Sở hữu Candino giá tốt nhất với ưu đãi tới 50%++ từ Black Friday

27 tháng 1, 2022
1419 lượt xem
Candino - Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ ghi dấu ấn trong lòng người Việt, với khá nhiều phiên bản đặc biệt dành riêng cho Việt Nam như Candino 1000 năm Thăng Long Hà Nội, Candino Hoàng Sa - Trường Sa, Candino 1010 - kỷ niệm 1010 năm Thăng Long Hà Nội. Hòa chung không khí Black Friday trên toàn thế giới, Galle Watch gửi tặng khách hàng ưu đãi lớn chưa từng có.

Mục Lục

    Candino - Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ ghi dấu ấn trong lòng người Việt, với khá nhiều phiên bản đặc biệt dành riêng cho Việt Nam như Candino 1000 năm Thăng Long Hà Nội, Candino Hoàng Sa - Trường Sa, Candino 1010 - kỷ niệm 1010 năm Thăng Long Hà Nội. Hòa chung không khí Black Friday trên toàn thế giới, Galle Watch gửi tặng khách hàng ưu đãi lớn chưa từng có.

    Ưu đãi lên tới 50%++ cho toàn bộ sản phẩm. XEM NGAY 
    Mua 1 tặng 1 với một số sản phẩm. XEM NGAY 

    Cùng Galle Watch chiêm ngưỡng những mẫu Candino siêu hot - giá hời nhé!
    1.Đồng hồ Candino phiên bản Hoàng Sa, Trường Sa C4471/P
    Candino C4471/P là chiếc đồng hồ đôi nằm trong bộ đôi Limited Edition với số lượng chỉ 1500 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới. Sản phẩm sở hữu thiết kế đơn giản với 3 kim, dòng chữ “Hoang Sa, Truong Sa belongs to Vietnam” bao quanh vòng tròn kim giây ở chính diện khẳng định chủ quyền đất nước Việt Nam một cách mạnh mẽ. Cờ đỏ sao vàng tọa ở vị trí cao nhất góc 12 giờ, thể hiện niềm tự hào dân tộc. Mặt đáy đồng hồ được in nổi hình bản đồ của đất nước hình chữ S, như một lần nữa khẳng định chủ quyền về lãnh thổ và lãnh hải của Việt Nam.

    2. Đồng hồ Candino C4595/1
    Đồng hồ nữ Candino C4595/1 là sự pha trộn giữa phong cách cổ điển xen lẫn hiện đại. Mặt số nổi bật với cọc số La Mã to bản được mạ màu vàng hồng bởi công nghệ PVD cao cấp, ton-sur-ton với bộ kim Dauphine đồng màu. Mặt số cũng khá lớn với đường kính mặt 35.5mm, phù hợp với những quý cô yêu thích những chiếc đồng hồ cá tính với size mặt lớn song không mất đi vẻ nữ tính với vô số viên đã được đính quanh phần viền, tạo hiệu ứng long lanh trên cổ tay quý cô.

    3. Đồng hồ nữ CANDINO C4658/2  
    Đồng hồ nữ Candino C4658/2 ra đời nhằm hướng tới đối tượng là những quý cô yêu thích phong cách thời trang, hiện đại. Sản phẩm sử dụng tông màu trắng hồng nữ tính cho phần mặt số, kết hợp với bộ dây da mang tới vẻ thanh lịch. Hai đầu dây da được điểm xuyết bởi những viên đá cao cấp tạo hiệu ứng lung linh khi quý cô chuyển động cổ tay.


     

    4. Đồng hồ nữ Candino C4720/1
    C4720/1 gây sự chú ý toàn diện khi mang ngoại hình vô cùng nữ tính. Điểm hút mắt nhất của sản phẩm này chính là mặt số vô cùng sinh động, giống như được các nhà thiết kế phác thảo lại một vườn hoa đang nở rộ vào mùa xuân. C4720/1 mang trên tone trắng tinh khôi, các hoạ tiết của sản phẩm được hạn chế tối đa để tập trung vào điểm nhấn nơi mặt số. Cọc số và các hoạ tiết bông hoa được làm bằng xà cừ và đính đá zirconia, viền phớt hồng càng tôn lên thanh lịch và nữ tính của chủ nhân khi mang.

    5.Đồng hồ Candino C4621/1
    Candino C4621/1 mang trên mình phong cách lịch lãm với kiểu dáng đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Mặt số với thiết kế cọc số cọc vạch cùng bộ kim Pencil đem đến hơi thở hiện đại cho sản phẩm, được mạ màu vàng hồng khiến chiếc đồng hồ thêm phần sang trọng nhưng không bị quá phô trương.

    6. Đồng hồ nam Candino C4726/3
    Mang phong cách cổ điển, nhẹ nhàng, C4726/3 được thiết kế đơn giản với cọc số mảnh, và kiểu dáng 2 kim. Với mặt số màu nâu khác biệt, Đồng hồ nam Candino C4726/3 là sự lựa chọn cho các quý ông yêu style đơn giản.

    7. Đồng hồ đôi Candino 1010 Limited Edition C4732/1L + C4733/1L
    Nhằm kỷ niệm 1010 năm Thăng Long Hà Nội, C4732/1L + C4733/1L được thiết kế dành riêng cho thị trường Việt Nam, tôn vinh những giá trị lịch sử của “Hà Nội nghìn năm văn hiến”. C4732/1L + C4733/1L sẽ là món quà dành tặng những người yêu Hà Nội, yêu những nét xưa của Hà Nội.

     

    8. Đồng hồ nam Candino C4712/2
    Là thiết kế trong bộ sưu tập mới của Candino, C4712/2  dành riêng cho những quý ông yêu sự cổ điển và lịch lãm với mặt số la mã điểm vàng cùng dây da đơn giản.

     

    Đến ngay các showroom của Galle Watch để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm và nhận ưu đãi bùng nổ nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD