Lịch sử của thương hiệu đồng hồ có quan trọng không?

27 tháng 1, 2022
1782 lượt xem
Mỗi thương hiệu lại có một câu chuyện của riêng mình, để từ đó khách hàng hiểu được giá trị cốt lõi và thông điệp họ muốn truyền tải. Nếu bạn hỏi lịch sử của thương hiệu đồng hồ có quan trọng không thì hãy xem câu trả lời ở dưới đây!

Mục Lục

    Mỗi thương hiệu lại có một câu chuyện của riêng mình, để từ đó khách hàng hiểu được giá trị cốt lõi và thông điệp họ muốn truyền tải. Nếu bạn hỏi lịch sử của thương hiệu đồng hồ có quan trọng không thì hãy xem câu trả lời ở dưới đây!


    Thế giới có hàng nghìn thương hiệu đồng hồ lớn nhỏ và hầu như các thương hiệu xa xỉ, sang trọng, đẳng cấp đều có tuổi đời lâu dài. Ví như như: Breguet, Perrelet, Longines, Patek Philippe, Omega, Tissot, Ernest Borel, TAG Heuer, Zenith,... đều đã tồn tại nhiều hơn một thế kỷ. Để nói về lịch sử của những thương hiệu này, chắc chắn bạn sẽ phải tốn nhiều ngày để nghiên cứu và trong một trang giấy chúng ta sẽ không thể nói hết được. Nhưng vấn đề đặt ra là lịch sử phát triển dài như vậy thì có quan trọng và quyết định đến chất lượng của đồng hồ không?

    Thực tế, khi nhìn vào chiều dài lịch sử thương hiệu, chúng ta thấy được sự vững chãi và tin cậy về chất lượng của sản phẩm. Đại đa số người dùng cũng có xu hướng lựa chọn đồng hồ của các thương hiệu nổi tiếng, lâu đời, hơn là sản phẩm của nhãn hàng mới. Điều này chứng minh rằng, lịch sử thương hiệu là lời khẳng định tốt nhất về độ uy tín và tin cậy của một cỗ máy thời gian. 

    Tuy nhiên, ngành công nghiệp đồng hồ không chỉ dừng lại ở đó. Ngày càng có nhiều thương hiệu mới nổi và được người dùng công nhận nhờ chất lượng và thiết kế độc đáo. Trong đó, cái tên ấn tượng nhất mà Galle Watch muốn nhắc tới đó là Frederique Constant

    Nếu so sánh với các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ có bề dày lịch sử lâu đời thì Frederique Constant vẫn còn rất non trẻ. Tuy nhiên, những điều mà thương hiệu này làm được lại không hề tầm thường một chút nào. Không chỉ giới thiệu đến thị trường những chiếc đồng hồ được trang bị nhiều tính năng cao cấp mà tên tuổi của Frederique Constant cũng ngày càng trở nên nổi tiếng vượt qua phạm vi của đất nước Thụy Sỹ, được nhiều tín đồ đam mê đồng hồ trên thế giới yêu thích và lựa chọn.

    Frederique Constant tham gia vào tất cả các giai đoạn trong quá trình sản xuất đồng hồ, từ thiết kế ban đầu đến lắp ráp cuối cùng và kiểm soát chất lượng. Hãng còn phát triển, sản xuất và lắp ráp các bộ máy in-house do chính mình tạo nên, bao gồm 21 phiên bản khác nhau kể từ năm 2004. Mỗi chiếc đồng hồ của hãng đều được lắp ráp bằng tay, cùng với sự hỗ trợ của những thiết bị công nghệ mới nhất nhằm đảm bảo chất lượng cao tối đa và độ bền ổn định. 

    Và đến bây giờ, Frederique Constant được toàn thế giới công nhận là thương hiệu chất lượng cao, có sự khác biệt và độ chính xác trong thiết kế, sản xuất. Điều đó đã chứng minh, bề dày lịch sử không phải là thứ duy nhất để khẳng định chất lượng của sản phẩm, điều quan trọng là thương hiệu đó đã làm và đạt được gì trong suốt quãng thời gian ấy. 

    Tóm lại, lịch sử của thương hiệu đồng hồ có quan trọng hay không tất cả là do nhận thức của mỗi chúng ta. Tùy vào quan điểm lựa chọn sản phẩm của mỗi cá nhân mà lịch sử có thể có hoặc không quan trọng với họ. Và Galle Watch tin rằng, chất lượng của đồng hồ mới là điều cuối cùng mà tất cả chúng ta hướng tới. 

    Hy vọng, qua bài chia sẻ này, bạn đã có thêm nhiều cái nhìn khách quan về thế giới đồng hồ. Đừng quên chia sẻ cho chúng tôi ý kiến của riêng bạn nhé! 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD