Top 5 đồng hồ thông minh đang làm mưa làm gió

27 tháng 1, 2022
5390 lượt xem
Trong những năm gần đây, thị trường đồng hồ thông minh ngày càng sôi động khi các ông lớn trong ngành liên tiếp tung ra hàng loạt sản phẩm mới với các chức năng được cải tiến và mẫu mã hiện đại để hấp dẫn người tiêu dùng. Hãy cùng Đồng hồ Galle điểm lại Top 5 thương hiệu đồng hồ thông minh đang làm mưa làm gió trong thời gian qua.

Mục Lục

    Dưới sự phát triển của công nghệ thời 4.0, khái niệm “Đồng hồ thông minh” đã không còn quá xa lạ với chúng ta. Để phục vụ nhiều hơn cho cuộc sống hiện nay, đồng hồ đeo tay có thể tích hợp được nhiều tiện ích như hẹn giờ, nhận tin nhắn, điện thoại, định vị GPS, theo dõi và phân tích tình trạng sức khỏe.


    Trong những năm gần đây, thị trường đồng hồ thông minh ngày càng sôi động khi các ông lớn trong ngành liên tiếp tung ra hàng loạt sản phẩm mới với các chức năng được cải tiến và mẫu mã hiện đại để hấp dẫn người tiêu dùng. Hãy cùng Đồng hồ Galle điểm lại Top 5 thương hiệu đồng hồ thông minh đang làm mưa làm gió trong thời gian qua. 

    1.  Apple Watch Series 5

    Nhắc đến các thương hiệu đồng hồ thông minh, có lẽ ta sẽ khó lòng bỏ qua được cái tên Apple Watch. Là phiên bản mới nhất của nhà sản xuất tới từ nước Mỹ, Apple Watch Series 5 là một lựa chọn đáng để xem xét nếu bạn đang mong muốn tìm cho mình một chiếc smart watch để sử dụng.

    Ngoài việc giữ nguyên được những ưu điểm của phiên bản Series 4, Apple đã có một sự thay đổi quan trọng “nhỏ nhưng có võ”, tạo nên sức hút đặc biệt cho phiên bản Series 5 này đó là chức năng Always-on display trên màn hình đồng hồ. Tính năng này dù không quá mới trong lĩnh vực đồng hồ thông minh, nhiều người dùng cũng lo ngại về mức độ tiêu thụ pin khi Apple trang bị tính năng này, tuy nhiên, nhờ công nghệ màn hình hiển thị poly-silicon và oxit nhiệt độ mới, Watch Series 5 có thể tự giảm độ sáng tùy điều kiện ánh sáng thích hợp. Do đó phiên bản này của Apple Watch tiết kiệm được lượng lớn năng lượng khi ở môi trường ngoài trời, lại vẫn cập nhật đầy đủ các thông số quan trọng phục vụ nhu cầu của người dùng.

    Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 5 dẫn đầu trong cuộc đua smartwatch

    Bên cạnh đó, có một cải tiến mới ở chiếc Apple Watch Series 5 đó là chức năng la bàn giúp bạn hoàn toàn có thể nhìn vào đồng hồ để xác định phương hướng cũng như xem các thông tin chỉ dẫn đường đi khi ở những nơi không thể truy cập mạng hay GPS không định vị được.

    2.  Frederique Constant Hybrid Manufacture

    Nếu Frederique Constant vốn nổi danh trong việc sản xuất những cỗ máy thời gian mang vẻ đẹp cổ điển nhưng không kém phần sang trọng thì BST Hybrid Manufacture chính là một bước ngoặt lớn khiến những người hâm mộ của thương hiệu này phải trầm trồ.

    Những sản phẩm thuộc BST Hybrid Manufacture được cả thế giới gọi với mỹ từ “The World First 3.0 Watch” bởi sự kết hợp kỳ diệu giữa nét truyền thống và hiện đại, vừa là cỗ máy cơ học cực kỳ cao cấp vừa có thêm những tính năng thông minh thường có trên smartwatch. Các nhà sản xuất đã rất tinh tế khi kết hợp được cả 3 tính năng đỉnh cao trên những cỗ máy lai này đó là: Manufacture, tính năng Smart watch và tính năng phân tích dữ liệu Caliber Analytics

    đồng hồ thông minh lai với truyền thống của Frederique Constant Hybrid Manufacture rất đặc biệt

    Tính năng thông minh của dòng Hybrid Manufacture đến từ con chip silicon và hệ thống phân tích dữ liệu Caliber Analytics độc quyền do Frederique Constant phát triển, giúp người đeo có thể dõi sức khỏe từ giấc ngủ, hoạt động thể thao cho tới mức độ tiêu thụ năng lượng. Người dùng sẽ theo dõi các thông số này thông qua ứng dụng riêng cài đặt trên điện thoại. Cùng với đó, tỷ lệ nhanh chậm, biên độ cót và tần số dao động của đồng hồ cũng sẽ được phân tích và hiển thị dưới dạng biểu đồ trên ứng dụng Hybrid Manufacture. Khi đồng hồ xuất hiện những dấu hiệu bất thường, người dùng sẽ nhận được cảnh báo từ ứng dụng này. Xem review đồng hồ Frederique Constant Hybrid Manufacture tại đây.

    3. Samsung Galaxy Watch

    Đồng hồ Samsung Galaxy Watch là một trong những chiếc smartwatch tốt nhất mà Samsung từng sản xuất. Nó gây ấn tượng bởi vừa được trang bị đầy đủ các chức năng cần có của một chiếc smartwatch, đồng thời có nhiều sự nâng cấp, từ thiết kế lẫn cấu hình.

    So với các sản phẩm đồng hồ thông minh khác trên thị trường, Samsung Galaxy Watch được ca tụng nhờ Samsung Healthy - ứng dụng tốt nhất dành cho sức khỏe, có thể theo dõi mọi chi tiết sức khỏe quan trọng như đo lường nhịp tim, mức calories đã tiêu thụ và ghi nhận 6 loại hoạt động khác nhau.  

    Đồng hồ thông minh Galaxy Watch của Samsung được cải tiến rất nhiều

    Ngoài ra, đối với phiên bản 46mm, Samsung trang bị viên pin có dung lượng 472 mAh, cho thời gian sử dụng có thể lên tới 5 ngày và khả năng kháng nước lên đến 50m, giúp bạn không còn phải lo lắng khi đồng hồ tiếp xúc với nước trong sinh hoạt thường nhật. .

    4.  Alpina AlpinerX 

    Nhắc đến đồng hồ Alpina, người ta sẽ nghĩ ngay đến một thương hiệu đồng hồ thể thao với thiết kế khỏe khoắn, mạnh mẽ nhưng lại có phần cổ điển và ít phù hợp với người dùng trẻ tuổi. Tuy nhiên, với các sản phẩm thuộc dòng AlpinerX, Alpina đã cho thấy bước chuyển mình mạnh mẽ nhằm đánh mạnh vào nhu cầu của những người yêu đồng hồ trong độ tuổi dưới 35.

    Là một chiếc đồng hồ lai, sự khác biệt lớn nhất của AlpinerX chính là sự xuất hiên của màn hình LCD ở phía nửa dưới của mặt số, hiển thị hàng loạt các loại dữ liệu từ hoạt động hàng ngày như nhận thông báo tin nhắn, cuộc gọi, ứng dụng đến các chỉ số về môi trường xung quanh, chẳng hạn như cảm biến nhiệt độ, hiển thị độ cao và chỉ số UV.

    Đồng hồ AlpinerX với sự nổi bật của màn hình LCD cỡ lớn

    Đặc biệt hơn cả là thời lượng sử dụng pin của AlpinerX lên đến 2 năm thay vì phải sạc mỗi ngày như một chiếc đồng hồ thông minh thông thường.

    Sự kết hợp độc đáo giữa mặt số analog và màn hình LCD của AlpinerX mang đến dáng vẻ vừa cổ điển vừa hiện đại mà lại tôn lên sự sang trọng khi được đeo trên cổ tay bạn.

    5. Xiaomi Mi Watch

    Là sản phẩm smartwatch đầu tiên của Xiaomi, vậy nên Mi Watch được đầu tư khá cẩn thận về cả thiết kế lẫn công nghệ.

    Sản phẩm này của Xiaomi có giá thành phù hợp với túi tiền của nhiều bạn trẻ, kết hợp sở hữu vẻ ngoài trẻ trung cùng kích thước nhỏ gọn, phù hợp với cả nam và nữ chắc chắn làm hài lòng mọi tín đồ Mi Fan.

    Đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch phù hợp cho người tập thể thao

    Ngoài các tính năng nhận thông báo như những chiếc smartwatch khác, Xiaomi Mi Watch còn được tích hợp GPS độc lập và hỗ trợ đến 10 chế độ luyện tập thể thao chuyên nghiệp như chạy, đi bộ, xe đạp, bơi, leo núi,… Bên cạnh đó là sự tích hợp nhiều ứng dụng theo dõi tình trạng sức khỏe của người dùng, đo đếm liên tục trong 24 giờ cảm đáp ứng được mọi nhu cầu hàng ngày của người dùng.

    Qua bài viết trên, Galle Watch hi vọng đã cung cấp cho bạn những thông tin đáng giá về xu hướng đồng hồ thông minh trên thị trường. Hãy tiếp tục theo dõi Galle Watch để luôn cập nhật những thông tin mới nhất về đồng hồ nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD