Top những mẫu đồng hồ nam mạ vàng hot nhất hiện nay

27 tháng 1, 2022
2090 lượt xem
Từ lâu đồng hồ nam mạ vàng được xem là những thiết bị thời gian có giá trị về thời trang tinh tế, được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Vì sự trang trọng cũng như tính thẩm mỹ và sự phổ biến của những chiếc đồng hồ mạ vàng này mà một số cơ sở sản xuất đã cho ra đời các sản phẩm đồng hồ mạ vàng fake với chất lượng kém nhưng giá lại không hề rẻ.

Mục Lục

    Từ lâu đồng hồ nam mạ vàng được xem là những thiết bị thời gian có giá trị về thời trang tinh tế, được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Vì sự trang trọng cũng như tính thẩm mỹ và sự phổ biến của những chiếc đồng hồ mạ vàng này mà một số cơ sở sản xuất đã cho ra đời các sản phẩm đồng hồ mạ vàng fake với chất lượng kém nhưng giá lại không hề rẻ.

    Đồng hồ nam mạ vàng

    Đồng hồ nam mạ vàng

    Hiện nay những chiếc đồng hồ nam nữ mạ vàng 18k, 24k kém chất lượng được bày bán rất nhiều trên thị trường dưới mọi hình thức khác nhau. Vì vậy người tiêu dùng nên tìm hiểu cẩn thận từng chiếc đồng hồ mạ vàng để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng làm ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như tính thẩm mỹ và phong cách của mình.

    Đồng hồ nam mạ vàng - Xu hướng mọi thời đại

    Đồng hồ nam mạ vàng - Xu hướng mọi thời đại

    Một số mẫu đồng hồ mạ vàng giá rẻ chính hãng “Hot” nhất hiện nay

    Đồng hồ Romanson TL1275BMGGD

    Đồng hồ nam mạ vàng Romanson TL1275BMGGD đang là một trào lưu của giới trẻ hiện nay bởi sự tinh tế và giá thành cạnh tranh. Những chiếc đồng hồ nam mạ vàng của Romanson luôn được mọi người săn đón nhiều trong năm nay.

    Chiếc đồng hồ sở hữu thiết kế đẹp cùng với tông màu đen và vàng hòa quyện tạo nên nét cổ điển đầy lịch lãm và sang trọng.

    Đồng hồ nam mạ vàng Romanson TL1275BMGGD

    Đồng hồ nam mạ vàng Romanson TL1275BMGGD

    Mã sản phẩm: Romanson TL1275BMGGD

    Thương hiệu: Hàn Quốc

    Loại đồng hồ: Đồng hồ điện tử

    Loại dây: Dây da

    Đồng hồ nam Candino C4692/2

    Nằm trong bộ sưu tập Classic Timeless dành cho quý ông, Candino C4692/2 mang đến phong cách đơn giản nhưng vô cùng sang trọng với màu vàng kim nổi bật bao phủ toàn bộ chiếc đồng hồ, được tạo nên bởi công nghệ mạ PVD tiên tiến nhất. Mặt số vàng chi tiết vân nổi tô đậm lên nét tinh tế và bộ kim Pencil đem lại sự khỏe khoắn cho người đeo. Cọc số La Mã được điểm ở hai góc 6, 12 giờ khiến đồng hồ phảng phất một chút hơi hướng cổ điển. Núm đồng hồ được thiết kế thông minh với hai mấu kim loại ở hai đầu, hạn chế tối đa nguy cơ bị bung núm do sơ ý, khiến nước vào trong đồng hồ. Bộ dây vỏ sử dụng chất liệu thép không gỉ 316L bền bỉ với thời gian cùng mặt kính sapphire chống xước và bộ máy Quartz Swiss Made, C4692/2 hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành cùng quý ông qua năm tháng.

    Đồng hồ nam mạ vàng Candino C4692/2

    Đồng hồ nam mạ vàng Candino C4692/2

    Mã sản phẩm: Candino C4692/2

    Thương hiệu: Thụy Sĩ

    Loại đồng hồ: Đồng hồ điện tử

    Loại dây: Thép không gỉ 316L, mạ vàng

    Đồng hồ nam Citizen NH8316.06A

    NH8316.06A là sản phẩm thuộc bộ sưu tập Classic mang nét đẹp tinh tế và cổ điển của quý ông lịch lãm từ thương hiệu Citizen. Mẫu đồng hồ này được trang bị bộ máy automatic movement Calibre 8200 với tần số dao động là 21.600 nhịp/giờ, sai số cho phép -5s/+15s/ngày, khả năng trữ cót lên đến 40 giờ. Đặc biệt, NH8316.06A còn sở hữu 21 chân kính - một con tương đối của dòng đồng hồ cơ, kính sapphire chống xước cao cấp và độ chịu nước lên đến 50m cho phép bạn thoải mái sử dụng trong các hoạt động thường ngày.

    Vỏ ngoài đều được sử dụng thép không gỉ 316L chống ăn mòn giúp đồng hồ luôn sáng bóng. Trên nền thép không gỉ, vỏ được mạ vàng hồng theo công nghệ PVD hiện đại giúp lớp mạ bền và luôn sáng bóng, kết hợp với dây da màu nâu sẽ ôm trọn cổ tay người sử dụng. Với đường kính 40mm và độ dày 11mm, chiếc đồng hồ này sẽ rất phù hợp với cổ tay những quý ông có vòng tay 16, 17 cm. Giống như tên gọi của nó, NH8316.06A có thiết kế đậm chất Retro với những nhấn nhá đặc biệt. Có thể nói, NH8316.06A  chính là vũ khí giúp cánh mày râu khẳng định phong cách của mình.

    Đồng hồ nam mạ vàng Citizen NH8316.06A

    Đồng hồ nam mạ vàng Citizen NH8316.06A

     

    Mã sản phẩm: Citizen NH8316.06A

    Thương hiệu: Nhật Bản

    Loại đồng hồ: Đồng hồ cơ

    Loại dây: Dây da

    Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về dòng sản phẩm đồng hồ nam mạ vàng hãy để lại bình luận phía dưới nhé. Cảm ơn các bạn đã quan tâm tới bài viết này!

    -----------------------------------------------------------
    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebookhttps://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroomhttps://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD