Năm 2021 chọn đồng hồ theo phong thủy thế nào giúp thu hút tài lộc?

27 tháng 1, 2022
14234 lượt xem
Không đơn thuần chỉ là phụ kiện thời trang hay vật dụng xem giờ thông thường, đồng hồ đeo tay còn là món đồ phong thủy hóa giải vận hạn, hỗ trợ chủ nhân gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, cầu tài lộc sung túc, sự nghiệp thăng tiến.

Mục Lục

    Không đơn thuần chỉ là phụ kiện thời trang hay vật dụng xem giờ thông thường, đeo đồng hồ theo phong thủy còn có tác dụng hóa giải vận hạn, hỗ trợ chủ nhân gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, cầu tài lộc sung túc, sự nghiệp thăng tiến.

    chon-dong-ho-deo-tay-theo-phong-thuy-menh

     Mua đồng hồ như nào thì phù hợp từng vận mệnh, phong thủy?

    Ngày nay, phong thủy không còn là những lập luận thiếu cơ sở mà được nhận định là một bộ môn khoa học được nghiên cứu kỹ càng. Trong thuyết âm dương ngũ hành, vạn vật sinh ra đều được chuyển hóa và chia thành 5 thể, đó là: Kim, Thủy, Mộc, Hỏa Thổ. Với ý nghĩa quan trọng, nên chọn và mua đồng hồ như nào thì phù hợp từng vận mệnh, phong thủy? Tham khảo ngay các gợi ý dưới đây để hiểu rõ hơn về nghệ thuật đeo đồng hồ.

    1/ Chọn đồng hồ theo phong thủy người mệnh Kim:

    chon-dong-ho-deo-tay-theo-phong-thuy-menh-kim

    Trong 5 thể ngũ hành thì hành Kim là đại diện cho các loại kim khí và kim loại trong đất trời, kim được nuôi dưỡng bởi đất trời, là kết tinh của thiên nhiên, khoáng vật, đất đá nuôi dưỡng mà tạo thành. Hành kim sinh ra bởi Thổ (đất) nên mệnh Kim hợp mệnh Thổ, tương khắc với mệnh Hỏa.

    Dựa vào những đặc điểm, đặc trưng nổi bật mà chúng ta có thể tìm hiểu những người thuộc mệnh Kim thì nên lưu ý chọn đồng hồ theo phong thủy để có những yếu tố hòa hợp, tương sinh sau:

    • Kiểu dáng: Hình tròn hoặc elip có độ cong vòm.
    • Chất liệu: Kim loại, đá quý.
    • Màu sắc: Nâu đất, trắng bạc, vàng đồng
    Xem thêm:

    2/ Chọn đồng hồ cho người mệnh Thủy:

    deo-dong-ho-theo-phong-thuy-menh-thuy

    Người mệnh Thủy đại diện cho nước trong đại dương và Kim khi bị nung chảy sẽ chuyển hóa dạng nước, tức là Thủy. Hay còn nói là Kim sinh Thủy, mệnh Thủy hợp với những yếu tố Kim.

    Đặc điểm chung của người mệnh Thủy là nhanh nhẹn, dễ thích ứng, có khả năng ăn nói, đàm phán và thuyết phục người khác. Điểm yếu lại là người rất dễ bị tổn thương, suy nghĩ quá nhiều. Người mệnh Thủy muốn chơi đồng hồ sao cho đem lại tài vận trong sự nghiệp thì nên lưu ý các vấn đề sau:

    • Kiểu dáng: Gợn sóng, hình bất đối xứng
    • Chất liệu: Kim loại, thủy tinh
    • Màu sắc: Trắng bạc, đen, xanh nước biển
    Xem thêm: 

    3/ Đồng hồ đeo tay cho người mệnh Mộc:

    menh-moc-nen-deo-dong-ho-mau-gi

    Mệnh Mộc tượng trưng cho cây cối và sự sống. So với những người thuộc mệnh khác, người mệnh Mộc có điểm mạnh như tư duy phản biện, nhạy bén, dứt khoát và sáng tạo trong mọi tình huống. Tuy nhiên, đa số những người mệnh Mộc thường nóng tính, dễ nổi giận, ít kiên trì nên dễ bỏ dở công việc giữa chừng.

    Để gặp cuộc sống suôn sẻ hơn, mệnh Mộc cần lưu ý các yếu tố phong thủy hơn các mệnh khác. Ví dụ như hợp tác làm ăn với những người thuộc hành Thủy. Ngoài ra, nên lưu ý lựa chọn các đồ dùng, từ những thứ nhỏ nhất sao cho phù hợp với bản mệnh. Trong đó, khi muốn lựa chọn đồng hồ theo phong thủy thì nên ưu tiên các tiêu chí sau:

    •  Kiểu dáng: Hình vuông, hình chữ nhật 
    • Chất liệu: Gỗ, vải
    • Màu sắc: Đen, xanh nước biển, xanh lục.
    Xem thêm:  

    4/ Chọn đồng hồ phong thủy cho Người mệnh Hỏa:

    deo-dong-ho-theo-phong-thuy-menh-hoa

    Mệnh Hỏa đại diện cho lửa. Người mệnh Hỏa là những người có khả năng lãnh đạo, chủ động trong công việc, có tính trách nhiệm cao, luôn hướng về phía trước, ưa mạo hiểm và đầy tham vọng. Tuy nhiên, thuộc hành Hỏa nên những người mệnh Hỏa có tính khí nóng nảy như lửa, thiếu kiên nhẫn dẫn đến thất bại và mau từ bỏ khi đối diện với khó khăn. Tính tình kiêu ngạo cũng khiến bản thân những người mệnh Hỏa lao đao khi không được lòng nhiều người.

    Để cuộc sống bớt thăng trầm, bình ổn hơn, người mệnh Hỏa nên đeo một chiếc đồng hồ đáp ứng được các yếu tố sau:

    • Kiểu dáng: trái tim, hình tròn
    • Chất liệu: Nhựa, cao su, silicon
    • Màu sắc: Xanh lục, đỏ, hồng, tím
    Xem thêm:

    5/ Người mệnh Thổ:

    chon-dong-ho-deo-tay-theo-phong-thuy-menh-tho

    Thổ là đất, hành Thổ đại diện cho nơi nuôi trồng, sinh sống và tồn tại của các sinh vật sống trên hành tinh này. Hành Thổ được sinh và nuôi dưỡng bởi hành Hỏa, hay còn nói là Hỏa sinh Thổ, ngược lại xung khắc với mệnh Mộc.

    Đa phần những người mệnh Thổ đều nhận được thiện cảm bởi sự tin cậy, biết thông cảm và quan tâm tới những người xung quanh. Tuy nhiên, cũng tính quá cẩn thận trong mọi hành động nên dẫn đến sự thiếu quyết đoán trong mọi vấn đề. 

    Khi người mệnh Thổ muốn đeo đồng hồ theo phong thủy thì cần lưu ý chọn mua những kiểu đồng hồ có những đặc điểm sau:

    • Kiểu dáng: hình trái xoan, bầu dục, oval.
    • Chất liệu: Thạch cao, gốm công nghệ cao (Ceramic)
    • Màu sắc: đỏ, hồng, tím, vàng, nâu đất
    Xem thêm:

    Hy vọng với những thông tin trong bài viết sẽ giúp cho mọi tín đồ đồng hồ có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm đeo tay ưng ý mà vẫn đảm bảo được tính chất phong thủy, hợp mệnh, tài lộc sung túc, sự nghiệp thăng hoa. Tại Hệ thống Galle Watch có đa dạng phong cách đồng hồ đeo tay chính hãng để bạn có thể thỏa sức chọn lựa, bên cạnh đó, chính sách bảo hành và ưu đãi cũng là một điểm cộng lớn dành cho các tín đồ đồng hồ đấy nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD