Review top 10 đồng hồ thông minh trẻ em tốt nhất hiện nay

27 tháng 1, 2022
103444 lượt xem
đồng hồ thông minh ra đời là biện pháp hữu hiệu để các bậc cha mẹ có thể để mắt đến con mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ thông minh trẻ em tốt nhất dành cho con cái của mình, hãy tham khảo list 10 sản phẩm sau đây nhé!

Mục Lục

    Thực trạng xã hội cho thấy rằng, chăm sóc con cái thời công nghệ không phải dễ dàng vì không phải lúc nào phụ huynh lúc nào cũng có thời gian để mắt đến con em mình. Chính vì thế, các thiết bị công nghệ như đồng hồ thông minh ra đời chính là biện pháp hữu hiệu để các bậc cha mẹ có thể giải quyết vấn đề này. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ thông minh trẻ em tốt nhất dành cho con cái của mình, hãy tham khảo list 10 sản phẩm sau đây nhé! 


    1. Đồng hồ thông minh trẻ em MyKID  - Viettel

    Được sản xuất bởi Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel – đồng thời cũng là tiên phong trong ngành đồng hồ thông minh trẻ em, MyKID kể từ khi được tung ra thị trường đã nhận được khá nhiều phản ứng tích cực từ các bậc phụ huynh và trẻ nhỏ trong quá trình sử dụng.

    dong-ho-thong-minh-tre-em-MyKID-Viettel-1

    Ngoài các chức năng nghe –gọi, nhận tin nhắn, các ưu điểm vượt trội của sản phẩm MyKID có thể kể đến như có chức năng lưu lại hành trình của các bé trong vòng 1 tháng, định vị chính xác vị trí của bé dù ở bất kỳ đâu nhờ kết hợp 3 loại công nghệ định vị là GPS, Wifi, GSM. Bên cạnh đó, MyKID còn có khả năng cài đặt vùng an toàn cho bé trên ứng dụng và sẽ cảnh báo nếu bé ra khỏi vùng an toàn đó.

    2. Đồng hồ thông minh trẻ em KidPro

    Trải rộng trong nhiều tầm giá từ vài trăm nghìn đến vài triệu, Đồng hồ thông minh KidPro sẽ mang đến những sự lựa chọn đa dạng nếu các phụ huynh vẫn băn khoăn tìm một chiếc đồng hồ thông minh cho con mình. 

    dong-ho-thong-minh-tre-em-KidPro-2

    Điểm mạnh trong các sản phẩm của KidPro là chức năng nghe âm thanh xung quanh trẻ nhỏ, được kết nối trực tiếp với điện thoại của bố mẹ, giúp các bậc phụ huynh lúc nào cũng đảm bảo nắm bắt được tình hình xung quanh con, kể cả khi các bé gặp những vấn đề khó nói, không chịu chia sẻ với ba mẹ. Bên cạnh đó, KidPro cũng cung cấp đầy đủ các chức năng như định vị GPS, cảnh báo vùng an toàn, hay nghe gọi, nhận tin nhắn như những sản phẩm đồng hồ thông minh khác.

    3. Đồng hồ thông minh trẻ em Wonlex

    Wonlex nagy khi ra mắt thị trường đã gây thu hút bằng các sản phẩm có thiết kế giao diện khá bắt mắt, màu sắc tươi sáng, có thể sử dụng như một món phụ kiện thời trang không thể thiếu cho trẻ nhỏ. 

    dong-ho-thong-minh-tre-em-Kid-Wonlex-3

    Đồng hồ thông minh trẻ em Wonlex vẫn đề cao các tiêu chí như định vị GPS, đặt vùng cảnh báo, bên cạnh đó còn được trang bị chức năng theo dõi nhịp tim, giấc ngủ… cho trẻ nhỏ, giúp các phụ huynh có thể theo dõi và có những điều chỉnh phù hợp cho sức khỏe của con em mình.

    4. Đồng hồ thông minh trẻ em Kareme

    dong-ho-thong-minh-tre-em-Kareme-4

    Là một trong số những sản phẩm đồng hồ thông minh trẻ em phổ biến hiện nay, Kareme mang đến những chiếc đồng hồ có thiết kế nhỏ gọn, thân thiện, với dây đeo Silicon an toàn, thông thoáng cho người sử dụng. Chức năng định vị của Kareme còn có thể thêm các thành viên khác vào danh sách có thể theo dõi lịch trình của bé để đảm bảo an toàn cho trẻ được cao hơn. Tuy nhiên, Kareme lại có nhược điểm là độ bền và độ chống nước không cao, ít tính năng hơn so với các đối thủ cùng ngành.

    5. Đồng hồ thông minh trẻ em Baby Kid GW400S

    dong-ho-thong-minh-tre-em-Baby-Kid-GW400S-5

    Điểm mạnh nhất của sản phẩm smartwatch trẻ em Baby Kid GW400S chính là khả năng chống nước đạt chuẩn IP67, giúp các em thuận tiện trong mọi sinh hoạt hàng ngày như tắm, rửa tay hay đi mưa. Giao diện sử dụng cũng rất thân thiện với người dùng khi BabyKid đã tối giản hóa các nút bấm không cần thiết, vậy nên trẻ em trong độ tuổi nào cũng có thể dùng dễ dàng. Bộ nhớ danh bạ của dòng sản phẩm này cũng được nâng cấp, khả năng lưu trữ lên đến 15 số để mang đến lợi ích tối ưu nhất khi sử dụng.

    6. Đồng hồ thông minh trẻ em Kid Care

    dong-ho-thong-minh-tre-em-Kid-Care-6

    Thiết kế năng động, bắt mắt của đồng hồ smartwatch Kid Care cùng màu sắc tươi sáng như hồng, xanh… chính là điểm thu hút đối với các bé. Phần hình ảnh trên màn hình được thể hiện với chất lượng cao nhờ công nghệ màn hình IPS. Các chức năng cần thiết của một chiếc đồng hồ thông minh đều được tích hợp và tối giản qua các thao tác trên sản phẩm KidCare. Ngoài tính năng nghe –gọi –nhắn tin luôn sẵn sàng thì KidCare còn bổ sung nút SOS ở viền đồng hồ, giúp các bé có thể liên lạc với người thân ngay lập tức khi có tình huống xấu xảy ra.

    7. Đồng hồ thông minh trẻ em Masstel Super Hero

    dong-ho-thong-minh-tre-em-Masstel-Super-Hero-7

    So với các sản phẩm đồng hồ thông minh trẻ em khác, Masstel Super Hero cập nhật khá nhiều tiện ích mới để phục vụ nhu cầu của cuộc sống hiện đại. Đầu tiên có thể kể đến khả năng sử dụng sim nano tương thích với mọi nhà mạng tại Việt Nam, cung cấp cho phụ huynh mọi thông tin cần thiết liên quan đến hành vi, hoạt động của trẻ thông qua ứng dụng trên di động. Bên cạnh đó, Masstel Super Hero đã bổ sung các kho dữ liệu nhạc và truyện để các bé có thể giải trí một cách nhẹ nhàng sau những giờ học căng thẳng.

    8. Đồng hồ thông minh trẻ em Kiddy – Viettel

    dong-ho-thong-minh-tre-em-Kiddy-Viettel-8

    Chiếc đồng hồ thông minh trẻ em Kiddy là sản phẩm do người Việt thiết kế và phát triển, ngôn ngữ sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Việt nên rất thuận tiện trong quá trình sử dụng. Màn hình được cung cấp 9 loại giao diện hình ảnh khác nhau cho các bé thỏa thích lựa chọn tùy thuộc vào sở thích của mình. Là một sản phẩm của Viettel, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chế độ bảo mật, các dữ liệu về GPS, hoạt động cá nhân của bé chỉ được phép chia sẻ khi có sự cho phép của bạn.

    9. Đồng hồ thông minh trẻ em Aibeile

    dong-ho-thong-minh-tre-em-Aibeile-9

    Là một sản phẩm phù hợp hơn với độ tuổi học sinh từ cấp 2 trở lên, vì thế, thiết kế của dòng đồng hồ thông minh Aibeile cũng đơn giản và tinh tế hơn để phù hợp hơn với nhóm đối tượng này với màn hình cong tràn viền đầy tinh tế, dây da sành điệu, cho cảm giác của một chiếc đồng hồ cao cấp. Ngoài định vị vị trí, những chiếc đồng hồ này còn được bổ sung chức năng đo lường nhịp tim để luôn đảm bảo sức khỏe ổn định cho các bé trong độ tuổi hiếu động này.

    10. Đồng hồ thông minh trẻ em Oaxis Myfirst Fone S2

    dong-ho-thong-minh-tre-em-Oaxis Myfirst Fone S2

    Là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Singapore, những sản phẩm thuộc dòng đồng hồ thông minh trẻ em Oaxis Myfirst Fone S2 đã kết hợp hiệu quả các chức năng cần thiết của một chiếc đồng hồ và một chiếc điện thoại khi  có thể sử dụng Micro, gửi tin nhắn, hình ảnh thậm chí là ghi âm, thực hiện các cuộc gọi video call dễ dàng. Các chức năng định vị, SOS, theo dõi sức khỏe cũng được hoạt động một cách trơn tru trên Oaxis Myfirst Fone S2. Ngoài ra, tính năng kết nối bạn bè trên đồng hồ cũng hỗ trợ các bé mở rộng các mối quan hệ ở trường lớp và tăng thêm kỹ năng giao tiếp.

    Hy vọng với những tips chia sẻ trên đây của Đồng hồ Galle về Top 10 đồng hồ thông minh trẻ em tốt nhất thị trường hiện nay, các bậc phụ huynh đã có thể lựa chọn được một sản phẩm smartwatch phù hợp với con em mình. Hãy tiếp tục theo dõi Galle Watch để cập nhật những tin tức mới nhất về đồng hồ nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD