Mua đồng hồ thanh toán siêu tiện lợi SHB Ebanking

27 tháng 1, 2022
869 lượt xem
Chỉ cần với SHB Ebanking, giờ đây toàn thể Quý khách hàng đều có thể thực hiện thanh toán mua đồng hồ với những thao tác đơn giản và nhanh gọn tại các cửa hàng trên toàn Hệ thống Galle Watch.

Mục Lục

    Chỉ cần với SHB Ebanking, giờ đây toàn thể Quý khách hàng đều có thể thực hiện thanh toán mua đồng hồ với những thao tác đơn giản và nhanh gọn tại các cửa hàng trên toàn Hệ thống Galle Watch.

    Kể từ tháng 10/2020, bên cạnh tính năng “Nạp tiền thẻ trả trước” qua thiết bị ATM hoặc POS, ngân hàng SHB đã chính thức giới thiệu tới người dùng chức năng tích hợp nạp tiền thẻ trả trước ngay trên SHB Ebanking. Chỉ với 04 thao tác thực hiện vô cùng đơn giản, giờ đây Quý khách có thể nạp tiền vào thẻ trả trước của mình hoặc nạp cho người khác mọi lúc mọi nơi mà không bị giới hạn số lần nạp.

    ٭ Bước 1: Đăng nhập SHB Internet banking/Mobile banking
    ٭ Bước 2: Chọn menu “Nạp tiền”, sau đó click chọn “Nạp tiền thẻ trả trước”
    ٭ Bước 3: Nhập các thông tin số thẻ trả trước và số tiền nạp tương ứng
    ٭ Bước 4: Thực hiện xác thực hoàn tất giao dịch Nạp tiền thông qua Phương thức xác thực NHĐT (Smart OTP/SMS OTP)

    Chính thức hợp tác với ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội từ tháng 9/2019, Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch mong muốn mang tới cho Quý khách những trải nghiệm mua sắm với đa dạng phương thức thanh toán. Đặc biệt, sở hữu miễn phí tấm thẻ đặc quyền đồng thương hiệu SHB - Galle Privilege (SGP) với các lợi ích như ưu đãi trực tiếp, hoàn tiền và tích điểm cùng các chương trình đặc biệt tri ân hạng Hội viên áp dụng với mọi hóa đơn thanh toán trị giá từ 3.000.000 đồng trở lên.

    Bùng cháy đam mê trong mọi trường hợp, hoàn cảnh với SHB Ebanking tích hợp tính năng nạp tiền thẻ trả trước nhanh chóng, dễ dàng và tiện lợi. 

    Nạp tiền ngay - Tiện lợi thay - Vì đã có SHB Ebanking!

    Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của SHB trên toàn quốc hoặc tổng đài dịch vụ khách hàng 24/7 SHB Hotline: 1800 58 88 56|(024).6275 4332 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD