Review đồng hồ Xiaomi - Top 3 đồng hồ thông minh Xiaomi tốt nhất hiện nay

27 tháng 1, 2022
7931 lượt xem
Đồng hồ thông minh Xiaomi vốn được biết đến với những sản phẩm có thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng vượt trội. Nếu bạn đang băn khoăn tìm cho mình một sản phẩm đồng hồ phù hợp của thương hiệu này thì hãy tham khảo bài viết đánh giá về Top 3 đồng hồ thông minh Xiaomi tốt nhất hiện nay mà Galle Watch chia sẻ dưới đây nhé.

Mục Lục

    Đồng hồ thông minh Xiaomi vốn được biết đến với những sản phẩm có thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng vượt trội. Nếu bạn đang băn khoăn tìm cho mình một sản phẩm đồng hồ phù hợp của thương hiệu này thì hãy tham khảo bài viết đánh giá về Top 3 đồng hồ thông minh Xiaomi tốt nhất hiện nay mà Galle Watch chia sẻ dưới đây nhé.

    Đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit Bip

    Ngay từ khi trình làng, Đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit Bip đã rất được lòng công chúng bởi Xiaomi đã tận dụng những ưu điểm của phiên bản trước để đem lại cho sản phẩm này đầy đủ những tính năng vượt trội nhất cho người sử dụng.

    Đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit Bip

    Ấn tượng đầu tiên đó là Amazfit Bip có ngoại hình đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, có thể phù hợp với cả nam và nữ. Phiên bản này có màn hình LCD 1.28 inch với độ cảm biến tốt và được bảo vệ với Gorilla Glass 3, dễ dàng đọc trong điều kiện nhiều loại ánh sáng dù ngoài trời hay trong nhà. Thiết kế cũng được tối giản hơn khi được trang bị một nút bấm đơn phía bên phải đồng hồ. Dây đeo đồng hồ được làm bằng chất liệu cao su cao cấp cùng nhiều màu sắc khác nhau giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích cá nhân của mình. Với trọng lượng chỉ khoảng 31g, Amazfit Bip mang đến cảm giác thoải mái mái cho người dùng dù phải mang nó cả ngày.

    Với tầm giá chỉ khoảng 2 triệu đồng, Amazfit Bip lại được tích hợp các tính năng vượt trội so với giá tiền của nó. Phiên bản này có khả năng lưu trữ các dữ liệu về bước chân, lượng calo tiêu thị, quãng đường đã đi hay phân tích các chỉ số nhịp tim của người dùng. Chức năng thông báo các ứng dụng như tin nhắn, email, facebook, hẹn giờ, la bàn… cũng được hiển thị đầy đủ trên màn hình LCD của đồng hồ.

    Điểm vượt trội của chiếc smartwatch này chính là sở hữu thời lượng pin cực kỳ ấn tượng với 45 ngày hoạt động chỉ trong một lần sạc. Ngoài ra, Amazfit Bip còn được trang bị khả năng chống nước chuẩn IP68, giúp bạn thoải mái trong các hoạt động hàng ngày như rửa tay, đi mưa hay thậm chí đi bơi cũng không sợ đồng hồ bị vào nước.  

    Đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Band 3

    Đây là một trong những chiếc Smartwatch của Xiaomi được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Chỉ khoảng 700.000 đồng, đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho một thiết bị theo dõi sức khỏe và thể chất bởi so với Mi Band 2, phiên bản Mi Band 3 đã được nâng cấp tuyệt vời từ hình thức bên ngoài đến chức năng bên trong.

    Đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Band 3

    Sự khác biệt nhất của Mi Band 3 so với phiên bản cũ chính là màn hình cảm ứng thuận tiện. có thiết kế cong 3D mềm mại, tràn cạnh bắt mắt. Bên cạnh đó là tấm nền OLED kích cỡ 0.78 inch cùng độ phân giải 128x80 pixel giúp hiển thị sắc nét hơn, đặc biệt là dưới điều kiện ánh nắng gắt. Các yếu tố trên giúp các thao tác điều khiển trên màn hình của Mi Band 3 cho cảm giác mượt mà và trơn tru hơn.

    Tương tự với các thế hệ Mi Band trước đây, phiên bản Mi Band 3 đều được tích hợp đầy đủ các tính năng theo dõi sức khỏe bao gồm đếm bước đi, quãng đường, đo lượng calo tiêu hao hay phân tích nhịp tim, giấc ngủ. Để sử dụng các chức năng này, bạn cần kết nối nó với smartphone thông qua phần mềm Mi Fit được cung cấp miễn phí trên kho ứng dụng của Android.

    Ngoài ra, Xiaomi cũng được hỗ trợ tiêu chuẩn chống bụi nước IP67, giúp phiên bản này có khả năng chống bụi hoàn toàn và chống nước đạt mức 5 ATM. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này khi đi bơi hay đi lặn.

    Đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit Pace

    So với hai phiên bản trên, Smartwatch Xiaomi Amazfit Pace lại mang thiết kế đậm chất thể thao và vô cùng năng động. Mặt đồng hồ hình tròn với phần viền màu đen sáng bóng bằng chất liệu kim loại cao cấp không rỉ. Dây đeo đồng hồ có các phiên bản được làm từ silicon hoặc gốm cùng nhiều màu sắc khác nhau, có chốt khóa giúp bạn có thể thay dễ dàng phù hợp với trang phục và sở thích. Ngoài ra dây đeo cũng có thể điều chỉnh để vừa vặn với cổ tay của bạn để tạo cảm giác thoải mái khi cần phải đeo lâu.

    Đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit Pace

    Mặt đồng hồ có kích thước 1.34 inch kèm với đó là độ phân giải 320x300, với chế độ Always-on display và khả năng chống chói, giúp các nội dung được hiển thị vô cùng rõ ràng và sắc nét. Đây là đặc điểm cần có cho một đồng hồ được thiết kế dành riêng cho hoạt động thể thao.

    Phiên bản này được trang bị bộ nhớ 4GB và RAM là 512MB cho phép bạn lưu trữ bản nhạc yêu thích của mình rồi tập luyện thể thao cùng tai nghe bluetooth. Bên cạnh đó, Amazfit Pace cũng được tích hợp nhiều tính năng đa dạng của một chiếc smartwatch như xem giờ, đo đếm nhịp tim, đếm bước đi, thông báo cuộc gọi, tin nhắn… và lưu trữ, phân tích các chỉ về sức khỏe của người dùng. Các ứng dụng của đồng hồ kết nối và đồng bộ với điện thoại smartphone thông qua kết nối Bluetooth và bộ ứng dụng do Xiaomi phát triển. 

    So với các dòng đồng hồ khác của Xiaomi thì Amazfit Peace có thời lượng pin kém hơn, khoảng 5 ngày với chế độ sử dụng thông thường. Bên cạnh đó, Xiaomi Amazfit Pace được sản xuất với tiêu chuẩn kháng bụi và chống thấm nước IP67 nên bạn có thể sử dụng tốt trong điều kiện có mưa nhẹ. Tiêu chuẩn IP67 không phải là chuẩn chống thấm nước tuyệt đối, nên bạn không thể sử dụng đồng hồ khi bơi hay lặn sâu.

    Trên đây là 3 phiên bản đồng hồ thông minh nổi bật của Xiaomi mà Galle Watch muốn giới thiệu. Hy vọng từ những thông tin trên, các bạn đã có được những kiến thức bổ ích và lựa chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý nhé!

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD