Review dòng đồng hồ Casio Edifice chính hãng

27 tháng 1, 2022
10582 lượt xem
Nhắc đến một trong những sản phẩm tiêu biểu nhất của Casio, chúng ta chắc chắn không thể bỏ qua Casio Edifice. Sản phẩm này đã gây ấn tượng với người dùng bởi ngoại hình bắt mắt, cùng các chức năng hiện đại, thông minh. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn có nên lựa chọn phiên bản này là bạn đồng hành của mình hay không, hãy cùng Galle Watch đánh giá chi tiết về đồng hồ Casio Edifice chính hãng để biết tại sao chúng lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy.

Mục Lục

    Nhắc đến một trong những sản phẩm tiêu biểu nhất của Casio, chúng ta chắc chắn không thể bỏ qua Casio Edifice. Sản phẩm này đã gây ấn tượng với người dùng bởi ngoại hình bắt mắt, cùng các chức năng hiện đại, thông minh. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn có nên lựa chọn phiên bản này là bạn đồng hành của mình hay không, hãy cùng Galle Watch đánh giá chi tiết về đồng hồ Casio Edifice chính hãng để biết tại sao chúng lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy.



    1. Thiết kế đậm phong cách quý ông và được làm từ những chất liệu bền bỉ

    Casio Edifice chắc chắn là sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại, với thiết kế đậm chất truyền thống nhưng lại mang các chức năng của một chiếc đồng hồ điện tử.


    dong-ho-edifice-EFR-556DB-1AV-red

    Phiên bản này có thể đốn gục trái tim của bất kỳ chàng trai nào bởi ngoại hình nam tính, mạnh mẽ của mình. Casio Edifice đa phần đều mang dạng mặt số tròn với đường kính lớn cùng các chi tiết 3D nổi đặc sắc. Bên cạnh đó còn được trang bị thêm các mặt số phụ phía trong. Bộ kim của thiết bị sở hữu tính năng dạ quang, người dùng có thể dễ dàng xem giờ ngay cả khi trời tối.

    Mặt kính được làm từ kính Sapphire đảm bảo được sức bền cho sản phẩm, chống xước tốt ngay cả khi bị va đập với các bề mặt gồ ghề. Ngoài ra, sản phẩm này còn được trang bị khả năng chống nước lên đến 100m, giúp bạn không cần phải lo lắng bảo quản trong các hoạt động hàng ngày, dù là rửa tay hay tham gia các hoạt động dưới nước.

    Casio Edifice được thiết kế 2 loại dây kim loại và dây da, phục vụ tối đa nhu cầu của người dùng. Nếu như phiên bản dây da cao cấp mang đến phong cách cổ điển, thanh lịch thì cảm giác mà phiên bản dây kim loại từ thép không gỉ đem đến lại là sự năng động trẻ trung cho các quý ông. Dây đeo của hai phiên bản này đều được thiết kế ôm sát tay người dùng, tạo sự thoải mái dù có phải đeo suốt cả ngày.

    Được lấy cảm hứng từ sự năng động và tốc độ của dòng ô tô thể thao, Casio Edifice mang đến ngoại hình khác biệt so với các sản phẩm đồng hồ thể thao hầm hố cùng thương hiệu. Với dòng thiết bị này, bạn có thể dễ dàng kết hợp với bất kì loại trang phục và phụ kiện nào khác để thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ cực chất của mình.

    2. Tích hợp chức năng đa dạng

    Nhận định từ các chuyên gia cho rằng, Casio Edifice có đầy đủ các chức năng hiện đại, thậm chí là vượt trội so với các dòng sản phẩm khác cùng thương hiệu.
    Nội lực từ bộ máy Quartz in house cực kỳ mạnh mẽ, bền bỉ, giúp phiên bản này hoạt động một cách chính xác và ổn định nhất. Kết hợp với đó là chế độ chống rung giúp bảo vệ bộ máy an toàn cùng các chức năng hiện đại khác phải kể đến như đo nhiệt độ, xác định phương hướng, … là một trong những chức năng tạo nên siêu phẩm của công nghệ hiện đại mang tên Casio Edifice.

    dong-ho-edifice-casio-efr-556d

    Không chỉ là một thiết bị dùng để xem giờ, Casio Edifice còn được tích hợp công nghệ tiên tiến Smart link, có khả năng kết nối Bluetooth với điện thoại. Nhờ đó mà các tương tác của người sử dụng với đồng hồ cũng trở nên dễ dàng và có thể điều chỉnh các ứng dụng trên đồng hồ như đặt báo thức, sử dụng các chức năng bấm giờ, biến đồng hồ thành công cụ tìm kiếm điện thoại trong phạm vi kết nối Bluetooth, check thông tin, kiểm tra email.... Bên cạnh đó là chức năng World time giúp cho sản phẩm này ngoài hiển thị giờ theo khu vực bạn sinh sống còn có thể mở rộng ra hơn 300 thành phố khác trên thế giới.

    Casio Edifice được trang bị chức năng chronograph thông qua 2 mặt số phụ nâng cao khả năng bấm giờ thể thao, giúp thực hiện những phép đo chuẩn xác đến từng giây. Các hoạt động của các kim không ảnh hưởng đến sự liên tục lẫn nhau như kim giây ở trung tâm có thể được kích hoạt hoặc dừng mà thời gian ở các kim còn lại vẫn diễn ra liên tục. Việc này hỗ trợ khá nhiều với những người thường xuyên phải di chuyển bởi có thêm định dạng giờ trưa và giờ tối.

    dong-ho-edifice-casio-03

    Một trong những công nghệ khác biệt được Casio áp dụng trong phiên bản này mà không phải hãng đồng hồ nào cũng làm được đó là hệ thống năng lượng Tough power, có thể hấp thụ ánh sáng của nhiều nguồn, dù là ánh sáng tự nhiên hay nhân tạo và chuyển hóa nó thành năng lượng cho các có thể hoạt động ở các điều kiện khác nhau. Song song với đó là khả năng Saving power, đồng hồ có thể tạm dừng trong một thời gian quy định, giúp tiết kiệm được năng lượng khi bạn không sử dụng đến sản phẩm. Mặc dù thế, bạn cũng không cần quá lo lắng, vì chỉ cần đưa sản phẩm ra ánh sáng hoặc đeo lên tay trở lại, đồng hồ sẽ hoạt động bình thường mà không có dấu hiệu sai giờ.

    3. Mức giá phù hợp với nhiều tệp đối tượng khác nhau

    Casio là thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng với các sản phẩm được chế tác tinh xảo và tỉ mỉ, vì  thế không quá ngạc nhiên khi các chi tiết của Edifice đều được tính toán chính xác, không thừa, không thiếu và được liên kết chặt chẽ với nhau để tạo nên một sự thống nhất, cân bằng.

    dong-ho-edifice-casio-04

    Là một sản phẩm cao cấp, cải tiến về chất lượng và chức năng cao cấp, tuy nhiên Casio Edifice lại làm hài lòng và đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khá nhiều người hâm mộ bởi mức giá phải chăng, phù hợp với phân khúc của nhiều đối tượng, chỉ giao động từ 3-5 triệu. Do đó, sản phẩm này rất đáng để bạn bỏ tiền ra và trải nghiệm những tính năng hấp dẫn mà chúng mang lại.

    Gây ấn tượng với người dùng bởi những chức năng hiện đại, tiện dụng, đồng hồ Casio Edifice luôn là cái tên được săn đón hàng đầu. Với bài viết đánh giá về Casio edifice của Đồng hồ Galle trên đây, hi vọng bạn đã có được cái nhìn tổng quát về sản phẩm đồng hồ điện tử này và những lựa chọn của riêng mình nhé!  

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD