Chiêm ngưỡng siêu phẩm Richard Mille RM 07-01 Coloured Ceramic dành cho phái đẹp

27 tháng 1, 2022
3179 lượt xem
Vừa qua, thương hiệu đình đám Richard Mille lại gây chú ý khi cho ra mắt một dòng sản phẩm mới dành cho phái đẹp với sự kết hợp của công nghệ chế tác ceramic đỉnh cao cùng những họa tiết trang trí guilloche phá cách trên mặt số. Hãy cùng Galle Watch khám phá bộ sưu tập mới nhất này của Richard Mille trong bài viết ngày hôm nay nhé!

Mục Lục

    Vừa qua, thương hiệu đình đám Richard Mille lại gây chú ý khi cho ra mắt một dòng sản phẩm mới dành cho phái đẹp với sự kết hợp của công nghệ chế tác ceramic đỉnh cao cùng những họa tiết trang trí guilloche phá cách trên mặt số. Hãy cùng Galle Watch khám phá bộ sưu tập mới nhất này của Richard Mille trong bài viết ngày hôm nay nhé!


    Cụ thể, sẽ có ba phiên bản Richard Mille mã hiệu RM 07-01 được ra mắt. Mỗi phiên bản sẽ giới hạn số lượng chỉ có 50 chiếc trên toàn thế giới và chỉ dành riêng cho các quý cô. Những tông màu tươi vui, họa tiết hiện đại hòa cùng thẩm mỹ đặc trưng và hiệu năng tuyệt vời, đó chính là những ưu điểm vượt trội ta có thể nhắc tới loạt siêu phẩm mới của nhà Richard Mille.

    Cuốn hút với những sắc màu dịu ngọt

    Màu sắc chính là điểm nhấn chủ đạo của bộ sưu tập mới này của Richard Mille. Hãng mang tới ba phối màu với sự kết hợp màu sắc đa dạng của vỏ và dây đeo cao su. Các tông màu dịu ngọt đi với nhau tạo nên ba phiên bản:

    - RM 07-01 Pastel Blue (xanh pastel). Đồng hồ có dây xanh aqua và xanh ô-liu

    - RM 07-01 Pastel Pink (hồng pastel). Đồng hồ dây đeo xanh thiên thanh và tím lilac.

    - RM 07-01 Pastel Lavender (tím oải hương).  Đồng hồ dây màu cam tangerine và san hô.

    Ngoài màu sắc, Richard Mille RM 07-01 còn khéo léo thu hút ánh nhìn của chúng ta nhờ vào phần mặt số được lắp ráp từ các chi tiết đệm ceramic cùng cao su khắc hoa văn hình học. Có một điểm đặc biệt, khi đây chính là chiếc đồng hồ đầu tiên của thương hiệu Richard Mille ứng dụng kỹ thuật trang trí guilloche.

    Có gì ở thiết kế ứng dụng Guilloche đầu tiên của Richard Mille

    Họa tiết trang trí lặp Guilloche là một kỹ thuật trang trí đã có mặt trên đồng hồ từ thế kỷ XVI. Cụ thể thì các đường vân guilloche trên mặt số bao gồm các đường họa tiết lặp lại riêng lẻ. Chúng được cắt bằng máy tiện quay tay. Các đường lặp này giao nhau và chồng lên nhau để tạo ra họa tiết đồ họa gọi là guilloché.

    Những nghệ nhân có tài năng và sở hữu kỹ thuật trang trí bậc thầy này được gọi là guillocheurs. Họ được đào tạo trong nhiều thập kỷ trước khi được xem là bậc thầy trong lĩnh vực của mình.

    Ta có thể để ý rằng, kỹ nghệ trang trí này thường xuất hiện trên những chiếc đồng hồ mang phong cách cổ điển. Có thể kể đến những thương hiệu ở phân khúc cao cấp như Patek Phillippe, Breguet, Jaeger-LeCoultre, đến những thương hiệu ở phân khúc cận cao cấp như Longines hay Frederique Constant. Phổ biến và được ưa chuộng nhất có lẽ là loại guilloche có tên là Clous de Paris (những áng mây của Paris).

    Họa tiết guilloche Clous de Paris trên một chiếc Breguet

    Tuy nhiên, Giám đốc Sáng tạo & Phát triển của Richard Mille - ông Cécile Guenat cho biết rằng mình đã phải cân nhắc rất nhiều về việc ứng dụng phương pháp trang trí này vào một chiếc đồng hồ Richard Mille và phải cách tân nó để mang tới những ý tưởng tươi mới hơn và độc đáo hơn.

    Để rồi dựa trên phong cách đặc trưng của mình, thương hiệu Richard Mille đã ứng dụng phương pháp vô cùng lâu đời này lên loạt siêu phẩm RM 07-01 Coloured Ceramic theo cách thức vô cùng hiện đại và sáng tạo. Cả ba phiên bản này đều vượt qua khỏi những giới hạn chế tác truyền thống thường gắn liền với kỹ thuật guilloche.

    Cận cảnh mặt số với những hoa văn tinh xảo

    Mặt số vẫn được thiết kế với hình dáng tonneau (dạng thon oval) đặc trưng đã làm nên tên tuổi của Richard Mille. Bên trên mặt số ấy là một sự kết hợp phá cách của các trường phái, mà cụ thể ở đây là bốn kiểu hoa văn khác nhau. Một phần là họa tiết hoa 6 cánh, một phần là  họa tiết chải tia mặt trời - sunburst, một phần họa tiết Art Deco. Và một phần màu đỏ nổi bật được làm từ vàng 18k mạ Rhodium màu đỏ.

    Các đường nét của chúng sắp xếp một cách tinh tế với các cọc số nổi bật trên bề mặt titan. Bao quanh phần mặt số guilloche thể hiện chủ đề hiện đại xen lẫn nét truyền thống là các họa tiết hình học bằng ceramic và cao su – một sự bổ sung hoàn hảo cho chiếc vỏ ceramic cùng dây đeo cao su hai màu.

    Qua việc ứng dụng chất liệu Ceramic màu mới trong dòng đồng hồ RM 07-01, Richard Mille đã tạo nên sức sống, nguồn năng lượng mới và sự cải thiện đáng kinh ngạc cho thiết kế vỏ đồng hồ vốn rất quen thuộc của thương hiệu.

    TZP Ceramic luôn được ca ngợi vì những ưu điểm như trọng lượng thấp, không gây dị ứng, độ bền cao và khả năng chống trầy xước ấn tượng. Ẩn sau chiếc vỏ bền bỉ này là bộ máy cơ tự động CRMA2 với mức năng lượng dự trữ lên đến 50 giờ cùng roto hình học biến thiên bằng vàng đỏ 5N có thể chiêm ngưỡng thông qua nắp lưng sapphire trong suốt. Hãy ghé thăm website của Galle Watch để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD