Top 5 đồng hồ cho nữ doanh nhân thanh lịch, sang trọng bậc nhất

27 tháng 1, 2022
7865 lượt xem
​Nhắc đến doanh nhân là chúng ta thường nghĩ ngay đến những người đàn ông thành đạt mà quên đi rằng ngày nay, phụ nữ đã không còn chỉ "đảm việc nhà" mà cũng "giỏi cả việc nước". Hình ảnh của những nữ doanh nhân thành đạt xuất hiện ngày càng nhiều, nắm giữ chức vụ quản lý cao tại các doanh nghiệp lớn đã không còn quá xa lạ.

Mục Lục

    Nhắc đến doanh nhân là chúng ta thường nghĩ ngay đến những người đàn ông thành đạt mà quên đi rằng ngày nay, phụ nữ đã không còn chỉ "đảm việc nhà" mà cũng "giỏi cả việc nước".  Hình ảnh của những nữ doanh nhân thành đạt xuất hiện ngày càng nhiều, nắm giữ chức vụ quản lý cao tại các doanh nghiệp lớn đã không còn quá xa lạ. Hãy cùng Galle Watch khám phá top 5 mẫu đồng hồ cho nữ doanh nhân thành đạt trong bài viết sau.

    ❱❱❱ Tham khảo ngay: Top 10 mẫu đồng hồ doanh nhân được ưa chuộng nhất mọi thời đại

     

    Thường xuyên gặp gỡ khách hàng, đối tác, mỗi nữ doanh nhân sẽ luôn chú ý đến vẻ ngoài của bản thân; thể hiện cái uy và sự thành đạt của mình thông qua những vật phẩm mà họ sở hữu.

     

    Và một chiếc đồng hồ sang trọng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nữ doanh nhân khi nó không chỉ giúp họ khẳng định được đẳng cấp, sắc đẹp của bản thân, mà còn có thể giúp họ có được lòng tin từ những khách hàng khó tính.

    1. Frederique Constant FC–310LGDHB3B4

     

    FC–310LGDHB3B4 đến từ BST rất được ưa chuộng bởi các nữ doanh nhân mang tên Heart Beat - dòng sản phẩm lộ cơ tinh xảo của Frederique Constant. Thay vì những ô lộ cơ dạng tròn truyền thống có phần cứng cáp, hãng đã tạo nên một ô cửa sổ lộ cơ hình hai trái tim mạ vàng lồng vào nhau - một điểm nhấn hết sức tinh tế và nữ tính, mang đến không chỉ là nét uyển chuyển mà còn là vẻ sang trọng, rất phù hợp với phái đẹp.

    Bên cạnh đó, mọi chi tiết nhỏ trên mặt số đều được hoàn thiện với sự chuẩn chỉnh, tỉ mỉ rất cao, từ bộ kim thon mỏng nhẹ nhàng, các họa tiết được dập chìm trên mặt số, đến 6 mốc giờ được đính đá lấp lánh.

     


    Nhìn một cách tổng quát, thì với size mặt 36mm không quá lớn, lại sở hữu tông màu chủ đạo vàng hồng, thì chiếc Frederique Constant Heart Beat sẽ là món phụ kiện rất dễ phối đồ, là một mẫu đồng hồ cho nữ doanh nhân vô cùng phù hợp với những doanh nhân có cá tính, mạnh mẽ nhưng cũng không kém khéo léo và duyên dáng


    2. Rado R30186912:

     

    R30186912 đến từ thương hiệu lừng danh Rado của Thụy Sĩ, mang tên Rado Centrix Diamonds. Cái tên nói lên tất cả, chiếc Rado này sở hữu mặt số vô cùng cuốn hút và sang trọng nhờ 12 mốc giờ đính kim cương tự nhiên cao cấp.

    Bên cạnh điểm nhấn đáng chú ý này, mặt số của chiếc Rado cũng vô cùng hút mắt bởi kiểu thiết kế dạng tia đồng tâm, kết hợp cùng mặt nền khảm trai mang đến một hiệu ứng thị giác cực kỳ cuốn hút ở những góc nhìn khác nhau.

     

    Sở hữu thiết kế tối giản, thời thượng đi kèm với những chất liệu và công nghệ hiện đại bậc nhất của Rado, R30186912 sử dụng mặt kính Sapphire và bộ dây kim loại với những phần trung tâm được làm từ gốm ceramic công nghệ cao, nổi tiếng với độ cứng cao cùng khả năng chống xước ưu việt

    Và không hề là nói quá, Rado R30186912 chắc chắn sẽ là một món phụ kiện đắt giá trên cổ tay của các nữ doanh nhân quyền lực.


    3. Century 632.7.S.12.16.SK:

     

    Nếu bạn chưa từng nghe đến đồng hồ Century thì đây là thương hiệu nổi tiếng thế giới nhờ kỹ nghệ chế tác đồng hồ “có một không hai” của mình. Họ tạo nên những chiếc đồng hồ có lớp vỏ được mài từ đá Sapphire nguyên khối với độ cứng gần như hoàn hảo, chỉ kém kim cương. Chiếc Century 632.7.S.12.16.SK mà Galle Watch giới thiệu ngày hôm nay là một trong số đó.

    Mẫu Century này thuộc bộ sưu tập Affinity, có nghĩa là sự lôi cuốn. Và quả đúng như vậy, chiếc đồng hồ này có khả năng cuốn hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên. Đó là nhờ vào lớp vỏ sapphire cao cấp với 36 mặt cắt ở những góc độ khác nhau, và tất cả đều được mài thủ công bằng tay nhờ những nghệ nhân hàng đầu Thụy Sĩ.

     

    Những mặt cắt tinh xảo này kết hợp cùng 6 viên kim cương đính trên phần tai càng giúp tổng thể chiếc đồng hồ như một món phụ kiện kim cương sáng bóng và đẳng cấp. Chắc chắn sẽ giúp những nữ doanh nhân thể hiện được sự quý phái của mình ở những bữa tiệc sang trọng nhất.


    4. Ernest Borel LBR9160-221:

    LBR9160-221 mang đậm dấu ấn thanh lịch và sang trọng của Ernest Borel. Nét phong cách này được thể hiện ngay qua phối màu chủ đạo của chiếc đồng hồ là tông màu bạc và vàng hồng rất được ưa chuộng.

     

    Ở mặt số, ta có thể thấy được một bố cục tinh tế với 4 mốc giờ đính đá kim cương, kim giây cách điệu kết hợp với sự tối giản của các vạch chia giờ, ô lịch mạ vàng hồng cùng bộ kim giờ phút góc cạnh như cá tính nổi bật của những người phụ nữ sắc xảo.

     

    Bên cạnh thiết kế cổ điển và nữ tính, một điểm đắt giá khác của chiếc Ernest Borel này chính là bộ máy ETA cao cấp bên trong được mạ Rhodium, một trong những kim loại quý bậc nhất, giúp các chi tiết có được độ sáng và chị em sẽ luôn yên tâm về độ bền cao của đồng hồ hơn các công nghệ mạ khác.


    5. Ernest Borel LGR5680N-432BR:

     

     

    Đến với thiết kế bên ngoài, nét hoài cổ và thanh lịch của Ernest Borel LGR5680N-432BR đến từ mặt số 3 kim 1 lịch với những mốc giờ được đánh số La Mã cổ điển, nổi bật trên nền mặt số trắng sữa tinh tế cùng bộ dây da màu nâu trầm ấm. Phía ngoài cùng của các mốc giờ là một vòng tròn mỏng cũng được mạ vàng hồng tương đồng với lớp vỏ, giúp cho mặt số có chiều sâu hơn.

    Chiếc Ernest Borel này cũng sở hữu bộ máy cơ có mức trữ cót 38 tiếng đến từ ETA với các chi tiết lộ ra ở mặt đáy đều được mạ Rhodium giúp tăng độ bền cũng như độ sáng bóng.

     


     

    Nhìn chung, đây là một sự lựa chọn tuyệt vời khi sẽ rất dễ phối đồ và mang tới cho những người phụ nữ thành đạt một vẻ thanh lịch, tinh tế, phảng phất chút cổ điển, truyền thống.

    Trên đây là Top 5 mẫu đồng hồ cho nữ doanh nhân luôn được săn đón nhất tại Galle Watch trong suốt nhiều năm qua. Hi vọng đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho các doanh nhân nhân nữ khi lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ vừa trendy, lại vừa hợp với phong cách và sở thích của mình nhất!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD