Người mệnh Hỏa hợp màu gì? Đeo đồng hồ màu nào cho may mắn, hợp phong thủy?

11 tháng 12, 2022
23221 lượt xem
Mệnh Hỏa đại diện cho nguồn năng lượng tràn đầy, sự mạnh mẽ và ý chí sôi sục. Do đó, khi chọn đồng hồ đeo tay cho người mệnh Hỏa, bạn nên chú ý đến màu sắc hợp phong thủy để mang lại nhiều may mắn, sức khỏe, thuận lợi trong công việc.

Mục Lục

    Mệnh Hỏa đại diện cho nguồn năng lượng tràn đầy, sự mạnh mẽ và ý chí sôi sục. Do đó, khi chọn đồng hồ đeo tay cho người mệnh Hỏa, bạn nên chú ý đến màu sắc hợp phong thủy để mang lại nhiều may mắn, sức khỏe, thuận lợi trong công việc. Vậy người mệnh Hỏa hợp màu gì nhất? Chọn đồng hồ đeo tay màu nào cho phù hợp?

    Mệnh hỏa hợp màu gì

    Người mệnh Hỏa sinh vào các năm: Bính Dần (1926 - 1986); Đinh Mão (1927 - 1987); Giáp Tuất (1934 - 1994); Ất Hợi (1935 - 1995); Mậu Tý (1848 - 2008); Kỷ Sửu (1949 - 2009); Bính Thân (1956 - 2016); Đinh Dậu (1957- 2017); Giáp Thìn (1964 - 2024); Ất Tỵ (1965 - 2025); Mậu Ngọ (1978 - 2038); Kỷ Mùi (1979 - 2039).

    Người mệnh Hỏa hợp màu gì?

    Màu đỏ: Nếu hỏi mạng Hỏa hợp màu gì nhất thì đó chắc chắn là màu đỏ bởi đây là màu sắc đại diện cho người mệnh Hỏa. Trong văn hóa của người Á Đông, màu đỏ còn tượng trưng cho máu và lửa, là biểu tượng của năng lượng, sức mạnh, quyền lực và tình yêu. Một số dân tộc coi màu đỏ là màu của sự dũng cảm và hy sinh, cùng có thể là sự phá phách, hủy hoại và thiêu rụi. Do đó cứ nhắc tới lửa là chúng ta cảm nhận được nguồn năng lượng vô tận của sự sống. 

    Màu da cam: Là màu sắc mang đến sự tươi vui, phấn khởi, đại diện cho những nỗ lực, sáng tạo không ngừng nghỉ. Thực tế, nhiều nhà khoa học đã chứng minh, người mệnh Hỏa sử dụng màu cam sẽ tăng tư duy sáng tạo, đạt hiệu quả cao trong công việc. Còn theo các cung trên sơ đồ bát quái, màu cam rất tốt cho cung Danh Vọng và cung Tình Duyên. 

    Màu xanh lá cây: Theo quan niệm ngũ hành tương sinh, Mộc tương sinh với Hỏa, do đó màu xanh lá cây cũng rất hợp với người mệnh Hỏa. Đây là màu sắc của thiên nhiên, cây cỏ, tượng trưng cho sức sống, sự tươi mới và phát triển, là màu sắc của hòa bình và hữu nghị của con người trên thế giới.

    Màu tím: Là màu sắc tượng trưng cho sự lãng mạn, chung thủy, rất phù hợp với tính cách của người mệnh Hỏa. 

    Ngoài những màu trên, mệnh Hỏa còn hợp với màu trắng hoặc vàng. Đây là những màu sắc dung hòa, đại diện cho mệnh Kim, Hỏa có thể chế khắc được Kim nên các màu này rất phù hợp cho những người mệnh Hỏa hay bị stress. 

    Người mệnh Hoả kỵ màu gì?

    Theo quan niệm ngũ hành tương khắc, Thủy khắc Hỏa nên người mệnh Hỏa không nên sử dụng những màu sắc: đen, xám, xanh nước biển, tím xanh,...Bởi đây là những màu của hành Thủy, khắc phá hành Hỏa, mang đến những điều xui xẻo, tiết chế sự may mắn, giàu sang. Ngoài ra, người mệnh Hỏa cũng không nên lựa chọn màu nâu đất, bởi đây là màu đại diện cho hành Thổ, Hỏa gặp Thổ dễ bị suy yếu, mất năng lượng. 

    Cách chọn đồng hồ cho người mệnh Hỏa

    Để chọn đồng hồ cho người mệnh Hỏa, bạn nên quan tâm đến vấn đề màu sắc, chất liệu và mặt số. Đây là những yếu tố dễ nhận biết nhất và ảnh hưởng trực tiếp đến phong thủy của người mệnh Hỏa.

    Mệnh Hỏa nên đeo đồng hồ màu gì?

    Nam mệnh hỏa đeo đồng hồ màu gì? Nữ mệnh hỏa nên đeo đồng hồ màu gì? Đó là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng đã hỏi Đồng hồ Galle. Như đã chia sẻ về nhóm màu sắc phù hợp với người mệnh Hỏa thì sẽ có những màu tiêu biểu như: đỏ, cam, tím, xanh lá cây, trắng, vàng,... Khi chọn đồng hồ đeo tay, bạn chọn sản phẩm sử dụng màu chủ đạo theo màu sắc trên là được và không phân biệt nam,nữ. 

    Mệnh Hỏa nên đeo đồng hồ chất liệu gì?

    Giống như khi chọn màu, bạn hãy ưu tiên những màu sắc tương hợp và tương sinh, có thể lấy yếu tố thuộc mệnh Mộc cũng rất tốt. Từ đó, chúng ta thấy đồng hồ dây da sẽ là sự lựa chọn lý tưởng, bởi da biểu trưng cho mộc. 

    Người mệnh Hoả đeo đồng hồ mặt gì?

    Về hình khối, mệnh Hỏa sẽ rất hợp với hình tam giác, hình chóp,... thế nhưng rất ít khi chúng được ứng dụng vào thiết kế đồng hồ. Do đó, bạn nên chọn hình khối của hành Mộc như hình tròn và hình chữ nhật sẽ có nhiều lựa chọn hơn.

    BST Đồng hồ Orient cho người mệnh Hoả

    Các mẫu đồng hồ đeo tay đẹp cho nam và nữ mệnh Hỏa

    Dựa theo những tiêu chí trên, Đồng hồ Galle giúp bạn chọn ra một vài mẫu đồng hồ đeo tay phù hợp cho nam và nữ mệnh Hỏa, cùng tham khảo nhé!

    Đồng hồ Ernest Borel BG8080-78211RD

    BG8080-78211RD là ứng cử viên sáng giá đầu tiên cho nữ mệnh Hỏa, sản phẩm được trang bị tông đỏ từ mặt số cho đến dây đeo, chỉ có bộ case và một vài chi tiết được mạ vàng để làm điểm nhấn. BG8080-78211RD được lấy cảm hứng từ những ly cocktail vui nhộn trong mùa lễ hội cuối năm, ở chính giữa mặt số là hình ảnh bông hoa nhiều cánh, khi chuyển động sẽ tạo ra hiệu ứng vạn hoa đua nở cực kỳ đẹp mắt. Khi cỗ máy bên trong hoạt động cũng là lúc bông hoa xoay theo chiều kim đồng hồ. 

    Đồng hồ Ernest Borel BG8080-78211RD

    Đồng hồ Frederique Constant FC-718GRWM4H6

    Ứng cử viên sáng giá tiếp theo dành cho các quý ông mệnh Hỏa đó là chiếc FC-718GRWM4H6 mang màu trái đất - Xanh lá cây. Tuy nhiên đây lại không phải là một chiếc đồng hồ "dễ chơi" bởi màu sắc của nó khá kén chủ nhân. Điều đặc biệt của cỗ máy thời gian này đó là sự chính xác hoàn hảo đến từ cỗ máy in-house, chức năng đếm giờ vô cùng phức tạp, cùng với đó là dây da cá sấu cùng tông xanh lá. Và đúng như tên gọi của mình Worldtimer, FC-718GRWM4H6 có khả năng hiển thị giờ của 24 thành phố lớn trên thế giới ngay trên mặt số vô cùng hút mắt.

    Đồng hồ Frederique Constant FC-718GRWM4H6

    Đồng hồ Seiko 5 Sports Naruto Boruto SRPF70K1

    SRPF70K1 là phiên bản giới hạn lấy cảm hứng từ nhân vật chính Naruto Uzumaki. Đồng hồ mang tông màu cam chủ đạo tương tự màu sắc trang phục của Naruto nên rất phù hợp với nam giới mệnh Hỏa. Phần viền bezel được hoàn thiện với biểu tượng làng Lá. Họa tiết vân xoáy ốc trên mặt dial mô phỏng chiêu thức đặc trưng Rasengan của Naruto. Chưa hết, 9 cọc số màu cam thể hiện 9 đuôi hồ ly Cửu Vĩ bị phong ấn bên trong cơ thể nhân vật chính. Có thể nói, đây là một thiết kế rất đặc biệt mà bạn nên sở hữu. 

    Đồng hồ Seiko 5 Sports Naruto Boruto SRPF70K1

    Đồng hồ Certina C038.407.16.097.00

    Sự kết hợp giữa sắc xanh lá cây của mặt số và dây da nâu bóng chính là điều mà người dùng mệnh Hỏa đang tìm kiếm ở C038.407.16.097.00. Sản phẩm thuộc dòng DS Powermatic 80 nên ngoài thiết kế bắt mắt còn có khả năng trữ cót tốt, chống từ trường hiệu quả. Mặt số kích thước 41mm và được bảo vệ bởi lớp kính sapphire bền bỉ chính là điểm nhấn giúp cho người dùng có cái nhìn hoàn hảo hơn về sản phẩm này. 

    Đồng hồ Certina C038.407.16.097.00

    Đồng hồ Orient RA-AA0814R19B

    RA-AA0814R19B là sự kết hợp giữa hai tông màu đỏ và trắng bạc, vừa nổi bật, vừa khỏe khoắn, phù hợp với tính cách của người mệnh Hỏa. Ngoài ra, khả năng chống nước của đồng hồ lên tới 20ATM nên nếu bạn là người đam mê thể thao, vận động thì đây là sự lựa chọn rất hợp lý.

    Đồng hồ Orient RA-AA0814R19B

    Trên đây Đồng hồ Galle đã giúp bạn trả lời cho câu hỏi người mệnh Hỏa hợp màu gì và người mệnh Hỏa đeo đồng hồ màu gì là tốt nhất. Hy vọng, những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn may mắn và thuận lợi hơn trong cuộc sống, công việc. Đừng quên ghé thăm cửa hàng gần nhất của chúng tôi để được tư vấn chọn mua một cỗ máy thời gian hợp mệnh nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD