[Tips] Cách mix đồng hồ với vòng tay nam cực trendy và sành điệu

27 tháng 1, 2022
37917 lượt xem
Đồng hồ là món phụ kiện phong cách không thể thiếu của các chàng trai, nếu biết cách mix đồng hồ với vòng tay nam thì sẽ càng thêm nổi bật bật trước chốn đông người. Trong bài viết này, Galle Watch sẽ mách cho các anh một vài cách mix độc đáo, lạ mắt nhé!

Mục Lục

    Đồng hồ là món phụ kiện phong cách không thể thiếu của các chàng trai, nếu biết cách mix đồng hồ với vòng tay nam thì sẽ càng thêm nổi bật bật trước chốn đông người. Trong bài viết này, Galle Watch sẽ mách cho các anh một vài cách mix độc đáo, lạ mắt nhé!


    Với những tín đồ thời trang, việc kết hợp đồng hồ với vòng tay sẽ giúp cho họ thể hiện được sự sành điệu và phong cách của riêng mình. Đặc biệt là những chàng trai đeo đồng hồ cầu kỳ, tinh xảo, mix với vòng tay cá tính, sẽ cực kỳ thu hút, nam tính và lịch lãm hơn rất nhiều.

    Ngoài ra, việc đeo đeo đồng hồ với vòng tay còn là một cách hay ho để chúng ta làm mới bản thân mỗi ngày. Dù có yêu thích chiếc đồng hồ đến đâu thì đôi lúc bạn sẽ có cảm giác nhàm chán, bởi vậy, việc mix thêm một chiếc vòng tay có thể thay đổi hoàn toàn phong cách thời trang của bạn đấy. Hơn nữa vòng tay có thể thay đổi thường xuyên, sự độc đáo và sáng tạo mang lại là rất hiệu quả. 

    Và lý do cuối cùng đó là việc thay vòng tay sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc thay đồng hồ phải không nào? 

    mix-dong-ho-voi-vong-tay-nam

    Kết hợp đồng hồ với vòng tay sẽ giúp chúng ta thể hiện được sự sành điệu và phong cách của riêng mình

    Nguyên tắc bất di bất dịch khi mix đồng hồ với vòng tay nam

    Dù bạn có muốn mix đồng hồ với vòng tay nam để thay đổi phong cách của bản thân, thì cũng phải tuân theo những quy tắc cơ bản dưới đây, để đảm bảo sự kết hợp đó là phù hợp và không quá lố.

    Phải luôn đúng – “tone sur tone”

    Đã là thời trang thì luôn phải tone sur tone khi kết hợp, ngay cả các fashionista cũng áp dụng nguyên tắc này, điều đó giúp tổng thể phong cách của bạn trở nên hài hòa hơn. Theo đó, đồng hồ và vòng đeo tay phải cùng tông màu với nhau, có ít nhất một màu tương đồng hoặc chất liệu trùng nhau. 

    Sự bù trừ 

    Nguyên tắc bù trừ đó là bạn phải kết hợp một thứ nổi bật và một thứ đơn giản với nhau, nếu cả 2 đều nổi bật thì trông sẽ rối mắt, còn cả 2 đều đơn giản thì lại quá nhạt nhòa. Do đó, nếu muốn làm nổi bật chiếc đồng hồ, thì hãy chọn một thiết kế phức tạp và tinh xảo từ mặt số đến dây đeo, sau đó kết hợp cùng một chiếc vòng tay tối giản, nhẹ nhàng hoặc ngược lại. 

    Số lượng vòng tay và đồng hồ

    Số lượng vòng tay mix cùng đồng hồ là không giới hạn, tùy thuộc vào sở thích và gu thời trang của người đeo. Tuy nhiên, nếu bạn muốn mix thật nhiều vòng tay thì phải có gu thẩm mỹ tốt và cách sắp xếp phù hợp, nếu không sẽ cực kỳ rối mắt. Gợi ý cho bạn là chỉ nên đeo 2 vòng tay với 1 chiếc đồng hồ. 

    phoi-dong-ho-voi-vong-tay

    Đồng hồ tối màu kết hợp với một chiếc vòng hạt đen sẽ rất phù hợp

    Vị trí vòng đeo tay và đồng hồ

    Vị trí đeo của đồng hồ và vòng sẽ phụ thuộc vào sở thích và sự sáng tạo của bạn, có thể vòng đeo trước, đồng hồ đeo sau hoặc đồng hồ kẹp giữa hai chiếc vòng,...miễn sao bạn thấy đẹp và hài hòa là được. Một số người chọn cách đeo đồng hồ bên tay trái và vòng bên tay phải, đó cũng là một cách đeo thú vị phải không?

    Nguyên tắc khác

    Để tạo điểm nhấn cho phong cách của mình, bạn có thể đeo thêm một vài chiếc nhẫn, tuy nhiên, đừng nên đeo quá nhiều phụ kiện bản to, sẽ khiến cho tay của bạn trông nhỏ đi và rối mắt. Ngoài ra, khi chọn phụ kiện cũng nên lưu ý đến chất liệu để chắc chắn rằng nó an toàn với làn da của bạn nhé!

    cach-phoi-dong-ho-voi-vong-tay

    Đồng hồ có thể đeo trước hoặc sau vòng tay đều đẹp

    Cách phối đồng hồ nam với vòng tay

    Có rất nhiều loại vòng có thể kết hợp được với đồng hồ, những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian chọn mẫu vòng đấy!

    Đồng hồ nam kết hợp với vòng hạt

    Trong các loại vòng tay nam, vòng hạt được sử dụng nhiều nhất. Ngoài vẻ đẹp hình thức, sản phẩm này còn mang ý nghĩa tâm linh hoặc đánh dấu một cột mốc quan trọng trong đời. Bạn có thể lựa chọn vòng hạt sứ, hạt gỗ hoặc hạt ngọc,...đủ chủng loại, kích cỡ, màu sắc. Một lưu ý cho cánh mày râu là nên chọn vòng phù hợp với chiều cao, cân nặng. 

    cach-mix-dong-ho-voi-vong-tay-hat

    Đồng hồ kết hợp với vòng hạt

    Đồng hồ nam kết hợp với vòng dây da

    Vòng dây da là sự lựa chọn của nhiều chàng trai cá tính, thể hiện được tinh thần tự do, phóng khoáng của người đàn ông. Khi chọn vòng dây da để kết hợp với các mẫu đồng hồ nam thì bạn nên chọn loại có màu sắc và kích thước phù hợp với tay, có thể đeo 1-2 chiếc để làm giảm sự đơn điệu của đồng hồ. 

    deo-dong-ho-voi-vong-tay-day-da

    Đồng hồ kết hợp với vòng dây da

    Đồng hồ kết hợp với vòng vải

    Vòng được làm bằng chất liệu vải rất phù hợp với các chàng trai yêu thể thao, phong cách năng động, bụi bặm. Bạn nên chọn đồng hồ có thiết kế cá tính, khỏe khoắn để hết hợp với vòng vải sẽ rất hợp.

    Đồng hồ kết hợp với lắc tay nam 

    Những chiếc lắc tay nam gam màu trung tính sẽ giúp cho phái mạnh ghi điểm tuyệt đối trong mắt người đối diện. Nếu bạn muốn thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng thì có thể chọn lắc vàng, kết hợp với đồng hồ dây da, mặt vàng hoặc đồng hồ tông đen trầm,...Trang phục bạn mặc cũng nên cùng màu với đồng hồ hoặc lắc. 

    mix-dong-ho-voi-vong-tay-nam-dang-lac

    Đồng hồ kết hợp với lắc tay nam 

    Đồng hồ kết hợp với vòng tay độc đáo 

    Những chiếc vòng tay độc đáo, kiểu dáng gai góc hoặc mỏ neo,...sẽ chinh phục được các chàng trai theo gu bụi bặm. Khi đeo vòng tay loại này, bạn nên kết hợp cùng trang phục đi dạo, đi phượt, tránh đồ nghiêm chỉnh.

    Đồng hồ kết hợp với vòng tay đan sợi

    Vòng tay đan sợi đại diện cho phong cách thoải mái, giản dị, tính bộc trực và không cầu kỳ. Vòng được làm từ các sợi dây dài ngắn khác nhau, điểm nhấn sẽ nằm ở nút thắt và các chi tiết trang trí. Sử dụng vòng tay đan sợi sẽ làm giảm bớt sự nhạt nhòa của đồng hồ, vừa thể hiện sự lịch lãm, lại không quá cầu kỳ. 

    Đồng hồ kết hợp với nhiều vòng tay nhỏ 

    Kết hợp từ 3 - 5 chiếc vòng tay với đồng hồ sẽ phù hợp với trang phục đi cà phê, đi chơi hoặc làm tại nơi có tính thời trang và thiết kế. Vì vòng tay nhỏ khi đeo lên rất đơn điệu nên một chiếc đồng hồ mặt to, thiết kế phức tạp sẽ làm nổi bật tất cả. 

    Đồng hồ kết hợp cùng Daniel Wellington Classic Cuff

    Chiếc vòng đeo tay Daniel Wellington Classic Cuff là một thiết kế nổi tiếng của nhà DW, có kích thước phù hợp với cả nam và nữ, thiết kế đơn giản, không rườm rà, có hai màu cơ bản cho người dùng lựa chọn là Silver (ghi) và Rose Gold (vàng hồng).

    cach-mix-dong-ho-voi-vong-tay-dw

    Đồng hồ kết hợp cùng Daniel Wellington Classic Cuff

    Trên đây là một vài cách mix đồng hồ với vòng tay nam Galle Watch giới thiệu đến bạn, hy vọng qua đó, bạn đã tìm cho mình được một cách kết hợp yêu thích, thể hiện đúng phong cách và gu thẩm mỹ cá nhân. 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD