Chính thức lộ diện đồng hồ Smartwatch Hublot Big Bang E phiên bản Euro 2021

27 tháng 1, 2022
3212 lượt xem
Vậy là sau suốt một năm trì hoãn giải đấu vì dịch bệnh, chỉ còn ít ngày nữa thôi giải đấu UEFA EURO 2020 chính thức khởi tranh tại 11 thành phố của 11 quốc gia. Đây chắc chắn là tin vui với hàng triệu người hâm mộ môn thể thao vua. Và để chào đón sự kiện thể thao hoành tráng nhất thế giới, Hublot cùng giới thiệu tới người dùng phiên bản đồng hồ Smartwatch Hublot Big Bang E Euro 2020. 

Mục Lục

    Vậy là sau suốt một năm trì hoãn vì dịch bệnh, chỉ còn ít ngày nữa thôi, giải đấu UEFA EURO 2020 sẽ chính thức khởi tranh tại 11 thành phố của 11 quốc gia châu Âu. Đây chắc chắn là tin vui với hàng triệu người hâm mộ môn thể thao vua. Và để chào đón sự kiện thể thao hoành tráng nhất thế giới này, thương hiệu đồng hồ cao cấp Hublot đã giới thiệu tới người dùng phiên bản Smartwatch Hublot BigBang E Euro 2020. 

    hublot-bigbang-e-euro-2020

    Đại diện từ phía Hublot cho biết, đây là sản phẩm thuộc dòng đồng hồ thông minh phát triển từ phiên bản Big Bang E FIFA World Cup 2018 với nhiều tính năng ấn tượng, có khả năng theo dõi vận động, cập nhật thông báo, với thiết kế sandwich đặc trưng của bộ sưu tập Big Bang và được bán ra với số lượng giới hạn 1000 chiếc trên toàn cầu. 

    "Hublot loves Football! Sự hào hứng của khán giả càng tăng cao sau thời gian dài chờ đợi. Đồng hồ Big Bang e Euro 2020 và chương trình "Hublot Fusion Podcast" ra mắt, cho phép tín đồ bóng đá kết nối, tìm hiểu thông tin bổ ích trước thềm Euro 2020. Chúng tôi mong truyền tải giá trị cao quý của thể thao, qua sự tinh tế trong công nghệ mà Hublot xây dựng và phát triển" - Đây là lời khẳng định của Ricardo Guadalupe - CEO Hublot.

    hublot-bigbang-e-euro

    Thiết kế ấn tượng của mẫu đồng hồ thông minh Hublot Big Bang E Euro 2020

    Big Bang E vẫn được trang bị đầy đủ những tính năng cơ bản của dòng Big Bang truyền thống nhưng đã được các nghệ nhân thay đổi nhiều chi tiết nhằm nâng cao tính ứng dụng cho sản phẩm. Theo đó, phần case đồng hồ được chế tác với kích thước 42mm bằng chất liệu ceramic đen siêu bền, được đánh bóng tỉ mỉ, độ hoàn thiện cao giúp cho đồng hồ có thể chống nước ở độ sâu 30 mét và gần như chống xước hoàn toàn (ngoài kim cương).

    Mặt số đồng hồ được bảo vệ bởi lớp kính sapphire cao cấp giúp màn hình hiển cảm ứng có độ phân giải cao Amoled dễ dàng sử dụng và bền bỉ hơn. Phía trên vành bezel, xuất hiện 12 lá cờ tương ứng với 12 quốc gia ban đầu dự định đăng cai cực kỳ ấn tượng và cũng là điểm nhấn khác biệt cho Hublot Big Bang E Euro 2020 với các mẫu đồng hồ khác. Ngoài ra, Hublot còn sử dụng các núm crown để kích hoạt các chức năng của cỗ máy, tương tự như một chiếc đồng hồ cơ khí.

    bo-may-hublot-bigbang-e-euro

    Mặt sau của đồng hồ Hublot Big Bang E Euro 2020

    Thêm một đặc điểm khác mà người dùng không thể không lưu tâm đó là các module điện tử phức tạp được sử dụng trong phiên bản này đều được phát triển thông qua sự hợp tác với các thương hiệu khác trong tập đoàn đồng hồ hàng đầu thế giới LVMH. Chúng hoạt động trên nền tảng WearOS của Google và đã được điều chỉnh, cải thiện lại cho phù hợp với yêu cầu của Hublot, đặc biệt là ứng dụng dành riêng cho bóng đá giúp người dùng theo dõi giải đấu tại thời gian thực.

    Về phần tính năng của đồng hồ, ngoài theo dõi thời gian thi đâu, khoảng nghỉ giữa hiệp, hiệp phụ hay kết thúc trận đấu, Big Bang E Euro 2020 còn có thể thông báo chính xác thông tin các cầu thủ bị phạt thẻ, thay người, những quả phạt đền và bàn thắng. Ngoài ra, người dùng còn có tùy chọn xem thông tin về đội hình ra sân, thứ hạng của các cầu thủ và vị trí của họ trên sân cỏ. Đặc biệt, nếu bạn yêu thích sử dụng mặt số bằng màu của quốc gia có thể tải xuống miễn phí từ ứng dụng Google Play được phát triển riêng cho Big Bang E. 

    day-deo-hublot-bigbang-e-euro

    Dây đeo được thiết kế theo hình quốc kỳ của các quốc gia 

    Phần dây đeo được thiết kế riêng cho Hublot Big Bang E cũng rất đặc biệt, cho phép người dùng thể hiện tình yêu của mình với quốc gia yêu thích thông qua những chiếc dây đeo mang màu sắc quốc kỳ. Hơn thế, bạn còn có thể dễ dàng thay đổi chiếc dây đeo cao su quen thuộc bằng tính năng thay dây nhanh One-Click của Hublot.

    Hublot Big Bang E Referee còn được trang bị cho rất cả trọng tài điều hành giải đấu UEFA EURO 2020. Phiên bản này sẽ giúp cho tổ trọng tài quản lý thời gian trận đấu và hiệp phụ, kết hợp công nghệ Goal-line cùng hệ thống điều khiến video VAR.

    hublot-bigbang-e

    Tính năng hiển thị thời gian thi đấu trên Hublot Big Bang E 2020

    Hublot là thương hiệu đồng hồ cao cấp cực kỳ quan tâm tới các giải đấu bóng đá lớn trên thế giới. Trước khi ra mắt phiên bản Big Bang E Euro 2020, Hublot từng giới thiệu các phiên bản đặc biệt khác dành riêng cho giải Ngoại Hạng Anh và Cúp C1 Châu Âu. Bên cạnh đó, Hublot cũng được lựa chọn là trọng tài thời gian cho hai giải đấu hàng đầu này. 

    Với Big Bang E Euro 2020, Hublot thêm một lần nữa giành được cảm tình từ các fan của túc cầu giáo. Đây cũng được xem là bước đi khôn ngoan của thương hiệu này nhằm quảng bá tên tuổi thông qua những sự kiện đại chúng với sức nóng cao. 

    Các bạn đánh giá thế nào về Hublot Big Bang E Euro 2020? Hãy chia sẻ với Galle Watch và đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật những tin tức HOT nhất về đồng hồ nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD