Nên mua đồng hồ Breitling chính hãng ở đâu tại Hà Nội?

27 tháng 1, 2022
4741 lượt xem
Nếu đã yêu thích đồng hồ Thụy Sĩ thì bạn không thể không biết tới Breitling. Đây là thương hiệu đã có tuổi đời dài hơn 1 thế kỷ, gắn liền với hình ảnh của những cỗ máy chronograph và các thiết kế dành riêng cho phi công. Breitling đã chính thức xuất hiện ở Việt Nam, nhưng mua đồng hồ Breitling Thuỵ Sỹ ở đâu chính hãng mới thực sự là vấn đề được quan tâm nhất.

Mục Lục

    Nếu đã yêu thích đồng hồ Thụy Sĩ thì bạn không thể không biết tới Breitling. Đây là thương hiệu đã có tuổi đời dài hơn 1 thế kỷ, gắn liền với hình ảnh của những cỗ máy chronograph và các thiết kế dành riêng cho phi công. Breitling đã chính thức xuất hiện ở Việt Nam, nhưng mua đồng hồ Breitling Thuỵ Sỹ ở đâu chính hãng mới thực sự là vấn đề được quan tâm nhất.


    Breitling được thành lập vào năm 1884 bởi Léon Breitling - người Đức. Ông di cư đến Thụy Sĩ và mở xưởng sản xuất đồng hồ tại đây. Quy mô của xưởng ngày một lớn và được đặt tên là “léon G. Breitling montbrillant SA watch factory”. Đây cũng là nơi chiếc đồng hồ chronograph đầu tiên trên thế giới được sản xuất. Sau khi Léon Breitling mất, xưởng sản xuất này được giao lại cho con trai của ông là Gatson Breitling và sau này là cháu nội Willy Breitling tiếp quản. Trong suốt hơn 100 năm phát triển, Breitling đã để lại vô số “tuyệt tác”, khiến bất cứ tay chơi đồng hồ nào cũng muốn sở hữu.

    mua-dong-ho-breitling

    Tại sao nên mua đồng hồ Breitling chính hãng ở Hà Nội?

    Breitling là một thương hiệu danh giá và đặc biệt, đơn giản vì trên thị trường có rất ít nhà sản xuất có thể phát triển toàn diện từ hình thức bên ngoài lẫn cỗ máy bên trong. Đa số thiết kế của Breitling hướng tới đối tượng là phi công, mặt số có niềng xoay chứa nhiều tính năng độc đáo, thể hiện được khí chất và sự mạnh mẽ của phái mạnh. Chính vì thế, ngày nay dù không phải là phi công thì nhiều người vẫn mua Breitling về đeo.

    Kỹ thuật chế tác thân vỏ của Breitling luôn khiến người dùng hài lòng, vì chúng được sử dụng trên máy bay nên được làm rất vững chắc để bảo vệ cỗ máy bên trong khỏi những chấn động. Mặt số của mỗi chiếc đồng hồ Breitling được chế tác trong suốt 13 tuần và trải qua 60 công đoạn mới có thể hoàn thành. Lớp kính sapphire bên ngoài cũng rất nổi tiếng vì được sản xuất công phu, tráng 2 mặt phản quang để tăng cường hiệu quả chống chói. Và ấn tượng nhất vẫn phải kể đến đó là logo hình cánh chim của Breitling, được lấy ý tưởng từ logo của lực lượng không quân hoàng gia Anh, là biểu tượng của đôi cánh đại bàng đầy uy mãnh. 

    Breitling cũng nằm trong số ít thương hiệu đồng hồ sở hữu 100% cỗ máy được kiểm định COSC. Với các dòng đồng hồ điện tử, hãng thường áp dụng phương pháp nhiệt vù độc quyền để có được độ chính xác cao gấp chục lần so với các mẫu đồng hồ thông thường. Chính vì những ưu điểm đó mà Breitling luôn nằm trong danh sách thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ được ưu tiên lựa chọn số 1 tại Việt Nam. Hầu hết những đơn vị uy tín, có tầm cỡ đều phân phối sản phẩm của thương hiệu này để phục vụ cho nhóm khách hàng thượng lưu.

    mua-dong-ho-breitling-chinh-hang-o-dau

    Breitling - Thương hiệu đồng hồ cao cấp hàng đầu Thuỵ Sĩ

    Mua đồng hồ Breitling chính hãng ở đâu?

    Mua đồng hồ Breitling ở đâu là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Những chiếc đồng hồ Breitling đều có giá trị xấp xỉ trên 100 triệu, do đó việc làm giả làm nhái sẽ mang lại lợi nhuận rất cao. Tuy nhiên, khách hàng cũng không cần quá lo lắng vì hiện nay sản phẩm của Breitling đã chính thức bán tại Việt Nam, thông qua hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch. 

    Galle Watch sở hữu hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc, ngoài Breitling còn có rất nhiều thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ khác được bán tại đây như Alpina, Century, Certina, Frederique Constant, Longines, Perrelet, Rado, Roamer, Tissot, Zenith, Candino,...hay một vài nhãn hàng đến từ Nhật Bản như Seiko, Citizen, Orient,... Để làm được điều đó, Galle Watch đã mất 18 năm xây dựng và phát triển, bắt đầu từ một cửa hàng nhỏ trên con phố Tuệ Tĩnh ở Hà Nội. Không chỉ tập trung vào các thương hiệu cao cấp và chất lượng, Galle Watch còn mong muốn mọi người Việt Nam đều có thể sử dụng đồng hồ đeo tay chính hãng, bằng cách phổ cập phân phúc giá, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. 

    dia-chi-ban-dong-ho-breitling-tai-ha-noi

    Galle Watch - Địa chỉ mua đồng hồ Breitling ở Hà Nội uy tín số 1

    Một ưu điểm khác của Galle Watch đó là luôn cập nhật xu hướng đồng hồ của thế giới, nhanh chóng mang về những thiết kế mới nhất để phục vụ cho thị hiếu đa dạng và phong phú của khách hàng Việt Nam, dù đó là nam hay nữ. Theo đó, mỗi sản phẩm của Breitling về đến tay người dùng đều đảm bảo được cả chất lượng lẫn giá cả, mẫu mã, thuộc phân khúc cao cấp và dành cho tầng lớp thượng lưu.

    Sau khi mua được sản phẩm tốt, điều tiếp theo mà bất cứ “tay chơi” đồng hồ nào cũng quan tâm đó là chế độ và chính sách sửa chữa, bảo dưỡng sau mua. Thấu hiểu được tâm lý đó, Galle Watch đã thành lập 6 trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng, kết hợp với đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp bởi các chuyên gia đồng hồ nổi tiếng thế giới. Cùng với hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ cao nhập khẩu 100% từ Thụy Sĩ, tất cả tạo dựng một niềm tin vững chãi cho khách hàng khi đến với Galle Watch. 

    mua-dong-ho-breitling-o-dau

    Kỹ thuật viên của Galle Watch được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp

    Cuối cùng, điều mà bất cứ ai cũng sẽ thích khi đến mua hàng tại Galle Watch đó là chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt, là điểm nhấn trọng tâm của cửa hàng trong những năm gần đây. Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm nhanh nhất và nhiệt tình nhất, giới thiệu những chương trình khuyến mãi kịp thời, cùng ưu đãi thẻ VIP cho hội viên. 

    Trong năm 2021, Galle Watch đã khai trương showroom đồng hồ Thụy Sĩ tại  23E Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đến đây, khách hàng không chỉ được trải nghiệm không gian mua sắm đẳng cấp, sang trọng mà còn trực tiếp trên tay những chiếc đồng hồ chất lượng, tinh xảo và xa hoa của nhà Breitling và hàng loạt thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sĩ đình đám khác.

    cua-hang-ban-dong-ho-breitling-tai-ha-noi

    Showroom 23E Hai Bà Trưng - cửa hàng bán đồng hồ Breitling tại Hà Nội

    Để tìm địa chỉ bán đồng hồ Breitling tại Hà Nội không khó, cái chúng ta cần quan tâm đó là sự uy tín cũng như chính sách bảo hành, bảo dưỡng sau mua và Galle Watch tự tin làm được tất cả những điều đó. Mong rằng qua những chia sẻ trên, bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi nên mua đồng hồ Breitling ở đâu và tìm được một cửa hàng “ruột” để gửi gắm niềm tin. 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD