Giới thiệu BST đồng hồ Frederique Constant Highlife

27 tháng 1, 2022
4037 lượt xem
Mặc dù có lịch sử phát triển khá non trẻ nhưng Frederique Constant đã sở hữu riêng cho mình nhiều cỗ máy thời gian đáng tự hào, điển hình là bộ sưu tập đồng hồ Highlife. Ngay từ khi ra mắt lần đầu tiên vào 20 năm trước cho tới phiên bản làm mới vào năm 2020, Highlife đã khiến cho người dùng trải qua muôn vàn cung bậc cảm xúc khác nhau, nhưng cuối cùng vẫn phải gật đầu công nhận sự tuyệt vời của thiết kế này. 

Mục Lục

    Mặc dù có lịch sử phát triển khá non trẻ nhưng Frederique Constant đã sở hữu riêng cho mình nhiều cỗ máy thời gian đáng tự hào, điển hình là bộ sưu tập đồng hồ Highlife. Ngay từ khi ra mắt lần đầu tiên vào 20 năm trước cho tới phiên bản làm mới vào năm 2020, Highlife đã khiến cho người dùng trải qua muôn vàn cung bậc cảm xúc khác nhau, nhưng cuối cùng vẫn phải gật đầu công nhận sự tuyệt vời của thiết kế này. 

    Frederique Constant Highlife đã trở lại

    Bộ sưu tập Highlife đầu tiên được Frederique Constant ra mắt vào năm 1999 với thiết kế hệ thống dây đeo đặc biệt tích hợp cùng với bộ vỏ của đồng hồ. Ngay sau khi phát hành, bộ sưu tập này đã tạo nên tiếng vang trên toàn thế giới và đưa tên tuổi của Frederique Constant lên một tầm cao mới. 

    Gần 20 năm sau, nhà sản xuất Thụy Sỹ lại mang đến cho chúng ta một phiên bản nâng cấp của Highlife, vẫn giữ nguyên được các đặc điểm cơ bản về sự độc đáo, giá cả phải chăng, chứng nhận Swiss Made và được chế tạo để sử dụng hàng ngày nhưng được bổ sung những tùy chọn đáng giá để trở thành chiếc đồng hồ mà các tay chơi thượng lưu không thể bỏ lỡ.

    Bộ sưu tập Frederique Constant Highlife mới đây nhất được phân chia rõ ràng cho nam và nữ là Highlife Ladies và Highlife Gents. Trong đó:

    • Highlife Ladies sẽ gồm 3 dòng là: Automatic, Automatic Sparkling, Automatic Heart Beat
    • Highlife Gents sẽ gồm 5 dòng là: Highlife Worldtimer Manufacture, Highlife Automatic Skeleton, Highlife COSC, Highlife Heart Beat, Highlife Perpetual Calendar

    Nhìn chung các dòng mới này đều sử dụng vỏ dáng thùng 41mm cho nam và 34mm cho nữ, thiết kế đậm chất thể thao, thanh lịch và sở hữu hệ thống dây đeo tích hợp, có thể hoán đổi khi cần thiết. Một điểm quan trọng nữa của bộ sưu tập là sự hiện diện của chi tiết quả địa cầu trên mặt số. Đây là mô típ tượng trưng cho Trái Đất, sự hài hòa, hoàn hảo và lời cam kết bền vững của thương hiệu. Tiếp theo, chúng ta sẽ đi tìm hiểu kỹ hơn về tất cả các dòng Frederique Constant Highlife nhé!

    Bộ sưu tập Frederique Constant Highlife Ladies

    Sự thành công và nổi tiếng của Highlife năm 2020 là nguồn động lực cho bộ sưu tập Highlife Ladies ra đời vào năm nay. Có thể nói rằng, đây là những cỗ máy thời gian dành riêng cho người phụ nữ hiện đại, sành điệu và có gu thời trang hướng tới tương lai. 

    Highlife Ladies Automatic Sparkling

    Sparkling được ví như phiên bản tái hiện lại cả một dải ngân hà trên cổ tay của các quý cô. Mặt số màu xanh vũ trụ kết hợp với nhiều đốm sáng đại diện cho các vì sao khiến cho bất cứ ai khi nhìn vào cũng bị “hớp hồn”. Ở trung tâm mặt số, bạn sẽ thấy rất rõ sự lấp lánh của các thiên thể cùng vẻ đẹp của những viên kim cương đắt giá tại vành bezel và các vạch chỉ giờ. Đi kèm với thiết kế này là dây đeo thép không gỉ và dây cao su trắng có thể hoán đổi theo sở thích. Trái tim của Sparkling là cỗ máy FC-303 tự động 26 chân kính, tần số dao động 28.800 vph, có khả năng dự trữ năng lượng trong 38 giờ và chống nước 5ATM.

    Highlife Ladies Automatic

    Highlife Ladies Automatic là sự cân bằng hoàn hảo giữa nét cổ điển, thể thao và hiện đại. Nhà sản xuất vẫn trang bị cho bộ sưu tập này cỗ máy FC-303 tự động nhưng sẽ chia ra làm 3 phiên bản với 3 màu sắc khác nhau:

    • Phiên bản mặt số đen (tặng kèm dây đeo kaki)
    • Phiên bản mạ vàng hồng hoàn toàn (tặng kèm dây cao su màu hồng), viền bezel đính kim cương
    • Phiên bản mặt số xám (tặng kèm dây đeo cao su màu xanh da trời)

    Ngoài ra, cả 3 phiên bản đều được khắc lên bề mặt hình quả địa cầu, kim và vạch số phủ dạ quang dễ nhìn. 

    Highlife Ladies Automatic Heart Beat

    Điểm ấn tượng nhất của dòng sản phẩm Heart Beat đó là tại vị trí 12 giờ xuất hiện ô cửa sổ lộ cơ, cho phép người dùng quan sát được vẻ đẹp của bộ máy cơ khí nổi tiếng FC-310 do Frederique Constant chế tạo. Bạn sẽ bắt gặp 2 phiên bản của dòng này là vàng hồng và thép không gỉ. Mỗi phiên bản sẽ đi kèm theo với một dây đeo bổ sung bằng cao su. Theo nhà sản xuất chia sẻ, Heart Beat là mẫu đồng hồ được tạo ra cho những người phụ nữ hiện đại, người luôn muốn thể hiện sự duyên dáng và thanh lịch của mình. 

    Bộ sưu tập Frederique Constant Highlife Gents

    Bộ sưu tập Highlife dành cho nam giới đã dành được rất nhiều tình cảm của giới mộ điệu. Ở thời điểm hiện tại, bạn có đến 5 sự lựa chọn thú vị:

    Highlife Manufacture Perpetual Calendar

    Là dòng sản phẩm được trang bị tính năng lịch vạn niên, lời khẳng định cho trình độ kỹ thuật mà hãng có được trong suốt hơn 30 năm kinh nghiệm sản xuất đồng hồ. Highlife Manufacture Perpetual Calendar bao gồm 3 phiên bản/3 màu sắc được trang bị bộ máy cơ khí tự lên dây cót FC-775 với tần số dao động 28.800 vph và khả năng dự trữ năng lượng trong 38 giờ. 

    Mặt số đồng hồ đặc trưng bởi ba bộ đếm: thứ ở vị trí 9 giờ, tháng và năm nhuận ở vị trí 12 giờ, ngày ở vị trí 3 giờ. Ngoài ra còn có một chu kỳ mặt trăng ở vị trí 6 giờ. Để có được khả năng đọc tốt nhất, kim đồng hồ của Highlife Manufacture Perpetual Calendar sẽ được đánh bóng bằng tay và vạch chỉ giờ được phủ dạ quang. 

    Highlife Heart Beat

    Highlife Heart Beat được xem là thiết kế mang tính biểu tượng của thế kỷ 21 đến từ Frederique Constant. Về thiết kế, dòng sản phẩm này được hoàn thiện rất tinh tế và độc đáo, sử dụng bộ 3 kim phủ dạ quang và một ô cửa sổ lộ cơ ở vị trí 12 giờ. Như vậy, người dùng hoàn toàn có thể nhìn thẳng vào hoạt động bên trong của bộ máy FC-310 tự động với khả năng dự trữ năng lượng trong 38 giờ từ mặt trước và mặt sau của đồng hồ. 

    Hiện có ba phiên bản khác nhau của Highlife Heart Beat để bạn lựa chọn. Chiếc đầu tiên có mặt số màu trắng và vỏ mạ vàng hồng + dây đeo bằng da màu nâu (được bổ sung bởi dây đeo cao su màu nâu); chiếc thứ hai có mặt số màu xanh lam với dây đeo bằng thép (được bổ sung bởi dây đeo cao su màu xanh); chiếc cuối cùng có màu đen với vỏ thép và dây đeo tay cùng loại (được bổ sung bởi dây đeo cao su màu đen).

    Highlife Automatic COSC

    Dòng sản phẩm Highlife Automatic COSC là thiết kế đơn giản nhất trong bộ sưu tập. Cỗ máy này được chế tác để sử dụng hàng ngày và có 4 phiên bản/4 màu sắc cực kỳ dễ đeo cho người dùng lựa chọn. Bộ chuyển động được sử dụng ở đây là FC-310 với tần số dao động 28.800 vph đã được chứng nhận chất lượng COSC. Nếu bạn muốn ngắm nhìn cỗ máy ấy hoạt động thì có thể xem từ nắp lưng của đồng hồ. 

    Highlife Automatic Skeleton

    Sự đặc biệt của Highlife Skeleton là tạo hình quả địa cầu ở trung tâm mặt số sinh động hơn các dòng sản phẩm Highlife khác. Đó là kết quả của việc sử dụng thiết kế khung xương mạnh mẽ, khéo léo tiết lộ hoạt động bên trong của bộ máy Swiss Made FC-310. Được biết, quá trình tạo khung xương này là một thách thức cả về kỹ thuật và thẩm mỹ đối với các nghệ nhân của Frederique Constant. 

    Người dùng sẽ có 2 sự lựa chọn nếu yêu thích Highlife Skeleton: phiên bản màu ghi xám hoàn toàn và phiên bản mặt số xanh navy. 

    Highlife Worldtimer Manufacture

    Highlife Worldtimer Manufacture là dòng sản phẩm mới có chức năng giờ thế giới. Điều này được thể hiện rất rõ trên mặt số với đĩa 24 thành phố đại diện cho 24 múi giờ. Dưới lớp vỏ thép không gỉ và lớp kính sapphire là bộ chuyển động FC-718 được thiết kế, sản xuất, lắp ráp tại chính các nhà máy của Frederique Constant ở Thụy Sĩ. Bộ máy tự động này hoạt động ở tần số 4Hz và dự trữ năng lượng lên đến 38 giờ khi được lên dây đầy đủ. 

    5 mẫu đồng hồ Frederique Constant Highlife đáng chú ý nhất

    Mẫu đồng hồ nam nằm trong dòng sản phẩm Frederique Constant Highlife Automatic COSC FC-303N4NH6B

    Mẫu đồng hồ nam nằm trong dòng sản phẩm Frederique Constant Highlife Automatic COSC FC-303V4NH2B 

    Mẫu đồng hồ nam nằm trong dòng sản phẩm Frederique Constant Highlife Heart Beat FC-310V4NH4 

    Mẫu đồng hồ nam nằm trong dòng sản phẩm Frederique Constant Highlife Heart Beat FC-310B4NH6B 

    Mẫu đồng hồ Frederique Constant Highlife Perpetual Calendar FC-775V4NH2B 

    Trên đây là tất cả thông tin cơ bản về bộ sưu tập đồng hồ Frederique Constant Highlife. Bạn đã chọn cho mình được cỗ máy nào ưng ý chưa? Hãy chia sẻ cho Galle Watch và bạn đọc cùng biết cảm nhận, đánh giá của bạn về Highlife nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD