Hublot ra mắt phiên bản đặc biệt cổ động chiến dịch bảo tồn tê giác

27 tháng 1, 2022
1232 lượt xem
Hublot vừa công bố mẫu đồng hồ Big Bang Unico SORAI thế hệ thứ 2 với sắc xanh ấn tượng nhằm cổ động cuộc chiến bảo vệ loài tê giác, trong sứ mệnh đồng hành cùng tổ chức bảo vệ tê giác nổi tiếng SORAI (Save Our Rhinos Africa and India).

Mục Lục

    Hublot vừa công bố mẫu đồng hồ Big Bang Unico SORAI thế hệ thứ 2 với sắc xanh ấn tượng nhằm cổ động cuộc chiến bảo vệ loài tê giác, trong sứ mệnh đồng hành cùng tổ chức bảo vệ tê giác nổi tiếng SORAI (Save Our Rhinos Africa and India).


    Phiên bản đặc biệt vô cùng ý nghĩa của Hublot và SORAI

    Phiên bản thế hệ thứ hai của dòng Hublot Big Bang Unico SORAI với mặt số xanh lá đánh dấu cho sự hợp tác tiếp theo giữa thương hiệu đồng hồ đình đám của Thụy Sĩ và Kevin Pietersen – người sáng lập nên SORAI (Save Our Rhinos Africa and India) – tổ chức bảo vệ loài tê giác chống lại nạn săn trộm, đồng thời là đại sứ của thương hiệu Hublot.

    Với những ai chưa biết, trước khi lập ra SORAI để bảo vệ loài tê giác thì Pietersen là một bình luận viên cricket người Nam Phi và là cựu tuyển thủ quốc tế Anh. Năm 2019, đây là thời điểm mà Pietersen chính thức hợp tác cùng Hublot, lúc đó đang diễn ra giải Cricket World Cup ở Anh. Chiếc đồng hồ Big Bang Unico SORAI đầu tiên đã được ra đời lúc ấy và ngay lập tức “cháy hàng” rất nhanh. Phản hồi sau đó cũng rất tích cực và mọi thứ đều rất hoàn hảo. Và đó là tiền đề để chiếc đồng hồ tiếp theo này cũng sẽ đạt được thành công tương tự.

    Phiên bản hợp tác đầu tiên vô cùng thành công của Hublot và SORAI

    “Theo Liên minh Bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế (IUCN), các đối tác quốc tế, quốc gia và địa phương đã phải làm việc cùng nhau để giải quyết cuộc khủng hoảng đa dạng sinh học. Nhiệm vụ của chúng tôi (Hublot) là tăng cường tiếng nói để bảo vệ các loài động vật có tình trạng nguy cấp, đặc biệt là loài tê giác châu Phi đang có nguy cơ tuyệt chủng nghiêm trọng. Chúng tôi thực sự rất vui mừng và tự hào được hỗ trợ anh Kevin Pietersen và tổ chức SORAI trong hành trình vô cùng ý nghĩa cho tương lai này.” Ricardo Guadalupe – Giám đốc điều hành của thương hiệu Hublot chia sẻ.


    Giám đốc điều hành Hublot - Ricardo Guadalupe chụp ảnh cùng nhà sáng lập SORAI

    Một phần lớn doanh thu từ mẫu đồng hồ này sẽ được trích ra cho các hoạt động gây quỹ và gửi trực tiếp đến tổ chức Care for Wild nhằm duy trì sự chăm sóc và bảo tồn những chú tê giác con có cha mẹ bị sát hại trái phép để lấy sừng, cũng như dành cho các cơ quan quản lý công viên Quốc gia Nam Phi để tăng cường khả năng giám sát về đêm bằng các thiết bị cảnh báo tiên tiến hơn.

    Cận cảnh thiết kế

    Chiếc đồng hồ đặc biệt này của Hublot có tên đầy đủ là Big Bang Unico SORAI Green. Nó xuất hiện với vẻ ngoài khá bề thế và mạnh mẽ, thể hiện qua bộ vỏ có kích thước lên đến 45 mm làm từ chất liệu Ceramic xanh, được lấy cảm hứng từ màu sắc tự nhiên của rừng cây vào mùa hè. Điểm nhấn cho mẫu đồng hồ là hình ảnh của một chú tê giác ngự trị trên mặt số phụ ở hướng 9 giờ.



    Mặt số ấn tượng và vô cùng tinh xảo của siêu phẩm này

    Kết hợp với thiết kế thể thao của dòng sản phẩm Hublot Big Bang và dáng vẻ phong trần từ bộ vỏ làm từ Ceramic công nghệ cao màu xanh camo. Cùng với đó là dây đeo NATO màu xanh đồng điệu với bộ vỏ. Bên cạnh đó, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ này còn bổ sung cho người đeo bộ dây thứ hai từ chất liệu cao su đặc trưng cùng phong cách camo quân đội độc đáo, góp phần thể hiện tinh thần tiên phong như của một người lính dũng cảm trong sứ mạng bảo vệ loài tê giác.


    Mỗi chiếc đều được tặng kèm một dây cao su camo vô cùng nam tính và mạnh mẽ

    Đặc biệt hơn, chiếc Hublot Big Bang Unico SORAI Green này còn tự hào tiếp nối thành công đã đạt được trên phiên bản tiền nhiệm ra mắt trong năm 2019, đó là công nghệ lưu hóa cao su chọn lọc để tạo nên những họa tiết có màu sắc bền bỉ theo thời gian, được vẽ với độ chuẩn xác hoàn hảo đến 1/10mm.

    Trái tim của chiếc đồng hồ Hublot này là bộ máy cơ flyback chronograph (tự động nhảy ngược chỉ bằng một nút bấm) tự động  Hublot MHUB1242 với mức năng lượng dự trữ lên đến 72 giờ có thể chiêm ngưỡng thông qua phần đáy vỏ lắp kính sapphire trong suốt có dán chữ SORAI.


    Cận cảnh bộ máy tinh xảo của Hublot Big Bang Unico SORAI Green

    Thông số kỹ thuật

    - Mã sản phẩm: 411.GX.5220.NR.SOA21

    - Vỏ ngoài: Vỏ gốm đánh bóng 45mm, chống nước 100m

    - Bộ máy: Máy cơ tự động HUB 1242 sản xuất khép kín, dự trữ năng lượng 72 giờ

    - Dây đeo: Dây NATO màu xanh lá hoặc dây cao su hoa văn camo tích hợp khóa cài

    - Hublot Big Bang Unico SORAI Green ra mắt với số lượng giới hạn chỉ 100 chiếc trên toàn cầu.

    - Giá bán lẻ tham khảo: 21,400 USD ~ 554 triệu VNĐ.

    Hãy ghé thăm website của Galle Watch để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD