REVIEW TOP 5 ĐỒNG HỒ NAM DƯỚI 2 TRIỆU ĐÁNG MUA NHẤT

27 tháng 1, 2022
7128 lượt xem

Với đàn ông mà nói, ngoài điện thoại, ví, thắt lưng thì đồng hồ cũng là một thứ đồ vật bất li thân trong cuộc sống hiện đại. Không những vậy, đồng hồ như một loại trang sức thể hiện phong cách thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân, thể hiện sự lịch lãm và toát lên vẻ sang trọng. Trong bài viết này, Galle Watch sẽ giới thiệu 5 dòng đồng hồ nam dưới 2 triệu “khá ổn” trong thời gian gần đây.

Mục Lục

    Với đàn ông mà nói, ngoài điện thoại, ví, thắt lưng thì đồng hồ cũng là một thứ đồ vật bất li thân trong cuộc sống hiện đại. Không những vậy, đồng hồ như một loại trang sức thể hiện phong cách thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân, thể hiện sự lịch lãm và toát lên vẻ sang trọng. Trong bài viết này, Galle Watch sẽ giới thiệu 5 dòng đồng hồ nam dưới 2 triệu “khá ổn” trong thời gian gần đây.

    Top 5 sản phẩm đồng hồ dưới 2 triệu đáng mua nhất

    Top 5 sản phẩm đồng hồ dưới 2 triệu đáng mua nhất

    Hữu dụng và cần thiết là vậy, nhưng để tìm cho mình được một chiếc đồng hồ đeo tay với giá bình dân mà vẫn đảm bảo về mặt mẫu mã và chất lượng tốt thì quả thực là không dễ dàng. Nắm bắt được nhu cầu ấy, ngay trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu những mẫu đồng hồ dưới 2 triệu mà vẫn đảm bảo đủ tiêu chí “ngon - bổ - rẻ” và chắc chắn chúng sẽ không làm bạn thất vọng.

    1. Đồng hồ Romanson TL0393MWBK

    Sản phẩm đồng hồ nam dưới 2 triệu mà chắc chắn không thể không nhắc đến thương hiệu Romanson, một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Hàn Quốc. Romanson lấy được lòng người tiêu dùng nhờ chất lượng ổn định và sự ổn định tốt hơn rất nhiều so với mức giá. Đồng hồ Romanson TL0393MWBK phối dây da được làm từ chất liệu cao cấp, sau cùng được tráng một lớp kính cứng để tránh khỏi những va đập của môi trường, kết hợp với dây đeo chất liệu da càng làm tăng thêm nét sang trọng và tinh tế cho chiếc đồng hồ. Với mức giá khoảng 1.900.000 đồng các bạn đã có thể sở hữu chiếc đồng hồ này với khả năng chống nước 3ATM, giúp các bạn thoải mái rửa tay và đi dưới mưa, đi tắm đi bơi.

     Đồng hồ Romanson TL0393MWBK

    • Mã sản phẩm: TL0393MWBK
    • Thương hiệu: Hàn Quốc
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ điện tử
    • Loại dây: Dây da

    2. Đồng hồ Francis Delon 1P31GBMCWH

    Một chiếc đồng hồ Francis Delon 1P31GBMCWH sẽ là lựa chọn không tồi cho các bạn. Một dòng sản phẩm đồng hồ dành riêng cho các đấng mày râu được làm từ thép không gỉ 316L - Loại chuyên dùng để sản xuất đồng hồ. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng độ bền theo thời gian của chiếc đồng hồ này. Thiết kế ấn tượng ở mặt số to, rõ ràng rất phù hợp để toát lên sự mạnh mẽ, cuốn hút của người sở hữu.

    Đồng hồ Francis Delon 1P31GBMCWH

    • Mã sản phẩm: 1P31GBMCWH

    3. Đồng hồ FESTINA F16516/4

    Không chỉ tập trung vào thế mạnh là những mẫu thiết kế thể thao khỏe khoắn, Festina còn cho ra đời những bộ sưu tập đồng hồ có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng như mẫu F16516/4. Sự đơn giản chưa bao giờ bị xem là đơn điệu và tẻ nhạt, đặc biệt trong ngành chế tác đồng hồ. Không mang trong mình sự hào nhoáng phô trương nhưng lại làm cho người ta ấn tượng bởi chất mộc mạc ăn sâu vào tiềm thức. Một người đàn ông mang trong mình phong cách giản đơn luôn đem lại bầu không khí dễ chịu, cảm giác dễ gần toát lên mình vẻ thanh thoát trong từng cử chỉ.

    Tính thanh lịch được thể hiện qua sự nhẹ nhàng uyển chuyển của đường nét nhiều hơn là dựa vào các họa tiết trang trí và chất liệu quý hiếm. Đồng hồ F16516/4 cũng vậy, mang trong mình vẻ đẹp vượt thời gian bởi chính sự đơn giản sẽ khiến những chiếc đồng hồ không bao giờ bị lỗi mode. Sử dụng tone màu trắng làm chủ đạo trên nền thép không gỉ 316L kết hợp với dây da màu nâu mang đến sự thanh lịch và ấn tượng.

    Sự đơn giản của F16516/4 đến từ bên trong lẫn bên ngoài, chi tiết lược bỏ kim giây cùng thiết kế bộ kim Leaf và cọc số dạng vạch được mạ màu vàng hồng nổi bật, với tạo hình thanh mảnh giúp đồng hồ thanh thoát và có chiều sâu hơn. Mẫu đồng hồ chỉ đơn giản với chức năng xem ngày và giờ không hề gây nhàm chán mà ngược lại, bạn sẽ luôn bị cuốn hút theo từng nhịp chạy, ẩn chứa chút gì đó bí ẩn thôi thúc người ta khám phá. Cửa sổ thông báo lịch ngày được đặt vị trí 3h quen thuộc cùng thiết kế viền được mạ màu cùng màu với mặt số. Bảo vệ khu vực mặt số là lớp kính cứng hình tròn với đường kính chỉ 40mm luôn vừa vặn với kích thước cổ tay của phái mạnh Việt.

    Trái tim của đồng hồ là bộ chuyển động thạch anh với cơ chế hoạt động bền bỉ, chính xác. Kết hợp với chất liệu dây da cao cấp, Festina còn trang bị cho F16516/4 mức độ chống nước 3 ATM, ở mức độ này đồng hồ của bạn có thể sử dụng trong các hoạt động sinh hoạt hàng ngày như rửa tay nhẹ nhàng.

    Đồng hồ FESTINA F16516/4

    • Mã sản phẩm: F16516/4
    • Thương hiệu: Thụy Sỹ

    4. Đồng hồ Police 13836JS/61

    Khỏe khoắn, đẹp lạ là những tính từ để diễn tả”chân dung” chiếc đồng hồ Police 13836JS/61 - một thiết kế độc đáo đến từ thương hiệu Italy. Đồng hồ Police 13836JS/61 gây ấn tượng mạnh với những chi tiết tạo cảm giác khác lạ từ mặt số, dây đeo và từ size mặt 50mm đến các cọc số hình chữ nhật. Vẻ đẹp cổ điển pha chút nét hiện đại thể thao, không màu mè phức tạp, ở Police 13836JS/61 vẫn toát lên sức hút đặc biệt từ các chi tiết như kim đồng hồ được vót một cách tính tế, dây kim loại ôm trọn cổ tay. Vỏ được làm từ thép không gỉ 316L, dây da giúp giảm xước khi có sự va chạm.

    Đồng hồ Police 13836JS/61

    • Mã sản phẩm: 13836JS/61
    • Thương hiệu: Italy

    5. Đồng hồ Orient FUNA9002C0

    Thuộc dòng sản phẩm Orient, FUNA9002C0 là một trong những mẫu đồng hồ vô cùng được yêu thích của thương hiệu đến từ xứ sở mặt trời mọc. Với ngoại hình đầy cổ điển và lịch lãm, cỗ máy của Orient thực sự thu hút mọi sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. FUNA9002C0 sở hữu mặt số màu vàng, đường kính 40,2mm. Bộ kim Dauphine cùng cọc số dạng vạch được mạ vàng đồng bộ với phần vỏ núm và dây da nâu khiến cho thiết kế của Orient thực sự sang trọng và nổi bật. FUNA9002C0 được trang bị bộ máy điện tử Cal.HT711 cùng kính cứng chịu lực. Ngoài ra, mẫu đồng hồ này còn có vỏ thép không gỉ 316L cùng độ chịu nước 30m.

    Đồng hồ Orient FUNA9002C0

    • Mã sản phẩm: FUNA9002C0 
    • Thương hiệu: Nhật Bản
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ điện tử

    Trên đây là top 5 sản phẩm đồng hồ nam dưới 2 triệu mà đáp ứng các yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Mong rằng những sự gợi ý của chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm được cho mình một sản phẩm đồng hồ giá rẻ và hoàn toàn ưng ý. Ngoài ra, Galle còn cung cấp rất nhiều mẫu đồng hồ cao cấp, những phụ kiện thời trang lịch lãm và sang trọng, đem đến một thế giới đồng hồ đa dạng và phong phú.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline1800 6785

    Facebookhttps://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroomhttps://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD