Top 20 chiếc đồng hồ Casio bán chạy nhất mọi thời đại

27 tháng 1, 2022
15653 lượt xem
Thương hiệu đồng hồ Casio với những dấu ấn đặc trưng tiên phong trong khái niệm đồng hồ không chỉ để xem giờ. Hãy cùng Đồng hồ Galle điểm lại Top 20 đồng hồ Casio bán chạy nhất mọi thời đại nhé!

Mục Lục

    Thương hiệu đồng hồ Casio với những dấu ấn đặc trưng tiên phong trong khái niệm đồng hồ không chỉ để xem giờ. Hãy cùng Đồng hồ Galle điểm lại Top 20 đồng hồ Casio bán chạy nhất mọi thời đại nhé!

    1. Đồng hồ Casio Casiotron

    dong-ho-Casiotron

    Ra mắt thị trường vào năm 1974, Casiotron được coi là chiếc đồng hồ điện tử đầu tiên trên thế giới sử dụng màn hình LCD, đánh dấu bước ngoặt cho thời kỳ lừng lẫy của Casio sau này. Chiếc đồng hồ này có thể hiển thị đầy đủ, chính xác các thông tin gồm giờ, phút, giây, ngày tháng hay phân biệt giờ buổi sáng và buổi chiều.

    2. Đồng hồ Casio G-Shock GW-5000

    dong-ho-G-shock 500

    Lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 1983, Casio G-Shock GW-5000 đã thực sự gây ấn tượng với giới hâm mộ bởi độ bền và khả năng chống va đập, dù có rơi từ độ cao 10m hay ở trong độ sâu 200m. Một điểm nổi trội nữa của chiếc đồng hồ G-shock đầu tiên này chính là khả năng chuyển hóa năng lượng ánh sáng để hoạt động, khiến cho tuổi thọ pin của GW-5000 lên đến 10 năm.

    3. Đồng hồ Casio LA670WGAD-1DF

     

    Đồng hồ Casio LA670WGAD-1DF

    Là một sản phẩm dành cho phái đẹp, Casio LA670WGAD-1DF mang thiết kế trẻ trung, nữ tính nhưng không kém phần sang trọng. Chiếc đồng hồ này có kích thước nhỏ, dây đeo làm bằng thép không gỉ, ngoài được phủ một lớp mạ vàng. Bên cạnh đó, nó cũng được bổ sung nhiều tính năng vượt trội như khả năng chống nước tốt, bấm giờ thể thao hay tuổi thọ pin lên đến 2 năm.

    4. Đồng hồ Casio F-91

    Đồng hồ Casio F-91

    Casio F-91 có lẽ không phải là cái tên quá xa lạ với thị trường Việt Nam bởi đây là chiếc đồng hồ mà cậu bé thời 8x, 9x nào cũng từng sở hữu. Giá thành phải chăng, kích thước gọn nhẹ cùng những tính năng ưu việt như xem giờ, báo thức,… chính là các yếu tố để F-91 tạo nên cơn sốt và là món đồ ai cũng muốn sở hữu lúc bấy giờ.

    5. Đồng hồ Casio Standard A168WA-1WDF

    Đồng hồ Casio Standard A168WA-1WDF

    Casio Standard A168WA-1WDF là một phiên bản tái tạo hoàn hảo những chiếc Casio điện tử đời đầu nhưng được nâng cấp hơn. Ngoài vẻ ngoài được thiết kế vô cùng cổ điển, thiết bị này được trang bị lớp kính cường lực cho màn hình và dây đeo bằng thép không gỉ chống nước tuyệt đối, đi kèm với đó là chức năng bấm giây như những chiếc đồng hồ thể thao dành cho vận động viên bơi lội.

    6. Đồng hồ Casio RPS-100W

    Đồng hồ Casio RPS-100W

    Hướng đến đối tượng yêu thích các hoạt động thể thao, RPS-100W là chiếc đồng hồ điện tử thông minh đầu tiên được Casio tích hợp thêm tính tăng “Fat Burning” - cho phép hiển thị chỉ số lượng calo tiêu hao trong quá trình vận động. Tuy nhiên, sản phẩm này lại có ngoại hình khá thô, không phù hợp với thị hiếu giới trẻ nên chưa thực sự tạo ra cơn sốt như được kỳ vọng.

    7. Đồng hồ Casio F-91WM-2ADF

    Là một phiên bản cải tiến của F-91, Casio F-91WM-2ADF nổi bật nhờ dải đèn Led viền xung quanh màn hình, giúp dễ dàng xem giờ vào buổi tối. Để tạo điểm nhấn về ngoại hình, Casio đã thiết kế phần vỏ màu xanh dương, pha chút nhũ cho chiếc đồng hồ này. Ngoài ra, F-91WM-2ADF được nâng cấp tuổi thọ pin lên đến 7 năm sử dụng.

    8. Đồng hồ Casio GA-1000-1ADR

    Đồng hồ Casio GA-1000-1ADR

    Là một sản phẩm cao cấp của Casio, vì thế GA-1000-1ADR sở hữu nhiều điều đặc biệt hơn so với thông thường. Ngoài khả năng chống sốc, chống bùn và đèn Led chiếu sáng, ở chiếc đồng hồ này còn được bổ sung chức năng như xem giờ thế giới, đo giờ thể thao, cài đặt được 5 chế độ báo thức… Bên cạnh đó, GA-1000-1ADR được tích hợp la bàn cũng như khả năng đo nhiệt độ, là trợ thủ đắc lực cho các chàng trai đam mê dịch chuyển.

    9. Đồng hồ Casio AE-1200WHD-1AVDF

    Đồng hồ Casio AE-1200WHD-1AVDF

    Casio AE-1200WHD-1AVDF là một trong những chiếc đồng hồ huyền thoại. Chỉ với hơn 1 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc đồng hồ điện tử với hơn 30 chức năng khác nhau và có thể dễ dàng điều chỉnh qua nút Mode bên trái màn hình. Đặc biệt, chiếc đồng hồ này có thể kết hợp cùng dây da, càng tạo nên độ độc đáo cho sản phẩm.

    10. Đồng hồ Casio SHE-3034GL-7BUDR

    Đồng hồ Casio SHE-3034GL-7BUDR

    Casio SHE-3034GL-7BUDR nổi bật với dây đeo màu hồng, vỏ ngoài bằng thép không gỉ mạ vàng sẽ là lựa chọn thích hợp cho các quý cô yêu thích sự quý phái, thanh lịch. Mặt số với thiết kế 6 kim gồm 3 mặt phụ chỉ thứ, ngày và 24h.

    11. Đồng hồ Casio Edifice EFR-526L-7AVUDF

    Đồng hồ Casio Edifice EFR-526L-7AVUDF

    Casio Edifice EFR-526L-7AVUDF có vỏ được làm từ kim loại cao cấp kết hợp cùng dây đeo bằng da mang đến cho các chàng trai sự trẻ trung năng động, dễ dàng phối đồ phù hợp ở nhiều hoàn cảnh khác nhau. Bên cạnh đó là tính năng đèn LED giúp bạn dễ dàng xem giờ trong điều kiện thiếu sáng. Thiết bị này có khả năng chống nước vượt trội lên đến 100M.

    12. Đồng hồ Casio MTP-1302L-1AV

    Đồng hồ Casio MTP-1302L-1AV

    Sở hữu ngoại hình vô cùng mạnh mẽ và thu hút, Casio MTP-1302L-1AV là chiếc đồng hồ bán chạy nhất hiện nay của Casio. Thiết kế đồng hồ mang màu đen làm chủ đạo kết hợp với các chi tiết mạ kim loại nổi bật. Chất lượng dây da cá sấu cao cấp màu đen mang đến sự thoải mái cho người đeo dù có phải mang cả ngày.

    13. Đồng hồ Casio LIP-E162D

    Với phiên bản LIP-E162D, Casio đã dễ dàng chinh phục trái tim của phái đẹp yêu thích phong cách thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế. Điểm nổi bật nhất của chiếc đồng hồ này là mặt số hoa văn vỏ sò, kính đa mặt cắt nhiều màu mô phỏng đại dương xanh mắt. Với mức giá tầm 2 triệu đồng, LIP-E162D là sản phẩm khá phù hợp với các chị em văn phòng hiện nay.

    14. Đồng hồ Casio LA670WA-2DF

    Đồng hồ Casio LA670WA-2DF

    Casio LA670WA-2DF là sản phẩm được kết hợp hoàn hảo giữa thẩm mĩ và công nghệ. Sản phẩm này được phủ một lớp bạc trắng ngoài phần dây kim loại cao cấp giúp có thể dễ dàng phù hợp với bất kỳ loại trang phục nào. Casio LA670WA-2DF còn có khả năng chống nước khá tốt, bên cạnh đó là chức năng báo thức và bấm giờ.

    15. Đồng hồ Casio Edifice EQB-500D 

    Edifice EQB-500D là một sản phẩm mang đậm phong cách thể thao với khả năng kết nối không dây với các thiết bị bluetooth, mang đến sự đa dạng tiện ích cho phái mạnh. Phiên bản này được trang bị tới 3 mặt số phụ luôn chuyển động cùng mặt số chính, đem đến nhiều chức năng khác nhau. Tuổi thọ pin của sản phẩm này có thể sử dụng được trung bình từ 3-4 năm

    16. Đồng hồ Casio A700

    Đồng hồ Casio A700

    Casio A700 được mệnh danh là chiếc đồng hồ mặt siêu mỏng với độ dày của mặt số chỉ 6mm. thuộc dòng đồng hồ Classic, A700 có hai phiên bản màu bạc và vàng, có thể kết hợp thành đồng hồ đôi dành cho các bạn trẻ yêu thích phong cách tối giản. Các chức năng hỗ trợ gồm báo thức, bấm giờ, đèn LED…

    17. Đồng hồ Casio A159WGEA-1DF

    Casio A159WGEA-1DF là một chiếc đồng hồ vô cùng nổi bật bởi toàn bộ bề mặt đều được mạ vàng ion sáng bóng, các phím và bút chỉnh giờ cũng được mạ vàng một cách tỉ mỉ, khéo léo. Đây cũng là ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này. Ngoài ra, Casio A159WGEA-1DF cũng được trang bị đầy đủ các tính năng xem giờ, khả năng chống va độc và chống nước cực tốt.

    18. Đồng hồ Casio Sheen Casio SHE-5023L-7A

    Đồng hồ Casio Sheen Casio SHE-5023L-7A

    Chiếc đồng hồ Casio SHE-5023L-7A có thiết kế thanh lịch giúp các chị em tự tin thể hiện cá tính. Dây sản phẩm này được làm từ chất liệu da cao cấp với mặt kính sáng bóng, khả năng chống nước ở độ sâu 30m. Bên cạnh đó, độ chính xác hoàn hảo +-20s/tháng cũng là ưu điểm của cỗ máy thời gian này.

    19. Đồng hồ Casio Oceanus OCW-G1000

    Đồng hồ Casio Oceanus OCW-G1000

    Là sản phẩm thuộc dòng đồng hồ Oceanus, OCW-G1000 lấy cảm hứng thiết kế từ đại dương với tone màu xanh làm chủ đạo, dây kim loại làm bằng titan cao cấp, bộ máy hoạt động tiên tiến tạo nên sự cuốn hút mạnh mẽ đối với phái mạnh. Đặc biệt, sản phẩm này còn được trang bị hệ thống tiếp nhận sóng kép GPS giúp người dùng nắm bắt được thời gian chính xác dù ở bất kỳ đâu trên thế giới.

    20.  Casio GA 100-1A1 Military Series

    Là chiếc đồng hồ bền nhất mà Casio cung cấp, Casio GA 100-1A1 Military Series phù hợp hoàn hảo cho những người yêu thích hoạt động thể thao ngoài trời có cường độ cao bởi nó được trang bị khả năng chịu đựng ở mực nước có áp suất lên đến 200m, chịu được va đập mạnh và 10m rơi tự do. Đặc biệt là thời lượng pin kéo lên đến 10 năm cũng là một yếu tố tạo nên sự bền bỉ của  GA 100-1A1.

    Trong suốt hành trình phát triển của mình, Casio đã cho ra đời rất nhiều phiên bản đồng hồ không chỉ thiết kế thời thượng mà còn có chất lượng hoàn hảo. Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích về Top 20 chiếc đồng hồ Casio bán chạy nhất mọi thời đại nhé!

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD