03 mẫu đồng hồ của các ngôi sao đình đám tại giải quần vợt US OPEN 2021

27 tháng 1, 2022
1650 lượt xem
Giải Grand Slam cuối cùng của năm 2021 đã khép lại với nhiều bất ngờ và sự lên ngôi của những tân vương. Bên cạnh việc Novak Djokovic thất bại hay chức vô địch đầy bất ngờ của Emma Raducanu ở tuổi 18 thì những chiếc đồng hồ đỉnh cao cũng là điểm nhấn ở giải đấu lớn cuối cùng trong năm 2021 của quần vợt thế giới. Hãy cùng Galle Watch điểm lại 5 chiếc đồng hồ ấn tượng nhất đã xuất hiện tại US Open 2021 nhé.

Mục Lục

    Giải Grand Slam cuối cùng của năm 2021 đã khép lại với nhiều bất ngờ và sự lên ngôi của những tân vương. Bên cạnh việc Novak Djokovic thất bại hay chức vô địch đầy bất ngờ của Emma Raducanu ở tuổi 18 thì những chiếc đồng hồ đỉnh cao cũng là điểm nhấn ở giải đấu lớn cuối cùng trong năm 2021 của quần vợt thế giới. Hãy cùng Galle Watch điểm lại 5 chiếc đồng hồ ấn tượng nhất đã xuất hiện tại US Open 2021 nhé.


    Hàng triệu người trên thế giới đã cùng dõi theo hành trình kỳ diệu để làm nên chiến tích của cô gái trẻ Emma Raducanu cũng như cuộc lật đổ vĩ đại của Daniil Medvedev trong một trận đấu nghẹt thở với tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic. Bên cạnh những diễn biến vô cùng hấp dẫn đó, chúng ta không thể không để mắt đến những mẫu đồng hồ “bom tấn” trên cổ tay của không chỉ những siêu sao quần vợt mà cả những người nổi tiếng trên khán đài.

    Daniil Medvedev: Bovet OttantaSei

    Daniil Medvedev không đeo đồng hồ khi thi đấu như Federer, Nadal hay các tay vợt khác, nhưng khi giành chiến thắng và nâng cao cúp vô địch, ta sẽ thấy một siêu phẩm thực sự trên cổ tay của chàng trai này. Và đó là một chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu cao cấp Bovet. Medvedev hiện cũng đang là đại sứ thương hiệu cho nhà sản xuất này.

    Chiếc đồng hồ mà Medvedev đeo khi nhận giải có tên là OttantaSei. Đây là mẫu đồng hồ thể thao tinh xảo, nằm trong bộ sưu tập Virtuoso của Bovet. Điểm nhấn của chiếc đồng hồ dĩ nhiên đến từ thiết kế khung xương Skeleton vô cùng tinh xảo, cùng với đó là cơ chế flying tourbillon (tourbillon lơ lửng) ở góc 6 giờ. Về kích cỡ thì chiếc đồng hồ này có size khá lớn, lên tới 44mm và được làm từ titanium mạ xanh. Giá tham khảo hiện nay trên thị trường là khoảng 15,000 USD ~ 340 triệu VNĐ.

    Novak Djokovic: Big Bang Hublot Meca 10 Ceramic Blue

    Bại tướng của Medvedev không phải ai khác mà là tay vợt số 1 thế giới hiện nay, Novak Djokovic. Và với Djokovic, US Open 2021 cũng là giải đấu đầu tiên anh thi đấu dưới tư cách là đại sứ thương hiệu của Hublot.

    Trước khi gia nhập đại gia đình Hublot với những tên tuổi khác trong giới thể thao như Pele hay Mbappe thì Djokovic là đại sứ lâu năm của thương hiệu Nhật Bản - Seiko. Và người bạn đồng hành của Djokovic ở giải Grand Slam cuối cùng trong năm 2021 là chiếc đồng hồ Hublot Big Bang Meca 10 Ceramic Blue. Một chiếc đồng hồ thể thao đúng nghĩa với kích cỡ lên tới 45mm với phần vỏ làm từ ceramic xanh, tông màu khá tương đồng với chiếc Bovet của Medvedev. Đây cũng là một thiết kế Skeleton, với độ trữ cót lên tới 10 ngày.

    Brad Pitt: Breitling Chronomat B01

    Bên cạnh các siêu sao của giới banh nỉ tranh tài dưới sân, trên khán đài cũng là nơi hội tụ của những ngôi sao lớn của ngành giải trí Mỹ. Và ta không khó để bắt gặp nam tài tử điển trai Brad Pitt đến dự khán cùng người bạn thân, Bradley Cooper, một diễn viên hạng A khác của Hollywood.

    Bradley Cooper vẫn vô cùng điển trai, nhưng anh không đeo đồng hồ khi đến xem trận chung kết, trong khi đó, người bạn thân của anh là Brad Pitt đeo trên tay chiếc đồng hồ Breitling Chronomat B01 vô cùng đẹp. Khá dễ hiểu khi Brad Pitt từng là đại sứ thương hiệu của Breitling và từng tham gia "Cinema Squad" (nhóm đại sứ thương hiệu là các diễn viên nổi tiếng của Breitling).

    Dây đeo của chiếc Chronomat này nhìn qua là có thể nhận ra ngay, vì đây là kiểu dây Rouleaux vô cùng quen thuộc. Nhìn qua thì trông chiếc Breitling như thể là size 42mm thay 44mm vì khi lên tay trông rất mỏng. Có thể nói, Breitling Chronomat trên cổ tay của nam tài tử Brad Pitt là vô cùng hợp lý. Cả hai đều toát ra được khí chất và Brad Pitt xứng đáng là đại sứ thương hiệu của thương hiệu nổi tiếng Breitling.

    Về thông số kỹ thuật thì chiếc Breitling này sở hữu máy in-house của hãng có mã hiệu là B01, dòng máy vô cùng nổi tiếng. Vì là máy in-house nên độ trữ cót của chiếc Breitling này lên tới 70 tiếng, tất nhiên sẽ đạt chuẩn Chronometer của COSC về độ chính xác và quan trọng hơn là khi mua hàng chính hãng, các bạn sẽ được bảo hành lên tới 5 năm. Giá tham khảo của chiếc Breitling này là 8,250 USD ~ 188 triệu VNĐ.

    Hãy ghé thăm website của Galle Watch để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD