Seiko 140th Anniversary Limited Edition - Những phiên bản giới hạn của SEIKO nhân kỷ niệm 140 năm thành lập SEIKO

27 tháng 1, 2022
6226 lượt xem
Seiko 140th Anniversary Limited Edition là bộ sưu tập những mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn của Seiko được sản xuất nhân dịp kỷ niệm 140 năm thành lập thương hiệu. Trong bài viết hôm nay, Galle Watch sẽ cùng bạn tưởng nhớ đến nhà sáng lập tài hoa của Seiko và những cỗ máy thời gian được lấy cảm hứng từ chính tầm nhìn của ông.

Mục Lục

    Seiko 140th Anniversary Limited Edition là bộ sưu tập những mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn của Seiko được sản xuất nhân dịp kỷ niệm 140 năm thành lập thương hiệu. Trong bài viết hôm nay, Galle Watch sẽ cùng bạn tưởng nhớ đến nhà sáng lập tài hoa của Seiko và những cỗ máy thời gian được lấy cảm hứng từ chính tầm nhìn của ông. 

    Khi Kintaro Hattori thành lập công ty của mình vào năm 1881 ông mới 21 tuổi, chỉ trong năm mươi năm cầm quyền, Kintaro Hattori đã khiến Seiko trở thành công ty đồng hồ hàng đầu tại Nhật Bản với thiết kế và cơ sở sản xuất riêng. Thành tựu này là kết quả trực tiếp từ tầm nhìn duy nhất của ông rằng Seiko phải luôn luôn “đi trước phần còn lại một bước”. Những lời nói của Kintaro Hattori vẫn còn vang vọng và tiếp tục truyền cảm hứng cho Seiko ngày nay. Nhân kỷ niệm 140 năm thành lập thương hiệu, tầm nhìn của Kintaro giờ đây đã được hiện thực hóa trong loạt đồng hồ phiên bản giới hạn.

    Đồng hồ Seiko 5 Sports SRPG47K1

    SRPG47K1 là một trong 4 phiên bản đồng hồ chủ đề xanh trắng được chú ý nhất cho lễ kỷ niệm 140 năm thành lập Seiko. Sản phẩm thuộc dòng đồng hồ thể thao thợ lặn được sản xuất với số lượng giới hạn 11.000 chiếc trên toàn thế giới. Vỏ đồng hồ được làm bằng thép không gỉ, mặt số màu trắng cùng vòng bezel và kim màu xanh lam rất phù hợp với phong cách mùa hè. Bộ máy được sử dụng trong thiết kế này là 4R36 tự động lên dây cót, mang lại độ chính xác đáng tin cậy và khả năng chống nước tốt ở độ sâu 100 mét. 

     

    Đồng hồ Seiko SRZ539P1

    Seiko SRZ539P1 140th Anniversary Limited Edition được sản xuất để kỷ niệm 140 năm thành lập của Seiko. Đồng hồ có mặt số màu xanh nhạt và những viên kim cương chính hãng được đính ở các vị trí của cọc số. Kích thước mặt số đồng hồ là 30mm, được bảo vệ bởi kính khoáng Hardlex bền bỉ. Bộ chuyển động thạch anh được ứng dụng trên SRZ539P1 có khả năng kháng nước ở độ sâu 50 mét, cho phép người dùng rửa tay, đi mưa nhỏ thoải mái. 

    Đồng hồ Seiko SSB395P1

    Đồng hồ Seiko Chronograph SSB395P1 - Phiên bản kỷ niệm 140 năm được thiết kế đặc biệt với viền bezel màu xanh lam bắt mắt, mặt số dễ đọc nhờ bộ kim và cọc số phủ dạ quang cực sáng. Bảo vệ bên ngoài là lớp kính Hardlex cứng cáp, bền bỉ cùng bộ vỏ thép không gỉ màu bạc chất lượng. Mặt sau của đồng hồ được trang bị kính trong suốt có thể quan sát được bộ máy bên trong. Mọi chi tiết khác của sản phẩm được gia cố kín nước và chắc chắn, nhờ đó SSB395P1 có thể hoạt động tốt ở độ sâu 100 mét. 

    Đồng hồ Seiko Neo Classic SUR457P1

    Seiko Neo Classic SUR457P1 dành cho nam có lớp vỏ thép không gỉ đường kính 40mm, mặt số màu trắng phối xanh, sử dụng bộ 3 kim truyền thống và mặt kính sapphire chống lóa. Ở vị trí 3 giờ trên mặt số sunray có một ô cửa sổ lịch ngày dễ quan sát. Một vòng tròn màu xanh lam bao quanh dial làm tăng thêm sự thú vị cho thiết kế và gắn kết sản phẩm với các model còn lại trong bộ sưu tập kỷ niệm 140 năm của Seiko. Ngoài ra, SUR457P1 còn được trang bị khả năng chống nước lên đến 100 mét (10 BAR) và dây đeo thép không gỉ có khóa cài .

    Đồng hồ Seiko Neo Classic SUR463P1

    Seiko Neo Classic SUR463P1 là phiên bản đồng hồ nữ có thiết kế giống với chiếc SUR457P1 ở trên. Mặt số được chế tác với kích thước 29.8mm để phù hợp với các quý cô hơn, không gây nặng nề hay cồng kềnh trên tay. Ngoài ra các chức năng và bộ máy đi kèm đều giống với model dành cho nam là SUR457P1

    Như vậy, Galle Watch đã giới thiệu đến bạn 5 phiên bản đồng hồ Seiko 140th Anniversary Limited Edition. Khách hàng có nhu cầu trải nghiệm trực tiếp và trên tay các mẫu đồng hồ “lịch sử” này, hãy đến cửa hàng gần nhất của chúng tôi ngay hôm nay!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html


     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD