Zenith giới thiệu phối màu Defy Extreme "Sa mạc" đầy ấn tượng

27 tháng 1, 2022
2530 lượt xem
Bộ máy đình đám El Primero đã trở thành nền tảng vững chắc để Zenith cho ra đời vô số biến thể, từ phong cách vintage hoài cổ, đến hiện đại hay thậm chí là gồ ghề, gai góc. Trong số rất nhiều các thiết kế nổi tiếng của Zenith El Primero thì có lẽ Zenith Defy là bộ sưu tập ấn tượng bậc nhất. Và trong bộ sưu tập, cái tên Zenith Defy Extreme là sự khác biệt, đúng như cái tên Extreme của nó. Ở đó là sự xuất hiện của những thiết kế hiện đại, đổi mới táo bạo. Hãy cùng Galle Watch khám phá phiên bản giới hạn số lượng đầu tiên của dòng sản phẩm Zenith Defy Extreme với phối màu “Sa mạc” ấn tượng nhé.

Mục Lục

    Bộ máy đình đám El Primero đã trở thành nền tảng vững chắc để Zenith cho ra đời vô số biến thể, từ phong cách vintage hoài cổ, đến hiện đại hay thậm chí là gồ ghề, gai góc. Trong số rất nhiều các thiết kế nổi tiếng của Zenith El Primero thì có lẽ Zenith Defy là bộ sưu tập ấn tượng bậc nhất. Và trong bộ sưu tập, cái tên Zenith Defy Extreme là sự khác biệt, đúng như cái tên Extreme của nó. Ở đó là sự xuất hiện của những thiết kế hiện đại, đổi mới táo bạo. Hãy cùng Galle Watch khám phá phiên bản giới hạn số lượng đầu tiên của dòng sản phẩm Zenith Defy Extreme với phối màu “Sa mạc” ấn tượng nhé!


    Zenith Defy Extreme Desert - Phiên bản Extreme giới hạn đầu tiên

    Phối màu Zenith Defy Extreme Desert là lần đầu tiên Zenith giới thiệu một phiên bản giới hạn cho dòng sản phẩm Defy Extreme vốn được hãng định hướng là những chiếc đồng hồ bấm giờ có thiết kế táo bạo bậc nhất của mình. Cụ thể thì sẽ chỉ có 50 chiếc Zenith Defy Extreme “Sa Mạc” được bán ra trên toàn thế giới.

    Với nhiều nhà sưu tập thì phối màu “Sa Mạc” kiểu này đang dần trở nên phổ biến hơn và được ưa thích hơn, kể từ 2017 tới nay. Chiếc Zenith “Sa Mạc” này thậm chí còn được ra đời ở thời điểm rất thú vị, cùng với sự ra mắt của bom tấn Hollywood “Dune” và nhiều nhà sưu tầm đã coi Zenith Defy Extreme Desert như là hành tinh Arrakis - nơi duy nhất có thể chế tạo hương dược, một phương thuốc huyền bí và nắm giữ sức mạnh trong thế giới giả tưởng của bộ phim. Và Zenith Defy Extreme Desert cũng được coi là một viên ngọc quý, với số lượng giới hạn, hứa hẹn sẽ được rất nhiều tay chơi săn đón.

    Bước ra khỏi vùng an toàn với công nghệ chế tác hàng đầu

    Siêu phẩm này thực tế là thành quả của sự hợp tác giữa Zenith và nhiếp ảnh gia Kourosh, không chỉ ở thiết kế đồng hồ mà còn là ở những bức ảnh. Chúng sẽ được công bố và chào bán trong một cuộc triển lãm bắt đầu tại FIAC ở Paris trước khi lên đường đến Dubai và Tokyo trước cuối năm nay.

    Với phiên bản đồng hồ giới hạn đầu tiên của dòng sản phẩm Defy Extreme, Zenith đã tạo ra một kiệt tác với những thiết kế và chất liệu chứng minh cho sự táo bạo và không sợ bước khỏi vùng giới hạn của thương hiệu.

    Mẫu Zenith “Sa Mạc” này sở hữu một bộ vỏ làm từ titan, và phía bên trong ta sẽ thấy một bức tranh được vẽ nên, với cát vàng vô tận chạy theo các đường giới hạn một cách độc đáo và chưa từng có. Bộ vỏ này được có kích thước 45mm, độ chịu nước là khoảng 200 mét cùng độ dày lên tới trên 15mm.

    Bộ vỏ này gây ấn tượng bởi hình dáng dạng thùng rượu, với 12 cạnh của phần bezel bên trên. Chi tiết nhỏ ấy giúp chiếc đồng hồ tăng thêm khí chất nam tính, nhưng cũng thêm một phần hoài cổ vào tổng thể thiết kế, đó là chi tiết 12 cạnh của phần bezel cũng từng xuất hiện trên nhiều mẫu Zenith trong quá khứ.

    Điểm nhấn của bộ vỏ này còn đến từ cách Zenith sử dụng chất liệu đá quý bên trên nó. Loại đá được dùng có tên là đá mắt ưng, một loại đá sắc xanh, được đặt tên theo loài chim săn mồi nổi tiếng, và trùng hợp là cũng là một sát thủ tại các vùng sa mạc, cũng là một người bạn đồng hành của dân du mục. Chất liệu này được sử dụng để bảo vệ phần niềng đa cạnh và các nút bấm của chiếc đồng hồ.

    Phiên bản giới hạn này sẽ được đi kèm một dây kim loại làm từ titanium, một dây velcro (dạng dán) đen và nổi bật hơn cả là dây cao su màu vàng cát. Cả ba kiểu dây này đều có cơ chế thay dây thông minh và người đeo có thể dễ dàng thay thế mà không cần bất cứ dụng cụ kỹ thuật nào.

    Bộ máy trái tim của siêu phẩm này dĩ nhiên là máy El Primero huyền thoại, cụ thể là dòng máy mã 9004 của Zenith. Đây là loại máy được trang bị hai bộ thoát, một để điều chỉnh và giữ cho thời gian chính xác với tần số dao động 36,000 nhịp/giờ. Bộ thoát còn lại dùng để điều chỉnh chức năng bấm giờ thể thao, với tần số dao động gấp 10 lần, lên tới 360,000 nhịp/giờ. Để hai bộ thoát này có đủ năng lượng hoạt động thì bộ máy này cũng sở hữu hai ổ cót giúp đồng hồ hoạt động liên tục trong 50 tiếng, khi chưa bật chronograph.

    Có thể nói Zenith lại thêm một lần nữa khiến giới mộ điệu phải nhắc tên với một thiết kế độc đáo, ấn tượng mà không kém phần tinh tế, đẹp mắt. Mức giá tham khảo của siêu phẩm chỉ giới hạn 50 chiếc này là 22,000 CHF hay tương đương gần 550 triệu đồng. Các bạn nghĩ sao về phiên bản Zenith Defy Extreme Desert này, hãy để lại cảm nghĩ nhé. Hãy ghé thăm website của Galle Watch để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • các mã đồng hồ novelties của certina

      KHÁM PHÁ NHỮNG NOVELTIES MỚI NHẤT CỦA CERTINA

      19 tháng 4, 2024
      Những mẫu đồng hồ của Certina được tạo nên bởi quá trình chế tác khắt khe cùng tiêu chuẩn hàng đầu nhằm mang tới khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Để tìm kiếm những đồng hồ Certina...
      Đọc thêm
    • 03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      03 Lý do đồng hồ Tissot là lựa chọn tốt nhất của bạn

      18 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với Đồng hồ Galle, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ Longines...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD