Top 5 đồng hồ Certina Thụy Sĩ được cánh mày râu săn đón nhiều nhất trên thế giới

27 tháng 1, 2022
4950 lượt xem

Mang tới những thiết kế đa dạng, từ mạnh mẽ, khỏe khoắn tới thanh lịch, sang trọng, điểm chung của các mẫu đồng hồ Certina chính là sự đáng tin cậy cùng khả năng vận hành bền bỉ và mạnh mẽ.

Mục Lục

    Mang tới những thiết kế đa dạng, từ mạnh mẽ, khỏe khoắn tới thanh lịch, sang trọng, điểm chung của các mẫu đồng hồ Certina chính là sự đáng tin cậy cùng khả năng vận hành bền bỉ và mạnh mẽ.

    Certina được biết đến là một trong những thương hiệu đồng hồ lâu đời nhất tại Thụy Sĩ với hơn 100 năm phát triển từ khi ra đời năm 1888. Trong suốt chiều dài lịch sử, Certina luôn giữ vững được tính độc lập trong thiết kế và bản sắc riêng với công nghệ bảo vệ kép Double Security, viết tắt là DS. Chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất, Certina được đánh giá cao nhờ sự tin cậy, chính xác, sáng tạo và đã có vị trí vững chắc trên bản đồ ngành công nghiệp đồng hồ thế giới. 

    Dưới đây là top 5 đồng hồ Certina được săn đón nhiều nhất bởi những đấng mày râu trên thế giới và hứa hẹn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các anh em Galle Watch trong năm 2019.​

    1. Đồng hồ Certina DS-8 Chronograph Moon Phase C033.450.16.081.00

    Nằm trong bộ sưu tập Urban của Certina và có tên gọi đầy đủ là DS-8 Chronograph Moon Phase, chiếc C033.450.16.081.00 này sở hữu thiết kế lịch lãm và sang trọng, gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi màu cà phê ton sur ton từ mặt số đến dây da. Tông màu trung tính này khi kết hợp với các chi tiết mạ vàng hồng của bộ kim cùng các mốc giờ đem lại cảm giác trầm ấm và sẽ rất phù hợp với những anh em ưa thích sự nam tính, điềm đạm.

    Đi vào thiết kế mặt số, mẫu đồng hồ này mang tới một lượng thông tin đầy đủ cho anh em nhờ vào chức năng bấm giờ thể thao chronograph, lịch ngày ở góc 4 giờ và ô lịch tuần trăng ở vòng tròn góc 10 giờ. Chức năng moonphase này rất được ưa chuộng, tạo nên điểm nhấn bắt mắt trên mặt số và mang lại cảm giác như đang sở hữu một vầng trăng trên cổ tay.

    Mang thiết kế thanh lịch nhưng ẩn giấu bên trong chiếc đồng hồ này là bộ máy Swiss Quartz Precidrive cao cấp của Certina. Cỗ máy này có mức sai số vô cùng ấn tượng, chỉ là +-10 giây một năm, bằng 1/8 so với máy quartz thông thường.

    Được trang bị công nghệ bảo vệ kép Double Security lừng danh với 5 lớp bảo vệ, mặt đáy của mẫu đồng hồ này có khắc nổi biểu tượng một chú rùa, thể hiện sự vững chắc và bền bỉ của lớp vỏ. Với độ chịu nước 100m, các anh em có thể thoải mái tham gia những hoạt động thể thao mà không cần lo lắng về khả năng đồng hồ bị vào nước.

    Đồng hồ Certina DS-8 Chronograph Moon Phase C033.450.16.081.00

    2. Đồng hồ Certina DS-1 Powermatic 80 C029.807.16.081.01

    Sở hữu thiết kế hoài cổ được lấy cảm hứng từ cỗ máy thời gian mang concept DS đầu tiên mà hãng đã giới thiệu vào những năm 1960. Mang phong cách retro đặc trưng, mẫu đồng hồ này sở hữu tông màu chủ đạo nâu đen huyền bí với những chi tiết cổ điển mạ vàng hồng được điểm xuyết và sắp xếp rất hợp lý trên mặt số tối giản. Đặc biệt hơn cả chính là mặt nền chải tia được thiết kế hơi cong lên một chút, tạo nên hiệu ứng thị giác thú vị cho tổng thể thiết kế.

    Với tiêu chí hàng đầu là sự bền bỉ, Certina trang bị cho chiếc DS-1 này lớp vỏ thép không gỉ 316L, mặt kính sapphire chống lóa ở phía trên và mặt kính sapphire khác ở đáy đồng hồ, giúp ta có thể quan sát những chuyển động của cỗ máy bên trong. Đi kèm với đó là bộ dây da vân cá sấu cao cấp, được trang bị khóa bướm để hạn chế tình trạng gẫy gập dây khi sử dụng.

    Ở vị trí 6h, ta có thể thấy dòng chữ Powermatic 80, đây chính là tên của bộ máy cơ ETA mạnh mẽ bên trong với khả năng trữ cót ấn tượng lên tới 80 tiếng. Nhờ có bộ máy này mà chiếc đồng hồ của bạn có thể chạy tốt trong vòng hơn 3 ngày mà không cần lên cót thường xuyên. Chiếc Certina DS-1 này hứa hẹn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho những anh em ưa chuộng phong cách đơn giản, thanh lịch toát lên nét trưởng thành và nam tính.

    Đồng hồ Certina DS-1 Powermatic 80 C029.807.16.081.01

    3. Đồng hồ Certina DS Podium Chronograph 1/10 sec C034.417.36.057.00

    Tiếp theo là cỗ máy thời gian đến từ dòng sản phẩm nổi tiếng đã làm nên tên tuổi của Certina - DS Podium Chronograph. Ưu điểm đầu tiên phải kể đến của những chiếc DS Podium này là thiết kế trẻ trung, phong cách, pha trộn hài hòa giữa hiện đại và hoài cổ. Mặt số cùng lớp vỏ đồng hồ mang màu đen đồng bộ, toát lên sự mạnh mẽ nhờ các nút bấm to bản của tính năng bấm giờ thể thao và hệ thống cọc số, kim chỉ giờ góc cạnh màu vàng hồng nổi bật. Dây đeo của đồng hồ làm từ da trơn màu nâu sáng với các đường chỉ khâu tay làm tăng thêm sự phóng khoáng và khỏe khoắn nhưng vẫn không mất đi vẻ đẹp cổ điển.

    Đi vào chi tiết mặt số, chiếc đồng hồ nằm trong BST Sport của Certina này sở hữu thiết kế mặt quen thuộc thường thấy trên những cỗ máy có tính năng bấm giờ thể thao chronograph với 6 kim cùng 3 ô số phụ hiển thị chức năng bấm giờ chính xác gần như tuyệt đối tới mức 1/10 giây. Ngoài ra thì chiếc DS Podium này cũng được trang bị chức năng đo vận tốc tachymeter với thang đo hiển thị trên phần niềng của lớp vỏ.

    Sự phóng khoáng và mạnh mẽ không chỉ đến từ vẻ ngoài, điểm đáng chú ý còn đến từ bộ máy Precidrive độc quyền và 5 lớp bảo vệ chắc chắn của DS Concept. Với độ chính xác cực cao, DS Podium có thể hỗ trợ hoàn hảo cho các đấng mày râu trong khi chơi thể thao, đặc biệt là những môn thao tốc độ.

    Đồng hồ Certina DS Podium Chronograph 1/10 sec C034.417.36.057.00

    4. Đồng hồ Certina DS-1 Powermatic 80 Himalaya Special Edition C029.807.16.031.60

    Mẫu đồng hồ thứ 4 sẽ là một phiên bản đặc biệt thuộc dòng sản phẩm thanh lịch đến từ bộ sưu tập Heritage mang tên DS-1 Powermatic 80 Himalaya Special Edition. Đây là phiên bản được chế tác dựa trên cảm hứng về ngoại hình của những mẫu đồng hồ DS thế hệ đầu tiên mà Certina sản xuất - những cỗ máy đã đồng hành cùng đoàn leo núi của Max Eiselin vào năm 1960 chinh phục đỉnh núi Dhaulagiri cao 8.000m thuộc dãy Himalaya.

    Chiếc Certina này sở hữu mặt số vô cùng nổi bật và cuốn hút với sự kết hợp của hai tông màu trắng và vàng đồng. Điểm nhấn đến từ vòng tròn màu đồng kết nối các mốc giờ với nhau tạo nên chiều sâu cho mặt số và đem đến cảm giác như có một vầng hào quang tỏa ra từ trung tâm. Phiên bản đặc biệt này có mốc giờ dạng vuông và góc cạnh, giúp tổng thể thiết kế đồng hồ trở nên lịch lãm và cổ điển hơn.

    Về bộ máy bên trong thì chiếc Certina này vẫn sở hữu bộ máy ETA Powermatic 80 nổi tiếng với khả năng trữ cót lên tới 80 tiếng và công nghệ DS-Double Security, mang tới chất lượng hàng đầu cùng khả năng vận hành bền bỉ.

    Đồng hồ Certina DS-1 Powermatic 80 Himalaya Special Edition C029.807.16.031.60

    5. Đồng hồ Certina DS Action Diver Powermatic 80 C032.407.11.041.00

    Đại diện cuối cùng trong danh sách này là mẫu đồng hồ Certina DS Action Diver Powermatic 80. Hướng tới những người yêu thích các môn thể thao dưới nước, đặc biệt là bộ môn lặn, Certina trang bị cho mẫu đồng hồ này khả năng chịu nước cực kỳ ấn tượng, lên tới 300m.

    Mẫu đồng hồ này đã vượt qua những bài test khắc nghiệt và đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế ISO 6425 dành riêng cho các sản phẩm đồng hồ lặn, được trang bị bộ kim và cọc số chuyên biệt với khả năng phát sáng trong thời gian dài ở độ sâu 25m dưới mực nước biển. Lớp vỏ của chiếc Certina này vô cùng rắn chắc khi có thể chống chọi được sự ăn mòn qua các bài test hóa học cũng như vẫn giữ được sự bền bỉ sau các bài thử nghiệm chống va đập.

    Ngoài những khả năng ấn tượng này, cỗ máy thời gian cũng sở hữu thiết kế đậm chất nam tính, vô cùng mạnh mẽ với các mốc giờ và bộ kim to rõ ràng, được phủ dạ quang lớn. Niềng xoay bezel một chiều to bản bao quanh mặt kính của đồng hồ được làm từ nhôm và khắc số phút từ 10 đến 60, giúp các thợ lặn có thể căn được thời gian dưỡng khí dự trữ trong khi lặn. Độc đáo hơn cả chính là thiết kế khóa cài thông minh giúp người dùng có thể mở rộng vòng dây trong trường hợp đeo đồng hồ ra ngoài bộ đồ bơi giữ nhiệt.

    Về bộ máy bên trong thì chiếc Certina này vẫn sở hữu bộ máy cơ tự động Powermatic 80 với khả năng trữ cót ấn tượng, lên tới 80 tiếng. Ngoại hình khỏe khoắn kết hợp cũng những tính năng hoàn hảo và khả năng vận hành mạnh mẽ, chắc chắn đây sẽ là món phụ kiện cưc đáng giá cho các quý ông đam mê chất nam tính, rắn chắc của những chiếc đồng hồ lặn chất lượng cao đến từ Thụy Sĩ.

    Đồng hồ Certina DS Action Diver Powermatic 80 C032.407.11.041.00

    Trên đây là 5 mẫu đồng hồ Certina đến từ Thụy Sỹ được cánh mày râu săn đón nhất. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như trải nghiệm trực tiếp trên tay, quý khách hàng có thể đến ngay cửa hàng Đồng hồ Galle gần nhất.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD