Quà tết nên mua gì? Gợi ý những món quà tết độc đáo và ý nghĩa nhất 2021

27 tháng 1, 2022
4235 lượt xem
Tết Nguyên Đán đang cận kề, bạn băn khoăn không biết lựa chọn món quà tết nào hợp lý để đem tặng người thân, bạn bè, nhân viên, cấp trên và đối tác quan trọng? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây với những gợi ý hay ho từ Galle Watch nhé!

Mục Lục

    Tết Nguyên Đán đang cận kề, bạn băn khoăn không biết lựa chọn món quà tết nào hợp lý để đem tặng người thân, bạn bè, nhân viên, cấp trên và đối tác quan trọng? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây với những gợi ý hay ho từ Galle Watch nhé!


    Trong không khí hối hả của những ngày cuối năm, bên cạnh việc mua sắm, trang trí nhà cửa, gia đình, thì mọi người còn băn khoăn khi không biết mua quà tết nào ý nghĩa để đem tặng cho sếp hay đối tác doanh nghiệp, nhân viên công ty, hoặc đơn giản là biếu tặng cho người thân trong gia đình như ông bà, cha mẹ. Tặng quà tết không đơn thuần là nét đẹp truyền thống ở văn hóa Việt Nam mà ở các tồn tại ở các đất nước lớn trên thế giới. Dành tặng nhau những món quà ý nghĩa nhân thời khắc tiễn năm cũ, đón năm mới là trao cho nhau những yêu thương và nhắn gửi những điều tốt đẹp nhất.

    Thấu hiểu được tâm lý đó của khách hàng, Galle Watch sẽ mang tới những gợi ý giúp giỏ quà tặng tết thêm phong phú, đa dạng. 

    qua-tet

    1. Đồng hồ đeo tay - Quà tết đẹp và sang trọng

    Đồng hồ đeo tay là món quà yêu thích của bất kỳ quý ông hay quý cô nào, đặc biệt là với các doanh nhân thì món quà này càng cần thiết hơn cả. Với những người sở hữu lịch trình công tác dày đặc, thì đồng hồ chính là người bạn đồng hành thân thiết và hữu ích nhất. Cùng mật độ sử dụng thường xuyên như thế sẽ khiến cho người đeo luôn nhớ tới người đã tặng.

    qua-tet-nen-mua-gi-dong-ho

    Mua quà Tết biếu sếp - Đồng hồ đeo tay

    2. Bút ký - Quà tết 2021 độc đáo cho sếp

    Bút ký là vật dụng cần thiết mà bất kỳ vị lãnh đạo nào cũng cần dùng trong các hoạt động giao dịch ký kết, tuy nhỏ nhắn nhưng hết sức gần gũi. Vì thế, đây chính là món quà  nên tặng sếp nhân dịp cuối năm, vừa thể hiện được sự kính trọng và quan tâm, vừa mang vẻ đẹp sang trọng và cao cấp. Nếu là sếp nam, bạn nên lưu ý chọn theo dáng và độ nặng của bút cùng chất liệu, kiểu dáng chất liệu cổ điển. Còn nếu sếp của bạn là nữ giới, hãy chọn những thiết kế bút thanh lịch với chi tiết ngọc trai hay xà cừ. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể yêu cầu người bán nhận khắc tên của cấp trên lên thân bút để tạo dấu ấn riêng và ghi điểm tuyệt đối.

    qua-tet-dep-but-ky

    Đi quà Tết cho sếp - Chọn bút ký là số 1

    3. Rượu vang - Món quà tết 2021 nhất định phải có

    Rượu vang thường xuyên xuất hiện trong giỏ quà tết hàng năm, đây là món quà phù hợp dành tặng cho cha mẹ, đối tác hay sếp của bạn. Đặc biệt với người yêu thích sưu tầm và thưởng thức rượu vang thì món quà này càng trở nên ý nghĩa hơn, nó không chỉ sang trọng mà còn đại diện cho sự may mắn, an lành, thể hiện đẳng cấp của cả người tặng và người nhận. Rượu vang cũng có rất nhiều loại như vang Ý, vang Tây Ban Nha hay vang Chile, tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện mà bạn có thể chọn một chai vang ưng ý. 

    qua-tet-2021-doc-dao

    Rượu vang - Món quà tết 2021 nhất định phải có

    4. Giỏ quà tết 500K - Đơn giản mà ấm áp

    Gần tết, bạn chỉ cần ghé thăm các cửa hàng tạp hóa hoặc siêu thị sẽ thấy rất nhiều giỏ quà tặng được sắp xếp sẵn và bày bán. Vậy 1 giỏ quà tết gồm những gì? Tất nhiên là phải có 1 chai rượu, thuốc lá, mứt tết, chè, bánh, cà phê,... Hãy chọn giỏ quà đầy đủ như vậy để tặng cho người thân của mình nhé. Tuy đây là một món quà đơn giản, phổ thông nhưng lại không thể không có trong mỗi dịp tết đến xuân về. 

    mua-qua-tet

    Mua quà Tết cho gia đình

    5. Bộ ấm chén Bát Tràng cao cấp - Quà tết ra mắt nhà người yêu

    Tết là dịp quây quần và sum họp, cùng nhau thưởng thức những bữa ăn ngon, những chén trà ấm. Nếu tết năm nay bạn có ý định ra mắt nhà người yêu mà chưa biết tặng món quà nào cho hợp lý và có thể sử dụng lâu năm thì hãy chọn một bộ ấm chén Bát Tràng cao cấp, vì nó thể hiện được sự gần gũi và quan tâm sâu sắc, chắc chắn ông bà, bố mẹ người yêu sẽ rất hài lòng về bạn đấy!

    qua-tet-2021-am-chen-bat-trang

    Bộ ấm chén Bát Tràng cổ xưa - quà Tết nhà người yêu hấp dẫn

    6. Cây cảnh - Quà tết biếu bố mẹ vợ tuyệt vời nhất

    Theo phong tục tín ngưỡng của người Việt Nam nói chung, vào dịp tết cổ truyền, mỗi gia đình đều trang trí cây cảnh chơi trong nhà, với mong muốn đem lại may mắn, hạnh phúc, sung túc và thịnh vượng. Hoa đào miền Bắc, hoa mai miền Nam được xem là nét đẹp văn hóa vùng miền từ xưa tới nay. Hiện nay, có nhiều loại cây và hoa cảnh đẹp được yêu thích như cây quất, cây bonsai, hoa lan, hoa ly, hoa thủy tiên,... giúp ngày tết thêm phần rực rỡ. Và đây chính xác là món quà Tết đẹp về tinh thần và hình thức dành tặng bố mẹ và người thân trong dịp tết 2021.

    qua-tet-doc-la

    Quất cảnh - Quà Tết bố mẹ vợ

    7. Vật phẩm phong thủy - Quà tết cho ông bà

    Người lớn tuổi đặc biệt yêu thích những món quà phong thủy, với mong muốn cầu may, cầu sức khỏe và bình an. Chỉ cần biết bản mệnh của ông/bà thì bạn sẽ dễ dàng lựa chọn món quà phong thủy vừa ý nghĩa, vừa đẹp với nhiều ý nghĩa tốt lành. Qua đó thể hiện được sự quan tâm của bạn dành cho ông/bà hoặc người thân trong gia đình mình.

    8. Trang sức vàng - Gợi ý quà tết tuyệt vời cho người yêu

    Nếu năm 2021 là năm tuổi của người yêu bạn hay vợ/chồng thì hãy tặng cho cô ấy/anh ấy một chiếc lắc phong thủy có cài charm hình chú trâu vàng để đeo hàng ngày nhé! Món quà này còn tùy vào khả năng tài chính của người tặng, không phải cứ đắt tiền mới giá trị với người nhận đâu nhé!

    9. Liệu trình spa - Quà tết ý nghĩa 2021 dành cho vợ

    Tết là dịp các bà vợ thi nhau đi tút tát lại nhan sắc và tất nhiên bạn sẽ trở thành một người chồng tuyệt vời và sâu sắc nếu tặng cho cô ấy một liệu trình spa hay voucher làm đẹp của một trung tâm uy tín. Đôi khi chỉ cần để ý tới sở thích và thói quen sinh hoạt hàng ngày của vợ, bạn đã có thể dễ dàng lựa chọn một món quà ý nghĩa dành riêng cho cô ấy.

    qua-tet-nen-tang-gi

    Liệu trình spa - Quà tết ý nghĩa 2021 dành cho vợ

     

    10. Một chuyến du lịch cho cả gia đình - Quà tết độc lạ năm 2021

    Trong những năm gần đây, các gia đình thường có xu hướng ăn tết ở một nơi xa, họ chọn đến những quốc gia khác để đón giao thừa và vui chơi thoải mái sau một năm dài vất vả bon chen. Nếu có thể, hãy tặng món quà ý nghĩa, khác biệt này cho đại gia đình của mình nhé!

    11. Quà tết yến sào

    Yến sào là thực phẩm bổ dưỡng mà nhiều người lựa chọn để tặng cho ông bà, bố mẹ mỗi dịp tết về. Món quà này thể hiện cho sự quan tâm, chăm lo đến sức khỏe của bạn dành cho người thân, điều mà không phải lúc nào chúng ta cũng có cơ hội làm được. Yến tuy bổ nhưng cũng đắt và không nên dùng quá nhiều, hãy nhắc nhở người thân thật kỹ trước khi sử dụng nhé!

    qua-tet-yen-sao

    Yến sào - Quà tết lý tưởng cho ông bà, cha mẹ

    12. Tranh treo tường phong thủy - Quà tết may mắn cho gia đình

    Một bức tranh phong thủy, mang ý nghĩa may mắn và bình an cho năm mới sẽ làm ngôi nhà của bạn thêm ấm cúng và rạng rỡ hơn. Bạn cũng có thể tặng món quà này cho bạn bè, đồng nghiệp hoặc sếp của mình để thể hiện tình cảm, sự trân trọng và quan tâm đến họ trong những ngày cuối năm. 

    13. Thực phẩm chức năng bổ dưỡng - Quà tết sức khỏe

    Tết là dịp tốt nhất để chúng ta thể hiện lòng hiếu thảo với ông bà, cha mẹ, người đã dành cả một cuộc đời để bảo vệ và chăm sóc cho mình. Hãy tìm mua những món quà tốt cho sức khỏe như thực phẩm chức năng bổ sung vitamin, tốt cho xương khớp, tim mạch, huyết áp,... để tặng cho họ nhé!

    14. Bia, nước ngọt - Quà tết quen thuộc dành tặng người thân

    Bia và nước ngọt là thức uống thiết yếu trong những ngày tết, để cả gia đình cùng quây quần, đón tiếp khách đến chơi nhà. Nếu chưa kịp chuẩn bị món quà tết nào, hãy chọn mua một vài thùng bia hoặc nước ngọt để tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp, sếp,... của mình nhé!

    15. Tivi - Quà tết cho năm mới thêm tươi vui

    Tặng cho bố mẹ một chiếc tivi mới, to hơn và hiện đại hơn là ý tưởng rất tuyệt vời. Ngôi nhà sẽ trở nên ấm cúng và mới mẻ hơn khi có thêm đồ dùng mới cho tết này. Món quà không chỉ có giá trị về vật chất mà còn mang ý nghĩa tinh thần, thể hiện sự quan tâm sâu sắc dành cho người thân yêu. 

    qua-tet-tivi

    Tivi - Quà tết cho năm mới thêm tươi vui

    16. Quần áo - Quà tết cho các em nhỏ

    Quần áo mới là món quà được mong chờ nhất, đặc biệt là các em nhỏ trong gia đình. Ngay cả chúng ta cũng muốn diện quần áo đẹp trong những ngày tết đúng không? Vậy thì hãy tặng cho các em bé trong gia đình một vài bộ quần áo mới nhé, thậm chí bạn có thể tặng món quà này cho cả bố mẹ và ông bà đấy!

    17. Tủ lạnh - Quà tết cho gia đình

    Tủ lạnh là thứ khá quan trọng trong những ngày tết, là nơi chứa và bảo quản thực phẩm cho gia đình. Do đó, nếu thấy chiếc tủ lạnh đã quá cũ và nhỏ, hãy tặng cho mẹ hoặc vợ của mình một chiếc tủ mới ngay, họ sẽ rất thích đấy!

    qua-tet-tu-lanh

    Tủ lạnh - Quà tết cho gia đình

    18. Bộ bàn ghế mới cho bố mẹ trong dịp tết 2021

    Thay một bộ bàn ghế mới cho phòng khách sẽ khiến cho ngôi nhà thêm mới mẻ và đặc biệt hơn trong ngày tết. Tùy vào phong cách nội thất của căn phòng mà bạn chọn một bộ bàn ghế hoặc sofa cho phù hợp, nếu có thể, hãy đưa bố mẹ đi cùng để họ chọn món quà họ thích nhé!

    19. Bộ chăn ga ấm áp 

    Phòng ngủ cũng là không gian cần làm mới trong dịp tết đến xuân về và cũng không cần thay đổi gì quá nhiều, bạn chỉ cần thêm một bộ chăn ga ấm áp, chắc chắn không gian phòng ngủ sẽ bừng sáng ngay lập tức. Món quà này chúng ta có thể dành tặng cho cha mẹ, anh chị em hoặc chính bản thân mình. 

    20. Bộ bát đĩa sang trọng

    Bạn có thấy mẹ và vợ của mình cứ mỗi dịp tết đến là lại rục rịch chuẩn bị bát đĩa mới không? Đó là vì gia đình nào trong dịp tết cổ truyền cũng cần chuẩn bị khá nhiều đồ ăn, cần thật nhiều bát đĩa để phục vụ đại gia đình, con cháu đoàn tụ, khách đến chơi nhà,... Một vài bộ bát đĩa mới sẽ rất hữu ích trong các dịp tết đấy!

    qua-tet-bat-dia

    Hãy tặng một bộ bát đĩa xinh xắn cho người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời

    Như vậy bạn đã tìm được đáp án cho câu hỏi "Quà Tết nên tặng gì" rồi phải không? Ngoài 20 gợi ý quà tết trên đây, còn rất nhiều món quà khác chúng ta có thể chọn để tặng cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, sếp, nhân viên,... Món quà đẹp nhất là món quà phù hợp nhất, do đó, hãy chọn những thứ thật hữu ích và cần thiết trong dịp tết này nhé! 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD