyên nghiệp (đặc biệt là khả năng định vị cực kỳ chuẩn xác).

    Giá bán lẻ dự kiến của đồng hồ Garmin Venu 2 Plus sẽ là khoảng 399 USD, dự kiến giá tại Việt Nam sẽ là 10.990.000 đồng. Các bạn nghĩ sao về sản phẩm sắp ra mắt này của dòng Garmin Venu? Hãy để lại cảm nhận để chúng ta cùng thảo luận nhé. Đừng quên ghé thăm website của Galle Watch để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé!

    Tham khảo thêm những mẫu đồng hồ Garmin hot nhất hiện nay: XEM THÊM

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD