Perrelet giới thiệu thành viên mới của bộ sưu tập Lab Peripheral - Ba kim một lịch ấn tượng

27 tháng 1, 2022
1738 lượt xem
Sau khi giới thiệu bộ sưu tập Lab Peripheral hoàn toàn mới trong dải sản phẩm của mình, thì mới đây thương hiệu nổi tiếng Thụy Sĩ - Perrelet đã cho ra mắt thêm một thành viên mới. Một mẫu đồng hồ sở hữu thiết kế đương đại, độc đáo và ấn tượng với ba kim một lịch. Hãy cùng Galle Watch khám phá chiếc đồng hồ Perrelet Lab Peripheral trong bài viết ngày hôm nay nhé.

Mục Lục

    Sau khi giới thiệu bộ sưu tập Lab Peripheral hoàn toàn mới trong dải sản phẩm của mình, thì mới đây thương hiệu nổi tiếng Thụy Sĩ - Perrelet đã cho ra mắt thêm một thành viên mới. Một mẫu đồng hồ sở hữu thiết kế đương đại, độc đáo và ấn tượng với ba kim một lịch. Hãy cùng Galle Watch khám phá chiếc đồng hồ Perrelet Lab Peripheral trong bài viết ngày hôm nay nhé!


    Thêm một lựa chọn casual-chic của Perrelet

    Thương hiệu Perrelet với chiều dài lịch sử hơn 200 năm, vốn đã rất nổi tiếng với những thiết kế độc đáo, phá cách trên mặt số. Có thể kể đến những mẫu Perrelet Double Rotor với thêm một quả văng lấy cót ở mặt số, hay thiết kế Turbine với chi tiết cánh quạt động cơ máy bay ấn tượng.

    perrelet-lab-peripheral
    Perrelet nổi tiếng với những thiết kế Turbine ấn tượng

    Có thể nói, Perrelet là đại diện cho các nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ tràn đầy năng lượng sáng tạo, tinh thần cải tiến không ngừng và luôn đặt tâm huyết vào từng sản phẩm của mình, mang đến những mẫu đồng hồ không chỉ mạnh mẽ ở bộ máy mà còn có phong cách và độ hoàn thiện ấn tượng. Và ở bộ sưu tập Lab Peripheral mới trong năm 2021, Perrelet muốn mang đến những mẫu đồng hồ có phong cách casual-chic. Thời thượng, gọn gàng và vẫn thoải mái là những tính từ có thể được sử dụng để miêu tả phong cách này.

    perrelet-lab-peripheral
    Bộ sưu tập Lab Peripheral mang phong cách casual-chic mới của Perrelet

    Thành viên đầu tiên của bộ sưu tập ấn tượng này là mẫu Perrelet Lab Peripheral Dual Time Big Date với kích thước 42mm, sở hữu thêm một chi tiết đồng hồ nhỏ ở góc 6 giờ để theo dõi múi giờ thứ hai, cùng với đó là ô lịch kích thước lớn ở góc 12 giờ.

    perrelet-lab-peripheral
    Hình ảnh chiếc Perrelet Lab Peripheral Dual Time Big Date

    Thành viên tiếp theo mà chúng ta sẽ cùng khám phá có tên là Perrelet Lab Peripheral 3-Hands & Date. Đúng như cái tên thì đây là một phiên bản đơn giản, với ba kim một lịch cơ bản. Chi tiết ấn tượng trên mặt số phải kể đến phần bánh đà (rotor) cách điệu trên mặt số. Vẫn còn đó sự chuyển động bánh đà, nhưng kín đáo và tinh tế hơn, không làm ảnh hưởng đến bố cục cũng như trải nghiệm xem giờ của người đeo.

    perrelet-lab-peripheral
    Hình ảnh trên tay Perrelet Lab Peripheral 3-Hands & Date

    Đi sâu vào chi tiết

    Chiếc đồng hồ Perrelet LAB Peripheral 3-Hands & Date này sở hữu kích thước vỏ là 42 mm x 42mm và có hình dáng kiểu nệm cushion hơi vuông. Phần vỏ thép không gỉ được hoàn thiện đánh bóng và chải xước xen kẽ. Ngoài ra có thêm một phiên bản được mạ PVD màu xám ấn tượng. Để tạo sự đồng bộ thì các chi tiết tai gắn dây cũng được làm vuông vắn hơn thay vì uốn cong như những mẫu Perrelet khác.

    perrelet-lab-peripheral

    Cận cảnh mặt số đồng hồ Perrelet mới ra mắt

    Phần niềng gắn kính được làm dạng hình bát giác với kiểu hoàn thiện chải xước satin. Bên dưới là một mặt số sạch sẽ, gọn gàng với hai phiên bản màu sắc: đen và bạc. Cấu trúc đa tầng giúp mặt số có hiệu ứng chiều sâu. Điều này còn được củng cố thêm bằng các kiểu trang trí khác như những đường kẻ sọc dọc ở trung tâm mặt số, bao quanh một vòng tròn xước, các mốc giờ lớn, góc cạnh và ngoài cùng là phần bánh đà được khắc các đường rãnh chéo. Tất cả hòa hợp với nhau tạo nên tổng thể thiết kế tinh tế, trang nhã mà vẫn rất gọn gàng, sạch.

    perrelet-lab-peripheral

    Cận cảnh mặt số đồng hồ Perrelet mới ra mắt

    Bộ máy bên trong chiếc Perrelet này là máy do hãng tự phát triển, thiết kế và sản xuất, lắp ráp. Mã hiệu của bộ máy này là P-411, tần số dao động 28,800 nhịp/giờ, và có độ trữ cót tối đa lên tới 42 tiếng. Ở mặt sau ta có thể chiêm ngưỡng bộ máy kỹ hơn nhờ mặt đáy gắn kính sapphire. Mặt đáy cũng vô cùng nam tính với sáu chiếc vít gắn nắp đáy với lớp vỏ. Bộ máy bên trong hiện lên bóng loáng và sang trọng nhờ lớp mạ rhodium cao cấp. Phần khung máy được trang trí dạng vân cột dọc có tên Côtes de Genève. Các chi tiết màu vàng mà ta nhìn thấy đều được mạ vàng 3N, có nghĩa là lớp mạ này là vàng 24k, độ dày lớp mạ lên đến 10 micro mét.

    perrelet-lab-peripheral

    Mặt sau của chiếc đồng hồ Perrelet

    Chiếc Perrelet này hơi tiếc khi chỉ đi kèm dây da bê khắc vân da cá sấu chứ không phải dây da cá sấu. Tuy nhiên dây này vẫn rất đẹp và trang nhã với chi tiết hai đường chỉ trắng bên trên cùng một bộ khóa khắc logo Perrelet có độ hoàn thiện cao. Có thể nói chiếc Perrelet LAB Peripheral 3-Hands & Date này là lựa chọn rất phù hợp với những ai đang tìm kiếm phụ kiện cho công việc, đeo hàng ngày, đặc biệt là những người thích phong cách casual-chic ấn tượng.

    Hãy ghé thăm website của Galle Watch để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé! Đừng quên tham khảo thêm các mẫu đồng hồ Perrelet chính hãng tại đây!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD