Gợi ý món quà tặng 20/10 ý nghĩa cho vợ, mẹ, bạn gái, cô giáo, người yêu...

27 tháng 1, 2022
3663 lượt xem
20/10 là dịp tri ân, tôn vinh và thể hiện lòng biết ơn sâu sắc với những người phụ nữ đã hy sinh hơn nửa cuộc đời cho chúng ta như bà, mẹ và vợ. Họ xứng đáng được nhận những món quà tặng 20/10 đẹp và ý nghĩa nhất. Tất nhiên việc chọn quà này không hề dễ như bạn nghĩ. Những gợi ý dưới đây sẽ cho bạn thêm nhiều lựa chọn quà tặng hơn.

Mục Lục

    20/10 là dịp tri ân, tôn vinh và thể hiện lòng biết ơn sâu sắc với những người phụ nữ đã hy sinh hơn nửa cuộc đời cho chúng ta như bà, mẹ và vợ. Họ xứng đáng được nhận những món quà tặng 20/10 đẹp và ý nghĩa nhất. 

    Những gợi ý dưới đây sẽ cho bạn thêm nhiều lựa chọn quà tặng hơn. 

    Đồng hồ, trang sức - Quà tặng 20/10 được yêu thích nhất

    Đồng hồ và trang sức là món phụ kiện mà bất cứ người phụ nữ nào cũng thích vì nó có giá trị thẩm mỹ cao, có thể sử dụng hàng ngày và làm nổi bật nên sự quyến rũ của bất kỳ người phụ nữ nào.

    Đồng hồ nữ gắn kim cương - Quà 20/10 cho vợ

    Đồng hồ là một món quà tặng ý nghĩa, đại diện cho sự nâng niu và trân trọng từng khoảnh khắc trôi qua. Một chiếc đồng hồ nữ gắn kim cương còn đại diện cho sự sang trọng và đẳng cấp rất phù hợp làm quà tặng 20/10 cho những quý bà, quý cô thượng lưu. 

    Century - một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ sử dụng kim cương tự nhiên được yêu thích nhất tại Galle Watch

    Đồng hồ dây kim loại - Món quà 20/10 tuyệt vời cho mẹ

    Nếu bạn đang chọn quà cho mẹ và vợ thì một chiếc đồng hồ dây kim loại sẽ rất phù hợp. Nó vừa thể hiện cho sự sang trọng, thanh lịch vừa là món phụ kiện phù hợp với hầu hết các bộ trang phục, phong cách. Đặc biệt với những chiếc đồng hồ có thiết kế dây lắc sẽ càng được ưu ái. 

    Mẫu đồng hồ nữ dây kim loại - Quà tặng 20/10 đẹp cho mẹ

    Đồng hồ đôi - Quà 20/10 cho người yêu

    Một cặp đồng hồ đôi làm quà tặng 20/10 cho bạn gái chắc chắn sẽ khiến cô ấy vỡ òa trong hạnh phúc, bởi đây là một món quà gắn kết giữa hai trái tim, thể hiện một tình yêu sâu sắc và vĩnh cửu như thời gian.

    Bạn có thể tìm mua những mẫu đồng hồ đôi của thương hiệu Candino, Orient, Festina,...tại Galle. Thiết kế đồng hồ đôi của những thương hiệu này đều thiên về phong cách thanh lịch, dễ đeo. 

    Đồng hồ đôi - Gắn kết trái tim

    Dây chuyền - Quà 20/10 ý nghĩa

    Một chiếc dây chuyền nhẹ nhàng, nữ tính sẽ là một món quà 20/10 tuyệt vời cho các cô gái. Chắc chắn cô gái ấy sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi khi sử dụng chiếc dây chuyền này đấy. Bạn có thể chọn dây chuyền vàng hoặc bạc đều có giá trị thẩm mỹ cao. 

    Dây chuyền - Quà 20 10 ý nghĩa cho bạn gái

    ❱❱❱ Xem thêm: Ý nghĩa việc tặng đồng hồ cho những người thương yêu

    Quà tặng 20/10 hữu dụng

    Một vài vật dụng gia đình sẽ là món quà 20/10 đơn giản và ý nghĩa nhất cho những người phụ nữ.

    Đồng hồ để bàn - Quà tặng 20/10 cho khách hàng

    Đồng hồ để bàn không chỉ là một vật trang trí bắt mắt mà còn giúp người phụ nữ kiểm soát được thời gian, sắp xếp công việc hợp lý và trân trọng những giây phút trôi qua. 

    Mẫu đồng hồ để bàn được yêu thích nhất tại Galle Watch

    Đồng hồ treo tường - Quà tặng 20/10 cho cô giáo

    Tặng một chiếc đồng hồ treo tường cho phụ nữ trong ngày 20/10 sẽ giúp họ có thêm một vật trang trí nổi bật trong nhà. Ngoài ra, đồng hồ còn được xem là một vật đem lại may mắn cho gia đình.

    Mẫu quà tặng 20/10 bán chạy nhất tại Galle Watch 

    Dụng cụ nhà bếp - Set quà 20/10 đẹp

    Ngoài đồng hồ thì dụng cụ nhà bếp cũng được nhiều phụ nữ yêu thích. Một bộ nồi xinh xắn hay một chiếc lò vi sóng sẽ hỗ trợ đắc lực cho mẹ và vợ bạn trong việc nội trợ, giảm bớt vất vả nhọc nhằn mỗi ngày.

    Một bộ dụng cụ nhà bếp sẽ là món quà 20/10 thiết thực cho các chị em

    Một bữa tối lãng mạn, ấm cúng - Quà tặng 20/10 hạnh phúc

    Nếu bạn đã xa nhà lâu ngày hay đơn giản là thường xuyên vắng mặt trong bữa tối cùng gia đình thì hãy chuẩn bị một bữa tối thịnh soạn tại nhà hoặc đưa bà, mẹ, vợ, bạn gái của mình ra ngoài ăn. Đây là một món quà đơn giản, dễ thực hiện nhưng lại đem đến nhiều giá trị tinh thần đối với những người phụ nữ quan trọng của chúng ta. 

    Một bữa tối ấm cúng sẽ luôn là điều tuyệt vời nhất cho ngày 20/10

    Thực phẩm tốt cho sức khỏe - Quà tặng 20/10 ý nghĩa cho bà và mẹ

    Ở tuổi của bà và mẹ chúng ta thứ quý giá nhất chính là sức khỏe, vì vậy những loại thực phẩm bổ dưỡng sẽ là một món quà ý nghĩa hơn cả. 

    Tổ yến - Quà 20/10 cho mẹ và bà

    Tổ yến rất giàu protein, acid amin và nhiều vi chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Một số chế phẩm từ tổ yến như nước yến, yến sào, yến chưng,... sẽ là món quà tuyệt vời cho các bà và mẹ. 

    Tổ yến bổ dưỡng - Món quà sức khỏe cho bà và mẹ

    Nhân sâm - Quà 20/10 cho mẹ chồng

    Nhân sâm có khả năng tăng cường sức khỏe, sức đề kháng, điều hòa huyết áp, ngăn ngừa tiểu đường, cải thiện sức khỏe tim mạch,... đặc biệt tốt với người cao tuổi. Đừng quên tặng món quà ý nghĩa này cho mẹ chồng của bạn trong ngày 20/10 nhé!

    Quà tặng nhân sâm bổ dưỡng cho sức khỏe

    Thực phẩm chức năng bổ dưỡng - Quà 20/10 ý nghĩa

    Bà, mẹ và vợ của chúng ta dùng toàn bộ sức khỏe của mình để chăm sóc, vun vén cho gia đình nhỏ bé. Nên nhân ngày 20/10 bạn hãy tặng họ những loại thực phẩm chức năng bổ dưỡng để tăng cường và cải thiện sức khỏe nhé! 

    Những loại thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe

    Quần áo, túi xách, giày dép - Quà tặng 20/10 cho bạn gái

    Quần áo, túi xách, giày dép là những thứ gắn liền với cuộc sống của người phụ nữ hiện đại, vì vậy đây chắc chắn sẽ là món quà mà không ai có thể chối từ.

    Quần áo, váy vóc

    Dù là bà, mẹ, vợ hay chị em gái của bạn đều thích khi được tặng một chiếc áo hoặc váy mới, Họ sẽ luôn háo hức khi diện lên người món quà 20/10 này. Tuy nhiên bạn cần lưu ý hãy chọn đồ theo phong cách, sở thích thường ngày của người phụ nữ nhé.

    Nếu bạn muốn tặng quà 20/10 cho bạn gái mới quen thì đây cũng là một gợi ý hay ho đấy!

    Thời trang luôn là một món quà tuyệt vời cho ngày 20/10

    Túi xách

    Nếu bạn chưa biết mua gì cho ngày 20/10 thì túi xách sẽ là một gợi ý không tồi. Cũng giống như quần áo, túi xách là phụ kiện phụ nữ luôn mang theo mình mỗi khi ra ngoài. Một chiếc túi bằng da, thanh lịch, to bản sẽ rất phù hợp với mẹ của chúng ta và một chiếc túi nhỏ gọn, xinh xắn, thời trang sẽ dành cho vợ hoặc các chị em gái trẻ trung, năng động.

    Túi xách - Một món phụ kiện thiết yếu và cũng là món quà 20/10 cho vợ được mong chờ nhất

    Giày dép

    Chọn giày dép sẽ khó hơn một chút vì chúng ta cần biết size của người đeo. Tốt nhất bạn nên chọn những đôi giày đơn giản, đơn sắc để cho các chị em phụ nữ dễ phối cùng quần áo và túi xách nhé.

    Một đôi giày/dép đẹp chính là món quà 20/10 cho người yêu tuyệt vời 

    Mỹ phẩm, nước hoa - Quà tặng 20/10 cho vợ thêm xinh

    Hãy thể hiện sự yêu thương của mình dành cho vợ bằng cách tặng cho cô ấy một bộ mỹ phẩm chăm sóc da hay những món đồ trang điểm cô ấy thích hoặc một lọ nước hoa ngọt ngào. 

    Mỹ phẩm

    Vợ của bạn đã dành hơn một nửa thời gian trong ngày để chăm sóc cho gia đình, vậy thì không có lý do gì mà bạn không tặng cô ấy một bộ mỹ phẩm dưỡng da để cô ấy chăm sóc cho chính mình. Chắc chắn cô ấy sẽ rất thích món quà này của bạn đấy. 

    Hãy chăm sóc và yêu thương người phụ nữ của mình nhé!

    Nước hoa

    Một người phụ nữ hiện đại sẽ rất thích nước hoa bởi họ luôn muốn mình hoàn hảo nhất khi xuất hiện trước mọi người. Một mùi hương nhẹ nhàng, tinh tế, ngọt ngào sẽ rất phù hợp với cô ấy khi đến công sở, cà phê dạo phố cùng bạn bè.

    Nước hoa luôn là món quà tinh tế mà các quý ông tặng cho phái nữ

    Những bó hoa tươi thắm, tấm thiệp và lời chúc ngọt ngào - Món quà 20/10 tinh tế

    Đừng quên chọn một bó hoa tươi thắm kèm một tấm thiệp xinh xinh và gửi những lời chúc ngọt ngào đến người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời bạn. Đây cũng là món quà phù hợp để tặng cho đồng nghiệp, bạn bè,...

    Nếu bạn khéo tay hơn hãy tự mình làm những bó hoa, tấp thiệp bằng giấy, đây chắc chắn sẽ là món quà 20/10 handmade được các cô gái vô cùng trân trọng và nâng niu. 

    Một bó hoa tươi thắm sẽ là món quà tặng 20/10 cho vợ ý nghĩa

    Một chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng - Món quà 20/10 ý nghĩa

    Một chuyến đi du lịch ngắn ngày cùng những người phụ nữ thân yêu sẽ luôn là món quà được mong đợi nhất. Hãy dành một chút thời gian và đưa họ đi đến những nơi họ chưa đến, cùng nhau trải nghiệm những cảnh đẹp của tự nhiên và nghỉ ngơi sau một thời gian làm việc vất vả nhé.

    Quà tặng 20/10 cho vợ - Một chuyến du lịch gia đình vui vẻ

    Một cuốn sách yêu thích - Quà 20/10 đơn giản ý nghĩa

    Nếu người phụ nữ thân yêu của bạn yêu thích tri thức, luôn mong muốn tìm hiểu thế giới ngoài kia thì hãy tặng họ những quyển sách.

    Sách về cuộc sống

    Những cuốn sách về cuộc sống luôn kích thích người đọc chúng bởi những chia sẻ sâu sắc, những kinh nghiệm từng trải của người viết. Qua những cuốn sách này chúng ta sẽ trưởng thành và thấu hiểu cuộc sống hơn một chút.

    Sách về tình yêu

    Tình yêu với một người phụ nữ luôn là vô giá, họ yêu thích những câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, giản dị và từ đó thêm yêu và trân trọng cuộc sống của mình hơn.

    Tiểu thuyết, văn học

    Chắc hẳn với những người yêu văn chương và làm nghề liên quan đến viết lách sẽ không thể bỏ qua những tác phẩm văn học đình đám. 

    Sách - Món quà tri thức cho ngày 20/10 

    Thú cưng - Món quà 20/10 hài hước, thú vị

    Thú cưng không chỉ là vật nuôi mà còn là một người bạn trong gia đình, nó mang đến niềm vui cho cuộc sống mỗi ngày. Hãy tặng cho bà, mẹ, vợ hoặc chị em của bạn một chú cún hoặc một chú mèo trong ngày 20/10 này nhé.

    Thú cưng - Quà tặng 20/10 thú vị cho những người phụ nữ thân yêu

    Một vài lưu ý khi chọn quà 20/10

    Giá trị lớn nhất của món quà là giá trị tinh thần, do đó bạn hãy tặng những thứ mà người phụ nữ của bạn yêu thích.

    Hãy chú ý đến chất lượng sản phẩm mà bạn định mua nhất là với những món quà có giá trị cao. Tốt nhất bạn nên mua quà 20/10 ở những cửa hàng phân phối chính hãng. 

    Những gợi ý quà tặng 20/10 trên đây của Galle không phải là tất cả nhưng chắc hẳn đã cho bạn đáp án. Một món quà nho nhỏ nhưng cũng đủ làm người phụ nữ thân yêu của bạn phải “tan chảy” đấy! 

    Để chúc mừng và tôn vinh ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, Galle Watch đồng loạt giảm giá đến 70% các sản phẩm đồng hồ và trang sức của những thương hiệu được yêu thích nhất trên toàn thế giới. Ngoài ra, 100% khách hàng mua sản phẩm đều được tặng một set quà 20/10 ý nghĩa và ưu đãi thêm 5% khi mua sản phẩm thứ 2.

    Chi tiết chương trình ưu đãi xem tại: https://galle.vn/tin-tuc/phai-dep-toa-sang-mung-ngay-phu-nu-2010-n1897.html

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD